8 về game Hỏi - Đáp các thắc mắc về game, diễn đàn.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi gamemuvp, 16/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @141191: Khi bạn đang thuê 400 point Master Skill và cộng lại Master Skill hệ thống sẽ cập nhật lại đúng bảng cũ trước thời điểm thuê và phần kinh nghiệm Master cày thêm được >> admin đã thông báo rồi bạn nhé.
    @Mantis247: chỉ số phép thuật trên HQ + 15 max option là 128% , chỉ số 141% là HQ + 15 max option excellent socket bạn nhé!
    So với Kundun + 15 max option kém hơn 2% nhưng bù lại có thể khảm thêm socket lửa sát thương/level >> damage ổn hơn kundun.
     
    FreeTimeMantis247 đã thích.
  2. Hơi tối nghĩa và thừa, mod ạ :-?
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  3. Săm soi câu chữ cái gì đi chỗ khác chơi \:D/
    Đôi khi lối nói bình dân còn dễ hiểu và có tác dụng nhanh hơn mấy lời trau chuốt trong các quyển sách hướng dẫn =))
     
  4. Không biết đồ 380 full max GC có hơn đồ thường full max GC nhiều không nhỉ ?
    Giá lệch nhau x5 ... :v
     

    Các file đính kèm:

    1caychuoi9 thích bài này.
  5. Tớ đếch quan tâm.
    Còn nếu ai cần người ta sẽ tự hỏi, và câu trả lời dù thế nào miễn người hỏi hiểu ý là được, đây là chỗ để CHƠI, không phải giờ làm bài kiểm tra =))
     
  6. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @dcndsky : bạn hiểu được gì và chưa hiểu được gì trong đó?
     
    FreeTime thích bài này.
  7. 2 từ in đậm này bị thừa Mod ạ.

    Câu hỏi 380 vs đồ thường max GC full là câu hỏi tử tế :v
     
    Last edited: 27/5/16
  8. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @dcndsky: bạn có đọc nhưng qua loa không hiểu ngụ ý tôi muốn truyền tải. Chi tiết "max option" là ngụ ý tôi muốn nhắc vũ khí có đến max option HQ + 15 cũng chỉ 128% và HQ + 15 excellent socket cũng chỉ 141% không hơn
    => sẽ không thấy thừa và cũng không quá khó hiểu nếu đọc, ngẫm... (ngôn ngữ không chỉ ở câu từ mà ở ý nghĩa, hàm ẩn trong nội dung).
     
    onedayFreeTime đã thích.
  9. Mod nói thế mình không đồng ý.

    Cái việc max option (s) (Tính năng) nó chẳng liên quan gì đến hiển thị % phép thuật của gậy cả.
    Lực đánh phép tăng thêm +28 hay +4, thậm chí không + gì thì cũng vẫn cứ là 128.
    Anh em chơi MUHN nói riêng và tất cả các MU nói chung từ lậu đến không lậu đều thừa hiểu là như thế.

    Còn nếu nói: Option ở đây là các lỗ socket tính năng (hay còn gọi là Tính năng socket) hoặc trên Excellent Socket là các dòng Ex thì chắc mình nghĩ ý Mod không phải như thế.

    Tóm lại, dòng % phép thuật chẳng liên quan gì đến các dòng còn lại.
    Khẳng định Mod nói thừa 2 chữ Max Option (s) là thừa.

    Nếu Mod khẳng định không thừa, xin mời edit và thêm cả May mắn.
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  10. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @dcndsky : bạn đang đi xa vấn đề, chứng minh một cái không liên quan và đang trở lên càng hiểu càng sai ý . Tôi biết cái nào tác động đến chỉ số phép thuật của gậy và cái nào không.

    Vậy nên, là một quản lý tôi luôn cố gắng hiểu ý những gì thông tin các bạn muốn hỗ trợ không chỉ ở câu chữ mà bao quát toàn nội dung => tôi hiểu các bạn muốn nói, thông tin chia sẻ của tôi cần nói tôi sẽ nói và là điều không thừa.
    Bạn đang đi xa vấn đề và máy móc rồi đó.
     
    FreeTime1caychuoi9 đã thích.
  11. Cậu có nhiều đóng góp rất bổ ích và giá trị cho AE, nhưng trong chủ đề này ta nhấn mạnh đến "khác biệt" của 2 gậy thì câu trả lời của mod @saivado1 đã là giải đáp đủ, còn việc "thừa chữ" theo ý cậu cũng không quá quan trọng lắm đâu L-)L-)L-)
    Chắc cậu sẽ nghĩ nó làm sai đi tính chất trong game, thì xin nói thế này: tôi đoán cậu chưa thử tự cài đặt và chơi MU offline (đoán thôi nhé), cậu sẽ hiểu đôi khi câu chữ và hiển thị hình ảnh chẳng phải là thứ mặc định bắt buộc, nó có thể điều chỉnh trong muserver data và sử dụng các trình editor làm những việc vui khác >:)
     
    saivado1 thích bài này.
  12. Thế vậy xin hỏi mod "option" trong cụm từ max option có nghĩa là gì ?
    Và mod thử cho 1 ví dụ về "option" đó để mình dễ hình dung được không ?

    @1caychuoi9 Mình đã từng làm nhiều thứ hơn cái cậu đoán (cài đặt MuOff). Ok.
    Mình là 1 người chơi game, cũng là 1 người đóng góp trong việc tham gia sử dụng dịch vụ.
    Mod đại diện cho diễn đàn, cho BQT, trả lời câu hỏi của member về vấn đề trong game, tức là có ảnh hướng đến mình. Vậy thì mình được quyền thắc mắc khi không hiểu chứ nhỉ ?
    Đây không phải vấn đề móc máy hay bắt bẻ câu chữ đâu @1caychuoi9 .
    Mình nghĩ cậu mới là người hiểu sai vấn đề và áp đặt định kiến giữa mình với mod @saivado1 vì mod đã từng giúp đỡ mình rất nhiều, và mình luôn ghi nhận điều đó. Ok ?
     
    016629752121caychuoi9 đã thích.
  13. K0 sao, thắc mắc là chính đáng. Tớ thì không quan trọng lắm (trong vấn đề này :) ), chỉ muốn góp ý tốt thôi thấy AE có vẻ hơi hơi "nặng nề".
    Rất cám ơn cậu với khá nhiều thông tin cậu đưa lên mình thấy quý và cũng hiểu thêm nhiều cái hay, hi vọng có thể họchỏi thêm nhiều, mình còn chơi lâu >:D<>:D<>:D<
     
    Powerlifter thích bài này.
  14. Xin hỏi a Nhiên là cái bảng skill F bị lỗi, e và một số người chơi khác đã lập topic phản ánh về vấn đề này nhưng vẫn chưa nhận đc câu tl từ Fan. Bây giờ e nên giải quyết thế nào đây? :(
     
  15. Bác fab fix dame quái ở Event stadium xuống giùm anh em với...20k agi mà xong 30' event thần mã ngỏm củ tỏi luôn..... =((à thêm nữa là em mua cs khó như lên giời bác fan ạ, thoát ra thoát vào đổi nv các kiểu con đà điểu mới mua được ( lúc nháy vào đồng ý mua nó không có tác dụng gì cả) nhiều lúc vội đi event ức chế dã man! Mong bác xem xét
     
    Last edited: 27/5/16
    kocogi1caychuoi9 đã thích.
  16. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    Một số skill trước khi cộng và sau khi cộng chỉ số giữ nguyên không tăng là do bản ss11.0 chưa tương thích. Fan đã nói vấn đề trên được giải quyết khi lên ss11.3.
     
    CapDomos1caychuoi9 đã thích.
  17. Nói không phải mang tính khoe khoang, nhưng thật sự là có đã từng đứng ở vị trí người nào mới hiểu được hoàn cảnh của người đó :)

    Có 2 ý:
    - Về việc liên quan đến cụm từ "max option": Khi cậu sở hữu và trực tiếp sử dụng (mình đặc biệt nhấn mạnh cụm từ này để phân biệt với con buôn chợ ảo), bất kỳ 1 sự điều chỉnh thay đổi hay phát ngôn từ phía BQT về vấn đề không đúng giá trị đang trải nghiệm - đều gây nên tâm lý bất ngờ - thì cậu sẽ hiểu là tại sao mình lại quan tâm đến như thế.
    Có thể hiểu sai, hiểu đúng là ở cách hiểu của mỗi người chơi, nhưng cũng nằm ở cách truyền đạt từ phía người của BQT.
    Và hiện tại thì mình đang cảm thấy hơi khó hiểu cụm từ này.

    - Về việc liên quan đến chia sẻ, thắc mắc hay rộng hơn là "cách chơi, sử dụng diễn đàn": vị trí tương tự như anh Fan, mod Saivado1 hay anh Nhiên mình đều đã có cơ hội được trải qua, nên mình cũng rất hiểu và thông cảm cho các anh ấy.
    Việc mình hay có những bài chia sẻ kinh nghiệm hoặc thắc mắc các vấn đề xuất phát 1 phần lớn từ bản tính (gồm 2 phần: thích chia sẻ và thích thể hiện - điều này là không thể phủ nhận). Nhưng 1 mặt cũng là để xây dựng diễn đàn bền vững hơn từ những viên gạch nhỏ.
    Mình đặc biệt rất tâm huyết và muốn cống hiến đối với hình thức thảo luận diễn đàn, thay vì các tổ chức mạng xã hội chộp giật như hiện tại đang phổ biến.
    Nếu rảnh rỗi, bạn có thể tra google các cụm từ như "Test dòng suc manh tan cong", "MG sieu dame", ... đều là những cụm từ hiển thị kết quả đầu tiên (mặc dù không đặt tag).
    Cái này thì không liên quan đến topic lắm. Lúc nào ae nói chuyện riêng :D

    Bác chọn bãi quái yếu và phù hợp để quẩy thì thần mã sẽ lâu chết thôi.
    Tham khảo thêm tại topic của em:
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/tng-hp-1-s-meo-vat-ss11-part-2.912457/
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  18. Không liên quan chuyện MU nhé, mình muốn nói về cái cụm từ dù không hề đặt tag nhưng nó sẽ đề xuất theo nhiều yếu tố, đặc biệt là lịch sử duyệt web và thói quen. Google nó rất bá ^^! Như vậy thì hôm nào ae mình phải gặp nhau trao đổi thêm mảng này rồi :x:x:x
     
  19. À, 2 cụm từ đấy mình test rồi. Bạn thử xem :D
    Đặc biệt, các cụm từ khác mà thêm site: diendan.gamethuvn.net hoặc đơn giản chỉ cần gamethuvn thì gần như các kết quả của diễn đàn đều hiện lên trên phía đầu >:D<
    Đây cũng là 1 cách xây dựng diễn đàn, thầm lặng mà hiệu quả =))
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  20. Hi Johnsky, cho mình hỏi là tác dụng viên lửa ở vị trí socket 1 như gậy của mình thì nên hiểu thế nào? Damage sẽ tăng bao nhiêu?
    Với lại, nếu khảm lại để có damage tốt hơn, thì bạn khuyên mình nên khảm thế nào? Admin có hỗ trợ khảm bằng cách mình nhắn tin được không?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này