Thông báo Giới thiệu điểm tri ân

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 21/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chả biết lần sau mua cái gì :">
     
    VoYeuQuai thích bài này.
  2. Điểm = 3% lãi nhé
     
  3. Bác cho ae cái phần "cách tính điểm" để ae xem thế nào mà chạy đua vũ trang chứ bác?
     
  4. hay đấy nhỉ
     
  5. đã có sói ạ nhưng đề nghị anh Fan fantasymc, fix lại cái 60 % sát thương của sói cho đúng nghĩa, chứ thấy hơi ảo: VD:
    dame em đang 700k chưa đeo sói 60%, khi đeo lên được 950k. hic
     
  6. Chắc lại nhầm hàng, 60% đây là 60% của dame cơ bản, tức là sức sát thương của nhân vật khi chưa có các thứ tăng dame (cánh, vũ khí, pendan, quần áo). 700K dame kia là dame của thím khi đã cầm đủ các thứ tăng dame rồi thì đeo sói vào làm sao nó + tận 60% của 700K đc =)) =)) =))
     
    Xanhxao thích bài này.
  7. Không thích sói, cậu đợi sự kiện sau. Tớ nghĩ còn nhiều thứ hay ho nữa :v :v.
     
    ConBuom thích bài này.
  8. Mình có tan 60k tri an. Bay h mua soi cung mất 910kb phai ko nhi :D
     
  9. Em không hiểu cho lắm anh ạ... theo xu thế thì anh lên ss11 ... đúng là để bắt kịp xu thế và theo em chả ông chủ nào lại không làm cái việc thêm mắm bớt muối để vừa món ăn..lắng nghe Ý KIẾN khách hàng ...
    cũng chẳng dại gì mà khi người ta lại càng ngày càng dùng hương liệu đánh lừa khách cũng vì lợi nhuận còn cái vấn đề khách bị dắt mũi như nào thì ai cũng biết và toàn do cách làm việc cá nhân hoá quá và lạm dụng..
    Ss11 này là món ăn quá ngon với chưa đến 40% gamethu sự kiện này cũng là quá ngon với những game.. bò anh là người bán và anh luân biết anh bán gì anh hãy đứng vào vị trí gần 70% khách hàng game thủ kia thử sem anh sẽ biết họ cần cái gì.
    Qua cái ever này mới ngộ ra anh có phần coi thường khách cái ever TRI ÂN này nó quá thiên về điều kiện đúng không ạ
    Nhắc lại.. chẳng thấy ai bán hàng như anh anh nên nhớ chúng em là khách hàng là người mua và mua bán thì phải tính toán giá cả :D chúng em thưởng thức sản phẩm món ăn tinh thần này hơn 10 năm nay với 1 ông chủ quán như anh là quá thân thiết rồi nhưng mà nhận lại sự tri ân như này MẶN quá anh ạ em không dám nhận cũng không dám đầu tư đủ tài chính để nhận ... MẶN QUÁ
    Chào thân ái quyết thắng :P
    P/S CHẮC EM RA ĐẢO QUÁ :((
     
    coixuongkk thích bài này.
  10. Xin hỏi bạn ngoài lề tý xíu bạn có phải fan của apple hay canon không vậy :P
     
  11. Cái này @fantasymc nên để điểm này chuyển sang để thuê w4 có khi lại ngon. Thuê theo ngày cho ae nó hào hứng.
     
  12. Hôm qua có thằng bảo chắc chắn cho thuê w4 bị xoá bài kìa, thế nên đừng có mơ >:)
     
    VoYeuQuai thích bài này.
  13. thấy tự nhiên có điểm tri ân đang định hỏi thì thấy mục này
     
  14. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Vâng, bạn thấy mặn quá xin bỏ qua sự kiện này, dành cho những thành viên cảm thấy vừa miệng họ chọn ăn
    Tôi ko bao giờ cố gắng tìm một phương án hài lòng tất cả mọi người, vì nó ko tồn tại. Vậy bạn thấy ko ổn, vậy đợi dịp khác
     
    1stMU, TruongSo, Xanhxao1 người khác đã thích.
  15. Nó tiết lộ bí mật lo chẳng thế.:D
     
  16. Các bạn thật "khổ sở" vì game đấy, tôi thấy đây chỉ là 1 tính năng được thêm vào, nó cũng như mọi tính năng khác kiểu như : rs thì được phúc duyên, online nhiều thì có được PO để đăng ký VIP vậy thôi. Nếu không thích hoặc sợ thiệt thì cứ như cũ mà chơi đừng có tham gia vào.
    Về bản thân tôi, thì các "sự kiện" hiện tại tôi cũng chẳng thấy mình được "miếng" lợi nào, nhưng tôi cũng chẳng mất gì.
    Quan điểm của tôi luôn ủng hộ những sự cố gắng để tìm tòi và đổi mới, phải dám làm rồi mới biết nó chưa ổn để thay đổi cho tốt. Mang cái tư duy cố hữu để mà phán xét ngay khi chưa làm rồi đồn đoán.
    Tôi cũng chẳng phải "fan của" ai đó như ý bạn tôi hiểu bạn muốn nói gì, nói thẳng nhé: Tôi quay lại với game này để tìm sự giải trí, tôi xác định bỏ ra 10 củ vào game này không phải mong từ game kiếm lại 11 củ. Mà là để tôi có thể thư giãn sau những công việc căng thẳng khác, mà từ công việc đó tôi kiếm vài chục hay cả trăm củ.
    Về mặt chiến lược thì tôi cũng là 1 người làm việc online tôi thật sự thấy đáng học hỏi ở MUHN này về việc duy trì phát triển được như vậy, tôi cũng mong muốn làm được như thế. Bạn thử làm 1 web site đơn giản rồi thuê 1 vài cái VPS ở nước ngoài mà đặt server sau đó tìm cách kiếm tiền duy trì đi rồi hãy cảm nhận.

    Thế thì bây giờ nói đến khía cạnh người chơi có mấy ý thế này :
    1.Cảm thấy không chơi được thì sang game khác mà chơi.

    2.Một số bạn cứ nói là những người chơi lâu đóng góp cho MUHN phải thế này thế khác, rồi thì không vừa lòng: vậy tôi hỏi bạn NHỮNG NGƯỜI ĐÓ LÀ AI VẬY, sao họ không tự nói hoặc tập trung nhau lại lập cái top mà kiến nghị đàng hoàng với BQT đi, việc gì phải xoắn nếu như mục đích chung là duy trì game.
    3.Bạn đã nói đến khách hàng và ông chủ quán, thế thì phải hiểu một điều tất yếu và đơn giản : kinh doanh là phải có lãi, mà kinh doanh cái tựa game này có dễ *** đâu, bao lần tưởng như sập đến nơi.
    4.Đến với game thì phải tùy theo góc độ của từng người, có người xác định buôn bán đồ, mua acc, thậm chí lừa đảo, có người chỉ để chơi thư giãn, có kẻ thích hổ báo...

    Là 1 "xã hội" game mỗi người 1 ý, bạn không vừa lòng theo cách của bạn sao dám nói thay cho người khác cứ như tất cả đều thế (ít nhất tôi cũng đã khác)
    5.KHÔNG PHẢI TẤT CẢ MỌI THAY ĐỔI ĐỀU ỔN NGAY, CẦN CÓ THỜI GIAN VÀ TRẢI NGHIỆM, THẬM CHÍ SAU ĐÓ CÓ THỂ XÓA BỎ NỮA. NHƯNG PHẢI CÓ TƯ TƯỞNG ĐÓNG GÓP, TÌM ĐƯỢC BẢN CHẤT VẤN ĐỀ KHÁCH QUAN CHỨ ĐỪNG ÁP ĐẶT QUAN ĐIỂM VÀ MONG MUỐN THEO CÁCH CÁ NHÂN.
    THÂN !
     
  17. mình có hơn 50k tri ân nhưng DL ko dùng gì đến sói thôi chờ dịp khác vậy
     
  18. Ý kiến của bạn @giathao sự thật là ko sai đâu tuy cũng phụ thuộc vào độ giàu của bqt nữa, đứng về phía bqt thì cũng là cả 1 hệ thống quản trị, trong khi lượng người đóng ghóp ko hẳn nhiều đâu, bởi trong game cũng đã sinh ra nhiều tài sản, cũng đã game nuôi game ko hề ít....

    Yven lần này chưa hợp với mình, mình ghóp nhiều rồi nay mà có gói 200k tri an miễn phí bạc là mình cũng phang 1 con đấy, :)), ôm tri ân hẹn lần sau vậy.
     
  19. Tôi chỉ muốn nói đến cái nhìn tổng quan thôi, các cậu lại cứ kéo vào với việc hơn thiệt và đặc biệt có vẻ quá quan trọng hóa 2 chữ "tri ân" với tôi mà nói đó chỉ đơn giản là 1 cái tính năng, và 2 chữ đó chỉ mang ý nghĩa ký tự thay vì chữ "sự kiện PP" gì đó đại loại.
    Chỉ cần nhấn mạnh 1 điều : mình không mất gì, và sau này có thể được thêm tính năng thú vị mới (nhỡ đâu được ưu tiên mua acc thanh lý chẳng hạn,..). Ý của tôi là hướng tới lâu dài về sau, chưa gì các cậu đã sồn sồn chỉ vì chuyện con sói. Tỉnh táo đưa tầm nhìn nó xa thêm tý nữa xem nào.
     
    ConBuomEm Về Đi đã thích.
  20. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Suy nghĩ như cậu rất đúng, con người ta nên tìm thấy sự phù hợp thì nó mới thoải mái. Có bao nhiêu chơi bấy nhiêu không có không chơi.
    Còn 1 số bạn cứ văn hay chữ tốt phê phán này nọ mà vẫn chơi thì là kiểu trâu buộc ghét trâu ăn. Đố kỵ luôn là đức tính không tốt vì nó kìm hãm sự phát triển, biến người hay đố kỵ thành đồ bỏ vì nhìn thấy cái gì người khác có mình không có cũng tỏ ra ghanh ghét thậm chí còn tìm cách hãm lol à nhầm hãm hại :)).
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này