Góp ý Cá nhân tôi phản đối việc lạm quyền và độc quyền ở chợ trời

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thu Muộn, 18/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Vẫn biết việc trung gian được cấp phép giao dịch nhưng việc member có nhu cầu mua ngoài không có quyền cấm đoán. Việc mua bán thẻ là dựa trên sự tự nguyện và tin tưởng vì thế member sẽ tự chịu trách nhiệm. Trung gian @gamemuvp lạm quyền muốn độc chiếm thị trường là không chấp nhận được. Người dân thấy ở đâu rẻ thì họ mua, sao cứ phải ép mua ở 1 chỗ. Khóa topic member vô tội vạ không một lời giải thích.

    Giá của trung gian đưa ra:
    - Thẻ 100k = 1350 bạc
    Giá của member đưa ra:
    - Thẻ 100k = 1200 bạc

    Thời đại thị trường mở cửa rồi mà trung gian vẫn quan liêu, bao cấp. Tôi đề nghị adm @Thiên Thanh Hi xem lại việc này.

    636123884858926749.jpg 636123884858926749.jpg

    636123884937889340.jpg

    636123885116762795.jpg
     
    Last edited: 18/10/16
  2. Trước mua bạc cũng thế, hài lắm. Có 1 topic 1cậu rao bán bạc, giá rẻ hơn giá thị trường lúc đó 3giá. Topic vừa lập ra đc 3phút đã bị khóa để trung gian "thâu tóm" 1cách nhanh gọn mà ko đối thủ nào có thể chen vào :))
     
  3. đẹp trai không bao giờ sai =))=))
     
    tthienha9xThu Muộn đã thích.
  4. Việc này xảy ra lâu và diễn ra quá nhiều lần, nhưng hôm nay Viettel khuyến mại mình thực sự ức chế. Cứ topic nào đổi thẻ lấy bạc là khóa hết, ngăn cản member giao dịch và chỉ muốn về shop của trung gian mua giá cao hơn member. Làm gì có cái quyền ép buộc người khác phải theo mình trong khi bản thân bán đắt lòi ra.

    Thị trường thuận mua vừa bán, tôi thích thì mua còn không thì thôi, anh cũng chỉ làm thêm cái khoản dịch vụ như bao người khác còn công việc chính là trung gian cơ mà. Lạm quyền hành của trung gian để xử lý việc cá nhân à???????
     
  5. sống chung với lũ có chức là có quyền:D
     
    tthienha9x thích bài này.
  6. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

  7. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    nãy vào bình luận nhưng lại khóa mất top mà chưa kịp nói gì. ảnh hưởng đến bát cơm miếng thịt nhà người ta nên chẳng bị khóa. ae biết nhưng có ai nói ra đâu. tự nhận thấy a @gamemuvp làm như vậy là hơi quá rồi. diễn đàn để tự do buôn bán, trường hợp đổi thẻ là do có sự tin tưởng của ae. top ae đổi thẻ mà bác vào khóa rồi lại bảo cần gì thì ib cho bác thì hơi căng. @saivado1 và quản trị viên @Thiên Thanh Hi nên cân nhắc lại vấn đề này.
     
  8. Dd này hoạt động trước nay vẫn vậy, làm gì có thị trường hóa. Adm/mod vẫn cầm trịch hết, chơi đc thì chơi ko chơi đc thì cắm acc và next. Câu nói này nổi tiếng quá rồi của ai chắc ae cũng biết =))
     
    tthienha9x thích bài này.
  9. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    đọc lại hình ảnh hướng dẫn trên nhé.
    Chính vì tin tưởng nhau lên mới có cái để sinh ra lừa đảo xong lại xuất hiện vài cái top tố cáo.
    Nếu tin tưởng nhau có thể đăng top bán thẻ ai mua inbox >>> khi đó nội dung top không có sự tự thỏa thuận >>> không vi phạm quy định admin đặt ra và sẽ không bị khóa. Khi đó gd có vấn đề thì chỉ bắc thang lên hỏi ông trời thôi.
    chợ trời đã mở thêm dịch vụ thu mua thẻ điện thoại..............
     
  10. Giao dịch ko qua diễn đàn, dựa vào lòng tin chuyển khoản bạc, tiền, đồ đạc trước lúc xảy ra rủi ro, mất mát thì ngoác hết cả mồm ra kêu gào. Lúc đó thì trách ai. Tự trách mình thôi. Con người ai chẳng tham lam.
     
    Yêu tinh, gamemuvptthienha9x đã thích.
  11. Đen thôi đỏ vẫn vậy
     
  12. Những thành viên uy tín lâu năm thì k lên khóa topic mua bán của họ

    Thế bác cho e hỏi bác làm thế có quá quan liêu k?
     
  13. Người ta cũng là con người thôi bạn à. Thử đặt mình vào vị trí của họ sẽ hiểu. Với cá nhân mình mà có quyền hành như thế ông nào láo lếu khoá acc luôn.
     
  14. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    Bạn có dám khẳng định gd với những thành viên đó là an toàn không ?. Và làm theo cách của bạn thì memb mới sẽ phản ứng ra sao khi bị phân biệt đối xử.
     
    Judastuan91 đã thích.
  15. :D
     
    Kudun thích bài này.
  16. Admin bên này làm tôi liên tưởng đến adm bên group dota2. Đứa nào bố láo bố lếu là tao chém luôn, ko nghe giải thích. Bên này nhẹ nhàng hơn nhưng đại ý vẫn như vậy.
    Vấn đề là dota2 nó luôn tìm đc người chơi mới, 1 người bỏ game sẽ có 2,3 người học chơi nên ko lo về vấn đề duy trì game. Nói 1 2 câu như thế cũng ko ảnh hưởng gì nhiều đến sống còn của game.
    Còn MU đang trong thời kỳ xuống dốc, ít mem mới, bỏ 1 người là mất 1 người. Đã ko có nguồn bổ sung mà còn ko tập trung chăm sóc khách hàng hiện tại, ngược lại tuyên bố ngay 1 câu xanh rờn "chơi đc thì chơi ko chơi đc thì nghỉ" khác gì đuổi game thủ đi?
    Cùng 1 câu nói nhưng đặt vào ngữ cảnh khác nhau sẽ thấy ngay bất cập, chẳng thể trách đc giờ câu ấy thành câu cửa miệng của game thủ đem đi troll nhau b-) ;)) :))
     
    lovegirltb, zDonghiztthienha9x đã thích.
  17. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    @Yêu tinh bạn tìm hộ tôi chỗ nào mod/admin nói chơi được thì chơi không chơi được thì nghỉ.
     
    tthienha9x thích bài này.
  18. Tôi ko nhầm fan đã từng nói câu này ở 1 topic nào đó hồi mới lên ss11 mọi người ức chế đòi quay lại ss8. nhiều ae trong dd cũng biết chứ ko phải riêng tôi, nên nó mới thành bất hủ.
    Còn giờ đi tìm thì hơi khó, anh chịu khó nhờ ae khác tìm hộ, hoặc hỏi họ để xác minh tính xác thực ko lại bảo tôi nói điêu.
     
    lovegirltb thích bài này.
  19.  
  20. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    Vâng. Bạn biết câu nói nhưng lại không biết hoàn cảnh của sự việc rồi phán bừa đi. Muốn biết thêm thì chịu khó tìm hiểu đi. Người việt lười cả trong suy nghĩ lẫn hành động.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này