Góp ý Vấn đề đập đồ +10> bị mất lấy lại được

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi JohnStone, 3/9/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Xin phép bôi đậm dòng chữ cậu trả lời. Tôi vừa tình cờ đọc lại 1 câu truyện rồi lướt diễn đàn thấy bài của cậu và giật mình nghĩ chẳng nhẽ thời nay mà chuyện cổ tích còn đúng đến vậy.
    Xin chia buồn vì lòng tốt của cậu có thể đã giúp nhầm người.

    truyen-co-tich-cuu-vat-vat-tra-on-cuu-nhan-nhan-bao-oan.jpg
     
    saivado1 thích bài này.
  2. Anh nói thật với mày là anh mày sống đàng hoàng ngay thẳng lắm ko nhục nhã chứa phân c.hó trong bụng như mày đâu :))
    tất cả những thằng nào mở cái mõm ra vẻ mình văn minh tốt đẹp với tao thì tao nói thật chỉ có i.ả cho những thằng đấy vài hõn vào mõm thì mới sướng thôi chứ giải thích đầu đuôi cho phí lời :))
     
  3. mình đã theo dõi top này từ đầu đến cuối. nhiều chỗ đã chuyển huớng sang vấn đề khác. nhưng mình vẫn muốn biết rốt cục @saivado1 không phục hồi chiếc sw cho bạn @BeTrungAnh thì ai là nguời đã khôi phục lại và lí do say rượu đc chấp nhận hay lí do ngày 2/9 ????? ( hoặc là có chính xác bạn đã nhận lại đc sw hay chỉ là chém gió tạo hiệu ứng )
     
    I LOVE YOU thích bài này.
  4. Mình cũng như bạn. Muốn biết kết quả của vụ việc này. Chiếc sw đó giờ ra sao? Sw đc trả lại hay là 1 biện pháp tạo hiệu ứng. Nếu có trả lại thì tại sao lại trả? Tôi cũng xoay xịt sw như vậy và cũng không có ý định lấy lại. Nhưng vụ việc này phải có giải đáp. Đây không phải lần đầu member lên xin lại item giá trị vì sự bất cẩn của mình. Nhưng tại sao lại như vậy vị BQT xem quá nhiều vào game nên ae mới phụ thuộc vào BQT nghĩ rằng không có họ BQT k có cái mà làm. Nếu bị lỗi game mà mất BQT hãy vào cuộc chứ tự làm mất thì nên để mọi người tự rút ra bài học cho mình. Tâm lý bị mất ai cũng buồn nhưng trả lại đồ như vậy thì xoay đồ k còn ý nghĩa nữa. Mua sw +0 về nhờ BQT đổi sang đồ theo acc và cho lên +15 luôn cho nhanh quay làm chi cho mệt óc
     
    I LOVE YOUbabyhs1102 đã thích.
  5. Minh cũng ko biết noi gì nhiều . Mình chỉ theo dõi thôi , nhưng dù sao thì mình cũng cảm ơn bạn !
    và 1 lần nữa cũng cảm ơn đến toàn thể AE trong BQT đã quan tâm đến bài viết của mình !
    ______Thanks All !
    Close Top đc chưa nhỉ !
     
  6. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Tiểu Quyết : Bạn đã theo dõi topic này từ đầu đến cuối nhưng đã bỏ qua nội dung của #110 tôi đã thông tin:
    Theo cá nhân tôi thấy: các bạn thắc mắc và bất bình về việc member quay xịt lại được phục hồi quá hợp lý, nhưng ở góc độ nhìn nhận khác admin phục hồi cho member nhằm thể hiện sự quan tâm tới member là cũng có lý do riêng, việc quyết định phục hồi cho member căn cứ dựa trên nhiều góc cạnh, nhiều yếu tố: vào sự hoạt động của acc, tinh thần, thái độ, trung thực khai báo hợp lý với những gì kiểm tra được, tính chất sự việc... Đó cũng là sự quan tâm của admin cũng là một lý do riêng hợp lý.
    So với những gì tôi kiểm tra được:
    - Ngày 30/8/2016: vào lúc 21h54 acc duanhngheo tại server 7 xoay nâng cấp chiếc SW3 soul từ +12 lên + 13 (có cho bùa chống mất đồ) >> xịt về 0
    - Sau nhiều lần ép xịt, sau đã ép lên +9
    - Ngày 31/8/2016: vào lúc 09h40 acc duanhngheo tại server 7 xoay nâng cấp chiếc SW3 soul đó từ +9 lên + 10 (có cho bùa chống mất đồ) >> thành công lên +10
    - Ngày 31/8/2016: vào lúc 15h58 acc duanhngheo có mua bùa chống mất đồ; ngay sau đó chừng 2 phút vào lúc 16h00 cũng tại server 7 xoay nâng cấp chiếc SW3 soul +10 vừa xoay được (có mua nhưng không cho bùa chống mất đồ vào) >> xịt >> mất
    >> Khai báo thành khẩn Admin đã quan tâm hỗ trợ về thời điểm xoay lần đầu về +12 (cấm giao dịch - theo acc).
    Nhưng việc quan tâm của admin nhẽ ra rất ý nghĩa với lý do tôi đã chia sẻ trên, nhưng dường như khổ chủ và các bạn khác gạt bỏ sự quan tâm ý nghĩa này.
    >> Nay chiếc SW3 soul này đã được về với kết quả xoay +10 lên +11 xịt lúc 16h00 ngày 31/8/2016.
     
  7. theo e thấy đã xịt là xịt.con đã xít mà vẫn lấy lại đc thì bỏ mẹ cái xịt đi cho nhanh.biết là Fan có quan tâm đến ae.nhung nên quan tâm ở góc độ khác.
     
  8. Như thế này là rõ rồi. Có mua nhưng k cho. Có thể có nhìu vụ vc như thế này kiểu như pét 2. Nhưng vụ này bị phanh phui chắc cũng do ng đc lấy lại chiếc sw . nếu có # này từvđầu chắc đỡ tốn nhìu giấy mực
     
  9. Saivado đã nêu ra nguyên nhân xuất phát từ lý do "quên". Tuy nhiên đây cũng là lỗi "Chủ quan" của cá nhân member. >> Nay chiếc SW3 soul này đã được về với kết quả xoay +10 lên +11 xịt lúc 16h00 ngày 31/8/2016.
    Kết => => Không dám đánh giá việc phục hồi như vậy của BQT là đúng hay sai tuy nhiên chắc chắc sẽ "Tạo tiền lệ xấu". Đồng thời, thái độ của bạn Betrunganh cũng không thật sự "Cầu thị" khiến mọi người đánh giá theo hướng tiêu cực.
     
    Tiểu Quyết thích bài này.
  10. Chắc lần bảo trì tới FAN sẽ bổ sung tính năng quay đồ bị mất sẽ thành đồ theo acc anh em cứ yên tâm công tác

    theo e là nên cho về +0 thì tạm ổn chứ để +10 thì còn tranh luận nhiều a ak
     
  11. Quan điểm cá nhân, t cũng bay 1 cái Sw3 DK luk +11, có kêu đâu.. chấp nhận, lỗi do mình
    thứ nhất: BQT ko nên cho phục hồi, nếu cho phục hồi sẽ thành tiền lệ và ae gamethu ko bằng lòng
    thứ hai: BQT đã cho phục hồi rồi thi rút kinh nghiệm, ae khác cũng ko nên chém nữa, thôi 1 lần và mãi mãi
     
    babyhs1102 thích bài này.
  12. Haiz. Đã rõ câu trả lời, thế là không được rồi! Sẽ tạo tiền lệ xấu cho về sau.
     
  13. bạn hiểu sao về thái độ " khong cầu thị " bạn giải thích giúp minh !
     
  14. Tao nói thật nhé ! mày *** biết cái gì thì mày ngừng cmt hiểu chứ ! nếu mày muốn thắc mắc thêm mời người kiểm tra IP 2 diễn đàn nhé
     
    XauXiQuaBi thích bài này.
  15. >> Nay chiếc SW3 soul này đã được về với kết quả xoay +10 lên +11 xịt lúc 16h00 ngày 31/8/2016.

    Câu chả lời của mình cho các bạn hiểu dõ và đỡ phải thắc mắc thêm nhé ! Trước mình có nhận lại đc đồ sw3 + 12 ( nhưng giờ đã bị thu hồi ) do khiểu nại !
     
  16. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    W3 soul đã được thu hồi lại, như vậy là KHÔNG ai được phục hồi đồ bị mất do xoay xịt. Tôi hi vọng các bạn sẽ cảm thấy công bằng.

    Việc bị mất do lỗi của mình là rõ ràng, thu hồi được thì vui, không thì thôi. Suy cho cùng thì việc các bạn khiếu nại việc này là thiệt hại cho các bạn. Việc khiếu nại này giải quyết được việc gì ?

    1. A đã bị mất, được phục hồi lại >>> nay đã bị thu hồi >>> A thiệt hại (thiệt hại này đáng giá nếu bài biết đâu tiên của chủ TOPIC là đúng về việc "vênh váo" của A
    2. B khiếu nại cũng không được phục hồi >>> mất công viết bài nhưng nhận được gạch >>> B thiệt hại hoặc không mất gì tùy theo cách nghĩ của B.
    3. Admin mất công tìm hiểu nhật ký để xác định A thực sự bị mất và hỗ trợ lấy lại >>> nay tiếp thu gạch đá + mất công thu hồi đồ >>> Admin thiệt hại
     
  17. "Cầu thị" hay không thì bạn cứ xem ý kiến của mọi người thì biết. Còn bạn không hiểu ý nghĩa của từ "cầu thị" là gì thì vui lòng tìm hiểu.
    Dù sao Fan cũng đưa ra quyết định cuối cùng rồi. Mình không dỗi để đi đôi co với bạn!
     
  18. Chuyện thì muôn đời thế. Có 2 ng kêu quay đồ xong mất thì xin lại đc thành đồ theo acc mà bằng chứng là vài cái ảnh thêm cái chủ đề.ae còn lại thì bất bình bảo con ông cháu cha, Fan thì chỉ nói chung chung. Nếu k có chuyện đó thì 2ng bảo xin đc đồ đó mỗi thằng 30k bạc nộp cho Fan,coi như hình phạt của chuyện tung tin đồn nhảm lm mất uy tín của Fan và ae cũng k thắc mắc. Giống như mấy thằng tung tin ebola vào VN bị xích lên phường vậy.Mà cấn nữa thì chụp nkgd cho lên dd để mọi ng tin.t k chơi mu nhưng chắc nghĩ cái sw vs cái nr2 mỗi thứ k bằng 30k bạc đâu.
     
  19. như @saivado1 đã nói Chủ Top dẫn chứng việc mình nói " vênh váo có quan hệ với Admin " chủ TOp đã ko dẫn chứng đc !
    @saivado1 đã đòi lại công bằng cho mình ,
    mình cảm ơn bạn !
     
  20. thật ra bạn cũng chẳng biết gì cả bạn chỉ cmt để cho vui ! và cái gọi là ......!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này