[Xin Tư Vấn] Dùng gói cước 3G nào hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi trungZ, 1/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. yu.kino

    yu.kino Chiến Binh

    Em thấy mấy gói Mimax 70k/1 tháng được 600Mb tốc độ cao này nếu dùng ít thì không sao. Dùng nhiều về tốc độ chậm là rất ức chế. Chờ nó load muốn phát khùng luôn ý
     
  2. hitler

    hitler Chiến Binh

    Mimax cảm thấy không đủ thì thêm gói FB30 kia nữa. Dung lượng FB thì tính hết vào gói FB30. Còn ngoài FB thì tính vào gói nền 600MB của bạn. Nếu bạn không xem phim thì chắc là cũng không hết được 600MB 1 tháng đâu :)
     
  3. krvir

    krvir Hiệp Sĩ

    Mà mình thấy nếu mà dùng gói Fb30 thì không sao vì có gói nền đằng sau rồi. Nhưng gói FB1 nếu có phát sinh ngoài facebook thì sao nhỉ. Ví dụ như lướt web, đọc tin tức hay xem 1 đoạn youtube ngắn thì chi phí sẽ tính như nào?
     
  4. tutitu

    tutitu Hiệp Sĩ

    Nếu đăng ký gói FB1 thì bạn sẽ được cộng thêm vào data dung lượng 10MB để tránh tình trạng phát sinh. Hoặc nếu phát sinh quá thì sẽ tính chi phí theo gói M0 của Mobi. Còn đối với gói FB30 thì như bạn nói. Phát sinh dữ liệu ngoài facebook thì sẽ tính vào gói data nền đã có sẵn.
     
  5. krvir

    krvir Hiệp Sĩ

    Ừm vậy thì cũng được. Chứ tưởng nó tính trừ thẳng vào tiền trong tài khoản thì chết. Phát sinh quá đà cái là có khi hết tiền trong tài khoản luôn :))
     
  6. tutitu

    tutitu Hiệp Sĩ

    À nhắc luôn cho các bạn luôn là phí gửi tin nhắn đăng ký ( đến đầu số 999 ) của Mobi là 200đ/ 1 tin nhắn nhé. Không nhiều bạn tưởng free nhắn tin đăng ký xong bị trừ tiền lại kêu nhà mạng lừa thì khổ :D
     
  7. tellnone

    tellnone Chiến Binh

    Mà mấy bạn cho mình hỏi xíu. BlackBerry có xài được gói này không nhỉ. Hôm trước có kể đứa bạn nghe về gói này. Nhưng nó bảo đt nó không dùng được gói FB.:-s
     
  8. yu.kino

    yu.kino Chiến Binh

    Em nghĩ chắc do BB không có sẵn các ứng dụng faceobook nên không dùng được. Vì như bạn trên kia nói thì ứng dụng Facebook App cho IOS/Android, Facebook Messeger, Facebook Mobile Site, Facebook Java đều dùng gói này này được.
     
  9. trangle

    trangle Chiến Binh

    Thế nếu mình vào Facebook qua ứng dụng cài đặt sẵn của máy thì có bị tính phí ko?Hoặc nếu mình vào face qua miền quy định của DV nhưng click sang link các web khác để xem thông tin hoặc video thì có mất cước phí không?
     
  10. tutitu

    tutitu Hiệp Sĩ

    Bạn phải lưu ý chút nhé vì :Cước data khi truy cập vào các địa chỉ khác (bao gồm các địa chỉ có đường dẫn nằm trên trang web/wap miễn phí của gói cước nhưng không phải do Facebook cung cấp): tính cước theo giá gói M0 hoặc gói MI mà bạn đang sử dụng đấy!
     
  11. trangle

    trangle Chiến Binh

    À không, cái này mình hiểu. Nhưng ý mình là mình vào facebook qua miền: http://m.facebook.com nhưng sau đó từ face mình có link sang youtobe để xem một video được giới thiệu trên face chẳng hạn thì thế nào?
     
  12. hitler

    hitler Chiến Binh

    Link sang youtube thì sẽ tính cước ngoài. Tính vào gói data 3G nhé. Không phải của gói FB. Vì thế nên mới khuyến khích dùng gói FB30.Có gói nền Mobile Internet rồi nên không sợ thất thoát hay tốn phí nhiều
     
  13. tutitu

    tutitu Hiệp Sĩ

    Mà các bạn cũng khỏi lo về việc tính phí linh tinh. Khi bạn truy cập ngoài gói Facebook thì sẽ có màn hình pop-up thông báo cho bạn biết sẽ bị tính cước ngoài gói không phải dịch vụ của Facebook.
     
  14. trungZ

    trungZ Hiệp Sĩ

    Thế giờ em đang dùng mà quên gia hạn cho gói cước MIU. Khi đó gói MIU bị hủy thì gói FB30 đã đăng ký trước đó có bị hủy theo luôn không nhỉ? Hay là được dùng nốt thời gian còn lại?
     
  15. krvir

    krvir Hiệp Sĩ

    Mình nghĩ chắc là không hủy luôn đâu. Hủy luôn thì thấy không được tốt cho lắm. Vì dù sao mình cũng mất tiền đăng ký rồi. Chưa hết thời gian mà hủy thì khéo người sử dụng phản ứng ngay.
     
  16. tutitu

    tutitu Hiệp Sĩ

    Không nhé bạn. Vì bạn đã đáp ứng đủ yêu cầu lúc đăng ký rồi nên bạn cứ dùng thôi. Nhưng khi hết thời gian đăng ký ( 1 tháng ). Thì sẽ không gia hạn nữa. Khi nào bạn muốn dùng thì phải đăng ký lại từ đầu. Và tất nhiên là phải có gói nên thì mới đăng ký đc FB30 :)
     
  17. frmbt1

    frmbt1 Cư Dân

    Các bạn đổi sang dùng sim 4G đi. Hiện gói cước Data plus dành cho 4G đang được hưởng nhiều ưu đãi lắm. Gói DP 120 (120 000/ tháng) được ưu đãi 3GB, miễn phí 120 phút thoại nội mạng, miễn phí 120 SMS nội mạng, lại còn ưu đãi gói FB1, YT1, tặng DV MobiFoneTV, mHDViet, MobiClip, mMusic. Tha hồ chat chit facebook mà tốc độ còn vô cùng mượt nữa.

    Gói FB1 (Theo ngày) và FB30 (theo tháng) thì chắc chắn hợp với những người nghiện facebook bạn ạ vì Mobifone dành riêng gói này "phục vụ" cho những tín đồ của "mặt sách" mà.

    Đang có đăng ký gói FB1 của Mobifone, nói chung không có gì phải chê nha các bác
     
    Last edited by a moderator: 16/7/16
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này