Góp ý Thắc mắc

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi c0iGa, 10/9/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chính xác nó là không dùng cho dl đc các cao thủ đã trả lời rồi còn gì
     
  2. tớ thấy topic của cậu đã dc khá nhiều người vào trả lời rồi,chính xác là cánh này dành cho QB.vì vậy TP này khóa lại là bình thường,chánh tình trạng nhiều người khác vào cmt mang tính chất câu xzen
     
  3. Chắc bác này mua acc qd zManhDamMe gì đó trước nghe nói chủ cũ đổi 2 cái sw3 full láy cái 3.5 full này thuần chủng cho qb.
     
  4. tôi hỏi menber hay hỏi @fantasymc :)
     
  5. chắc do fan thấy có người trả lời rồi nên mới thôi ko tl lại nữa cho đỡ tốn thời gian
     
  6. Ai trả lời trả như nhau.miễn là câu trl chuẩn xác.
     
  7. Bạn này hiểu fan nè =))
     
  8. Kiếm 1 em QB muốn mua rồi bán cho họ là ok mà
     
  9. nó ghi rành rành thế kia rồi mà fan cân chi tra lời ấy cậu!!
     
  10. Thấy KieuNgao cứ thắc mắc với nuôi hy vọng hoài nên trả lời luôn cho này (Admin không trả lời là vì cái topic đổi cánh nói rất rõ và có người trả lời cho rồi)

    Cái cánh Bạch Hổ full của KieuNgao đang đeo mà trước đây là QB zManhDamMe đổi từ 2 sw3 full và người chủ cũ đổi là bọn Chinh, Chiến đã nhắn tin đổi thành đồ vĩnh viễn theo acc, chỉ dùng được cho QB.

    Một điều đơn giản mà cố tình không hiểu đó là: Cánh ấy mà dùng cho được DL và chuyển đi được thì bọn nó bán đi lâu rồi , chỉ bán cái xác không thôi, tội gì phải có cánh theo acc =))
     
    Last edited: 11/9/16
    lovegirltb, Em Về ĐiNoDayRoi đã thích.
  11. chăc thấy 3,5 dl 18m mới bán lên cũng thich muốn bán lẻ. chủ top có vẻ yết kiêu rõ ràng như thế vẫn muốn fna vào. fan và vào lại chốt có câu xnah nè thiếu đầu óc thì lại khổ=))
     
    Thu Muộn thích bài này.
  12. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @c0iGa: Có điều gì đó tôi thấy lạ bản thân bạn là người hiểu rõ nhất acc của mình, cũng đã có không ít anh em khác đã có câu trả lời hay cũng đã có ảnh bạn khác gửi trong topic đổi SW3.5 của admin fantasymc cùng những cam kết tại đó, bạn không biết hay quên có thể nhờ người khác tìm giúp để đọc lại cam kết.
    Nhưng nếu đã cố tình làm ngơ hay có mục đích khác để diễn qua mặt người khác thì đừng mong nhận lại sự tôn trọng của họ, đơn giản bởi chính bạn đang tự coi thường chính bản thân mình sao không tìm hiểu.
    Do đó tại đây một lần nữa tôi dẫn ra để bạn xem lại topic Đổi siêu cánh 3.5 (Nghiêm cấm Spam, chát nhảm)
    Và đây là nội dung cam kết:
    Với nội dung trên vui lòng bạn có thể ngẫm lại xem bạn đang coi thường bạn hay chúng tôi đang coi thường bạn?
    QUICK_EDITOR1473552701406.png
    Giải thích thêm: Việc hạn chế SW3 QB (Siêu áo choàng bá tước) đổi sang SW3.5 (Cánh Bạch Hổ) cũng là do trước đây SW3 QB full có thể mua trong Shop admin, nhằm hỗ trợ cho chủng tộc QB (khi đó QB là chùng tộc mới) => kiếm dễ hơn rất nhiều so với chủng tộc khác.
    Một điểm hạn chế SW3.5 QB đổi từ SW3 QB chỉ dùng cho QB hợp lý nữa là trên tinh thần mua SW3 QB để dùng cho QB thì nay SW3.5 chỉ dùng cho BQ là không sai.
     
    Last edited: 11/9/16
  13. Đấy nhé, không phải chỉ riêng member trả lời mà Mod vào tận topic rồi nhóe :)) Còn gì thắc mắc nữa không =))

    Giờ muốn cho DL thì mua sẵn 2 cái sw3 full để đó, chờ admin ra event đổi cánh như ngày xưa =))
     
    chucvtt90NoDayRoi đã thích.
  14. Ức chế ở chỗ không 1 lý do mà khoá top thôi=)). Góp ý với bqt thế này . Trước khi khoá 1 tóp nào đó . Có thể cho xin vài chữ từ bqt được không . :)
     
  15. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @c0iGa: Góp ý của bạn cũng không sai nhưng không phải trường hợp nào cũng cần thiết (tức không phải là phải) khi nào cũng viết vài từ trước khi khóa hay xử lý.

    Tôi (chúng tôi) biết sẽ cần làm gì với các bài viết, đặc biệt với các bài có nội dung đã rất rõ ràng dường như ai cũng hiểu chỉ bạn hoặc một số ít không hiểu hoặc không chịu hiểu.

    Đó cũng là lý do mà chúng tôi có quyền khóa topic hay có các hình thức xử lý cao hơn mà không cần phải thông báo hay nhắn nhủ gì với bạn, bởi nó đã quá rõ ràng.
    Bạn vui lòng tập làm quen với sự nghiêm túc, biết tôn trọng giữa các thành viên trên diễn đàn >> phát triển chung diễn đàn bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của BQT hơn là mấy lý do vớ vẩn.
     
    NoDayRoiThu Muộn đã thích.
  16. Khoá tóp dc rồi đó =))
     
  17. khả năng no kiếm xzen ấy chứ
    nhìn nó có thiểu năng *** đâu mà ko bít cái chuyện này nhỉ ;))
     
  18. vào câu xzen à :D
    kuCần vào top a câu xzen .hay khóc muớn thế :D
     
  19. nai vàng ngơ ngác đạp nát khu rừng>:)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này