Góp ý Đôi lời cảm nhận về SS11

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Trần Gia Bảo, 9/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Sau 1 thời gian chơi và cảm nhận, mình nhận thấy lên SS11 có vài tiêu điểm hay được ae thắc mắc:
    1 - Giá zen tụt, giá ngọc tăng, giá đồ, acc giảm so vs ss8
    2 - Vấn đề cân bằng chủng tộc


    Mình sẽ nêu cảm nhận của mình về 3 vấn đề trên, nhưng trước hết mong ae và cả mình cùng chung cái gọi là Trí hướng, Cùng nhìn về SS11.( khác nhau về mục tiêu là ko nói chuyện đc).

    Thứ 2 là Mong ae đừng vào giờ so sánh SS11 vs SS8 kiểu như: " giá zen tụt hơn ss8", "đồ đạc giảm", "Chủng tộc ELF yếu hơn ss8"... Chúng ta phải nhìn về cái mới, OK.

    1. Giá zen giá đồ đạc giảm thì ai cũng biết, nhưng ae đừng mang giá zen ss8 ra so sánh. Chúng ta cần là cần cái Ổn định chứ ko phải là lúc này thay đổi, lúc kia thay đổi. Chẳng phải lên ss11 giá zen vẫn ở mức ổn là 30 đó sao. Tuy có giảm với ss11 nhưng nó ổn định là đc.
    - Admin ko thể chiều theo ý các bạn lúc đòi giảm, lúc đòi tăng đc. Các bạn biết ai là những người hay kêu zen Dẻ ko, chính là những con hàng Găm zen làm tiền trong nhà nên mới lo cho sự lên xuống của zen đấy, người chơi bình thường như mình chẳng bao giờ kêu ca zen rẻ cả. Vì zen là đồng tiền trong Game, zen rẻ thì dễ chơi, Tân Thủ thực sự cũng dễ thở.
    - Nhiều ae muốn giá zen cân bằng với giá ngọc? Đây là ss11 cơ mà, Cao hơn hay thấp hơn thì làm sao? ss8 qua r đừng mang ra nữa. Cách săn zen ngọc trong game khác khiến giá của nó như vậy là hợp lý, sao 1 số ae ko chịu làm quen với cái mới, đòi hỏi fix này fix nọ.
    - Giá đồ đạc giảm? - Mình chơi mu từ thời ss6 đến bây giờ, Giá đồ đạc lên xuống là chuyện QUÁ BÌNH THƯỜNG, ( con thần mã mình đang xài có 1k2 bạc thôi ạ. từ ss6). Mình Khẳng định là đồ đạc bây giờ vẫn còn ổn định Chán. Các bạn đừng bị mắc bẫy bởi đội dân buôn. Nếu đem MU ra so sánh với game khác thì Đồ đạc MU quá ổn định.
    - Giá bạc thời ss8 đến nay vẫn vậy, thậm trí còn cao hơn ( nhờ có chính sách Mua lại bạc của adm). Xin thưa vs 1 số bạn nói ss11 mất giá là giá bạc thời SS6 có 60, 65 thôi ạ.

    2. Vấn đề cân bằng chủng tộc.
    Lên ss11 có rất nhiều cái mới cả về đồ đạc và cách + Point. Sao nhiều bạn ko chịu tìm hiểu kỹ từng Bài viết của adm hay của các thành viên khác rồi + theo. Rồi kêu ca chủng tộc mình yếu, rồi đem so sánh với các chủng tộc khác, Mình ví dụ:
    - Có bài viết Kêu ELF Dame yếu hơn vs nọ vs kia? xin hỏi bạn có đọc kỹ về cách + skill và +poin của ELF SS11 chưa? Mình nhớ Adm có nói rất dõ là" nên + agi 32k thôi, dành point + STR nữa, Vì ss11 ELF cần + STR" >>> nói dõ tận như thế còn muốn nào nữa. Chưa kể ELF SS11 Auto Train thì ai KS nổi nữa. Được cái nọ mất cái kia chứ.
    - Rồi có bài viết Kêu "Dame soul bé ko ăn dc DK, DL chỉ đi làm bịch cát". Thế Soul đi train dễ như ăn kẹo sao ko đem ra so sánh với DK, DL. => Mỗi Chủng tộc có điểm mạnh, yếu riêng. Đừng kêu ca rồi đòi fix nọ fix kia. Thay vì kêu ca nên chơi tập chung, tìm hiểu để phát triển điểm mạnh.

    => Kết

    - MU hà nội lên SS11 cá nhân mình thấy rất tuyệt vời, Cám ơn Ban qt đã tạo ra sân chơi cho mình và nhiều ae khác. SS11 có rất nhiều thay đổi mà mình thấy hay, tiến bộ. Hy vọng thời gian tới có nhiều cải tiến mới cho ae Game thủ.
    Mình góp ý: Tạo ra báo danh Đăng nhập hằng ngày nhận quà, hay Nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ tuần. Phó bản có tính tập thể....
    - Cũng mong 1 số ae đừng hoang mang đồ đạc hay zen rẻ, đừng bị kích động bởi 1 số thành phần chán nản. Đồ đạc giá lên xuống là Sự RẤT BÌNH THƯỜNG của game. Đừng so sánh với cái cũ, không tiến bộ dc đâu, Đừng kéo lùi lịch sử.


    Đôi lời giới thiệu: Mình SN 1992 (chắc ít tuổi nhất MU) Người Phú Thọ. Chơi Mu thừ thời lớp 8 MU 1.97 rồi bỏ. Đến ss6 lại tiếp tục MU đến tận bây giờ. Cũng chứng kiến bao nhiêu thăng trầm của MU, cũng bị lừa mất acc, mất tiền. Cũng biết những hàng Tóp Thay tên đổi chủ hay bỏ acc như Sieuchuoi, songvedem, NguyenBao, SnowFake, VuaSuTu...
    "Khỏe hay yếu là do cách chơi, mục đích chơi của mình. Đừng kêu ca, Chấp nhận nó và Góp ý!

    _Thân!_
     
  2. dài vãi linh hồn bạn học văn chắc điểm cao lắm :)) . Nhưng mình cũng đồng quan điểm với bạn là ko thể só sánh giá zen hay giá ngọc theo ss8 được mỗi phiên bản zen và ngọc tỉ lệ kiếm được nó khác nhau bây giờ mà so ngọc với thời 1.0 ss3 ss4 thì nó sẽ thế nào hi
    còn vấn đề khoẻ yếu thì bây giờ là quá cân bằng rồi quan trọng là đồ đạc thôi
     
  3. Đồ đạc chỉ có đồ "Cao Cấp" xuống giá thôi bạn. Cái đấy là điều hiển nhiên. thời nào cũng xuống dần.
     
  4. ý của mình là có đồ ngon thì mọi nhân vật đều khoẻ cả chứ mỗi thời nó khác nhau thì đồ đạc giá cả nó cũng khác
     
    lengoc33 thích bài này.
  5. có thể bạn là 1 member tâm huyết , mình còn ít tuổi hơn bạn , thật sự mình đến với MU chỉ là để giải trí chứ chẳng phải là vì lợi ích cá nhân vụ lợi gì , tuy nhiên ý kiến là ý kiến , có ý kiến có ý tưởng thì mới có cải tiến , bạn nói anh em gamer kêu này kêu nọ là hoàn toàn sai vì họ có quyền mà , tuy nhiên lời góp ý nào cũng có mặt đúng mặt sai, còn về game thì về cái cơ bản trong game thì mình không nói cái mình quan tâm là lượng anh em đến với game , về giá cả đồ đạc thì bạn lại nhầm khi so sánh với ss6 ( đặt giả thuyết giá trị 100k năm 2013 với năm 2016 nó có khác nhau không bạn ) không phải mình kêu ca gì vấn đề đồ đạc đắt hay rẻ , mà cái này mình nghĩ giá cả đồ đạc là do anh em game thủ quyết định trực tiếp chứ không phải ai khác ( lượng gamer tăng lên , hoặc giảm xuống đều kéo theo ) cái mình muốn ( ý kiến ) , là sự kích cầu , kích thích hứng thú đối với game trở lại như xưa ( không phải là nhìn về cái mới mà gạt bỏ hoàn toàn cái cũ nhé , cái gì hay cái gì tốt ta nên giữ lại ) .
     
    I LOVE YOUĐế Thích Thiên đã thích.
  6. ngọc lên so với như cầu bây giờ lầ điều quá BT.. phiên bản mới có nhiều cái mới cần khám phá mà lại cần nhiều ngọc thì đương nhiên phải lên
    ví dụ: chỉ lấy VK Thương thủ để mấy bạn có kỹ năng dung hợp cũng đã tốn khá ngọc rồi...............ngọc lên là BT^^
    có mỗi NST là cần phải đi sự kiện mới có chư trian wai thì gần như ko thấy rơi lên ngày càng hiếm.........
     
  7. cái zen, ngọc, giá cả là cái cốt lõi tuy nhiên nó cũng chỉ là cái phản ánh rõ nhất về vấn đề bây giờ bạn à, nhìn kĩ là sẽ ra thôi , tuy nhiên cũng khó có thể điều chỉnh.
     
  8. Ngọc dần sẽ giảm khi anh em dùng đủ Ruud, khi đó Ruud sẽ quy ra ngọc đăng bán nhiều
     
    DTBaoPhuc thích bài này.
  9. đây cũng là 1 vấn đề khiến ngọc tăng giá
     
    nguoidep thích bài này.
  10. cuoctinh2

    cuoctinh2 Hiệp Sĩ

    em 99 nè còn chưa chắc phải nhỏ nhất của MUHN nữa là bác
    mới chơi MUHN 2 năm giờ ngiện nặng rồi công nhận so với các game khác ở VN mà em chơi MUHN là ổn định nhất rồi
    mới rủ dc 2 thằng bạn cùng lớp chơi chúng nó cũng sắp nghiện giống mình rồi
     
  11. đồ đạc cứ giảm xuống khéo khi lại hay :))
     
  12. Đồ thì cứ thấy tăng nhé! Ex +9 còn chát như mít xanh
     
    Em Về Đi thích bài này.
  13. Xin hỏi chủ tốp văn loại khá hay giỏi vậy. Đọc hay quá
     
    Trần Gia BảoEm Về Đi đã thích.
  14. 92 làm gì đã ít tuổi nhất :))
     
  15. Bài viết dài và tâm huết vãi, nhưng dù sao đã đọc hết,
    Mình quan tâm theo kiểu đỡ tốn nơron: "vẫn là ông fan già" thế đủ rồi.
     
    TinCinoI LOVE YOU đã thích.
  16. đồng ý vs ý kiến của ông bạn (= tuổi nhé , 92 số đẹp ) cái gì cũng đều phải thay đổi theo time hết , hãy thích nghi vs nó còn hơn ngồi than vãn , mệt người !
     
    Trần Gia BảoEm Về Đi đã thích.
  17. chấp nhận thôi vì lên s11 để cạnh tranh với các Game khác mà
     
    Trần Gia Bảoxzaixzai92 đã thích.
  18. 93 - cầm char NgocHa, bị ghét nhất MuHN :)):)):)):))
     
    Tiểu Quyết thích bài này.
  19. ngocha cũng khủng mà sợ gì ai
     
    lengoc33 thích bài này.
  20. Nói ko sợ thì là bốc phét.
    Biết người biết ta trăm trận trăm thắng =)).
    Làm cho các a tài Home hết thằng này đến thằng khác cay cú là được rồi :)):)):)).
     
    Trần Gia Bảo thích bài này.
  21. nhầm chủ để rồi kìa ^^. nói chung phải thay đổi liên tục để thích nghi thời đại. ai thích nghi đc thì thich nghi. ai k thich nghi đc phải cố gắng thôi.
    níu kéo hay buông tay......
     
    Trần Gia Bảo thích bài này.
  22. eifng tthees mà bọn nó kêu yếu toàn thằng ko có chịu đầu tư mà đòi khủng , như eif ngocha đây đâu có yếu nhỉ :))
     
    lengoc33Trần Gia Bảo đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này