Góp ý Góp ý ban quản trị nên mở thêm 1 số tính năng cho người lập topic ở box chợ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi s1m700, 23/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thời gian gây đây vaò một số topic mua bán ở chợ thì thấy có một số thành viên bình luận bừa bãi mang tính chất dìm hàng và đả kích đến cộng đồng MU vì vậy mong ban quản trị xem xét thêm một số quyền hạn người lập topic ví dụ như :
    - Chặn id diễn đàn không cho cmt ở topic mình.
    - Cho phép chủ topic có thể tự xóa những bình luận không đúng chủ đề trong topic.
    Mong các adm @fantasymc @Thiên Thanh Hi @trungviet2k xem xét và cho ý kiến ạ
     
    Bianconeri, DaiPhapSuGamethuQN đã thích.
  2. tốt nhất vẫn cứ là cmt là phải mất xzen
     
  3. Người ta cũng cần cạnh tranh mà. Bán với giá ko phù hợp với thực tế cũng giống như lỡ phát ngôn sai trên mạng xã hội, phải chấp nhận ăn gạch của dư luận chứ :)
     
  4. Thế ví dụ lừa đảo đăng bài bán acc thì nó cũng xoá những bình luận tố cáo à ?
    Rồi mấy ông đăng bài mua bán không nhằm mục đích giao dịch (đầu cơ, khoe của, vv....) cũng xoá những bình luận xây dựng à ?

    Mình thấy như hiện tại là hợp lý.
     
  5. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    @s1m700 bạn chỉ cần báo cáo các bài viết đó là ok
     
  6. Không thể cấm tự do ngôn luận. Đó là nơi buôn bán nên mọi người đều có quyền bình phẩm cho dù nội dung nó như nào. Đến cả anh @gamemuvp cũng không quản những cmt đấy trừ khi nó mang tính xúc phạm hay liên quan chính trị, tôn giáo.
     
  7. cũng là ý tốt nhưng kẻ xấu bụng lợi dụng mặt trái lại cực kì nguy hiểm. Ví dụ mình biết con cá kia sắp cắn câu là bình sẽ bới bèo mở đường cho đến thẳng lưỡi câu bằng cách các cmt len ven dellete hết
     
  8. Cái này mình không nhất trí, chợ là nơi buôn bán, trao đổi, kẻ bán người mua mặc cả đôi lúc tránh sao được lời qua tiếng lại, như thế là bình thường. Có như thế chợ mới đông vui, sao các bạn cứ nảy sinh các ý tưởng vô lý thế nhỉ?
    s11 đã rất nhiều ae chán nản, thất vọng nay còn mỗi cái diễn đàn để hóng và chém gió vì nhớ. Lẽ nào bạn muốn cho cái quyền này mất đi nữa chăng??
    Còn các cmt không đúng, có nội dung xấu thì Fan và các mod cũng đều có biện pháp xử lý rồi mà. Đừng ý kiến kiểu này làm mất đi quyền tự do ngôn luận của ae game thủ bạn nhé.
     
    meomeo, saivado1shanghai đã thích.
  9. Cái này vẫn mất bình thường mà bạn
     
  10. Về mo vẫn coment ầm ầm:))
     
    thomocConBuom đã thích.
  11. o xzen vẫn chém gió được
    nhiễu là ở chỗ đấy
     
  12. saivado1

    saivado1 SuperMan

    :(. Vấn đề comment spamer: vô nghĩa, dìm hàng, chọc phá, cạnh tranh không lành mạnh... Đó cũng là một trong những phiền toái, phiền hà ... cho chủ topic (chủ của hàng) và khách tại Box Chợ Trời.
    Và đó cũng là một trong những nguyên do bị trừ Xzen khi tham gia Box Chợ để hạn chế phiền toái này như phiên bản diễn đàn trước.

    Đến nay Xzen tham gia ở Box Chợ BQT cho phép tham gia thoáng hơn không quá khắt khe (hợp nguyện vọng nhiều anh em) thì các bạn thấy rồi đó => bức xúc của chủ topic là một ví dụ.
    Anh em thắc mắc cho là Xzen gây thế này thế kia và cũng có ý kiến cho là vô dụng => chắc đến đây anh em đã thấy Xzen ít nhất có vai trò gì rồi chứ?
    Xin phép được trở lại vấn đề của chủ topic, chủ topic và anh em nếu gặp bất cứ sự phá phách nào, gây phiền hà, spamer sai quy định... anh em vui lòng sử dụng chức năng Báo Cáo để BQT xử lý.

    @gamemuvp: Anh Nhiên chú ý BQT đang dành thời gian thử thách với anh tại Box Hà Nội, BQT dành cho anh xử lý bài viết nhiều hơn để làm quen; công việc có vất vả nhưng anh hãy cố gắng nhé! Tại Box Hà Nội anh chú ý quan sát và mục Reports thành viên Báo Cáo, em lướt qua cũng có khá nhiều spamer rác và thậm chí có xúc phạm nhau mà chưa được xử lý.
    Tạm thời BQT sẽ không xử lý khi chưa cần thiết, sẽ dành công việc này cho anh với lý do ở trên, anh hãy chú ý nhé!
     
    Last edited: 23/5/16
  13. ôi! Cái này mới.... mình chưa về move bj nên ko để ý
     
    shanghai thích bài này.
  14. Lâu rồi mà! Tớ có top thắc mắc chắc cậu k biết. 0xzen cmt tới mỏi tay ^^ nên dạo này chợ trời ha có chuyện nhiều cmt dìm hàng hay chọc ngoáy lắm ^^
     
    Bianconeri thích bài này.
  15. Rồi sẽ lại trở về thời kì cần xzen như xưa thôi, ngay sau khi ss11 đi vào ổn định, việc mua bán dần trở lại trạng thái nhộn nhịp. sau khi BQT đã đạt đc mục đích kích cầu mua bán thành công. Tôi tin là như vậy.:D
    @saivado1 giờ không biết giờ đang làm công tác gì nhỉ?. Máy chém thẻ phạt mẫn cán liệu có tái xuất lần nữa để dẹp loạn nữa không?:))

    Gà quá. Mà thằng hiếu là thằng nào nhẩy?. Toàn thấy tên nick chứ không để ý tên thật của mấy ông mod.
    Có khi gãi thêm tí nữa khéo @FreeTime kể thêm mấy chuyện nữa ra ấy nhỉ.:))
     
    Last edited by a moderator: 23/5/16
    Bianconeri thích bài này.
  16. Bác @saivado1 giờ làm việc rộng hơn không chỉ riêng tại Box Hà Nội nữa và còn quản lý cùng Fan ở game và quản lý acc. Hôm trước liên lạc hỏi Fan trả thưởng được Fan cho biết liên hệ @saivado1.
    Bạn @shanghai lại thích chém thẻ á @@.
    Bác ấy mà chém thẻ thì khó mà cãi, nhưng không linh tinh thì muốn ăn thẻ của Bác ấy cũng khó đấy. Có sợ thì sợ thằng Hiếu thôi nó hay cho thẻ linh tinh không rõ lý do lắm.

    Em không có ý spamer không liên quan topic nhưng bạn @shanghai hỏi em biết thì em nói thôi, Bác @saivado1 đừng cho em thẻ nhé :). Tại bạn ấy nên có cho thì cho bạn @shanghai ấy :P
     
    shanghai thích bài này.
  17. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @shanghai : Bạn đang spamer sai chủ đề và đòi hỏi thông tin cá nhân => thông tin bất hợp pháp. Đề nghị chú ý!
     
    ConBuomshanghai đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này