Góp ý Một số góp Ý cho MU Hà Nội

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi melodyzegan, 2/11/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Theo ý kiến Cá nhân của Em:
    Như những người đã gắn bó với MU HN nói chung, từ trước đến nay chắc chắn ai cũng phải có niềm đam mê cách riêng mới theo đuổi sân chơi đến hôm nay.
    Trong quá trình thay đổi phiên bản, có người chơi, người nghỉ nhưng để MU tồn tại được đến ngày hôm nay nó đúng là Kỳ tích, trong đó là sự cố gắng, lòng nhiệt tình cũng như niềm dam mê của ban quản trị MU.
    Mỗi lần đổi phiên bản, hay củng cố mục đích cũng vì thêm cái hay, cái mới để mọi người khám phá.
    Qua nhiều lần nâng cấp, củng cố, sửa đổi chúng ta lại được thêm nhiều mặt tích cực, những mặt tích cực thì tất cả mọi người đã biết.
    Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt, số lượng người chơi có thể tăng, có thể giảm tùy mức độ. Sau là những góp ý đến @fantasymc cách riêng và ban quản trị nói chung về những mặt có thể dẫn đến giảm người chơi
    ( Đây là ý kiến cá nhân của em, nhằm xây dựng nên nó chưa chắc đã đúng, nhưng ít nhất nó cũng phần nào là cái nhìn của 1 người chơi )
    Thứ nhất:
    Về việc sinh thêm các loại bùa, rồi cái gì cũng mua trong cashop. Tuy nó rất tiện cho người chơi nhưng nó chắc chắn giảm độ hứng thú của game ( Ví dụ ) ngày xưa vé bc hay dv, tự xoai, giờ không ai xoai. mua trong cashop cho nhàn mà cái gì nhàn cũng nhanh chán hơn những cái tâm huyết ) Như vậy nó đã làm giảm giá trị của các chuyến bc, dv. phần còn lại không ai đi xoai vé bc, sẽ không ai post mua nhiên liệu xoai, không ai quan tâm đến cái chìa khóa +7. cái này làm giảm 1 phần sự sôi động của chợ game. Rồi sinh ra các loại bùa hỗ trợ dẫn đến nhân vật đi pk phụ thuộc quá nhiều vào bùa. dẫn đến tình trạng pk nhau = bạc chứ không hẳn là nhân vật tâm huyết của mình. ( cái này đương nhiên không thể bỏ, nhưng có thể giảm bớt để nhân vật trở về bản chất của nó hơn )
    Thứ 2:
    Việc cày skill. Phát sinh thêm cái phong ấn cái này rất tiện cho việc anh em cày skill, tính ra cày bằng cái này nó con rẻ hơn rất nhiều so với việc cày skill như trước. Tuy nhiên Giá trị của skill cũng bị mất đi. Từ lúc ra cái phong ấn thì tất cả những người đã cực khổ luyện skill bao nhiêu ngày trời, đành vất cả năm cày cuốc đi. chỉ 2 ngày PA có thể bằng 6 tháng cày cuốc của ngày xưa. cái này dẫn đến tình trạng nhàm chán, vì cày skill quá dễ dàng, mà những người tự hào vì đã có nhiều skill trước đó cũng cảm thấy buồn vì bao nhiêu ngày tâm huyết giờ có dc quá dễ. Có lẽ ai cũng nhận ra điều này
    Thứ 3:
    Việc tổ chức Even các ngày lễ giờ không còn được ADM quan tâm như ngày xưa nữa, các anh nên tổ chức các even các ngày lễ đặc biệt như bên các cụm sv khác, để thêm sự sôi động cũng như để thấy ADM quan tâm nhiều đến các men.
    Thứ 4.
    những sự kiện ẽxp như arena là rất quan trọng nên phân bố thỏ đều hơn 1 chút. đương nhiên vẫn phải có những bãi vip để anh em khủng cướp giật nhau, nhưng thêm vào đó các anh nên thả thêm vài con thỏ vào những bãi cùi hơn để đến giờ arena mà nhà nhà đi arena, người người đi arena, như vậy arena mới vui, mới có nhiều người lên cắn TM. chứ như hiện tại được vài bãi vip các hàng khủng đứng, còn lại là cùi bắp, đi không bằng cắm ở máp thường vậy nên những hàng bình dân ít lên. mà ít lên thì làm gì có nhiều TM để các bạn chuyên rỉa TM có việc làm, như vậy lại ít pk, ít đối địch dẫn đến ít sôi động.
    Thứ 5:
    Nên có rs miễn phí áp dũng cho những nv rs thấp, giảm phí ngọc zen cho những nv rs thấp ( Lí do: Tạo điều kiện cho những men mới tham gia game của mình, có thể họ chỉ vào thời gian đầu. chưa có tiền đầu tư, và họ cũng chưa biết cách săn boss kiếm tiền. thấy có chút tốn phí là họ nghỉ. Có thể vì họ chưa đam mê nên họ chưa đầu tư, họ chưa đầu tư không có nghĩa là họ không đầu tư. chưa đam mê, có thể sau này sẽ đam mê. biết đâu lại có thêm 500 anh em mới vào chơi toàn con cùi, rồi % nào đó trong số họ lại trở thành thành viên vip. Đúng không bác
    @saivado1 :)
    Thứ 6: phòng 7 dành cho rs thấp, Hay gọi cách khác là X5. còn sv chung là x1. nói cách dễ hiểu hơn là cho những người bình dân, có thể đó là 1 sân chơi của những người chưa nhiều điều kiện đếm đầu tư cho x1, họ cũng muốn khủng theo kiểu đầu tư ít. Nhưng đầu tư rồi thì vào sv đấy chẳng có ai mà thể hiện, nhiều khi vắng tanh, Các anh nên có thêm ưu đãi cho sv này để sv những người cày rs hoặc những người chơi bình dân được thể hiên. chứ như hiện tại, cày sv này cũng như sv kia, không thêm ưu đãi gì thì các nhân vật rs thấp họ cắm luôn bên x1 cùng các anh tài, cho lành cần gì vào x5 nữa. những thành viên tầm trung cũng chẳng muốn đầu tư cho X5 vì vào không có ai mà thể hiện. ( Mặc dù em chẳng bao giờ vào X5 cả :) )
    8. Thanh lí acc tết, chương trình này trước tiên nó có lợi cho người chơi, làm cho người chơi thêm nhiều lựa chọn, giá cả hợp lí, cũng thu lại 1 khoản cho ADMIN
    Nhưng cùng với nó là giá acc ngày càng giảm, giá trị của những lần rs cũng giảm, người rs cũng ít đi. ADM thu được thêm khoản tiền bán acc. Nhưng xét về lâu dài adm lại mất đi 1 khoản do người chơi tự rs, lần rs giá trị càng cao thì càng nhiều người cày rs mà trong quá trình cày rs đương nhiên là sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với mua 1 acc đã có săn rs cao. Hàng tết người chơi thì được acc rẻ nhưng lại mất đi cái giá trị cao nhất của acc đó là vay bạc. Xả hàng tết đồng nghĩa giá acc giảm mạnh, đồng thời ít người cày rs hơn, mà ít người cày rs hơn thì đương nhiên sv đỡ vui đi.
    Thân!
     
    Last edited: 6/11/16
  2. hay lắm. chắc chủ top tốn công nắn nót từng câu chữ, mãi 3h sáng mới post kia mà :)
    cũng trùng quan điểm như chủ top. mong là thành viên bqt quan tâm đến những lời góp ý chân thành như vậy :D
     
  3. Đêm hôm không ngủ được dậy đọc bài này thấy cũng hay. Nhưng phải nói bạn viết được bài này dài thật đấy, chắc phải chuẩn bị hết mấy ngày.
     
  4. Không phải đâu. Em làm việc đên quen rồi, vừa giải lao buồn quá ra pk, vừa pk vừa viết ợ.
     
    babyhs1102, HeroCaravequynhmnls đã thích.
  5. Em viết cái gì cũng dài mà. Cái top trước đòi fan đổi tên acc còn dài hơn ý :))
     
  6. Mong 500 ae bqt đọc dùm những chia sẻ thật lòng từ mem
     
    montagne99melodyzegan đã thích.
  7. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @melodyzegan: Thay mặt anh em BQT cám ơn bạn đã có những góp ý trực quan phản ánh tình hình trong game của Cụm máy chủ Hà Nội. Một góp ý có ý nghĩa sâu đậm, tâm huyết và khá dễ chịu và rất vinh dự khi bạn đã tag tên tôi vào :).
    Tuy vậy, cũng tôi cũng có chút ít ý kiến về góp ý của bạn:
    - Về CashShop (phím X) là một tính năng tích hợp của phiên bản do nhà sản xuất Webzen viết ra, chúng ta dựa trên nền tảng đó để hoà nhập về cái mới, cái tiến bộ... cùng chỉnh sửa theo lối sáng tạo phù hợp cho MU reset. Giữa 2 MU Online khác nhau: reset và không reset => sẽ có những cái bản chất phù hợp cho không reset nhưng áp dụng sang reset nó khiến có 1 phần cảm thấy hay nhưng 1 phần thấy dở điều này khó tránh khỏi.
    - Về vấn đề vé BC hay DV xoay tại máy xoay Noria: đặc điểm với các nhân vật cấp 3 (đã hoàn thành nhiệm vụ 3) chỉ có thể đi BC 8 và DV 7, các cấp dưới không thể đi được >> Những nhân vật cấp 3 này muốn đi được các cấp đó phải đi bằng vé trong CashShop.
    Trong khi đó vé trong CashShop có thể dùng cho mọi nhân vật, mọi cấp.

    - Về các Event ngày nghỉ lễ, tết đúng admin nay đã ít quan tâm hơn hẳn, điều này cũng hơi khiến ảm đạm, có lẽ vì Cụm máy chủ Hà Nội đã già và nếu để so sánh với Cụm khác hay MU khác thì chúng ta cũng không nên so sánh vì chúng mới nên rất phù hợp và cần nhiều Event.
    Nói vậy không có nghĩa chúng ta không cần có Event mà là có những Event hàng tuần hàng tháng sát thực hơn.
    Việc ảm đảm về Event hay ít Event ngày nghỉ lễ, tết có lẽ cũng từ những việc thành viên không thông cảm hay lạm dụng khiến nhiều ý kiến sau event rồi buông: "thà không có event còn hơn"... khiến admin hay BQT có phần hơi buồn.
    - Về ý kiến khác chủ topic phân tích ở trên sẽ có xu hướng 1 phần đồng ý và 1 phần không đồng ý, nên cần xét nhiều ý kiến và nhiều chiều trong đó có hợp lý toàn quyền cá nhân của admin fantasymc không.

    Vì vậy mong các bạn đóng góp ý kiến nhưng hãy thông cảm và cảm nhận những điều trên giúp anh em BQT. Và BQT nên xem xét và ghi nhận, đánh giá những ý kiến sâu sắc như chủ topic.
    Xin một lần nữa cám ơn chủ topic và các bạn đã có ý kiến!
     
    Last edited: 2/11/16
  8. và còn 1 cái nữa. là những người bình dân. từ khi lên ss11 họ lại mất đi 1 khoản tiền lớn từ ss8 do đồ đạc bị giảm giá. chẳng ai mua. rẻ quá thì lại rơi vào tay con buôn. nản càng thêm nản.. ai mà đi soi xét xem là lên phiên bản mới có gì thay đổi đc. từ nhiên đùng 1 cái. mất tận 2/3 số tiền đã đầu tư. khó khăn chồng chất khó khăn :)
     
    melodyzeganDaiPhapSu đã thích.
  9. có nhưng cái đc với người này và không đc với người kia là điều đương nhiên. từ khi sinh ra mỗi người đã mang 1 tính cách khác nhau rồi
    nếu chúng ta nghi đơn giản đi game là 1 trò giải trí thì mọi chuyện đã khác
     
    melodyzegan, saivado1Em Về Đi đã thích.
  10. Đồng ý 100%. Góp ý quá đúng.
     
    loskymelodyzegan đã thích.
  11. việc giá đồ giảm hiện nay cũng có lợi cho mọi người muốn sắm đồ tuy nhiên cũng làm cho một số dân buôn đồ chết :D
     
    melodyzeganEm Về Đi đã thích.
  12. Chủ top nói câu khá đúng đó là pk nhau bằng bùa => pk nhau = bạc.
    Admin nên hạn chế các loại bùa.
    Bùa thủ bùa công bùa máu là đc rồi
     
    meomeo, melodyzeganEm Về Đi đã thích.
  13. Ai cũng biết còn nhiều bất cập bác ạ. Nhưng nhà phát hành game người ai cũng có cái lý của người ta.
    Tiêu chí chung là chơi game, ko để game nó chơi mình là được :P
     
  14. Mình cũng mong các loại bùa chỉ có tác dụng khi train quái, cày lv, cày skill thôi. Không tác dụng khi pk thì hay biết mấy
     
    melodyzegan thích bài này.
  15. bỏ bùa phong ấn đi là lại ổn ngay về giá skill và cày cuốc thôi mà
     
    melodyzegan thích bài này.
  16. Vãi chụy , đêm hôm lọ mọ quá đấy =))
     
    meomeomelodyzegan đã thích.
  17. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Chuẩn, bỏ phong ấn cho dân cày skill chuyên để bán có lợi ngay. Mà bỏ thì bỏ tất cả cash skill đi cho nó có giá hẳn, bỏ luôn logo và TTD 35%. Lúc đấy tha hồ bán skill đẩy giá cao luôn, tha hồ thu lợi. Game thủ kiếm ngon, fan móm =)).
     
    melodyzeganngockhanh8 đã thích.
  18. Thứ 6 : chỉ cần không rs vẫn pk được thì sẽ đông vui ngay :)
     
    melodyzegan thích bài này.
  19. Mình nghĩ nên fix cả cái pc. Chứ munhf thấy nó bá quá so với quy định. Không biết các bạn thấy thế nào chứ như DK có x3 máu QB lối cộng poit max vit mà lại thêm 50% trả lại 1 đòn thì không phải đánh lại vẫn giành tỷ lệ chiến thắng 80%. Hoặc chí ít cũng phải có thêm đồ or skill để chống lại nó. Ví dụ như hút máu xuyên giáp or ăn theo % máu để counter lại nó. Chứ giờ cầm DK ngang poi ngang đồ ngang skill thì các bạn yên tâm chỉ có của hòa hoặc thắng. Không có thua
     
  20. Tớ để ý dạo này acc top bán đi chủ yếu là dk là nhiều,ai chơi dk cũng kêu chán
    giảm pc và tăng thủ cho đồ soket lên chứ ngay cả cầm dk ăn pc cũng chán.1 đam từ đối phương bị chết ngay,hay pc đối phương bị chết hoặc cả 2 cùng chết chả đánh đấm gì cả cứ như bù nhìn ý.
     
    melodyzegan thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này