Góp ý Đề nghị BQT xem xét tăng lượng zen clearpk

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi 0932019950, 1/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tình hình đất chật người đông, 1 số kẻ xấu lợi dụng lệnh /clearpk quá bèo nên canh đêm tới là đi cuồng sát cả map, cắn trộm liên tục trong khi chả thù oán gì.

    Game có PK mới là game nhưng giết người sao nhẹ tội quá vậy? đề nghị xem xét tăng lên 50m/1pk hoặc bỏ luôn lệnh /clearpk càng tốt ( cho on 2h giảm 1pk ) khi đó cả map đi săn bọn màu đỏ hư đồ tụi nó mới vui.

    Anh em vô cho ý kiến chứ acc cùi mà mấy đêm nay ko train dc gì ức chế lắm rồi :-w
     
  2. Đề nghị Clear pk = 1 Bless cho bỏ tật làm bậy =))
     
    0932019950 thích bài này.
  3. lúc mới chơi mu thằng nào màu cam thôi là bị cả đám săn rớt đồ trên người, lính canh dí chạy vòng vòng, đỏ không mua máu dc khổ cực vô cùng phải lấy char khác mua quăng ra rồi lụm, còn giờ mạng người như cỏ rác =))
     
  4. Một thanh niên hay bị pk + cắn trộm chia sẽ!
     
  5. mới bị mấy ngày nay thôi, từ lúc sát nhập bãi đông người train hẳn ra, sinh ra mấy thằng bẩn tính :)
     
  6. canh mà đớp nó đi có khi v mới vui gank đua nhau chứ :)).
     
  7. Ý kiến của bạn thật sự là như *** =))
     
  8. chơi thế khác nào bảo ADM bỏ luôn mấy máp pk đi.chơi game phải dc pk và phải bị pk đó là điều tất nhiên.
     
  9. Nhớ hồi trc cắm vip k4 pk tẹt xong k rủa tội train lúc hết tội. giờ 2m/1 cũng căng rồi. nếu pk liên tục 1 ngày cũng mất khoảng 1,4 tỷ. Chả rẻ tí nào.
     
  10. chơi game có pk là tất nhiên rồi, nhưng tại sao lại cho clearpk dễ dàng đến thế ?? từ nay ko train đêm nữa đi bem cả map cho vui =))
     
  11. Hơn ý. Zen lúc 170 có ngày trên 2 tỷ =))
     
  12. sao các thánh không kêu ADM cho thành không pk luôn đi nhể chả ai Pk đc ai
     
  13. đấy là liên tục r. m k pk nhiều tới mức nz và ngta cũng k chạy lên liên tục. chứ cứ DL TH cả team thì ăn đủ.
     
  14. Tôi đang nói đến pk hàng loạt càn quét cả map của mấy thằng bẩn tính, cứ canh đêm là bắt đầu cắn trộm cả map ai còn luyện gì dc.
    Pk giành bãi là bình thường nhưng lệnh clearpk cũng là can thiệp vô lý vào game, ở ngoài đời đi giết người xong rồ hô to clearpk dc ko =)) mấy ông clearpk nhiều lần thành thói quen nên thấy nó là điều bình thường @@ chả có game nào cho phép clearpk rẻ bèo như mugamethu đâu =))
     
  15. Nếu như săn lần 2 3 guil đông. Đập luôn kan 2 núp goc lag. Có khi hơn đấy bạn. K ltục đấy nhé =))
     
  16. Nếu thế thì bỏ cái giới hạn 100 mạng đi,bỏ luôn cái làm sát thủ thì ở đâu cũng bi pk và thêm vào đó làm sát thủ thì traind quái sẽ nhanh hết tội bạn đồng í không?như bây giờ mình thấy hợp lí rồi.
     
  17. dm nó lại mới có con chó xổng chuồng cắn cả map karutan1 sv 20 :((
     
  18. Nói với mấy bạn muốn chơi game theo cách của các bạn là train và cắm nhé. Admin đã để rất nhiều map k đc phép pk rồi các bạn còn muốn sao? Trước MU làm quái gì có map k đc phép pk. Chơi thì phải chấp nhận muốn k bị pk thì train quái lv thấp chứ vừa muốn k bị pk lại lên exp nhanh làm gì có. Đc cái lọ thì phải mất cái chai thôi. Muốn train + khám phá thì mua đĩa mu off về cài. Đừng góp ý gì về vấn đề train xen lẫn pk nữa.
     
  19. ông nói đúng rồi đó, "Trước MU làm quái gì có map k đc phép pk" nhưng ông nên nhớ lúc đó cũng ko có lệnh clear pk đâu nhé.
    hình như ông có vấn đề về đọc hiểu, tôi đang nói giá clearpk quá rẻ dẫn đến kẻ xấu đi tàn sát cả map, cái này là phá game chơi bẩn.
     
  20. Quá rẻ nếu pk ít. Trước tôi pk cả ngày cũng chả mất 1m zen vì đánh quái thừa đủ hết tội. Nhưng 2m/1 mạng. Nếu ông chơi 1-2 acc ông kiếm 1,5 tỷ zen để rủa tội trong bao lâu? phải sử dụng bao nhiêu thời gian để treo máy mới nhặt đc từng đó zen?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này