Góp ý ý kiến về ring, pen socket

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi haihang, 4/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. admin không phải là tất cả mà muốn làm cái gì thì làm . Ngoài đời cũng vậy . Của 1 đống tiền mà cứ fix fix cái gì nó cũng có giá cả . Admin nói là vĩnh viễn không cho ra pen thủ chứ có cấm Anh em mua bán đâu .

    anh em đã đam mê thì chả ai thiếu tiền cả . Nếu mà có thu hồi lại thật thì phải trả lại poin dư và mỗi acc 30k bạc tiền tinh thần ae nhỉ.

    admin đã bảo là không bao giờ ra pen sk nữa . Chứ admin có cấm anh em mua bán đâu . Tiền cày acc 50k dư thì mua mẹ được pen 3 nước 15 củ rồi .

    nếu tất cả không có thì víp vẫn cứ víp mà gà thì vẫn gà . Ví dụ trả nguyên giá trị trước khi đổi thì lúa nào người ta cũng hơn mình ít nhất là 30k poin .

    gà thì vẫn cứ là gà . Ví dụ admin thu hồi và trả lại y như ban đầu thì lúc nào ngừoi ta cũng hơn ít nhất là 30k poin .

    bản thân chủ sở hữu pen sk là người bị hại . Nếu admin mà fix thì thà rằng trả lại nguyên cái giá trị ban đầu . Lúc ấy acc tốp max Ene max Vit max Agi.

    bạn muốn tất cả đều không có . Vậy mai tôi sẽ trả về nguyên giá trị như ban đầu . Vậy thì acc tốp Poin sẽ cộng như thế này Ene max Vit Max Agi max .

    Admin không cho ra . Nhưng admin có cấm mua bán đâu . Chứ như cậu đòi fix đồ của người ta có ai nghe được không. Bản thân là người bị hại sem ai chấp nhận được . Mà nếu có thu hồi lại thì trả lại poin dư thì quạ vẫn là quạ . Mà đại bàng thì vẫn là đại bàng.

    kính thưa . Nếu trả lại thì poin 4 max . Pro vẫn cứ pro
     
    Last edited by a moderator: 7/10/16
    haihang thích bài này.
  2. Tớ muốn tất cả đều có là đằng khác ấy chứ :))
     
  3. Mình nghĩ lượng pen trên thị trường là đủ với những ai có tiền và muốn dung pen sk Chẳng qua các bạn tham muốn nó rẻ nữa.
    Admin đã nói là sai lầm và không muốn lặp lại chứ bây giờ yêu cầu đổi là acc 80K dư để đổi 1 cái Pen thì ae lại bàn ra tính vào nào là hút máu v.v.v.v
     
    haihang thích bài này.
  4. bạn tưởng 4 max là tất cả à? ngang point, ngang đồ ko biết + skill với trình pk vẫn sấp mặt hết nhé
     
    Last edited: 6/10/16
  5. Xin lỗi bạn, tôi chả quen biết gì bạn cả, cho nên đừng nói từ "tưởng" ở đây. Bạn cần - tôi hỗ trợ. Bạn sai - Tôi tranh luận. Chả liên quan gì đến nhau.

    Bạn luôn coi những người không cùng ý kiến với mình là bảo thủ, là ngu, còn bạn thì mới chơi và biết phát triển => Vậy thì nói thẳng 1 câu là bạn còn cắp sách theo đít những thằng mà bạn cho là ngu với bảo thủ dài.
    Game cũng như cuộc sống, thích nghi được thì tiếp tục vươn lên tự chủ động, còn tính mà thích đòi hỏi bắt người khác theo mình thì cũng chỉ suốt đời làm nô lệ cho thằng khác rồi đi đòi hỏi quyền lợi mà thôi.

    Tiện nói luôn, tôi chả có cái ring pen thủ nào hết. Có ngập ngụa ring pen thủ với cái giá như hiện tại thì tôi cũng chẳng thèm mua.
    Những thằng ngu thì luôn cho là mình hiểu, biết, thậm chí định hướng cho người khác bằng cách đòi hỏi thông qua sự khát khao vì tính tò mò chứ không phải vì trải nghiệm.
     
  6. cha bố ông kễnh ngồi đọc mà đau hết cả ruột =))
     
    Lòi Tù Và thích bài này.
  7. tóm lại là muốn có pen dùng.nhưng lại k muốn bỏ ra 15-20 triệu để sở hữu nó. muốn 1-2 triệu cũng có pen sk thủ dùng =))

    đã đam mê và máu thì vung tiền ra mua mà dùng.người ta bỏ acc 2k mấy chục k dư ra đổi.fan thu hồi cũng được thôi. trả lại lần rs trả lại point dư cho người ta.còn cậu nghĩ fan k sửa sai là sai lầm nhé.đúng như bạn @dcndsky đã nói ở #80. nếu là người chơi cả nhưng phiên bản trước bạn mới thấy được độ bá của pen SK ntn.còn sang ss11 có LV thuộc tính, bùa sát thương....nên có pen SK cũng úp mặt như thường.hàng ít point ít Skill mà có pen SK thì cái pen SK ấy cũng chỉ nhỉnh hơn con MNN + 6 1 chút (k tin test thử mà xem)
     
    Last edited by a moderator: 7/10/16
  8. Thường thôi Koko13
     
  9. Xin lỗi câu nào là câu thể hiện "ra vẻ mình là kẻ có tiền" ?

    Tiền ít mà đòi hít lol thơm là để dành cho những kẻ khao khát muốn được bằng như người khác, nhưng lại *** dám chấp nhận trả giá.
    Nói cách khác là cái gì cũng muốn. Vậy cho vuông.
    Muốn người khác phải cung phụng mình, mặc dù chả biết đã đóng góp được bao nhiêu.

    Cãi là không phải đi ?
     
  10. Cá nhân t thì thấy ring pen soc như cc ấy. Cùng 1 lô ngọc mà 1 set sk *** = 1/10 cái pen. Làm ăn như ****
     
    haihang thích bài này.
  11. bác này hình như là tên dk tốp ấy nhỉ.
     
  12. admin là người làm ra hướng đi cho game anh em nhỉ . Admin trong suốt 13 năm qua đã cố gắng giúp games phát triển . Nên là anh em tôn trọng quyết định admin đi.
     
    haihang thích bài này.
  13. So sánh thế cũng so.cùng là ô tô chạy xăng dầu mà matiz không bằng lexus nhỉ :))
    đúng hắn là dk top 1 đấy.mình khuyên cậu nên trả lời tất cả những cái cậu trích dẫn vào 1 comment thôi
     
  14. đeo ring pe thủ cũng chả bất tử được nếu không có full buf
    bác nào tự tin đeo ring pe thủ là bất tử thì cứ cộng ngang poin ef e với k buf rồi đứng im cho e bem xem có bất tử không
     
    haihang thích bài này.
  15. Pen thủ giờ ko biết tổng sv có bn cái ae :)
     
  16. Làm thêm cái ring công nữa cho tự tin cậu ơi! Mà sao bán ELF đi vậy
     
  17. Chắc đếm chính xác thì chỉ có bác fan biết thôi.pen 4 nước 5 nước ít.chứ 3 nước chắc cũng nhiều
     
  18. top h con nào chả 4nuoc
     
  19. từ khi có pen sk chả có cái giói hạn giữa pro với gà nữa.
    vẫn hô là sai lầm nhưng vẫn cứ để nó tiếp tục thôi. haiz
     
  20. Các bạn cứ nghĩ pedan thủ là ngon ak. Pedan thủ tác dụng với DL là nhiều. Còn với DK cứ cầm đi thì biết. Bjo có cs x2 rồi đeo thêm RC rồi pedan thủ thì cũng 1hit 2 hit thôi. Đấy còn chưa tính đeo pedan công tăng khoảng 30% dame nữa. Nên khoảng cách giữa pedan thủ và pedan công gần như là ko còn. Tuỳ cách chơi của từng người thiên thủ thì dame bé. Thiên dame thủ phải yếu. Bjo làm gì còn công thủ toàn diện nữa
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này