Góp ý Vấn đề Quảng Cáo trên DIỄN ĐÀN

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi xzaixzai92, 29/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. bạn đúng, tôi sai , oke nhé !
     
  2. [Vip] BoyCongTu

    [Vip] BoyCongTu Lãnh Đạo Trận Chiến

    ở web nào cũng có quảng cáo thôi @xzaixzai92 ah, nói về bản thân cậu nói riêng thì có khi bất tiện một phần nào đó nhưng cậu nên nghĩ cho tất cả ae diễn đàn nói chung mà xem. có nhiều cái để mọi người tìm hiểu đó \:D/
    bản thân tớ thấy có quảng cáo như vậy cũng tốt mà thỉnh thoảng được xem những thông tin ngoài luồng và ngắm girl xinh phải ko @Thu Muộn nhể =))
     
  3. tốt nhất vấn đề này dùng lại tại đây c à, tốt xấu sau này ae tự cảm nhận, con noi bio thì nó lquan nhiều thứ.
     
  4. Vẫn còn ngang lắm miệng nói thế nhưng chỉ muốn dừng lại cho qua chuyện chư trong lòng chưa thỏa mái. Bạn lạc hậu quá!
     
  5. bạn hiểu tôi đấy, đã hiểu thi ko lên nói nhiều, trong chuyện này tôi chỉ áy láy khoản thiênthanhhi nói lấy tiền để hđộng từ thiện thôi.
     
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Mục đích của tôi không phải lấy tiền dùng cho hoạt động từ thiện bạn ạ, mà tôi muốn trả lương cho các mod, trong một kế hoạch nhằm tổ chức chuyên nghiệp hơn cho Ban quản trị diễn đàn.

    Nói thật là tôi không vui lắm khi thấy việc mình làm, và đúng đắn chứ không phải sai, lại bị can thiệp, nhưng tôi cũng không để bụng. Dù sao cũng cảm ơn bạn @xzaixzai92 vì đã phản hồi, bạn không cần áy náy về việc mình làm. Tôi không muốn sau chuyện này, bạn sẽ giảm sự nhiệt tình đóng góp cho diễn đàn... nếu cảm thấy có việc gì cần góp ý, tôi mong bạn mạnh dạn lên tiếng, tất nhiên sau khi đã tìm hiểu về sự việc.

    Cảm ơn bạn và các anh em.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này