Góp ý Đôi Lời Góp Ý Về S11

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi TruongSo, 24/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. SS11 cũng đã đi vào hoạt động gần nữa tháng và đang trong quá trình hoàn thiện, ổn định hơn.

    Trong thời gian này thay mặt toàn thể a.e gamer MUHN cảm ơn sâu sắc tới ADM @fantasymc đã thật sự làm việc có tâm huyết, tích cực trong mỗi giai đoạn khó khăn của MUHN.

    Mình cùng các toàn thể a.e đa số đều đã khá quen và thích nghi được với bản SS11 này, qua đó cũng hiểu biết và nhận thấy 1 số vấn đề được và chưa được của bản mới này, do đó mình xin góp ý 1 số vấn đề mình nghĩ là cần thiết với tình trạng hiện nay mong Bác Fan và toàn thể a,e cùng tham khảo và bổ sung ý kiến :) :


    1. Nên để cách tính cấp bậc trong 2 tộc ( gens ) như ss6 và ss8. Chắc hẳn rất nhiều a.e thích cách tính cũ này vì đơn giản nhân vật có poin càng cao cấp bậc gens càng cao => nhìn vào biểu tượng gens thể hiện được giá trị của nhân vật => chủ nhân nhân vật sẽ thấy hãnh diện hơn vì điều này. Đặc biệt là các nhân vật ( char ) rs thấp mà có gens cao => ai nhìn vào cũng biết là char ấy nhiều poin dư hay nhiều poin vợ chồng, đôi khi những cái rất nhỏ nhặt ấy lại là những yếu tố quyết định sự thích thú hay niềm đam mê :).

    2. Nên có cách phân biệt cấp độ rs của các char trong game ( có thể bằng biểu tượng gens ) hoặc có phương án khác như ss6 ss8 là tân thủ đỏ tân thủ xanh… nhờ đó dễ dàng phân biệt char rs ít nhiều poin dư thông qua gens ở mục 1.

    3. Cần có giải pháp tối ưu đối với arena: ss6 – ss8 ai ai cũng biết chỉ có thể là arena mới giải quyết nhanh được vấn đề:

    _ Muốn max rs nhanh mà thời gian hạn chế.

    _ Cày skill nhanh.

    _ Thù hằn nhau – xuống arena giải quyết – đơn giản vì arena kẻ thù ko thể bỏ hẳn ko cày.

    _ Tham gia sự kiện: Đua Guil đầu tháng, sự kiện rs cuối tháng, x2 skill giữa tháng.

    _ Cày gia trì hang ngày.

    Mình trình bày ra ở đây là để mọi người thấy ss6 –ss8 đa số chúng ta đều phụ thuộc vào arena, bởi thế nên việc đánh chiếm lẫn thổ, chạy đua vũ trang, giải quyết mâu thuẫn ngoại và nội bộ là ko bao giờ ngừng nghỉ… Giờ đây s11 có thể thấy rằng ko cần đi arena các gamer vẫn xoay sở rất tốt, có thể nói là không arena lại là phương án có lợi hơn – nhiều góc độ như đầu tư đồ, poin, vật phẩm, pet... ( xét theo góc độ của mình thì việc đưa ra ý kiến này ko có lợi với bản thân tuy nhiên vì cục diện MUHN mình phải đấu tranh tư tưởng :D ).

    Vậy ở mục 3 mình thiết nghĩ Bác Fan nên giảm exp của các map thường xuống sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề:

    _Arena đông hơn – ai cũng cần cày – lại tiếp tục cuộc cách mạng :)

    _ Cắm phòng thường cần tạo nhóm với tân thủ để tăng điểm – tân thủ lại về với giá trị của nó, đồ đạc lại bình ổn giá khi hàng top phải đầu tư cho nhân vật phụ.

    _ Giá trị poin dư, skill, gia trì, poin vợ chồng… đều tăng.

    4. Nếu giảm exp các map thường thì nên giữ exp ở các map phòng 7 như cũ hoặc nếu mọi thứ không thay đổi nên x2 exp phòng 7 lên, 1 tuần hoặc 5 ngày phải rs 1 lần để vào, ko áp dụng non pk khi lâu rs nữa.

    Chắc ai cũng nghĩ rằng khi phương án này thực hiện, sẽ rất nhiều anh tài chơi phòng 7 vì đây là cơ hội tốt để bứt phá những pro phòng thường => giá vật phẩm, acc, nhân vật lại tăng lên.

    5. Đề nghị Bác Fan tăng giá thuê những mặt hàng sau trong shop Cashop tăng lên:

    _ nhẫn các loại ( đặc biệt là nhẫn gấu trúc nâu )

    _ quái điểu

    _ Đại quỷ

    Để a.e tự tính toán xem khi nào nên thuê dùng sẽ có lợi chứ với hiện tại thì lúc nào thuê cũng có lợi làm nhiều đồ sở hữu của nhân vật bị phế đi, mất giá trị.

    6. Cũng mong Fan có biện pháp nâng giá trị với các acc top > 50k, > 70k poin dư như: tăng giá cắm Fan, ra sự kiện đổi đồ mới…

    7. Nên tính giới hạn thành viên Guil theo tổng số poin của các thành viên, giới hạn liên minh là 2. Việc này sẽ cân bằng các Guil, tránh tình trạng Guil mạnh thì mạnh quá. Nếu có giới hạn các acc top sẽ rãi đều hơn, từ đó các bãi arena cũng chia đều, chứ như hiện tại bãi G mạnh thì nhiều mà toàn ong ve cày, Guil khác đánh chiếm thì bị Guil mạnh quá ấy hiếp ngay :D.

    Đây là tất cả những góp ý của mình, chỉ vì muốn MUHN chúng ta được mãi phồn thịnh, không mang tính chất 1 cá nhân, 1 nhóm, 1 tập thể nào, mong mọi người ủng hộ và góp ý kiến để ADM @fantasymc có thêm nhiều phương án cải thiện game hơn cho a.e. Xin cảm ơn mọi người và BQT đã ghé quá.

    Tất cả vì MUHN, MUHN muôn năm :) :) :)
     
    Last edited: 25/5/16
  2. Cứ làm cái máp tập trung đông là vui kaka.
     
    TruongSo thích bài này.
  3. Công nhận Arena dạo này vắng hơn
    1 số chuồng thỏ chạy lông nhông k có ai quản lý ^^
    Xuống k2 thấy đông như kiến
     
    TruongSoEm Về Đi đã thích.
  4. Từ ngày s11 chơi e xuống k2 có 1 lần toàn rs chạy even exp
     
    TruongSo thích bài này.
  5. những ai ko thích nghi được với ss11 thì nghỉ game muhn lấy 1 tháng xem có chịu được ko mà cứ thấy kêu với ca hoài
     
  6. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Arena giống đi ăn vỉa hè ở HN, ăn rất ngon nhưng hay bị Công an đuổi, với 1 số người thì vẫn ăn nhưng 1 số người như tớ thì không bao h ăn :)). Thà ăn bình thường mà được ngồi đàng hoàng vẫn hơn.
    Arena cũng vậy chỉ phù hợp với 50% gamer chơi MUHN thôi :)). Tớ cũng thích đi arena lắm nhưng thử hỏi những người mới chơi như tớ liệu có team trên đó đứng ko, xin mỏi mồm có ai pt :D.
    Nhiều bạn cứ nói phét là chia sẻ pt nhưng mà là pt acc phụ của họ và anh em quen chứ ( có dở hơi đi pt thằng khác ).
     
  7. mở lại cái BC + DV như ss8 đi
    suốt ngày cắm chuột chán vãi cả *** rồi
     
    Đế Thích ThiênTruongSo đã thích.
  8. Bản này cầy rs nhanh. Chỉ skill là hơi vật. Nhưng vẫn thấy hay
     
  9. riêng cái khoản 4 là k chấp nhận dc với bac top rồi
    a có acc khủng thi thich di arena
    thế con nhung a k có acc nào gọi là pk dc thì tính sao
    bác k thích cày o cac map thuong thi thôi cớ sao lại doi giảm ex cac map thuong .
    rieng cái khoan nay la bac ca nhân quá đây :-@
     
  10. Bản này cầy rs nhanh. Chỉ skill là hơi vật. Nhưng vẫn thấy hay
     
    TruongSo thích bài này.
  11. Ko hề cá nhân chút nào bạn ạ, mình có bao giờ arena đâu từ khi lên s11 toàn 4 acc quẩy rồng ngày 12 lần rs ko cần cas với tân thủ. Mình thiết nghĩ cái gì càng dễ càng chán, thế nên khó khăn chút giá trị mới tăng bạn ơi. Bạn phải nghĩ sâu hơn nếu ko muốn đồ đạc, nhân vật, acc ... bạn tạo ra và cất công cày nên xuống giá về lâu dài...
     
  12. đại ca này nói hay này chắc có khi suy nghĩ mấy đêm đấy nhỉ :D
     
    TruongSo thích bài này.
  13. Um quên vấn đề này nên giảm exp của event exp xuống luôn :D
    mình ko kêu ca hay than vãn, đây là góp ý bạn nhé, lên s11 mọi thứ đều thuận lợi với mình nhưng mình sợ giá trị ngày một đi xuống nếu dễ dàng có được.
     
    saysay1102Em Về Đi đã thích.
  14. Dài quá đọc mãi ko hết
     
    TruongSo thích bài này.
  15. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Theo bạn người mua nhà để ở sợ giá trị nhà bị ảnh hưởng hay cò đất, dân đầu tư sợ giá trị nhà bị xuống?
     
    TruongSo thích bài này.
  16. nói chính xác là họ sợ cả 2, đừng nói với mình rằng bạn ko sợ chứ :)
    hơn nữa mình chưa hiểu ý bạn lắm, so sánh của bạn thì đất ở trong game là chỉ phạm trù nào?
     
    Em Về Đi thích bài này.
  17. do dac mà xuong thi cang de dc sử dung chứ sao :))
    lên giá chi mấy ông dan buon thich thoi . ng dùng k thích tẹo nào :))
     
    Em Về Đi thích bài này.
  18. buôn hay không buôn thì những người có nhiều tài sản vật phẩm trong game đều thể hiện tầm quan trọng của game đối với họ!
     
  19. tôi đứng về phe gamer nghèo thôi, vì đa số ae đang chơi sv hn đều ko có điều kiện để sắm acc top, đồ vip, đồ khủng. nhưng vì đam mê nên chỉ cần 1 set luck zen, w2,5, ring pen ex cũng đủ làm anh em vui lòng với hiện tại (ss11). lý do chính là ở các event ấy, giới hạn giết bos, stadium ấy. nó giúp gamer nghèo dễ dàng rs, thỏa niềm đam mê. thử tưởng tượng xem, giờ fixx exp phòng thường, giảm event thì người nghèo, đồ ex có cạnh tranh nổi không? có rs nổi không? nói gì thì nói, fixx gì thì fixx, cũng phải nghĩ đến số đông một tý.
     
  20. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    tớ thấy cậu nói đến việc sợ giá trị MU bị suy giảm nên mới có phép so sánh như vậy để thấy rằng với những ng chơi thông thường ko phải dân buôn thì ko đặt nặng giá trị gì gì đó.
    Chốt lại vẫn là tuỳ cách nghĩ của từng người thôi :D.
     
  21. Mấy bạn chưa thực sự tâm huyết, khi nào các bạn đầu tư cày kéo 1 acc đến nơi đến chốn các bạn sẽ hiểu, chẳng ai muốn đứa con của mình ngày càng mất giá trị cả. Đến gamer mới chơi cũng ko muốn khởi đầu sự nghiệp khi biết trước kết thúc với 2 bàn tay trắng :)
     
    Last edited: 25/5/16
    0984066841 thích bài này.
  22. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Có nhiều kiểu định nghĩa về tâm huyết lắm cậu, như @dcndsky nói thì nếu tâm huyết thì tạo acc tự cày lên không hay là đi mua acc?
     
    TruongSo thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này