Thông báo Tất cả các bài có liên quan về Mod

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TuyệtTình.Cốc, 7/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

  1. Tao mà làm mod, tao cho mày ra đảo đầu tiên :))
     
  2. @Thiên Thanh Hi lần 2
     
  3. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Đã lúc nào tôi nói các cậu phải gọi tôi bằng anh hay ko.Còn chuyện tôi 84 hay ai 80 79 tôi ko cần biết.chỉ cần biết tôi không bao giờ cư sử an nói mất lịck sự thiếu tôn trọng người khác,Khi chưa rõ người ta hơn tuổi hay kém tuổi tôi,Tôi đều gọi bạn xưng tôi,chứ tôi ko hề tỏ ra ăn nói mất lịch sự gọi mày xưng tao.Vs bạn bè thân thiết tôi không nói nhưng vs người chưa quen biết thì ăn nói kiểu thế là thiếu tôn trọng người ta,là cách hành sử của 1 đứa trẻ.mà trẻ con bh cũng được giáo dục rất tốt toàn xưng hô với nhau bằng tên thân mật chứ ko hề có mày tao ở đây.Còn tôi nói vs cậu rồi nếu chứng minh được hơn tuổi tôi tôi sẵn sàng gọi bằng anh ngay và luôn,sao phải đánh lảng sang người này người kia sn 80 ở diẽn đàn này thiếu gì người cao tuổi hơn tôi,tôi đâu có bảo tuổi tôi cao nhất đâu mà nói thế ;)).Tôi vẫn nhớ cái lời cuối cùng cậu nói vs tôi ở mục đối thoại riêng đấy.Đàn ông dám nói thì dám làm......
     
    HungMap thích bài này.
  4. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    https://www.facebook.com/haiduong.vnncz

    Facebook của Tuyệt Tình Cốc đây tình yêu :D.
     
  5. MasterPie thích bài này.
  6. Mùa mưa nhưng rất nóng =))
     
    HanhPhucMoi thích bài này.
  7. Mày bảo TTC lấy nick phụ đăng bài trên diễn đàn rồi lấy nick chính vào doạ.Thế mày nói cmnl mấy anh em có chữ ký giống TTC là nick phụ của TTC luôn đi kể cả tao nữa đây này =)) 1 thanh niên ngu nhưng tỏ vẻ rất nguy hiểm là đây
     
  8. A lên HN đy, cơm ăn 3 bữa đá đập cả ngày còn gái thì lúc nào có sức là phang =)) E nói là chuẩn sợ a ko lên thôi :))
     
    KhenhDZMạnh Téng đã thích.
  9. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Vs loại người luôn chống đối như cậu tôi tin tôi sử phạt câu ko sai 1 chút nào vào tôi ko cho phép cậu được tham gia vào cái topic này nữa.hay luôn nhớ 1 điều cậu thich gây sự chú ý thì tôi sẽ quan tâm đến cậu 1 cách tích cực.
     
    AnhChamSochoangdieu đã thích.
  10. Cổ nhân có câu này: "gà cùng 1 mẹ chớ hoài đá nhau" . Cùng 1 ruột thì phải bênh nhau chứ còn gì nữa. ;));));)) .
     
    Last edited: 7/8/16
  11. Ở cái trang hồ sơ có ghi rõ 7/6/89. Thế mẹ nào lại năm nay 32 tuổi. Trừ kiểu mẹ nào cũng k ra đc số 32. Chả có nhẽ ....:)) lời nói gió bay. Nhìn vào giấy tờ sổ sách là rõ nhất. Thế mới biết lòng ng.... :^o:^o:^o:^o Thằng comment bên dưới đâu.... Nói gì đi mày...
     
  12. Mama112

    Mama112 Cư Dân

    Khoá ít bài thôi thì ae ko ghét :)).
     
  13. Cảm ơn mày đã comment. Tiếp tục đến thằng bên dưới... Comment cho ý kiến đê!
     
  14. Mama112

    Mama112 Cư Dân

    GT cứ duy trì BV ntn thì BV sẽ sánh ngang với các sv GT mới mở ra thôi :))
     
  15. "Một khi ngày sinh của bạn đã nhập vào thì không thể thay đổi. Hãy liên hệ với Ban Quản Trị nếu không đúng hoặc muốn sửa lại." Như thế có nghĩa ...
    1 là nói không đúng sự thật. Ở đây chỉ có 28 tuổi. K phải 32 tuổi.
    2 là trc đây lập nick *** đọc oánh bừa. ( nghĩ nhiều đến phương án này)
    3 là vì không biết lập nick diễn đàn nên xin nick dđ 1 thằng sn 89 để chém gió!
    Vâng! Mời ng ng bên dưới tiếp tục cho ý kiến!
     
  16. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Ko nói nhiều làm gì có dám chơi 1 kéo ko.Nếu sai phải xin lỗi tôi trước toàn thể mọi người.Còn ko dám thì đừng nói.cứ nhận lời đi tôi sẽ up đầy đủ giấy tờ hộ chiếu của tôi để xem tôi 32 tuổi hay 28 tuổi.Làm thằng đàn ông đừng nên giống đàn bà thế 1 là nhận lời 2 ko dám thì cứ nói 1 tiếng xin thôi.
     
  17. Các hạ này ở đâu mà có vẻ quan tâm đến vấn đề riêng tư của người khác vậy,cho dù người ta có lớn tuổi hay ít tuổi cũng chẳng làm ảnh hưởng đến kinh tế nhà bạn tôi thấy bạn đang tìm cách để gây ức chế cho chủ Pic chu dau co y kien dong gop .nhưng tôi tin dù cậu có nói hay làm như thế nào để kích động đến người ta thì TuyệtTình.Cốc cũng sẽ không mắc vào bẫy của bạn đâu! :))
    pm riêng với cậu 1 câu này nhé:Học thấp nên nói ít sẽ chẳng ai bảo bạn là không có học!
     
    c0ngtuvt thích bài này.
  18. Đi làm cả ngày giờ mớ vô để đọc. Nghề của mình là phán đoán bệnh và điều trị. Tự do ngôn luận. Không phải thì cũng k cần gay gắt vậy. Lại còn cá cược. Tôi đọc xong comment mà tôi cứ nghĩ đang đọc comment của 1 memb bình thường, chứ k phải của 1 sp dđ cơ đấy.
     
  19. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Hồ sơ cá nhân của các thành viên Ban Quản Trị khi nộp adm Thiên Thanh Hi đều có đầy đủ thông tin cả tình yêu ơi. Cả số nhà, số điện thoại cá nhân, số CMND... đầy đủ cả.
     
  20. Lại đc cậu! Khi đọc 1 quyển chuyện cậu chỉ mở trang cuối ra để xem kết thúc ah? Sao cậu k bỏ ra chút thời gian đọc kỹ lại mọi việc trc khi nói nhỉ. Làm việc thì phải bằng văn bản. Cứ chiếu theo những gì đky từ sơ khai mà làm. Vào trang hồ sơ của TTC thấy gì nói lấy thôi. Còn học thấp hay cao thì tớ k dám chắc hon cậu! Nhưng cậu có chắc cả đời k bao giờ cậu cần đến bệnh viện, và gặp những ng sẽ sẵn sàng giúp đỡ cậu không? Tiện đây cũng mong cậu luôn có sức khoẻ và chúng ta ngừng tranh cãi ở đây nhé, coi như chúng ta k thấy các comment của nhau nhé!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này