Góp ý game sôi động

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi L3n0v0, 20/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. - Cày rs:
    Việc cày rs từ khi lên ss11 khá nhàn nhã do có 2 sự kiện Exp và Stadium, bản thân mình ban đầu cũng rất thích 2 sự kiện này, ngay cả bây giờ cũng vậy góp phần giúp việc cày rs khoẻ hơn nhiều. Nhưng nếu để ý ae sẽ thấy vì khoẻ như vậy nên hầu hết ae khi đủ số lần rs, đủ lv lại lên tự sướng cùng team của mình => nó tạo ra 1 vòng khép kín.
    Như trước đây việc cày lv phải di chuyển qua các map khác nhau => tạo ra sự cọ sát, va chạm giữa các game thủ => từ đó cũng nảy sinh những mâu thuẫn, hoặc phát triển tình cảm ae tốt với nhau => tạo ra 1 thế giới mở (chạy lv qua các map cũng là 1 phần trong ký ức, 1 phần trong kỷ niệm giúp chúng ta gắn bó với MUHN đến tận bây giờ) Hay cũng như việc chay bc, dv vậy.
    - Hạn chế pk:
    Mình đồng ý là các phòng nonpk thì tất nhiên sẽ không pk đc, nhưng riêng phòng 7,8 đã là phòng pk thì map nào cũng có thể pk đc, không kể map thấp hay cao. Ý của Fan chủ yếu là để mem mới không bị bắt nạt, nhưng không bị bắt nạt thì làm gì họ cần đầu tư, cần gì phải cố gắng cày kéo, rồi họ cũng chán mà bỏ game thôi. Cũng như những ngày sự kiện thì phòng 7,8 sẽ vui hơn nhiều.
    * Mình là 1 mem cũng lâu năm nhưng thực sự hiện tại thấy vào game nó nhạt quá, thực sự là tinh thần của ae game thủ đang xuống rất nhiều, acc top thì mất giá, rẻ hơn cho. Game mà không có cọ sát, giao lưu, không pk thì ắt sẽ nhạt thôi. (ae có thấy bản nào mà arena vắng như bản này không, ngoại trừ ngày x2, đào ngọc thì thời gian kéo dài giá trị thấp chạy lốc cốc tí chán lại cắm chuột)
    Trên đây là một số góp ý của mình (có cái đúng có cái chưa hợp lý) mong ae bàn bạc đóng góp thêm giúp sốc lại tinh thần cho ae game thủ, không để cho MUHN đi xuống như thế này đc, như 1 phần giải trí, món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của ae. Thanks!
     
  2. Bài viết rất hay. Mình ủng hộ TOP. Cái quý nhất của MUHN là tính cộng đồng cao hơn mọi game khác. Giờ Event nhiều đi thì không có thời gian, mà ko đi thì không bằng người. Vô tình gây cảm giác chán game cho ae. Cảm ơn S11 đã tạo điều kiện cho tôi trở lại hoàn toàn với cuộc sống thực hihi >:D<
     
    I LOVE YOU, DraKumaL3n0v0 đã thích.
  3. Mình rất thích bản s11 vì hỗ trợ tân thủ rất nhiều nhưng tỷ lệ rơi pet hỗ trợ trong pb exp quá thấp, thiết nghĩ fan nên fix cho tỷ lệ cao hơn để hỗ trợ mem mới tốt hơn( mua tm thì ko người thì quái cắn máu rất nhanh vì thủ yếu và pet hỗ trợ cũng chỉ dùng đc 1h nên tỷ lệ ra cao cũng ko ảnh hưởng đến giá cả tm đâu) mong các adm xem xét :(
     
  4. Tôi thấy mở hết thành phòng pk . Trừ phòng 18 ra
    Như ss6 vậy chơi nó thú vị hơn
    H cứ vào là cắm
    Chả cần biết gì hết
    :(.
     
    ngonggia88L3n0v0 đã thích.
  5. chính xác là bh cày rs quá nhàn hạ nhưng lại ít tiếp xúc quá có team rồi đủ lv là lên cắm đấy. trước t ms chơi t fai chạy đi xin pt cả ngày 1 ngày cày thông rs đc 4 lần ^^
     
    SolberryL3n0v0 đã thích.
  6. ngày rs có 1 lần xog cắm vứt đấy .tối rành thì chạy loanh quanh chán.
     
  7. Cho tất các map pk hoặc 2 sv non pk thôi. Đây cố moox sv pk. Pk ở arena thỳ k lên cho chế độ autu. Tắt chế độ autu máp arena như máp ctc thỳ hay
     
  8. mình chỉ mong phòng nào cũng pk để có bãi mình cắm thôi
     
    Tiểu Quyết thích bài này.
  9. Thật khó có thể nói rằng ranh giới giữa người chơi cũ và ng chơi mới khi game đã tồn tại 13 năm rồi...
    Vì gamer VN chúng ta thường thích bắt nạt kẻ yếu =.=
     
    Hi ím Min MinCapDomos đã thích.
  10. Bây giờ đa số a e đều có công việc và gia đình nếu tất cả các phòng đều pk thì ai dám cắm máy qua đêm.
    Mình nhất trí với việc phòng nào pk thì pk tất cả các map.kê cả map thấp
     
  11. Vấn đề pk ko nhầm thì đây là topic thứ 5,6 gì rồi. Kết quả là vẫn bị bơ thôi.
    BQT vào xem xong out như chốn ko người. Ko hiểu suốt ngày nói lắng nghe tiếng nói game thủ ntn mà làm ăn kiểu này
     
    Last edited: 20/8/16
    loskylovegirltb đã thích.
  12. Phần lớn ae chơi mu này đều là lão làng, có gd, nhiều nỗi lo cơm áo gạo tiền, ngày đi làm treo đó, tối về làm chuyến arena cho vui, dù adm cho pk toàn sv thì các bạn lắm time cũng chỉ thấy 1 đống đứng cửa map cả ngày chả ai nc hay chửi nhau với các bạn nhiều hơn đâu các bạn thừa time ạ, rồi 1 thời gian sau cái đống đứng cửa sẽ ít dần và chỉ còn các bạn và đám quái thôi, arena cũng thế :)
     
    CapDomoslamhoang đã thích.
  13. Cứ cho PK tất cả các sv mới vui (trư 18 ra) vậy games mới có sự ganh đua , diễn đàn theo đó mới nhộn nhịp đông vui.
     
    ngonggia88 thích bài này.
  14. có phòng nonpk để cắm thì còn đông người chơi và duy trì số lượng người chơi nhất định. giờ mà cho pk hết thì còn nhiều người nghỉ chơi hơn ấy.
     
    Em Về Đirenlynguyet đã thích.
  15. Đồng ý phải duy trì phòng non-pk. Game phải có cày thì mới có pk, giống như làm ra tiền rồi mới đc tiêu tiền ấy, cứ tiêu mãi sớm muộn cũng chán và bỏ game như mấy MU lậu thôi.

    Nhưng phòng 7 8 thì phải cho pk chứ ko có lý do gì đủ thuyết phục để hạn chế pk cả. Ttd thì có hẳn 6 sv-non để cày đó thôi cấm pk p7 8 lợi đâu ko thấy chỉ gây ức chế cho ae là chính.
     
    Last edited: 20/8/16
    Em Về Điquynhmnls đã thích.
  16. Hãy chơi game theo cách của bạn
    Chơi được thì chơi k chơi đc thì nghỉ >:)
     
    I LOVE YOU, DraKumarenlynguyet đã thích.
  17. đầu tư càng nhiều thất vọng càng lớn như vậy mới là chơi game sao
     
  18. Bac dk này cầm dk khá hay nể bác lắm luôn
     
    L3n0v0 thích bài này.
  19. Nghe thiên hạ đồn bác chủ top này hồi còn cày p7 bị elf top x5 bắn cho tung xác suốt ngày. Ko biết có thật ko nữa ;))
     
  20. -Đúng thật mặc dù giờ ae đã quen với ss11 nhưng vẫn ko có cảm hứng như thời trước.
    -Ko còn cảm giác tranh đua từng con quái ở devias 2,,atlan,,lot7,,..(trước khi lên đc k2,k3)
    - thoạt đầu thấy ss11 hay vì hỗ trợ chạy rs rất nhanh...(nhưng chơi một time thấy mất hứng dần dần) trước chạy rs tranh đua mãi..chỉ TM ko cashop có mà cả tiếng ko max 400lv...nhưng giờ thì chỉ cần trung bình 30-40' là max... có cashop nữa chắc 15' max... tốc độ nhanh quá khiến nhiều người ko còn cảm giác trực chờ max lv để rs...
     
    L3n0v0 thích bài này.
  21. Nhanh quá cũng kêu, chậm quá cũng kêu vãi cả ***.
    Mình đi làm cả ngày cũng làm quái gì có thời gian mà ngồi trông acc :)).
    Nói chung ý kiến mỗi một người một khác, đừng mang cá nhân ra đánh đồng cho cả 1 tập thể.
    Những người đang đầu tư vào game nhiều được hiểu là những người có thu nhập, mà muốn có thu nhập thì phải đi làm, mà đi làm thì rõ là sẽ ít time ngồi máy. Những người này thì đa phần cắm acc từ 8h sáng đến 19h00 ( nhiều người thuê cày), Từ 19h00 đến 23h sẽ săn boss PK. Còn ai PK được 24/24 hoặc 12/24 thì cũng hiểu luôn là công việc thế nào (chắc là giám đốc, boss v.v.v mà giám đốc này cũng sớm bốc mứt ).
    Đừng chém là chơi game cả ngày mà vẫn đi làm nhiều tiền.
    Tư duy mỗi người là khác nhau:
    - Tư duy của Giám đốc khác nhân viên.
    - Tư duy của đầu gấu, giang hồ khác dân thường.
    - Tư duy của kẻ có tiền khác với kẻ không có tiền.
    - Tư duy của người khôn khác với kẻ dại.
    - Tư duy của kẻ chăm lao động khác kẻ vô công rỗi nghề

    Nói chung khi bất kỳ ai chăng nữa khi đưa ra 1 ý kiến thì họ cũng đang đại diện cho 1 tầng lớp và 1 lối tư duy nào đó trong số những gạch đầu dòng kể trên và những người Like or Dis like được hiểu là những người đồng thuận hoặc đối lập. Không thể nói ai sai ai đúng vì ở mỗi một tầng lớp và vị trí khác nhau sẽ có cách suy nghĩ và hành động khác nhau.

    Thời gian là vàng là bạc, nhất là thời gian chơi càng ít mà càng vui lại hiệu quả thì càng thích.

    Good Luck!
     
    Mantis247, Quang Tríhaihang đã thích.
  22. - Bạn nói rất hay, rất đúng mỗi người mỗi quan điểm, đại diện cho mỗi tầng lớp. Cũng như ngay ở đầu topic tôi cũng có nói đó là tôi đang góp ý kiến của mình, việc ý kiến ai đúng ai sai không còn là vấn đề nữa. Đơn giản 1 điều game giờ quá nhạt, acc top giá rẻ không ai thèm mua, đồ đạc thì treo giá thấp cũng chả ai thèm quan tâm. Bạn thử đưa ra 1 lý lẽ để phản bác lại vấn đề này đi rằng game đang đi lên, phát triển.
    Bạn nói "thời gian là vàng là bạc, nhất là thời gian chơi càng ít mà càng vui lại hiệu quả thì càng thích" trong cs thì đúng là vậy nhưng đôi khi game nó lại là khác, không theo những quy luật thông thường.
    - Bạn cứ đưa ra ý kiến theo kiểu "triết học" đó thực sự không hiệu quả cho lắm, đừng để game xuống dốc đến mức không thể cứu vãn mới đưa giải pháp. Đơn giản mình chỉ muốn cùng ae đưa ra giải pháp cho tình trạng hiện nay thôi => nhắc lại 1 lần nữa nhé bạn. Tư duy sách vở này kia nọ cũng được nhưng hãy chứng minh bằng thực tế thì sẽ tốt hơn nhiều.
     
    I LOVE YOUQuang Trí đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này