Góp ý Mời admin Thiên Thanh Hi xem lại vụ việc của em sau khi lĩnh 2 thẻ.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thu Muộn, 26/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đầu câu em xin nhận lỗi do dùng sai ngôn ngữ quy định và giờ bị kỷ luật nêu gương là đúng. Nhưng sự việc sau đó là ID @BoyZone9x bảo rằng em "nhiều lần cắt ghép ảnh", "lỗi do em sai trước" là em không chấp nhận. Từ trước đến nay cả diễn đàn đều biết chỉ duy nhất ID BoyZone9x là có trò tiểu nhân hèn hạ là đi lấy ảnh người khác đi photoshop rồi cố tình up lên diễn đàn để bôi nhọ danh dự và nhân phẩm người khác. Bản thân làm trò bẩn thỉu bị người khác làm lại thì quay ra kêu oan và đổ lỗi cho em là "nhiều" và "có lỗi trước". Anh có thể xác minh điều em nói qua những ID bị phạt như @Sói Yên Bái hay @NoDayRoi, @chucvtt90 và một số ID khác.

    image.png

    Thứ 2 là em không tự nhiên đi lấy ảnh của BoyZone chụp với bộ phận nhạy cảm mà do trước đó BoyZone in hình ảnh của em mang đi bôi nhọ trước nên em mới có hành động phản ứng tự vệ. Điều này thì anh Nhiên là người biết rõ ràng @gamemuvp ai là người up ảnh bôi nhọ trước ở topic này.
    http://diendan.gamethuvn.net/thread...kill-mua-dk-x3-mau.927145/page-7#post-8344061

    Thứ 3: Em và đối địch PK nhau đã lâu nhưng em chưa bao giờ có hành động đi lập ID clone hay up ảnh của họ lên diễn đàn nếu như mà họ không làm vậy. Không có lửa làm sao có khói, em chỉ đối xử lại với họ như những gì họ làm với mình. Em và ID @Judas cãi nhau đã lâu nhưng tuyệt nhiên ảnh của Judas em không bao giờ động đến vì ít nhất nó không up ảnh em lên.

    Cuối cùng là em thừa nhận sau khi bị BoyZone up ảnh em lên em có đề phòng bị Judas chơi bẩn như vậy nên thủ sẵn một số bức cơ bản để nhỡ có bị úp sọt thì còn up lại. Nay sự việc đã xong nhưng BoyZone nói những câu nói mang tính chất đổ lỗi cho em hòng chạy tội nên em không chấp nhận.

    Nguyện vọng của em khi lập topic là mong Admin @Thiên Thanh Hi - người quản lý diễn đàn cao cấp, lời nói có trọng lượng minh oan cho em rằng em KHÔNG PHẢI NGƯỜI NHIỀU LẦN LẬP ID CLONE VÀ HAY CẮT GHÉP ẢNH như BoyZone nói. Ít nhất em cũng muốn khôi phục lại danh dự cho mình từ chính Admin. Em xin chân thành cảm ơn.
     
    Last edited: 26/8/16
  2. Quý là thằng đầu tiên làm trò lập ID rác và lấy ảnh người khác ra làm trò. =)) và hy là thằng bị nó trool:D
     
    haihang, chym8xThu Muộn đã thích.
  3. Trò trẻ con của thằng ôn con uốn 3 tấc lưỡi thì có khiếu kiện nó lại vào thanh minh và đổ lỗi thôi , loại đàn ông *** ngồi mày chấp làm ccc gì , như tao giờ chả quan tâm nữa. Chơi game giờ toàn bọn đàn ông *** ngồi chửi đổng , chơi cầm chừng cho đỡ mệt người , cứ đủng đỉnh thôi đi làm cả ngày mệt rồi vào game lại nghe mấy thằng mặc váy khóc :)) nghĩ nhiều lúc cũng vui , vì có 1 vài con ..... trung thành cố gắng theo dõi chờ đợi chủ của chúng nó onl và vẫy đuôi mừng cho cả sv MU biết dù đc chủ dậy bảo kỹ càng nhưng vẫn là quân VÔ GIÁO DỤC , hôm qua tao đc 2 thẻ , chắc hnay ăn vài thẻ nữa nhưng chuyện đó hiểu và chấp nhận đc , làm thawngfb đàn ông có làm có ăn , giám làm giám chịu . mong anh TTH làm rõ trắng đen , phân sử rõ ràng , hoặc a vào game 1 ngày để hiểu thêm những gì cần hiểu .
     
    Thu Muộn thích bài này.
  4. nó tôn thờ chứ hơn cả bố mẹ ông bà của boyzon chứ phải lấy làm kiêu ãnh chứ
    a muốn no tôn thờ a hơn bme nó mà ko đc ;))
     
    3012Sói Yên Bái đã thích.
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Tất cả các ID sai phạm Avartar và tên ID của tất cả các thành viên (không ngoại trừ ai) đều đã, đang bị xử lý xóa vĩnh viễn và sẽ tiếp tục xử lý.

    Các bạn cũng cần chú ý: mọi avatar, tên ID... xúc phạm, hàm ý xúc phạm, ký tự biểu hiện nghĩa... gọi chung là thông tin cá nhân. Nếu tự ý đăng lên diễn đàn mà không được sự đồng ý hay công khai của chủ thể đều phạm vào QUY ĐỊNH CẤM.

    Gần đây BQT đã xử lý không chỉ các clone sai phạm của @BoyZone9x mà còn nhiều ID clone khác vì các lỗi trên. @Thu Muộn bạn cũng nên chú ý vấn đề này, báo cáo tổng hợp - chờ đợi BQT xem xét thay vì cũng làm theo.

    Trường hợp bạn nhận được 2 thẻ của admin @Thiên Thanh Hi là hoàn toàn không có gì sai. Sai đâu xử đó, án tại hồ sơ!

    Vì vậy, các bạn vui lòng inbox báo cáo với chúng tôi để được xử lý, lấy lại công bằng, danh dự.
     
    Last edited: 26/8/16
  6. cứ phải nghiêm không là nó có cớ chửi lại đó anh
     
  7. Em đã báo cáo tất cả những việc như up ảnh hay lập ID rác nhưng sự việc lầy lội tới mức admin hôm qua đã phải vào và xử lý nghiêm. Nhưng cái ngược đời ở đây là chỗ ID BoyZone là người đầu tiên làm cái trò hèn hạ là đi photoshop ảnh người khác rồi up lên diễn đàn nhưng không dám nhận mà đi đổ vấy cho em. Em chỉ mong lấy lại công bằng một chút là admin minh chứng vụ này không phải như lời BoyZone nói hòng vu khống em, để em mang tiếng.
     
  8. Mong @Thiên Thanh Hi đòi lại công bằng giúp em

    @Ngọc Final @Judas và nhiều người khác diễn đàn đều biết
    Nhóm phá hoại @Thu Muộn @NoDayRoi @Sói Yên Bái lập ID Clone bôi nhọ xúc phạm người khác trước
    Anh TTH có thể điều tra xem thời gian tạo lập ID Clone bôi xấu người khác - Nhóm phá hoại diễn đàn kia đọc tên ID Clone nào của em, em sẽ đọc lại ID Clone đó để anh xác minh xem ai lập trước

    Nếu em không làm vậy, những đối tượng này còn được bảo trợ bởi Mod vô trách nhiệm có Báo cáo không xử lý
    Đến khi người khác không còn cách nào khác, phải làm lại đối phó thì trợ giúp chúng nó mọi cách để dìm người ta. Mong TTH soi xét công bằng!
     
    cauchuong1, SH300iiJudas đã thích.
  9. Nhóm đấy nó có bao h sai, admin hay mod sử phạt nó còn kêu nó đúng thì chịu. Mình sai mình nhận ko sao cả em ah, chủ yếu công bằng là ok :D mình cũng bị sử phạt nhưng mình có kiện cáo gì đâu, đâu như thằng cầy thuê phải khóc lóc vì bị phạt :D!
     
    BoyZone9x thích bài này.
  10. 2 bác úp e xem cái ảnh 2 bác để e nx xem bác nào có kn photoshop.là biết ngay ai làm trò này trước mà :))
     
  11. Người đầu tiên ở diễn đàn và duy nhất có trò lấy ảnh người khác ra xúc phạm và đi lập ID rác là @BoyZone9x . Cá nhân em bị nó xúc phạm trước bằng việc in ảnh em ra và làm trò tiểu nhân.

    Sự việc ID Sâu Ruột được lập ngay sau khi bị Admin nhắc nhở chứng tỏ BoyZone cố tình bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Admin, tiếp tục vi phạm. Giờ BoyZone đang cố tình đổ vấy tội cho người khác tránh tội tiểu nhân cho bản thân. Mong admin xem xét lại.

    Bản thân bị BoyZone lập ID rác và up ảnh lên mạng nên sau đó em mới làm lại y như như nó đã từng làm. Đó chỉ là tự vệ chính đáng.

    ID @Judas là thành viên tích cực xúi bẩy, đưa đẩy, kích đểu để làm gia tăng căng thẳng. Mục đích chọc gậy bánh xe để gây bất hoà giữa member. Mong admin cũng xem lại trường hợp bẩn tính này.
     
  12. 1 ngườ lập id clone chửi bậy lại đi tố cáo người khác =))=))
     
    BoyZone9x thích bài này.
  13. Hqua ngồi với gấu. Lướt ngay cái bài của bạn nào bán acc suol ý có cái ảnh 18+. Đúng là ngại chín cả ng. Lúc ý mún có cái lỗ nào chui xuống hjc hjx
     
  14. Nói lại sai và thiếu rồi em, người đầu tiên + lập ID Clone bôi xấu người khác phải là em mới đúng chứ
    Lớn rồi phải biết việc mình làm đúng hay sai và nhận lỗi, em giở trò thói xấu trước giờ lại đi trình bày đáng thương quá nhỉ.
     
  15. Con cê hó nào lập id @Phương Cày Thuê . Lại còn ảnh avatar của tao luôn.
    Mong a Fan xử đẹp những thành viên có hành vi bôi nhọ người khác @fantasymc
     
    Thu MuộnSói Yên Bái đã thích.
  16. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Toàn oan thị mầu =))
     


  17. Không có lửa làm sao có khói hả bạn. :)
    14151955_1122300837839369_59368170_o.jpg 14113890_1122300021172784_136492263_o.jpg
     
    chym8x thích bài này.
  18. Nhìn mặt bạn gái bác cũng máu lắm nên ko có gì phải ngại đâu :)
     
  19. @fantasymc @Thiên Thanh Hi nên xử lý cả trong game nữa, block các acc và Char chửi bậy, bôi nhọ người # 1 tháng đi cho game trong sạch.
    Luật Việt Nam mới có quy định chồng chửi vợ cũng bị phạt tiền, quấy rối, ồn ào, xúc phạm danh dự người # cũng phải bị phạt
     
    Sói Yên BáiNoDayRoi đã thích.
  20. Nó máu nhưng e k máu. E còn dành sức cày game chứ nó nhìn thấy nó bắt trả bài lại nhọc
     
    dunggiangTruongSo đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này