Có anh em nào đang dùng mạng Viettel không?

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi jiyong93, 9/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Phải nói là phát ngán với cái mạng internet của bọn Viettel. Thỉnh thoảng cứ mất kết nối, xong 1 lúc sau có lại, rất hay xảy ra vào những ngày cuối tuần. Có lần mất kết nối xong trong game không tự kết nối lại được, đang cắm sk thế là mất party. Phát bực, không biết có nên nghỉ chơi với bọn Viettel hay không. Các bác nhà xài Viettel có gặp tình trạng tương tự không ạ?
     
  2. đây chơi hẳn dcom 3g viettel luôn này bác.cũng ổn định mà
     
  3. Do đường dây vào nhà bác cùi quá rồi, đầy người dùng có sao đâu.
     
  4. Khu vực bạn có thể vt kém + lởm. Nên chuyển nhà mạng. Nếu nội thành HN thì sài quang fpt. Ngoại thành thì chơi vnpt vì vt chỗ bạn lởm rồi.
     
    boytayho9x thích bài này.
  5. bạn ở đâu
     
  6. Mình ở Hải Phòng.
    Trước giờ nhiều người cũng phản ánh mạng VT nthe. Nhà mình xài gói cáp quang 195k.
     
  7. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Mình cũng dùng VT trước kia cực ổn định, 1-2 tháng ko rớt 1 lần, gần đây thì 1 tháng rớt 1-2 lần, có thể mình để nhiều connect quá :D
    Nói chung: Ổn định
     
  8. như bạn HighElf nói .trong Nội thành Hà nội thi dùng FPT - conf ngoại thành thi dùng VNPT vì trong nội thạnh hạ tầng FPT đã đi vào chuẩn hoá,còn ngoai thành hạ tậng VNPT đã có sẵn + hạ tậng được chuẩn hoá từ trước.không phải hạ tậng Viettel kém hay không đủ chất lượng mà nguyên nhân chính ở cáp trục của viettel lâu ngày chưa được sử lý ( cáp ngầm ) dẫn đến bạn hay bị rớt mạng.các bạn cũng biết 1 sợi cáp quang rất nhỏ chỉ bằng sợi tóc và có rất nhiều nguyên nhân sảy ra để cáp quang đấy có vấn đề .VD như : thiên nhiên - còn người tạo lên - cáp ngầm lâu ngày bị cong,gập ..vv..vv..vậy nên không phải bất kì nhà mạng nào cũng có thể cho các bạn 1 đường truyền tốt.
    về bên Hải phòng mình cũng đã xuống công tác xem lại đường truyển của FPT và đã được chuẩn hoá .bạn cũng có thể thay đổi nhà bạn để có 1 dịch vụ tốt hơn .
    không phải bạn bỏ ra 195k là có mạng ngon + đường truyền tốt và ưng ý bạn đâu nhá.đấy tuỳ thuộc vào chất lượng cáp chỗ bạn và cáp thuê bao từ cột điện ( tập điểm ) vào nhà bạn có tốt hay không .mình khuyên bạn đổi nhà mạng khác như VNPT - FPT để xem chất lượng vs băng thông thế nào
     
    jiyong93 thích bài này.
  9. Tks bác, e sẽ theo dõi thêm vài ngày nữa. FPT thì e chưa xài bao giờ, k biết có gói cáp quang gia đình nào đủ dùng không.
     
  10. gói cáp quang gia đình thì có nhưng mình không giám chắc là dưới bạn có hạ tầng của FPT hay k
     
  11. ở ngoại tỉnh cáp quang PFT không phổ cập đâu vì phải đảm bảo uy tín nên không thể kéo bừa. theo minh biết thì giới hạn < 300M từ hộp quang về đến nhà bạn thì họ sẽ kéo
    P/S : theo ý cá nhân mình thì mình không đánh giá cao model quang của FPT :)
     
  12. bạn có thể không dùng modem nhưng đổi modem sang converter sắm thêm cho mình 1 wifi của tp-link nữa thi không phải lo lắng gì cả.còn 300mb mà cáp thì chắc cả ADMin cũng không đủ trả cho 1 tháng thuê bao đâu bạn
     
  13. 300M = 300 mét . khoảng cách từ hộp quang về nhà. dài quá 300 mét họ sẽ không kéo mạng cho bạn để dảm bảo tín hiệu đường truyền ( bạn làm ở FPT cái này chắc rất rõ sao lại hiểu nhầm 300MB? ). đường truyền 300Mb mình k dám mơ =))
     
  14. cũng tuỳ thôi.cái này không phải độ dài của tuyến cáp thuê bao mà chính là chất lượng tuyến cáp đấy có tốt hay không.mình còn không dám mơ nữa là ban.nhưng được cái đi làm thi đường truyền k phải nghĩ luôn
     
  15. mình thì làm cục TDTT 36 trần phú. cơ sở hạ tầng cũng không đến nỗi ( SV chịu được ít nhất 10.000 phiên truy xuất đồng thời ). Riêng băng thông quốc tế chỉ được ưu tiên có 90MB thôi :)
    p/s : thường keo toren HD về xem =))
     
    Last edited: 13/4/16
  16. bác có vẻ am hiểu về mạng
    cho em hỏi chút
    là làm thế nào để kiểm tra đường truyền mạng
    tốc độ có đúng với gói cước mình đang xài hay ko
     
  17. bạn log vào modem xem thông số băng thông là bao nhiêu ( băng thông này nhà mạng cấp cho bạn ) rồi so sánh với gói cước bạn đang dùng.
    còn về tốc độ mạng đạt được bao nhiêu thì cái này còn tùy vì phụ thuộc rất nhiều yếu tố. ( bạn truy cập trong nước hay nước ngoài, truy cập sever nào. phần cứng như đường dây vào nhà bạn có bị nhiễu tín hiệu không hoặc bị tác động gì không, các mối hàn, mối nối có chuẩn k? modem của bạn có xịn không, có bị nóng quá không .....rất nhiều yếu tố )
    Tóm lại tốc độ thực không bao giờ đạt được con số trong hợp dồng của bạn :)
    mình thấy các thanh niên đi nắp mạng hay dùng (www.speedtest.net) để kiểm tra tốc độ. bạn google là ra ngay đấy ^^
     
    Last edited: 14/4/16
    tao yêu mày thích bài này.
  18. của em nó như thế này bác
    băng thông ra 512 kbps
    vào 2048 kbps
    có vấn đề này em muốn hỏi bác nữa
    gói cước của em 600k
    hồi đầu mới lắp mạng rất ngon ping lúc nào cũng 2
    dowload ko bao giờ có hiện tượng lag chậm mạng
    nhưng bây giờ ping nó cứ loạn hết lên
    lúc thỳ 2 lúc thỳ 3 4 5 6 thậm chí 7 8
    mà lúc dowload cái gì đó là ping nhảy hơn 100
    và có hiện tượng lag chậm mạng thậm chí là rất chậm
    thấy ảnh hưởng rõ rệt luôn
    liệu có phải lúc đầu nó cho mình dùng đúng tốc độ gói cước
    thời gian sau nó cho mình dùng gói cước đểu mà nó
    vẫn thu tiền gói cước xịn của mình ko bác
    bác tư vấn giúp em
     
  19. bạn dùng thế này ít quá không đủ với mình đâu.mình chỉ có 10G/s và băng thông quốc thế 1,25G/s thôi.bạn làm ở cục kiểu j cũng có 1 kênh của FPT
     
  20. bạn dùng nhà mạng nào
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này