Máy tính của e hay bị khởi động lại.

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi ThatIsLove, 8/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tình hình là dạo này mùa hè rồi. Mà khu xung quanh nhà e có mấy nhà làm bên cơ khí. Cứ tới giờ cao điểm là điện cực yếu (thấy ngta bảo chỗ e là gần cuối đường điện của huyện).
    E ra cửa hàng pc thì ngta bảo thay cái nguồn ngon là về đỡ bị khởi động lại khi sụt điện. Nhưng sau khi thay e vẫn bị. E đang sài nguồn 450W của hãng nào thì e k nhớ rõ lắm vì đang đi xa. Vợ ở nhà treo game hộ híhi. Nhwưng mà 1 ngày nó bị khoảng 2 lần vào trưa và tối. Bác nào có cách khắc phục k ạ. E đã dùng 1 cái lioa 5kw chỉ dùng cho các quạt điện, bóng điện chiếu sáng trong nhà và cái máy tính. Tất cả hệ thống tủ lạnh, máy bơm, điều hòa và những máy khác e đang cho chạy riêng 1 đường điện và 1 cái lioa riêng rồi nhưng vẫn k giải quyết đc.
    Máy cứ ngày rs lại 2-3 lần thế này có nhanh hỏng k và liệu có cách nào khắc phục k ạ.
    @thisibuon73 @Yêu Em Rồi Đấy @mylove00 bác nào biết giúp e với.
     
  2. Bạn đầu tư thêm bộ UPS là ok.
    nếu bạn chưa biết UPS là gì thì lên gg xem qua rồi qua các siêu thị xúc về sài. giá em nó cũng rẻ, chạy qua UPS là tốt nhất kể cả khi mạng lưới điện chỗ bạn ổn định :)
     
    ThatIsLove thích bài này.
  3. Cái này thì e biết vì quán net hay dùng. Nhưng e nghĩ nó là bộ tích điện chỉ dùng khi mất điện. Sụt điện chứ đâu mất bác? e k hiểu
     
  4. Haha . Cứ trưa và tối máy bị khởi động lai . Vậy khi đó ông nấp ở đâu ? Khả năng cao là thời gian đó vợ ông dẫn ai về nhà rồi mở XYZ ... Gì gì đấy thôi . Chứ điên bây giờ ko như thời bao cấp đâu mà sợ yếu . Nguồn toàn nguồn rung thì điện cỡ nào chả chạy đc . Chân thành ông thu xếp công việc về nhà giò đó đi . Chắc có kịch hay đang chờ .
     
    ThatIsLove thích bài này.
  5. thế bạn có thấy khi mất đien máy chủ quán nét nó vẫn chạy bình thường đúng không? mất điện với sụt điện có khác gì nhau đâu khi mà máy tính của bạn luôn luôn ăn nguồn trực tiếp từ UPS ?
    sụt điện có thể xuống < 70V nguồn Xung hay khắc gì mà chả RS hoặc of luôn =)). Nguồn loại tốt active PFC có khả năng bảo vệ và lưu điện tốt nhưng nó vẫn là PSU chứ không phải UPS mà chịu được nguồn điện chập chờn vãi vật ở những nơi chập chờn ấy ( chạy lâu ngày có thể còn nhanh chết PSU )
     
    Last edited: 8/5/16
    ThatIsLove thích bài này.
  6. vẫn sụt đấy bác à
    cái vấn đề này nếu như mà thay nguồn ngon rồi
    mà vẫn bị thỳ chỉ có là cái main cũ rùi
    nó ko tương thích thỳ vẫn bị khởi động lại như thường
     
  7. Mẹ . Nó xuống < 70v thì cai feck nào chả chết . Top câu xzen vãi . Nản
     
  8. k phải tại main vì mình mới lắp rap mà. trc dùng điện khỏe thì bt. Dạo này điện yếu mới bị. Cái lúc bị là quạt điện đang quạt người mình cũng zè cái xong mới chạy. chỉ có tại điện sụt thôi ^^
     
  9. Bạn k góp ý thì cũng k cần cmt vào cái topic này đâu. Bạn k cmt cũng chẳng ai nói bạn k biết đọc hay k biết viết. Bạn cần bao nhiêu xzen ib tôi cho bạn trong khả năng của tk tôi đang dùng.
     
    HighElf thích bài này.
  10. thế thỳ cái main đấy có vấn đề
    chứ main mới thỳ sức chịu đựng với khả năng tương thik với điện yếu của nó cũng cao lắm
    máy bạn mà 1 ngày rs lại mấy lần như vậy cũng căng đấy ko đùa đâu
    main của bạn main gì nhỷ
     
  11. gì gì h81 ấy e k nhớ hết tên. E k biết về máy tính với phần mềm nhiều lắm chỉ đọc đc tên nhưng k nhớ rõ cụ thể là đời nào loại nào.
     
  12. h81 cũng được mà nhưng hãng nào
    của mình h81 m-d của asus đây
    có lúc điện sụt cái màn hình đen xì luôn nhưng cây vẫn chạy
    cũng có lúc bị khởi động lại nhưng mà ít chứ như của bạn thỳ vấn đề ko hề nhỏ
     
  13. Mà e thay nguồn dùng cũng đc 4 tháng rồi giờ mới bị thế. Lần trc lắp máy tính bị lắp cái nguồn đểu mang từ phòng về là nó bị nên đi thay. Còn lúc ở phòng dùng vẫn ngon ss8 log 5 acc vẫn bt cắm cả tuần mới rs máy nghỉ 1 lần. Chắc e phải mua cái UPS thôi.
     
  14. Năm ngoái nhà e vẫn chăn nuôi có cái máy thái cỏ, băm chuôi vs máy nghiền sương. Lúc đấy cứ bật máy lên là máy tính bị sụt. Chết mất 1 con main rồi. Lần này bị thế cũng do sụt nz. E đoán chắc là do điện nhưng chưa biết cách khắc phục.
     
  15. có thể bạn dùng cái nguồn kém trong 1 thời gian dài
    nên cái main nó bị ảnh hưởng
    thôi thỳ bi h đành dùng giải pháp ups cũng là hợp lý
     
    ThatIsLove thích bài này.
  16. E có hướng đi rồi. Bác nào quản lý box này khóa chủ đề giúp em với. E cảm ơn mn đã góp ý.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này