Góp ý để phù hợp không ai kêu ai @fantasymc lên bỏ bùa phong ấn đi

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi anhtraifan, 18/11/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tài khoản thì xuống giá trầm trọng , đi theo đó là skill master cày cuốc quá nhanh , admin cho ra bùa phong ấn 1 thời gian khá lâu rồi giờ lại thay đổi cho ra quy định 600 skill mới được mua bùa phong ấn , theo ý kiến riêng tôi có 2 phương pháp giải quyết tôi thấy khá hợp lý để skill và tài khoản không bị xuống giá trầm trọng như bây giờ
    1. Bỏ triệt để bùa phong ấn đi
    2. Từ 2.000 bạc /1 ngày , lên thay đổi thành 10.000 bac/1 ngày dành cho nhân vâtl có skill từ 0 đến 400 skill
    8.000 bạc/1ngày dành cho nhân vật có master skill là 400 đến 500 master skill
    6000 bạc/1 ngày dành cho nhân vật có master skill từ 500 đến 600 master skill
    4000 bạc/1 ngày dành cho nhân vật có master skill từ 600 đến 700 master skill
    2000 bạc/1 ngày dành cho nhân vật có master skill từ 700 đến 800 master skill
    (quy định dùng bùa phong ấn 1 ngày chỉ đạt mức tối đa ~ 122 tỉ ex master skill)
     
  2. cái này hay đấy
    như thế thì sk nó mới ổn định lại giá như trước
     
    anhtraifan thích bài này.
  3. 1 like cho ông a đẹp giai
     
    anhtraifan thích bài này.
  4. định chuyển chèo sang cải lương à. về bản chất vẫn là phong ấn và hình như có mâu thuẫn với tiêu dề của chủ top :D
     
    yadhannaS, Em Về ĐiMạnhServer đã thích.
  5. t thì tớ ko nghĩ là mâu thuẫn gì hay ko
    mà cậu ấy muốn acc và sk tăng giá trở lại thôi
     
    anhtraifan thích bài này.
  6. Cảm ơn đã nói giúp cho ae game
     
    anhtraifan thích bài này.
  7. câu trước vả câu sau :))
     
    yadhannaS, Tay ThépEm Về Đi đã thích.
  8. Hình như có j đó k ổn. Bác đã tính tại s 3 cs = 220 mà PA thì 2k chưa? ^^
     
  9. tốt nhất bỏ cái PA đi là xong. đỡ nhì nhằng
     
    xcanglongxanhtraifan đã thích.
  10. 1 yêu cầu nữa.nhuyển no PK sang PK.bem nhau cho phê :D
     
    BeTrungAnhgjahao đã thích.
  11. anhtraifan khôn hơn fan rồi
     
  12. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    a e game nào thế? a e x5 của bạn à :D?
     
  13. Như trên : về thật sự mà nói cái bùa phong ấn nếu chỉ cho nhân vật có skill từ 600 trở lên thì không công bằng với nhân vật dưới 600 skill master , lên ở trên tôi có 2 phương pháp mong @fantasymc xem sét và cân nhắc nếu thấy hợp lý thì thay đổi , không hợp lý thì bỏ bùa phong ấn đi là tốt nhất
     
  14. Ko biết fan có nghe ý kiến đóng góp của anh trai ko nhỉ =)) =))=))
     
    xzaixzai92 thích bài này.
  15. ở trên tôi nói có 2 phương pháp giải quyết :
    1 là bỏ bùa phong ấn đi , 2 là thực hiện như tớ nói và tớ cho bạn 1 ví dụ nhé bạn cày phong ấn với giá 10k bạc / 1 ngày được 400 skill ~ 122 tỉ Ex skill master với thời gian chỉ trong 1 ngày , còn như bình thường ăn 2 cassop cắm chuột bãi ngon trong thời gian phải đến 10 ngày mới song , ai muốn cày nhanh thì phải chịu đầu tư chứ , tính như vậy skill master và tài khoản hay bất cứ đồ đạc gì trong game sẽ ổn định giá và không bị mất giá trị như bây giờ
     
  16. theo e nên bỏ hẳn đi như thế chẳng có ai phải tị nạnh và so đo.tình trạng acc xuống giá hiện tại chỉ là một phần do giá skill giảm.cơ bản mọi người toàn bán acc theo phong trào chứ thực sự mấy ai nghỉ game hay chỉ bán để lên đời acc của mình.' đừng ném gạch '
     
  17. Chà chà đọc nhiều comment với nhiều topic lập ra thì thấy thế có mấy vấn đề sau:

    I. Một bộ phận chẳng biết nói là to hay nhỏ, chiếm thiểu số hay nhiều hơn thiểu số 1 tí ở trong cái game MUHN này lên tiếng về việc bỏ Phong Ấn này nọ. Có thể chia làm 4 nhóm:

    1. Nhóm 1 siêu khủng, Những người này đa phần là đang sinh sống ở x5 hoặc giữa x5 và x1 và có thể 1 tháng bỏ tiền vào game rất lớn lên đến một vài trăm nghìn.
    2. Nhóm 2 nhóm người cũng gọi là hàng khủng, khủng ít khủng nhiều, khủng nửa mùa cũng có, những người này khá mạnh tay đầu tư nếu không chạy Phong Ấn thì cũng reset + relife, một tháng vào game cũng lên đến tiền triệu.
    3. Nhóm 3 này mình tạm gọi là Fan Phong Trào, con buôn (gió chiều nào xoay chiều đó).
    4. Nhóm 4 cuối cùng là nhóm Chơi game không để game chơi.

    Tuy nhiên tâm lý và cách đóng góp ý kiến về bỏ hay không bỏ Phong Ấn cũng hoàn toàn khác nhau, có thể thấy :
    - Nhóm 2 Hàng khủng thì cũng khá là văn vẻ, điềm đạm góp ý, comment vừa phải có trọng tâm, có nội dung và (không hoặc ít dọa nghỉ game vì họ biết là họ chẳng nghỉ được hoặc chưa thể nghỉ được).
    - Nhóm 1 Hàng siêu khủng x5 thì hơi đối lập, câu nào nêu ra cũng bôm bốp chan chát, comment theo cảm xúc và theo nhiệt độ nơi ngồi đánh máy, nhiệt độ thấp thì comment ít mùi, nhiệt độ cao thì bốc mùi.. Đặc biệt những bạn này câu cửa miệng là ( nghỉ con mẹ nó đi cho fan chơi 1 mình, game này sắp sập rồi....).
    - Nhóm 3 không bàn đến
    - Nhóm 4 Bỏ cũng được không bỏ cũng được vì họ đều skill cao và max skill rồi, có dùng 3 cash thì cũng có bãi ngon để cày chẳng phải lo. Tuy nhiên nhóm này cũng khá ngứa mắt với những ý kiến tiêu cực và quá đà, chẳng biết có âm thầm cho vào sổ đen 1 số thành phần không mình không rõ nhưng thấy @HighElf gì đó có nói 1 bài như vậy, nghe chừng cũng có thể Chủ Nhật này Cháo Hành sẽ được bán miễn phí dành cho 1 số thành viên.

    Cũng có thể thấy một cái ngược đời trong việc tiếp nhận tiện ích, xử lý tiện ích một cách rất khác nhau ở 4 nhóm này khi có Phong Ấn của fan. Còn nhớ khi có Phong Ấn thì nhiều topic kêu gào chửi bới, ngày đó con buôn skill chửi nhiều vì mất miếng cơm. Tuy nhiên thì có thể thấy rằng :

    - Nhóm 2 + nhóm 4 thì tận dụng khá nhanh, kệ con bà bọn nào kêu đằng nào cũng có rồi tao cứ chạy, tận dụng tối đa thời gian chạy tiết kiệm cả time cả tiền bạc và công sức. Nhóm này đa phần cũng đã max skill hoặc gần max. Và bây giờ có hay bỏ phong ấn cũng chẳng ảnh hưởng
    - Các nhóm còn lại thì vẫn mải mê cay cú ngày đêm ý kiến, chửi bới, kêu gào, mỗi ngày 1 topic lập ra để phản đối, phản bác. Rốt cuộc là đắm chìm trong sự ức chế, hại não đến tiêu cực và bây giờ khi chính sách của admin về Phong Ấn đã thay đổi thì hỗi ôi khi nhìn lại họ lại đang ở dưới mức quy định để sử dụng.
    Lúc chửi thì chửi đã mồm, lúc admin điều chỉnh lại quy định thì mới thấy tiếc, tiếc sao cái time mình ngồi viết topic phản đối, ấm ức, hại não, bị game chơi này nọ thì không bỏ mẹ 2200 bạc ra mà chạy phong ấn đi để bây giờ có phải đỡ khổ không.

    Nguy hiểm nhất là một vài thành viên còn ăn không nói có ra vẻ ta đây đứng lên " tôi đại diện cho 500 anh em đề nghị fan bỏ cái này, hạn chế cái kia bla bla này nọ " mà nhiều người còn không biết các bạn ấy là ai chơi char gì ?? hàng khủng thì không?? khủng nửa mùa cũng không?? giàu có đại gia lại càng không, có khi lại thuộc dạng Cò Không Tiến, thế mà cũng đứng lên hô đại diện cho anh em game thủ chúng tôi nghe rất thối.

    Nhiều bạn tôi thấy giống Tỳ Hưu, kiểu chỉ muốn ăn không muốn nhả. Quen thói mề nheo, người khác bỏ tiền không sao, mình bỏ 1 đồng thì cứ làm như 1 cục vàng, kiểu võ mồm là chính.

    Còn nhiều nhiều cái topic, ôi ngày xưa ơi, ôi ngày xưa đâu, ôi zồi ôi....
    Lại thêm vài thành phần aaaaaa tiếc thay cho một hàng khủng nay đã cắm fan.

    Mà kể cũng lạ chưa thấy game nào có chính sách mua lại acc từ admin như game này, game khác mày nghỉ không bán được acc thì để đấy ngắm. Cái chính sách quá tốt bản thân BQT nghĩ cho gamer rồi nhưng lại vẫn bị kêu gào là *** để ý và quan tâm đến anh em :D, thử hỏi ngày xưa chưa có chính sách này thì sao :)) và như thế nào thì mới gọi là quan tâm để ý?

    Cái mồm thiên hạ thì trăm kiểu, lưỡi thì có nhiều thằng lưỡi dài, ngắn, nhọn v.v.v khác nhau nên ngôn từ cũng khác nhau chẳng trách được.

    Có cái bựa ở nhóm 1 + 3 là khi một cái gì đó mới đưa ra bất biết sai hay đúng, dở hay tốt cứ phải chê và phản bác cái đã rồi tính sau.

    Bẩn tính ở chỗ là bản thân mình chơi *** được thì âm thầm mà nghỉ nhưng giống kiểu chó ăn phải bả cứ phải rú lên giẫy vài cái. Nó cũng giống như kiểu tự tử nhưng hô " tao tự tử đây, cứu tao đi, không đáp ứng là tao tự tử " :)).

    Gamer thì muốn mình có lợi và admin thì ăn cám và sống bằng sự ủng hộ hết mình của anh em về mặt tinh thần :)).

    Nhiều khi nghĩ cũng tội fantasymc cũng bị áp lực quá thành ra đọc nhiều bài của nhóm 1 + 3 nên có thể cũng bực mình và đưa ra quyết định sớm.


    Thôi muốn viết nhiều nhưng cũng tạm thời dừng ở đây, mùa này quê mình hoa tam giác mạch đẹp lắm.
     
    Last edited: 19/11/16
  18. 1 thành viên từ Vương Quyền mò sang Hà Nội kiếm ăn và nhận xét:

    1.jpg
     
    HighElfEm Về Đi đã thích.
  19. [​IMG]
     
  20. Thám tử @*Bùi* tag tôi vào thế này nguy hiểm quá =)). Mềnh vô tội nhé :D
     
    Em Về Đi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này