Góp ý Kêu gào về phong trào chơi Mu

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi vic1202, 12/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Từ khi lên s11, ban đầu cũng thấy đông đông ae gamethu chơi. Nhưng hiện giờ vào game,chán quá...ít hẳn. Nếu mọi ng,BQT để ý ,thì giảm đi số lượng quas đáng kể. Mong BQT có những kế sách thu hút hơn,cho bản cập nhật sau. Vấn đề nữa, pet 2 rơi tự do kinh. Từ 40k, có những bạn mua 60k bạc lúc đầu...và bjo 20k, quá đắng...hãy kéo ae trở lại đi Fan.
     
    anhk0nhuthe thích bài này.
  2. Ít nhiều Fan biết hết bạn ơi . Mu Hn lúc nào cũng 500-600 mem online thường xuyên
     
  3. giờ ae già cả rồi, với lại chính sách của fan chưa đc hợp lý lắm nên ae nghỉ chơi còn nem mới thì coi như ko có ai chơi muhn nữa.
     
  4. 100% ko đến con số bạn nói nha. nếu 500-600 có mà muhn full tất cả sever.
     
    gjahao thích bài này.
  5. chỉ còn mấy acc top với mấy ae cày nvp và một ít cày rác chơi thôi. acc top rao bán ko ai mua chỉ tính đến nước bán skill rồi cắm fan
     
  6. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Sao bạn biết không đến 500-600 acc?
     
  7. đa số ace đều đang ẩn cư vì bận bịu. chắc họ sẽ sớm tái nghiện thôi :)
     
    vic1202 thích bài này.
  8. Mà cũng lâ chưa thấy gamethuvn quảngg cáo ở bất kỳ đâu.
     
  9. 500-600x4= 2000 - 2400 acc thì cắm vào đâu cho hết.
     
  10. Như mình thì ngày rs 1 lần, rồi cắm từ sáng đến tối. Tối về vào đào ngọc tý, rồi cắm đêm. Nhạt nhẽo thật
     
    quynhmnls thích bài này.
  11. tre già măng mọc, kẻ bán thì có người mua. Acc chỉ bớt đi vì lí do cắm Fan thôi ;))
     
  12. từ lúc lên s11 chỉ cắm kill chơi chưa rs 1 phát nào, vào diễn đàn chém gió còn vui hơn vào game
     
    kelangdu9zvic1202 đã thích.
  13. Nói mãi những câu này mod lại phang ngay vào mặt "mua bán đầu tư là các bạn tự nguyện, cái này chúng tôi ko khuyến khích.... bla bla".
    Khi muốn xem 1 game đang hoạt động hiệu quả đến đâu, người ta chỉ cần nhìn vào cái chợ là có thể thấy đc ngay, nó phản ánh giá trị của đồ đạc, giá trị của id, số lượng người hiện đang và sẵn sàng giao dịch, có thể nói nó phản ánh giá trị của game.
    Đằng này những cái gì liên quan đến lợi ích game thủ thì chẳng thèm ngó ngàng, mua bán cũng do các bạn, mất giá cũng do các bạn, chúng tôi không bắt đầu tư, chúng tôi ko có trách nhiệm giải quyết.
    BQT giờ chỉ còn mang ý nghĩa tượng trưng thôi. Họ đại diện cho tầng lớp cầm quyền chứ ko lắng nghe game thủ, họa chăng có lắng nghe thì cũng trả lời kiểu "chúng tôi luôn đúng, ko thích nghi đc thì biến sang game khác". (Cái này trừ anh fan)
    Ban đầu tôi cũng có nhiều ý kiến nhưng đến nay nản hẳn rồi. Sự nghiệp chinh chiến giờ ngáp ngáp chờ đến ngày ngừng thở thôi :D
     
    Last edited: 13/7/16
  14. Thất vọng s11
     
  15. Thất vọng s11
     
  16. hic mod @saivando nói hạn chế pk, bạo lực, nghe mà mem mới như mình cũng nản , bản chất của game online nhập vai là hệ thống pk, class, pt ( đọc ở đâu đó trân wed). còn nói tránh các acc khủng pk các acc tân thủ nữa haiz, với 1 game có bề đầy lịch sử như vậy tránh làm sao được sự chênh lẹch poine, . phòng pk thì quá ít. đạo trước đào ngọc là mình còn thây vui nhất, giwò vào cung chỉ mấy mem top pk nhau. rồi lâu lâu có mem chửi nhau.
    bạn trên kia nói rất đúng về sô lượng thì mình ko dám chác nhưng cảm thấy vắng hơn rất nhiều. ss8 thấy bảo vui nhất arena giờ cũng dìu hiu. chỉ thấy g home đi săn khắp nơi.
    cá nhân mình thấy 3 điều thế này:
    1. phòng pk quá ít (mem ko có cơ hội thể hiện, báo thù, xỉa nhau các kiểu điều nay mới làm cho game có sự đua tranh)
    2. sự kiện quá nhiều nếu có acc trên 1k chỉ cần đi 3 skiện lv, cộng thêm 2 hay 3 tiếng thì max rs. yên tâm tìm bãi nonpk cắm là xong. làm cho game ko ko khác gì auto ngay này qua ngày khác. nhanh chán. ( chưa nói đến các acc rs 2k). nếu có kẻ thù thì pk nhưng nó nhảy luôn vào phòng nonpk là hết. trước con có trò doạ ko cho cày arena nhưng giờ arena cũng nhạt. nên dpạ ko cho đào ngọc hic. cái này phải gọi là cạnh tranh chứ ko nên nói là bắt nạt dc.

    3. minh thấy pc là cái buồn cừoi nhất của mu hn. acc minh sum 70k poine bùf pc cái mấy a top bem nhầm cũng nằm ngay. làm cho mình cảm thấy bất công cho acc top.
    ( điểm này là ý kiến chủ quan của mình)
    đóng góp cuối cùng theo mình hiểu: ad đang cố gắng hạn chế pin của tôi poine quá nhiều của các acc top bang cách tăng cường sự kiện event giúp cho các acc tân thủ, mem mới đần tiếp cậncân bằng ít hay nhiều với các top kia (thẳng thắn rhì cấcc top đâu cần các cái sự kiện kia chỉ có tân thủ và mem mới thôi.) nhưng mà bàng cách hạn chế pk theo kiểu ko cho acc khủng pk acc yếu thì quả là trái kháy. chưa game nhập vai online nào làm.
    mình thì đơn giản nghĩ có thể phân chia só phòng theo lượng poine hay ko. ví dụ 1 tuần cho pk tất cả các sv ( chủ nhật chẳng hạn). còn việc hạn chế poine các top thì mình ko nghĩ ra được.
    xin ý kiến đánh giá của các ae vì 1 game muhn phát triển ngày càng bền vững.
     
  17. mình nghĩ chỉ nên cho 1 or 2 sv non pk , còn đâu pk hết thế ms vui
     
  18. Game nhập vai mà không pk..k thể hiện mình cũng chán...bác Fan nên sửa lại 1 ngày rs 1 lần là được pk tối đa bao nhiêu mạng thôi...2 lần sẽ tăng số mạng...3 lân...4 lần.....như vậy cho pk hầu hết các sever....hehe
     
  19. Giá cả lên xuống thì do nguồn cung cầu biến đổi thôi ae ah. Ae đừng có nghĩ đầu tư vào rồi thấy rớt giá mà hoang mang.
    Đó là sự lựa chọn của ae, ae chơi game hay là bên buôn bán, nếu buôn thì ae phải biết cắt lỗ chứ còn chơi game thì chả có j đâu mua là đc mua là để dùng. Ae hiểu chứ

    Ae chơi game thấy nhạt nhẽo là do cách chơi của mình thôi, bạn nên chịu khó xưng hùng xưng bá trên sv pk, cầy rs, cầy sk, xoay đồ chứ đừng cắm nữa sẽ thấy hết nhạt ngay.

    Giờ ae đã có tuổi rồi nên chỉ on vào lúc rảnh thì việc pk cũng bớt đi chứ, ae thích các phòng pk hết như xưa thì ai còn dám cắm đó đi làm nữa. Rồi từ đó ko ai dám đeo tm thì giá tm sẽ còn bao nhiêu?

    Nói chung game cũng như đời thường luôn có bất cập mọi người nên nhìn về cái chung mà cho ý kiến chứ đừng lợi ích cá nhân hoặc nhóm để kêu lên lấy quyền lợi cho riêng mình.

    Cá nhân mình thì chỉ biết chơi mỗi muhn thôi nên mình luôn cố gắng thích nghi, dù càng ngày chính sách càng chặt hơn nhưng vì yêu nó nên cũng nhân nhượng để em nó luôn bên mình.
     
  20. mình cũng thế thôi. ngày nào cũng chỉ onl đc buổi tối. rs->train max lv-> đào ngọc-> ngủ mai dậy đi làm.
    nói đến đây chợt nghĩ ta một điều. rằng liệu có phải do game kém hấp dẫn hơn trước, hay tại một thế hệ game thủ đã già như ae mình làm game già theo? :(
    nếu thật sự vì lý do thứ 2 thì Ban quản trị ko thể làm gì rồi. Chỉ có thể nhờ Ban y tế, Ban lao động thương binh và xã hội, rồi Ban văn hóa cùng bắt tay cải thiện chất lượng người chơi. May ra còn kịp :)
     
    TinCino thích bài này.
  21. Nói chung từ khi lên ss11 cảm thấy MU có những thay đổi đáng kể,cả về số lượng người chơi và đồ đạc nữa. Mình vẫn khoái những trận arena bem nhau kinh điển ở ss8 hơn. Cảm giác của những hôm x2 sk chật kín full các phòng,thoát ra vào lại mấy lần mới vào dược game, rồi dv bc chen lấn xô đẩy từng chút một vì sợ miss. Ôi ngày ấy nay còn đâu :((
     
    vic1202 thích bài này.
  22. kéo thế nào giờ khi mu toàn các hàng tốp chỉ có hạ hết dpoi dư về con số 0 thì còn kéo đc
     
    DraKuma, kelangdu9zEm Về Đi đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này