Góp ý hiện tại chẳng biết định nghĩa thế nào là 1 ác khủng nữa...

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi protrolai9016, 16/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đã cõ rất nhiều anh tài, nhiều game thủ lâu năm trong làng Mu Hà Nội thắc mắc, than thở...nhưng cũng không thể lấy lại những gì đã qua. Bản thân tôi cũng trong số đó, tôi cũng chơi từ 2003 sau thời gian game đóng cửa, chán nản cũng đã tìm chơi rất nhiều game khác để bù đắp lại nhưng vẫn thấy không có game nào được như Mu HN. Có 1 thời gian thấy trên wet quảng cáo Mu, nhưng là Mu lậu vẫn cố chơi và đầu tư chút ít để tìm lại niềm vui......đang chơi thì game đóng cửa. Nghĩ lại chán từ đó không chơi nữa.
    Rồi đến một ngày vào giữa năm 2010 khi đang đi công tác, vào quán game nghịch thấy thằng ku em bên cạnh chơi Mu, hỏi ra mới biết là MU HN đã quay lại và lợi hại hơn xưa. Niềm đam mê trỗi đậy, hì hục tìm trong ký ức ác mg char QuanTocDo cày kéo 1 thời gian rồi bán đi mua lại qua rất nhiều char. chơi từ đó đến nay, do tuổi cao, sức yếu cũng đã định bỏ game, nhưng tình yêu với Mu chưa hết, vẫn cố níu kéo đến tận bây giờ.
    Qủa thực game là ảo nhưng nó tựa như mặt sau đời sống thực của ae, qua game ta tìm được niềm vui, nỗi buồn, nụ cười, nỗi bực tức...không chỉ thế, qua đó ta còn kết giao được rất nhiều ae, bạn bè..thực sự để dãi bày không bao giờ có hồi kết.

    Một thế hệ game cổ kính, hoành tráng, luôn giữ được bản sắc riêng mà không game nào sánh được, từ đồ họa đến cốt cách game, luôn mang lại cho game thủ niềm đam mê, hào hứng, hưng phấn đến nghẹt thở. Từ gui này chiến gui kia, chiếm bãi này đến bãi kia, cạnh tranh, ganh đua nhau, những trận pk không có hồi kết....đã dẫn ae đến những đam mê, nhiệt huyết chăm chỉ rs, cày kéo skill, sắm ít đồ ngon để pk lại....1.0, ss3, ss4, ss6, ss8 nhiều tên tuổi lừng lẫy, các anh hùng ai cũng muốn khẳng định vị thế của mình.
    Thời huy hoàng đó, thời hoàng kim đó nay còn đâu???.......diễn đàn, buôn bán, chém gió, từng trang một chạy nhanh như gió thổi nếu không kịp xem, chợ buôn bán tấp nập, đông vui như đi hội....giờ thì sao??? vắng như ma làm, thi thoảng có 1,2 tốp đăng bán hoặc mua ác. thật sự tẻ nhạt...
    Hiện đại thì hại điện, mình thấy câu này hợp lý. Mình không dám trách Fan và BQT Mu thay đổi, nâng cấp, thổi nguồn sinh khí mới để ae game thủ trải nghiệm....nhưng từ những cái mới này tôi thấy Fan hơi thái quá, nhiều cái mới ra đời chưa kịp hoàn thiện đã sinh ra cái mới hơn, rồi đi từ thay đổi cái này đến thay đổi cái kia v/v...làm ae game thủ không theo kịp.
    Một vấn đề rất quan trọng nữa là, qua những cái mới đó đâu phải chỉ hiểu theo nghĩa là thay đổi?? kéo theo đằng sau nó là gì ai cũng biết đó là ...Tiền.../ Tất nhiên có đầu tư, có mua sắm hay không đó là tùy ae game thủ, game là của Fan, ai chơi được thì chơi, nhưng game hiện tại thực sự là quá khó chơi, khó theo đuổi, thay đổi quá chóng mặt, cái gì cũng phải có, phải nâng cấp, phải đầu tư thì pk mới thắng.
    mình muốn nói lên những lời này, góp thêm ý kiến để mọi người cùng thảo luận, đề ra các phương hướng góp ý cùng Fan và BQT Mu. Tình trạng Mu ai ai cũng thấy, ác tốp rao bán với giá mặt đất mà không ai mua, nghĩ lại công cày kéo để có một cái ác tốp thực sự không dễ tý nào, vậy mà nhận được cái kết như bây giờ thấy tiếc cho các game thủ...Cuối ss8 ae ai cũng hào hứng xem s11 thế nào, để rồi nhận gáo nước lạnh thế này đây.
    Chơi game giờ đòi hỏi nhiều thứ quá, làm loãng cái hay của Mu, mất đi bản sắc của nó. Gía như được quay lại về ss8 mình nghĩ Mu sẽ lại nhộn nhịp như xưa mọi người nhỉ?
    Bài viết hơi lan man chút ae thông cảm, đang rơi vào dòng tâm sự.
     
  2. Bài viết hay .. em 2 tay
     
    protrolai9016 thích bài này.
  3. Mong uớc kỉ niệm . H ngồi game k biết làm gì
     
    protrolai9016 thích bài này.
  4. ss6 thì đội lên ss8 rồi cũng khóc
    và tiếp tục ss8 lên ss11 cũng khóc.. vậy sao cứ đòi nâng cấp?
     
  5. 0904454444

    0904454444 Guest

    AE KO BÀN CÃI . ĐÓ LÀ CÁI MUỐN HƠN NGƯỜI .
     
  6. Bạn nói ai đòi nâng cấp? Mấy trăm, hay cả nghìn người chơi đc mấy thằng nịnh hót bợ ass nó hót nó đòi thôi chứ đâu phải phần lớn ae đòi
     
  7. vậy ae tìm ra những thằng ấy mà sử nó đi...< đan bay rồi thì sao cho trở lại được.>
     
  8. Ko biết bạn chung cách nghĩ ko nhưng đúng là đạn bay rồi ko thể trở lại đc thật.
    Ae chơi Mu cũng nên hiểu 1 điều là cuộc vui nào cũng đến lúc tàn.
    Chắc chắn các admin biết sau mỗi lần nâng cấp là sẽ giảm member nhưng vẫn cứ nâng cấp, vì sao thì tùy mỗi người hiểu đc thì hiểu.
    Vấn đề chơi hay nghỉ là ở chúng ta
    Ngày vui nào cũng đến lúc tàn
    Trò chơi này sắp đến lúc tan
     
  9. do nhu cầu thôi... nâng cấp có lợi gì có fan đâu...mỗi lần nâng cấp fan đâu hết đâu ấy chứ..
     
  10. Hoàn toàn ko phải vì nhu cầu của ai đâu bạn ah, mình tin bqt cũng ko có nhu cầu nâng cấp khi phiên bản cũ vẫn rất tốt đâu.
    Cái này nghĩ rộng 1 chút hiểu ngay thôi mà
     
  11. Khủng để làm gì?
    Khủng thế khủng nữa vẫn bị ttd ks phù thủy ngay trc mặt.
    Khủng thế khủng nữa về d2 cũng ko dọn bãi đc.
    => Hàng khủng giờ ttd nó đứng d2 nó cười vào mũi.
     
    protrolai9016DaiPhapSu đã thích.
  12. từ lúc MU sang bản ss8 là diễn đàn k bao giờ hết ae kêu khóc đến bản ss11 này thì đỡ hơn tý.
    hồi đang ss6 cực kì ít lỗi và diễn đàn ae chỉ vào để xembên box chợ chứ bên box này mấy ai nhìn ngó đâu.
    hồi đó 2 > 3con buôn bình ổn đc tất cả giá acc giá đồ giá bạc cho ae.
    nhưng FAN k muốn MU là của ng # nên đã làm nhiều cách để k còn con buôn
    tất nhiên hệ lụy thì ae đã thấy giá acc rẻ bèo mà chẳng ai thèm mua ^^
     
    Bố.Hà.Online thích bài này.

  13. thật ra khi bắt đầu lên s11 la mình biết @fantasymc đã đi 1 bước thật sự sai lầm .đã có rất nhiều chia sẻ đóng góp của những anh em tâm huyết ,những người đã rất gắn bó .chính họ mới là những người đóng vai trò quan trọng duy trì cái MUHN này tồn tại ,thì BQT không nghe ,rồi lại đi nghe đóng góp của mấy thành phần ,ví dụ như có thành phần cón nói .là các anh cổ hủ ,không chịu đi lên ,ông không chơi thì nghỉ .sao không đòi hỏi từ khi chưa lên s11 đi ..... nói thật chứ những thành phần như các em .chơi cái game MUHN này gọi là qua đuờng thôi .hay thì các em chơi tiếp còn không thì bỏ .còn với nhiều người đã gắn bó rất lâu thì còn lưu luyến lắm .bây giờ nó không còn là huyền thoại lữa ,fan làm hỏng mẹ hết lịch sử ,khó bỏ nhưng không phải là không bỏ được .
     
  14. Hê hê :)) quá buồn cho 1 thời vàng son 97+, 1.0, SS4, SS6, SS8 :))
     
  15. Tiếc .giá như có topic trưng cầu ý kiến lên ss11 như ss6 nên ss8.
    Không nhớ rõ lắm nhưng trước khi lên ss8 anh Fan đã cho anh em xem video về ss8 và ae đều rất hào hứng lên ngay .Cho nên bình chọn "hài lòng' sau khi ss8 ở cả diễn đàn và Quản lí acc chiếm tỉ lệ cao
    Chứ ss11 này anh em chỉ xem ss11 qua các sv khác đã thấy không thích rồi,đa số tỏ ra không hài lòng về đồ họa rồi.(ngoài 1 số ít những thành phần muốn suol và dl lên ngôi )
    Nhìn lại đánh giá ở diễn đàn và QLA là biết ngay thôi.
     
    protrolai9016DaiPhapSu đã thích.
  16. Bất tử đây này các ông

    GameThuVN(08_16-22_37-0000).jpg
     
    Bố.Hà.Online thích bài này.
  17. thôi thì cứ nhúc nhắc chơi tiếp vậy. giờ cao tuổi rồi đâm ra cũng ngại chơi game khác, rồi lại phải học từ đầu tốn thời gian lắm.
     
    Em Về Đi thích bài này.
  18. Hihi
    Quan trọng là diễn đàn bây giờ các topic kiểu như thế này đã quá nhàm rồi, ko giải quyết đc gì cả. Nhiều ae thâm niên đã nghĩ và ko vào game hay diễn đàn này nữa => các ý kiến hay kêu gào, góp ý cũng ít dần.
    Đó ko phải là vì ss11 đã ổn mà là ko mấy ai còn muốn nói là ổn hay ko ổn nữa rồi
     
    protrolai9016Doan19933 đã thích.
  19. nghiện con mẹ nó rồi
    có bỏ được lol ý
    toàn chém gió vớ vẩn
    tài giỏi sao ko lên mà làm lãnh đạo đi :D
     
    Em Về Đi thích bài này.
  20. Sao mình lại đón nhận trọn vẹn ss11 đến thế tuy lúc đầu cũng có nhiều cái hơi phức tạp bây giờ thì quen rồi quẩy mạnh mẽ.
    Chả hiểu sao ae thi nhau bán acc rồi đòi nghỉ. Công nhận acc + giá trị đồ có xuống hơi thảm chút, nhưng đa phần các gamer vẫn chưa muốn dứt áo ra đi nhưng còn nhiều điều luyến tiếc.
    Nhiều ae tuy đã nghỉ nhưng vẫn ngày đêm theo dõi đứa con tinh thần chờ ngày tái xuất :">
     
    Last edited: 17/8/16
    chetchua, Em Về Đihaihang đã thích.
  21. Hôm trc gặp DK Moon, dk này bảo sắm từ đầu đến ass còn thiếu mỗi cái pen là nằm như dog.
    Dk này nói đúng acc giờ khủng và nhiều hơn 30 đến 40k dư ko ăn đc thằng có pen (nếu cùng tộc).
    Thời huy hoàng như chủ top nói ai cũng nhớ cũng thèm cả, nhưng ko nhất thiết phải quay về mới đạt được như thế.
    S11 quá hay ở auto train, nhặt đồ, partty...nhưng sinh ra thêm ruud, ruby, quả, sách...nhiều bùa nữa nên nhiều anh em bỏ, ko hẳn vì lười mà vì ít time...vì thế MUHN bây giờ chiều đc ít người hơn trctrc.
    Em nói những cái em nghĩ còn để đóng góp 1 cách toàn diện, đủ tầm nhìn xa thì thật sự ko đủ năng lực.
    Như chủ top nói anh em hãy đóng góp ý kiến để MU sôi động hơn
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này