Góp ý Về sự hỗ trợ buff của các chủng tộc.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi namlahb89, 8/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 1 bài viết đơn thuần chỉ là buff của các class cũ nhưng mong @fantasymc xem xét. Việc buff trong game online là điều thiết yếu rồi, sinh ra game có tính đồng đội cao thì buff luôn đi kèm. Tuy nhiên, mặt hạn chế của GAME MUHN hiện tại là các class nhân vật đều có số point + skill quá cao so với anh tưởng tượng rồi. Anh giới hạn nhân vật đc, tại sao k thử giới hạn sự hỗ trợ buff nhỉ?
    1: Đối với các nhân vật có buff cơ bản như : Gồng máu, khiên năng lượng, hỗ trợ damage, phản đòn tấn công,.... thì được hưởng 100% sức mạnh của sự hỗ trợ buff ấy.
    2: Đối với các class nhân vật được thơm lây từ hỗ trợ buff của các nhân vật ấy ( VD trong cùng 1 PT ) thì chỉ đc hưởng 30 ~ 50% sức mạnh của sự hỗ trợ buff ấy.
    VD: 1 anh DK có gồng máu, thì sẽ đc hương 100% sức hỗ trợ buff của buff, ngược lại khi DK pt SOUL, SUM thì việc được hưởng MNS ( của SOUL ) và Phản Đòn ( của SUM ) chỉ đc 30 ~ 50% sự hỗ trợ buff ấy ( việc edit 30 ~ 50% này thì tuỳ các anh ). Cứ như thế, SOUL có MNS thì cũng sẽ đc hưởng 100% hỗ trợ buff của chính mình, còn khi pt DK, SUM thì sẽ đc hưởng GM ( DK ) và phản đòn ( SUM ) chỉ đc 30 ~ 50% sức hỗ trợ damage của họ thôi.
    3: DK tại bản ss8 cho đến ss11 bên bá vương, khi anh giới hạn POINT bên bá vương là 75k, 1200 skill, thì bên Bá Vương, DK chỉ đc co gồng máu lên 50% máu. Trong khi bên HN, Gồng máu của DK là 300%, gấp 3 lần số máu thực. Bên HN, số point gấp 2 lần so với BV đấy. ANh nghĩ DK phải khoẻ để đứng đầu cho team PK, anh đã nghĩ đến khi DK đc full hỗ trợ buff chưa nhỉ??? vậy tính cân bằng trong game ở đâu???
    Thiết nghĩ, việc giảm hỗ trợ buff đi là điều phải xem xét, và khiến đội ngũ kỹ thuật đau đầu. Nhưng em nghĩ, việc giảm damage vô cớ của DL vào DK, các anh còn làm được :)) thì xá gì việc giảm 30 ~ 50% sự hỗ trợ buff trong cùng PT nhỉ???
     
    Last edited: 8/5/16
  2. upp cho fan vào đọc và fixx lại máu của DK
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  3. Có khi ai có người đây dùng. Thằng nào có ,thằng đó sài.:D
    Chịu khó vài bữa nữa đi cậu. Sẽ fix dần dần thôi.
     
    coixuongkk, Bảo VyBossBeMilu đã thích.
  4. theo mình thì không nên giảm % nhận được khi buf, mà nên giới hạn số lượng buf, ví dụ mỗi nv chỉ được nhận tối đa 2 hoặc 3 buf chẳng hạn
     
  5. Game của fan ma keu hoai. Fan muon lam gi la quyen của a ấy :)) ko len keu nhieu. Giong như ở vn ta đấtnc 1 đảng nó vậy ah
     
    shanghai thích bài này.
  6. Phản động, phản chính quyền. :))
     
    CaoBang thích bài này.
  7. fan fix máu dk rồi mà , ss8 dk bị fix mất 15% hp , 10% dame . ))
     
    BossDz thích bài này.
  8. Thảo nào, từ vụ cá ở Vũng Áng ấy, mấy ông tứ trụ triều đình đang học lớp thợ Lặn hay sao mà k thấy có ý kiến j :))
    Chắc anh Fan cũng thế :))
     
    zDonghiz thích bài này.
  9. vậy mà xiên 1 cái DL chết luôn, trong khi DL đánh chầy mặt ra k chết mới hài chứ nhỉ??? Bản ss8, DL tôi phang mấy ông chơi LG ( k có pen SK + mnn ) thì chỉ cần dùng tay, k sử dụng VK cũng còn chết nữa là bản ss11 này :)) muỗi đốt inox luôn.
     
  10. bạn ko dc nói là fan ko nghe các bạn dc . vì lý do cân bằng mà thôi , bên BV bị giới hạn point thì dl dame ko dc to và sẽ yếu đi tăng pk còn bên sever HN thì nó lại khác khi dl ở point cao còn bem ngọt cả rf nữa mà
     
  11. ý kiến thế này có khi fan cho tất cả tộc có kíll của nhau cho nó công bằng chơi con gì cũng như nhau . chỉ sét con nào đẹp trai xinh gái hơn thôi
     
  12. công nhân nhưng ý kiến ý voi cua bạn rất hay va ý nghia cho cộng đồng gamethu nói chung . riêng tôi rất đồng ý vs cắch nghỉ của pro này.
     
  13. Chung quy lại là toàn những đại ca chơi chủng tộc này đòi đi fix chủng tộc khác. Có cái lạ là mấy đại ca chơi DK train khổ sao léo thấy vào xin cho xoay kiếm lên khoảng cách 5-6 nhỉ cho xôm chợ.
    MG thì đòi speed lại rồi fix rồng soul
    ELF thì kêu yếu
    Sum thì kêu ko train lại MG soul
    DL thì kêu DK với QB
    Nói chung thấy cái ccc gì cũng kêu cả, ăn vào máu và thói quen cmnr. Cái ccc gì cũng muốn mình là số 1, nhìn qua tưởng là đòi công bằng thực ra đi troll class khác chứ đòi công bằng cccc. Cứ bảo chơi giải trí mà nói ra thấy giống bọn ngộ game vcc. Nói chung là Ao hỏi ảo.
     
  14. Noi Tom lai keu ít thôi . Tôi thấy hài lòng và tạm ổn về ss11. Còn 1 vài đoều chỉnh Nho nhỏ nữa là Oke.
     
  15. Cứ phải là nhất cơ kém miếng không chịu được thế thì cho ra 1 nv thôi tha hô khoe chình độ khỏi phải dl với dk cho nó mệt chủng khác no yêu chả pk được no có kêu đâu mà suốt ngày thấy đâu đâu cũng kêu .hanoi không vội được đâu , cũng chi do ...à mà thôi
     
  16. chỉ cần anh @fantasymc fixx máu dk suông là cân ngay ý mà cần gì phải fix BUF
     
  17. Kêu đúng chứ kêu j. Thử chơi DK bên bá vương xem có đúng là bên đó vừa giới hạn point, mà GM chỉ đc khoảng 50% HP k :))
    cái loại ếch ngồi đáy giếng.
     
    BossBeMilu thích bài này.
  18. Ông là DK thì ông kêu làm j :v Nói thật chứ, ông tăng 120k ~ 130k thì ối class chẳng đánh đc ông ấy chứ, cần j phải 170k cho khủng quá. Tiện đây, cho ông vào acc DL tôi mà đi trải nghiệm với DK này.
     
  19. Ai chẳng muốn mình bá đạo =))
     
    Chuagame thích bài này.
  20. Ai chả muốn bem được người ta song pots NẰM vs QUỲ:))
     
    suaongthoCaoBang đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này