Góp ý tiền duy trì phí kết hôn vô lý..

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi hunter985, 27/1/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hôm qua đọc thắc mắc nhiều nhưng do bận giết gà rửa bát...
    xin dẫn lời bạn @saivado "Hơn nữa phí này đã được báo trước, nó coi như 1 chi phí cố định giống như là ngôi nhà chúng ta sở hữu dù ở hay không được cấp sổ đỏ là ta phải nộp thuế nhà đất.
    Hoặc như điện nước cũng vậy, bạn không dùng mà không báo cắt vẫn phải trả phí; tự ý phá hợp đồng rất có thể phải chịu nộp phạt, bồi thường.
    Server tồn tại được cũng phải trả phí chúng ta nên nhìn 2 chiều chứ không nên nhìn vào 1 chiều: BQT thu (thành viên mất) mà không nhìn vào chiều BQT mất và thành viên được gì."
    - tôi xin ý kiến vợ chồng tôi lấy nhau cũng 7 năm rồi nhưng thực sự xã ở quê tôi và phường giờ nơi tôi sống chưa bao giờ thu phí kết hôn cả.
    - nhà đất thì có đóng thuế, nhưng cũng chỉ gọi là có..
    - saivado lấy cớ bảo là thu để duy trì game tôi thấy bất hợp lý, không phải là vì do thu nhiều hay ít mà cứ thấy gai gai, game thì của bqt và mu nên trước khi đưa ra điều gì hợp lý tý, vì để duy trì game hay làm gì đó thì thiếu gì cách, như tăng phí giao dịch 1% lên 1,5%, giảm phần thưởng.. nói chung rất nhiều
    - saivado tôi chỉ biết là ngày trước thấy bảo là máy chủ sang campuchia có khi cậu công tác bên đấy, luật ở campuchia thì mình ko biết, nhưng ở việt nam thì ko có thu tiền phí kết hôn, về cái món kết hôn khuyên bạn nên ủng hộ vì càng đông thì ăn càng nhiều đất sever càng đắt, hiến pháp còn sửa được huống hồ cái vô lý này
    kết : mỗi người mỗi kiểu văn một ý hiểu , mình hơi ngu tóm lại mình ko khoái cái khoản phí này lắm anh em đọc cảm thấy được thì được không được vui vẻ. cuối năm dễ dãi tý :D
     
    ngockhanh8, Quang Tríoanhonpk đã thích.
  2. tăng lên cho zen bớt giảm giá đê Koko26
     
  3. vợ chồng mình chich nhau suốt mà chẳng thấy thằng CA phường nào đên thu phí cả
    vãi cả phí kết hôn
     
    Tiểu Quyếtle duc đã thích.
  4. cứ thu cho zen lên giá
     
  5. Ý của gan thu phí cũng đúng thôi, trong game nv của e đang cưới phải một con phò.
     
  6. hi
    ko đóng phi giờ éo dc chịch nữa
    3 tháng rồi anh :D
     
  7. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    nói chung là game của người ta, người ta muốn làm gì là quyền của họ. chơi game để vui vẻ giải trí thôi bác. cần gì phải cay cú làm gì, thấy vui ta cày kéo tiếp k vui bán nghỉ game chỉ đơn giản vậy thôi mà.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này