Góp ý Vấn đề đập đồ +10> bị mất lấy lại được

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi JohnStone, 3/9/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đề nghị anh Fan bổ sung thêm mục
    lấy lại đồ do sơ xuất
    mục đấy cùng mục với lấy lại đồ bảo hiểm
     
  2. Ông bạn tôi quay lên +13 cái sw3 soul luck 1%hp + phhhthp 7% cái này do ăn ở cũng nhân dịp mùng 2/9 nên fan độ lượng giúp lấy về đồ theo acc.
    Các bạn cứ soi mói này nọ nhưng đúng là tai nạn khi quên bỏ bùa chống xịt vào do ms ngủ dậy.
    Chẳng ai thích dự vậy cả. Cũng là 1 bài học cho ae tránh tái phạm thôi.
     
  3. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Tôi hỏi bạn taythep nếu ai cũng mất rồi báo thử hỏi mu này sẽ đi về đâu
     
  4. đừng có viết bừa mà bị phạt đó cưng. mod đã nói ko thể lấy lại, cưng cố tình viết gây náo loạn game ko biết hậu quả thế nào đâu
     
    BeTrungAnhbabyhs1102 đã thích.
  5. thế thà không có cái xoay đồ cho nó lành cứ xoay >>>mất >>> nhờ fan >> đồ theo acc>> thế thì loạn mu nhất thôi ah
     
  6. Không cần biết thế nào
    Là do quên hay cố tình
    Ở đời làm gì có chuyện đốt tiền xong ra ngân hàng xin lại tiền đã đốt
    Mất là mất cho công bằng
     
  7. 1-người ta xoay đồ có giá trị như thế ai dại gì mà không cho bùa thế nên đó chỉ là sơ suất thôi.nếu chủ top hay ai còn thắc mắc thì cứ mang hết sw3 với đồ có giá trị ra xoay lên 15 đi rồi mất thì thành đồ nhóm 3 ( xem giá trị đồ nhóm 3 có hơn giá trị đồ nhóm 1 không nhé .xem cái nào lợi hơn )
    2-chủ top với 1 số người nói phải có dẫn chứng.người ta vênh váo sao người ta bảo " Vip " chỗ nào " quen biết fan chỗ nào " còn bạn @mrcandy úp ảnh đó để làm gì.người ta lấy lại được đồ thì người ta chụp lên cảm ơn fan và để ae biết thôi.
    3-còn việc xoay do sơ xuất hay cố ý không cho bùa mà @fantasymc cho lấy lại thành đồ nhóm 3 cũng đều có cái lý cái tính của người ta nhé.
    4-và việc có cái top này thì mình nghĩ là do sích mích trong game của 2 bạn mà bạn lôi ra đây để nói rồi không có chứng cứ cụ thể để làm hại danh dự bạn @BeTrungAnh và bạn ấy có thể kiện lại bạn vì tội vu oan hủy hoại danh dự cá nhân và gây mất đoàn kết ae nhé @JohnStone ,
     
  8. lý với tình gì ở đây. toàn thấy hiệp sĩ vào nói lơi sơ xuất benh vuẹc. những người chơi lâu năm người ta nói gì. không có lửa sao có khói. đã được fan giúp thì ngậm miệng làm vui đi. toang toang cái mồm ra người ta chả bực.
     
  9. Nói chung dù bác Fan có chiếu cố thì cũng có lý do, chẳng hạn ngày 2/9 bác Fan ân xá, các ngày khác thì k đc. Bác Fan cũng nói một tiếng cho các anh em khác khỏi thắc mắc, chứ tình hình chắc topic xin lấy lại đồ sẽ có hàng ngày hằng giờ và có trường hợp đc thì các trường hợp khác cũng phải đc.
     
  10. yêu cầu @saivado1 vào giải quyet thu hồi gấp cái sw3+12 của @BeTrungAnh để mọi người không phải bàn tán mất lòng nhau nữa!
     
  11. thế bác cấm được người ta nói ak.thế bác có thấy ai ngu mà đi xoay đồ giá trị vài chục k bạc mà không cho bùa để thành đồ nhóm 3 xong bán đi giá giảm hơn nửa không.bác nghĩ xem 1 cái bùa nó giá nhiêu và nếu đồ thành nhóm 3 thì giá nhiêu.
     
  12. cái này thằng nào chả biết. không thấy ý t muốn nói là đã được fan ưu ái thì ngậm mồm vào mà hưởng. đi toang toang nói ra. thử hỏi ae gamer chơi bấy lâu nay mất bao nhiêu đồ rồi. người ta có cảm thấy thiệt thòi không?
     
  13. bác có vai trò và vị trí gì mà yêu cầu @saivado1 thu hồi lại đồ của người ta.nếu fan đã trả lại cho người ta ắt fan phải nghĩ kỹ rồi.còn bác cứ lấy cái thù oán trong game để vào đây thì xin phép @saivado1 và a @fantasymc tìm hiểu rõ và yêu cầu bạn @JohnStone đưa ra bằng chứng chứng minh là bạn @BeTrungAnh vênh váo và nói là quen biết a fan,quen theo mức độ nào nếu không thì phải có hình thức sử lý lặng tay với bạn @JohnStone vì tội làm mất hòa đồng ae gamethu và làm mất uy tin cũng như danh dự của bạn @BeTrungAnh .
     
  14. người ta khoe cho mn biết để nhiều người có lỡ ( dù cố tình hay ko ) mất đồ còn vào xin thành đồ nhóm 3.cả tiền triệu của người ta chứ mớ rau mớ cỏ đâu mà bảo vứt là vứt.còn ae chơi game bấy lâu mất nhiều đồ mà không lấy vì người ta không biết quyền lợi của mình.không thử thì sao biết cái gì cũng sợ cũng tự nghĩ.
     
    XauXiQuaBi thích bài này.
  15. khác nào chuyện đem 1 triệu đi đốt bỏ rồi lại ra NHNN xin lai vì lỡ tay đốt mất. xin lỗi bác không chỉ riêng em ma còn rất nhiều ae khác không đồng ý với việc quay đồ không cho bùa mất được fan trả lại thành đồ nhóm 3.
     
    Nhân viên ThuếMr thang đã thích.
  16. cái gì bất hoà :)). Saivado1 đã hứa với mọi người là sẽ làm rõ nhé. Thoi next hộ tôi phát đe bake dog:))
     
  17. Vớ vẩn và sàm lắm bạn ạ. Nó khoe khoang thế chẳng khác nào cố tình làm loãng game và lỗ hỏng luật game. Tôi tố cáo bọn nó chắc sai quá :))
     
  18. khoe hay không là việc của người ta.cũng khoan nói đến việc này.bạn bảo ban @BeTrungAnh là vênh váo ,quen biết với fan.... như lời @saivado1 nói bạn hãy đưa ra cái dẫn chứng để mod còn giải quyết.còn bạn không có chứng cứ thì bạn sẽ bị xử lý đó.nên đừng vì bực tức mà nói linh tinh.
     
  19. Mình nghỉ nếu hòm đồ có bùa chống xịt mà quên cho vào thì có thể chấp nhận dc
     
  20. Dẫn chứng gì, ảnh có trong game HàNoi một số a e đã nói kìa, còn có cả pic nữa chính thằng @BeTrungAnh đã thừa nhận là có được nhận lại cái SW rất vô duyên từ Fan đấy. Sự thật như thế rồi còn dẫn chứng gì nữa?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này