Góp ý Về sự hỗ trợ buff của các chủng tộc.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi namlahb89, 8/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Fix DL di khoẻ quá ăn sao được, @-@, chỉ cần ngựa DL bị giật khi pk và dính đòn lả ổn mà
    Bạn NgocHa full bus pk vs bên ko bus thì kinh lắm, đến khi cân bằng bus thì NgocHa chạy tập thể dục khắp map đào ngọc :))
     
    Chuagame thích bài này.
  2. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Các bạn vui lòng chú ý không xúc phạm, comment không liên quan, spamer vô nghĩa... sai quy định về ngôn từ!!
     
  3. Vấn đề là ngựa chưa 70. Cầy đi. DK tuổi gì mà đòi combo khi nó bắn cho giật lia lịa .
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  4. Bạn dailoanbuon nói như vậy chắc bạn chưa hiểu chơi game là gì nhỉ? tôi hỏi bạn lên arena để PK mà không có bus thì đừng có lên làm gì mà có lên cũng tự sướng.hàng tốp nào lên arena PK mà không có bus nào?#-o
     
  5. Đồng ý quan điểm là game là 1 cộng đồng thu nhỏ, hỗ trợ và tương tác lẫn nhau là điều thiết yếu. Tôi k phủ nhận điều đó và cũng dẫn chứng ngay đầu bài viết rồi mà. Đây chỉ là ý kiến làm giảm
    Dk ss6 - 8, khi GM chưa tăng skill đã có sẵn 200% rồi, tăng skill lên là thành x3 mà bạn :) nhưng điều tôi đang nói ở đây là: SO SÁNH GIỮA MU BÁ VƯƠNG VÀ HÀ NỘI KHI BÁ VƯƠNG GIỚI HẠN POINT 75K MÀ GM CHỈ LÊN ĐC 50% ( 50% LÀ ĐÃ MAX SKILL GM TẠI BẢNG A ) TRONG KHI HÀ NỘI LẠI LÀ 300% ( SO VỚI SS6 ) VÀ 350% ( SO VỚI SS8 ). ĐÓ LÀ 1 CÂU HỎI NGOÀI LUỒNG, TÔI CŨNG K ĐỀ CẬP ĐẾN, MÀ CHÍNH VẪN LÀ MUỐN GÓP Ý VỚI @fantasymc LÀ CÓ NÊN GIẢM HIỆU ỨNG HỖ TRỢ BUFF CHO CÁC NHÂN VẬT ĐƯỢC HƯỞNG SÁI THÀNH QUẢ TỪ CHÍNH NHÂN VẬT BUFF HAY K :)
    TO ALL: việc tôi đưa ra câu hỏi đã dấy lên làn sóng phản bác giữa DL vs DK, làm các bạn hoang cmn mang. Tại đây, TOPIC này tôi xin đưa ra quan điểm đồng thời xin lỗi các bạn vì đã đặt ra câu hỏi ngớ ngẩn ( tại câu 3 ).
    1: Việc hỗ trợ buff cho các nhân vật khác chỉ nên dừng lại ở mức 30 ~ 50% tác dụng của buff mà thôi. Đó cũng là 1 sự cân bằng cho chính nhân vật
    Lấy 1 VD đơn giản: 1 Anh DL 200k HP ( pen sk + 65k vit + skil max máu me, Đồ full ) khi đc GM lên sẽ là ~ 720k HP thực. ( GM hiện tại là 300% ), nhưng nếu chỉ nhận hỗ trợ buff GM 30 ~ 50% tác dụng hỗ trợ thì chỉ còn 270 ~ 300k HP, tức ít gấp 2,4 lần so với trước rồi. Còn DK thì vẫn đc 100% tác dụng của GM, tức là 65k vit + pen = ~ 1m1 mau rồi ^ ^ ( với đồ SK thì ~ 1,5m )
    Hoặc VD khác: 1 anh SOUL max MNS = 13,52% GST, khi buff cho nhân vật khác thì hiệu ứng lấy đc chỉ khoảng 30 ~ 50% mà thôi, Tức là nếu anh SOUL đó PK vs QB, MG chiến, SUM sẽ có lợi thế hơn ở GST của MNS mang lại :) Đúng k nào??
    Đây là ý kiến đóng góp để cân bằng, tránh trường hợp full buf để làm loạn đấu trường, bất tử giữa các class. Anh @fantasymc đi qua thì vô ngó ý kiến cá nhân em :D
     
    renlynguyet thích bài này.
  6. nói chung là đánh giá sức mạnh 1 chủng tộc
    phải đưa acc khủng vào tay pro mới đánh giá chính xác được
    phải dùng ngựa DL dẫm chết DK mới sướng :D
     
  7. Đồng ý với top là chỉ nên hỗ trợ buff team 50% là max rồi, giữ lại cái hay riêng của mỗi ct
     
  8. @bossdam12@BossBeMilu
     
  9. thế cú gọi ai full buf 1 voi 1 sem có ăn dc NH ko hay là cứ 3 đến 4 đưa quây nó. ngang poi nó nhé. bây giờ có quái điểu thì đừng nói là bị giật nữa nhé=))
     
  10. @BoCuaBeBon bạn ấy bảo bạn đánh hội đồng kìa
     
    BoCuaBeBon thích bài này.
  11. 1 với 1 ko đánh dc chả phải gọi hội ah thế có hội để làm gì. như tôi lên arena toàn 1 mình 3 đưa nó quây thì cũng so sánh ah=))
     
  12. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @namlahb89:
    1. Như trên tôi đã comment bạn đọc lại giúp:
    2. Một vấn đề nữa: Bạn đang lấy DL là chủng tộc bạn đang chơi làm trung tâm để ý kiến giảm buff. Vậy thì xét 2 chủng tộc ở 2 đầu của DL (khắc và bị khắc) để so sánh: chủng tộc DL khắc (tức DK) và chủng tộc DL bị khắc là QB.
    Xét cùng lượng point, đồ đạc, cộng point... coi như chuẩn ngang nhau.
    - Chủng tộc DL khắc DK.
    + Về cơ bản DL chưa xét tới tương khắc, DL damage to hơn DK, tần số ra damage linh hoạt hơn DK và không bị giật khi PK.
    + Thêm tính tương khắc: DL damage sát thương được tăng khi PK DK, ngược lại DK bị giảm damage khi PK DL.
    DK chủ yếu chiến thắng trong cuộc chiến chính là từ PC và lượng máu của nó.
    DK damage sẽ được bao nhiêu hoặc chiến thắng có dễ dàng hơn khi DL đứng yên hoặc chạy vòng quanh chờ thời cơ DK bị suy yếu SD, HP và tấn công?
    (1) Damage DK vào DL là rất bé (chưa kể DL SS11 cùng lúc sử dụng ngựa và pet 2) => thật là không ổn nếu giảm tiếp damage.
    (2) Một điểm mạnh vừa là phòng thủ, vừa là tấn công của DK là lượng máu.
    DK máu không nhiều gấp 3 lần, DK làm sao để áp sát cận chiến với sức tấn công damage lớn của DL? => Bạn muốn buff máu DK đang từ 3 lần xuống còn 0.3 đến 0.5 lần liệu có thấy bình thường không? => một cách nghĩ tăng thêm lợi cho DL (vô lý 1)
    Vậy bạn đồng tình khi giảm máu DK, đồng thời cũng giảm damage DL xuống không?
    Bạn thêm một ý kiến nữa là giảm tỷ lệ % buff của đồng đội cho nhóm.
    Chẳng hạn, tăng được lợi thế cũng là khắc phục được bất lợi của DK là PC khi sum buff PC, bạn cũng muốn giảm còn 0.3 đến 0.5 lần
    => Damage DL vẫn vậy, PC giảm chỉ còn như trên => Bạn có thấy nó không ổn tiếp không? => một cách nghĩ có lợi cho DL thứ 2 (vô lý 2)

    Vậy từ vô lý 1 và vô lý 2 => Bạn khá là khéo có ý kiến để muốn chủng tộc mình chơi được nhiều lợi thế hơn chủng tộc khác.

    - Chủng tộc DL bị khắc là QB (hay QB khắc DL):
    + Về cơ bản QB chưa xét tới tương khắc, QB damage to hơn DL nhưng đổi lại chỉ số phòng thủ kém hơn.
    + Thêm tính tương khắc: QB damage sát thương được tăng khi PK DL, ngược lại DL bị giảm damage khi PK QB.
    QB chủ yếu chiến thắng trong cuộc chiến chính là sự tấn công sock damage lock out (tuyệt chiêu ra đòn khá chậm cần sát thương lớn là hiển nhiên khỏi bàn cãi), trong trường hợp không lock out được 1 damage thì đừng quá kỳ vọng vào khả năng chiến thắng của QB.
    Tại SS8 đã có lần admin giảm 15% damage QB vào DL có lẽ anh em vẫn còn nhớ.
    Nay SS11 DL đã được dùng cả ngựa và pet 2 so với QB là một lợi thế tăng thủ lên rất nhiều (thậm chí cả công nếu pet 2 là rồng chiến hoặc dơi vương).
    Bạn muốn buff giảm còn 0.3 đến 0.5 thì QB sẽ như thế nào để có lượng máu duy trì để đủ thời gian hồi tuyệt chiêu long quyền lock out? Bạn có thấy không ổn khi giảm buff như trên không?

    Bạn nghĩ sao không chỉ điều chỉnh DK, QB còn các chủng tộc còn lại nữa? BQT sẽ có cách nhìn khách quan tương đối nhất sẽ không để một chủng tộc nào quá thiệt thòi đâu bạn. Do vậy cũng không nhất thiết cường điệu quá một số vấn đề.
    Ngoài ra, nói là điều chỉnh thì dễ nhưng chỉnh sửa DATA (kỹ thuật) không phải dễ như nói đâu bạn.
     
    Last edited: 8/5/16
  13. Nói ra ngại quá mình pk có 1 mình thôi, bạn ngocha có cả sum mrsontana giúp sưc đấy, Chắc do NgocHa chạy thể dục mệt quá mà
    Tớ ít poin kém 1 ring thủ có dám gáy to đâu, chỉ dám rủ NH đấu trường thế mà bạn ấy chẳng đồng ý bao giờ, chắc do bạn ấy pro quá
     
    Chuagame thích bài này.
  14. Cảm ơn mod nhưng khó thông não thằng chủ top lắm. Nó như kiểu IS ấy rất nguy hiểm và ra vẻ am hiểu.
     
    suaongtho, FreeTimeChuagame đã thích.
  15. MOD hiểu sai ý tôi rồi.
    1: DL khắc chế DK rất cao tại bản ss8, lúc đó tôi dùng skill ma chim, tay k cần dùng vũ khí để giết 1 DK ( tầm 120 ~ 130k, đồ ful, chơi LG và k có pen sk + mnn ). Giết quá ngọt so với quy định. DL lúc đó tôi chơi chỉ có 115k, và DK đó là XEKOI, zKAIDOz, ... Nhưng tại bản ss11, sau khi qua đợt bảo trì lúc 20h, ngày 3/5 ấy. Toàn bộ damage DL đánh vào DK gần như k có tác dụng lớn như bản ss8.
    --> FIX là việc của BQT game, EDIT thế nào thì GAMERS theo như vậy. Nhưng cũng cần thông báo.
    2: Việc DK giảm xuống HP còn 30 ~ 50% HP khi GM. Đây là tôi so sánh TẠI SAO ở bản BV thế này mà HN lại thế nọ --> mục đích chỉ rõ, DK quá mạnh :)) và tại điểm 3 đầu TOP cũng k có ý nói fix GM DK xuống, bởi MUHN là MUHN, chứ k phải MUBV.
    Việc DL đc lợi j khi DK giảm HP khi GM ---> theo như ý MOD, tôi cũng có ý đó :D. Nhưng nếu là bản ss8, mục đích và ý đồ tôi quá rõ rồi, sẽ bị nhiều ng phản bác. Nhưng hiện tại, đang là bản ss11 và DL bị giảm damage, giảm thủ THẢM HẠI BÁ ĐẠO khi đánh và PK vs DK. Cần lắm các anh TÀI DL vào nghi luận:
    @Thu Muộn , @BossBeMilu , @bxtrieux5 , @YeuVoNgo , @Tom Dwan xem có đsung sau đợt bảo trì 20h ngày 3/5 ấy k? Chứng thực là, hiện tại DL đang bị giảm damage rồi đấy, giảm cả thủ khi PK vs DK đấy.
    3: Việc GÓP Ý giảm tác dụng buff cho đồng đội ( bản thân nhân vật buff chính tại skill vẫn giữ nguyên ) là 1 việc của GÓP Ý mà thôi, còn làm việc hay k là BQT tự quyết. Nhưng hiện tại, khi đeo đc cả MNN + RC + Pet muun các loại, thì việc buff sẽ khiến các tộc trâu bò như: DK, DL, SOUL sẽ càng thêm bất tử và lầy lội. Và đây là ý khách quan, k hề đề cập đến DL j cả.
    Ý 1, 2 tại đầu TOP, tôi cũng giải thích rõ rồi. Còn ý 3 tại đầu TOP, tôi cũng chỉ nêu ra là: việc giảm damage vô cớ của DL vào DK, các anh còn làm được :)) thì xá gì việc giảm 30 ~ 50% sự hỗ trợ buff trong cùng PT nhỉ???
     
    BossBeMilubxtrieux5 đã thích.
  16. Mày là cái loại ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm ngay tại TOPIC của tao. Việc đề đạt ý kiến, góp ý cũng chỉ vì thấy hệ thống PET VIP, PET MUUN đeo tràn lan, thì việc fix tác dụng BUFF cho đồng đội để tránh 1 số class trâu bò như : DK, DL, SOUL lầy lội hơn. Mày đọc thì k chịu đọc mục 1, 2, mà lại đi đọc mục 3 ( mục so sánh sự vô lý của DK khi ở MUBV và MUHN khác nhau như nào ).
    Xin lỗi, với loại như mày, chưa đọc mà tự dưng nhảy vào, kết luận làm lạc đề TOP. Miễn bàn luận với mày ngay từ thời điểm này, loại bỏ khỏi cuộc tham luận đối với mày ngay tại TOPIC này.
    HẾT!
     
  17. Tôi chac chắn fan fix cả thủ và dame dl. Hiom qua cả tom và yvn deo rc có buf unn bém hang 5p *** chết yenvy nó còn nói câu xanh rờn gọi cat tuthan len cũng ko chet:((. Thế mới kay 2 con dl top đồ ngon đến dyt. Gấp gần 3 lần poi mà *** dame chết kay lắm @fantasymc ah
    Lúc sau baoden lên yvn mac thai dương pen 4 nc mnn mà dk cam kiem voi khiên đeo rcnó 3 xỉa chết khắc *** gi kiểu đó
     
    bxtrieux5 thích bài này.
  18. Giờ DK làm cave GM cũng phải nhiều poin mới đc x3 đc, mấy con DK TTD của mình coi như vứt đi rồi. :">:">:">
     
  19. phải chăng DL full bus đã chở lên bất tử ? @fantasymc GameThuVN(05_09-19_50-0000).jpg
     
    Chuagame thích bài này.
  20. Cái cần làm bây giờ chính là mang lại sự hài hòa giữa DL - DK - QB khi mà DL bị hãm quá nhiều giữa 2 tộc này. Nếu xét về ngang bằng nhau (đồ, skill, point) thì rõ ràng DK với QB quá nhiều ưu thế mà bản thân DL không hề có, xét về mặt bằng chung DL bị phản dame từ DK, bị shock dame từ QB... Lên SS11 này DK lại đeo Phượng không giật nữa, tăng dame tăng thủ tăng đủ thứ.... thì còn gì cản bước nó nữa.
     
    bxtrieux5 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này