Góp ý Admin nên bỏ mục này trên diễn đàn!!

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi jiyong93, 8/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình nghĩ Admin nên bỏ mục CẬP NHẬT CÁ NHÂN MỚI trên diễn đàn. Vì đây là mục inbox riêng tư giữa các cá nhân liên quan đến tán gẫu, thương lượng giá cả, thông tin tài khoản,...nên chẳng có lý do gì để phải... "show" ra hết ra cho tất cả mọi người đều biết cả -_-. Ví dụ như ở hình dưới, 2 bạn này đang trao đổi thông tin tài khoản cho nhau, dĩ nhiên người khác không có đăng ký IP nên không lo bị chôm chỉa nhưng vẫn có thể có chút phiền toái nhất định như kích tài khoản đang chơi, vào pk chửi bới ảnh hưởng tới chính chủ, lừa đảo,...
    Mong các admin và ban quản lý diễn đàn xem xét về vấn đề này.
    554466.jpg
     
  2. Bạn chú ý, tại người đó ko biết pm hay cố tình ko biết tạo giả hay thế nào đó....pm thì phải ko đc tíc vào chỗ cho mọi người theo dõi nó sẽ không hiện. Người pm đó mà cho mọi người biết thì nó ko hiện góc phải thì bạn vào cũng có thể xem, tiện cũng nhắc nhở mọi người khi pm phải ktra các mục khi pm đã chuẩn chưa,
    Bạn cũng biết face nó cũng thế, những cái thông báo bên phải, những thứ mà có thể xem công khai,...còn chát face sao mà bít đc.
    Ps: các bạn ib cho nhau nhớ cẩn thận kẻo lộ góc bên phải như trên.
     
  3. Uh hôm đầu diễn đàn mới cập nhật mình cứ nghĩ mục đó như kiểu cập nhật trạng thái (status) của mọi người giống như trên fb, nhưng dần dần để ý có nhiều bạn trao đổi thông tin tài khoản, số đt,...Thiết nghĩ đã là inbox giữa 2 người ban quản trị diễn đàn nên để chế độ mặc định là chỉ người trong đối thoại mới có thế xem.
     
    ConBuom thích bài này.
  4. Ví dụ tớ post vào đây của bạn, dù là của bạn nhưng lại là công khai, tuy nhiên bạn cũng tạo thớt rất ý nghĩa nhắc nhở cảnh báo mọi người kẻo nhầm nhọt pass vaof đây là cũng vỡ thớt
    chỗ write something...như viết lên tường bạn vậy.
    IMG_20160408_011248.png
     
    jiyong93 thích bài này.
  5. Bạn cần phân biệt rõ giữa CẬP NHẬT CÁ NHÂN và HỘP THƯ DIỄN ĐÀN.
    Đây là 2 chỗ hoàn toàn khác nhau, nhưng do các bạn kia tự ý sử dụng với mục đích sai lệch, thế thì làm sao lại đi trách admin được.
    Kể cả ở FB cũng thế thôi. Mình viết id với pass lên tường nhà bạn thì người khác cũng xem được chứ có phải không đâu (nếu để Mọi người).

    Đồng ý là nên bỏ cái phần đó, thay bằng phần gì khác hợp lý thì anh em góp ý thêm.
    Nhưng rõ ràng lỗi này là do các bạn sử dụng các chức năng của diễn đàn chưa đúng cách !!!

    P/s: Góp ý vào đây là sai box. Nên sang bên Hỗ trợ diễn đàn.
     
  6. Đúng là mình nhầm lẫn giữa 2 phần đó, thực chất là do bạn này viết lên "tường" của bạn kia nên mọi người có thể nhìn thấy chứ không phải chat inbox riêng. Với cả nhiều bạn mới chưa sử dụng thành thạo diễn đàn (trong đó có mình :D) nhất là khi diễn đàn mới cập nhật đổi giao diện. Coi như là cảnh báo các bạn khác vậy.
     
    PowerlifterConBuom đã thích.
  7. pm mà ta thấy của người ta là viết tắt post message.
    pm mà ta ko thấy đc của họ là viết tắt private message (bảo vệ) hay personal message (cá nhân), 2 cái viết tắt này đều mang tính riêng tư người khác ko đc đọc. À quên, khi có sự cố cần điều tra thì bqt đc đọc,;;);;);;)
     
    saivado1 thích bài này.
  8. có lẽ cái này là lỗi kĩ thuật
     
    ConBuom thích bài này.
  9. Mới dùng thì có lẽ k ai dại j mà post thông tin cá nhân trc khi tìm hiểu đâu bạn :D
     
    saivado1 thích bài này.
  10. Cài này cũng có lý nhưng mà ae mua bán trao đổi vs nhau tốt nhất cứ inbox hoặc pm qua sđt cho tiện :)
     
  11. ChetGiaVo

    ChetGiaVo Guest

    Qua troi trò khác đi
     
  12. Thanh Nghị

    Thanh Nghị ★ღAlway Smilesღ★

    Tính năm này cũng như một số trang mạng xã hội khác (ví như facebook chẳng hạn..vv).
    Chính là viết lên wall của nhau bạn à. Ý nghĩa điều đó thì sẽ hiểu được rằng người khác (bất kỳ ai ghé qua) cũng đọc được..
    Như trường hợp trên, bạn ý viết lên tường nhà mình rằng: Nếu bạn muốn vào nhà tớ thì chìa khóa cổng, tớ để ở dưới chậu hoa bên cạnh cổng...~o)
    Đương nhiên, nếu người khác đọc được thì có thể qua công vào thôi, còn vào trong nhà chôm chỉa thì cần chìa khóa nhà (Và hiểu chìa khóa nhà đại khái giống như IP chẳng hạn..)
    Note: Không biết tôi nói vậy có đúng không nhỉ.. (*).
     
    nguyenhoanganh, ConBuomhieujapan đã thích.
  13. up ngay up ngay
     
  14. Thanh Nghị

    Thanh Nghị ★ღAlway Smilesღ★

    Vâng, tôi cũng up cho bạn 02 thẻ án tích cảnh cáo.
    Nhắc nhở bạn lần cuối, nếu vi phạm tiếp theo tôi sẽ add mức cảnh cáo cao nhất.
     
    Box chợ thích bài này.
  15. e đang rất nhất trí ý kiến của bạn ý. up cho ý kiến của bạn ý. bạn ý nói rõ và có cả hình ảnh. nếu như ng khác thấy rồi vào acc đi pk. ai thiệt ở đây. cảm ơn BQT đã nhắc. a cứ trừ xzen thoải mái. xoá id. id game tuyetcam93. bác xoá đc bác xoá nốt đi e đỡ cày tốn thời gian. ý kiến game thủ cần quyền lợi thôi chứ đâu nhất thiết BQT phải đi soi sét. đầy các id loanh quanh vào cmt chuyện phiếm vẫn đc cơ mà. e thấy BQT càng ngày càng quá đáng
     
  16. Đúng! Em cũng hiểu như anh ....
    Còn ae muốn bí mật, nc riêng thì inbox
     
  17. có cũng đk mà ko có cũng chả sao mà ;))
     
  18. Bác này mới chỉ đọc bài đăng của thớt chứ chưa đọc các comment bên dưới nên ra vẻ rất đồng tình với thớt...up ngay và up luôn...thế là bị ăn thẻ...kể cũng tội...hehe
     
  19. Thẻ thì cứ thoải mái. T chẳng thấy mình sai. Mấy cái ông BQT ngoài 3 cái soi mói ra có gì đâu. Lắm khi ae thắc mắc hỏi han sao ko thấy thò mặt. Lắm khi bị lỗi sửa thì lâu. Sao 3 chuyện nhỏ nhặt thiêng thế
     
    quynhmnls thích bài này.
  20. đây chỉ là thiểu số để vậy cập nhật tin tức tốt hơno:-)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này