Góp ý Năm mới đầu xuân kính mong Admin và Ban quản Lý MUHN đocj một ý kiến nho nhỏ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi anhtraifan, 30/1/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thật sự mà nói tính cách của tôi rất lười cày reset , chơi MU khá lâu mà giờ vẫn chưa quá 800 lần Reset , tôi cũng rất muốn có nhiều point dư như anh em , nhưng vấn đề này cứ lười cầy RS như vậy rất khó , một phần do thời gian cũng như công việc khá bận lên nhân dịp năm 2017 năm con gà tôi có một đề xuất như sau rất kính mong được admin chấp thuận
    +Admin và ban quản lý có thể cho phép người chơi đổi Point dư master ( vì admin đã có quyết định cho phép anh em mua bùa phong ấn để cày nhưng vì năm 2016 đã được thay đổi là từ 600 skill trỏ lên mới được phép mua phong ấn , từ 0 skill lên 600 skill có phải cày 1,2 tháng là lên đâu , mà phải cày trong nhiều tháng vất vả dùng 3 casop mời lên được 600 skill để mua phong ấn master skill ) để mà nói mua skill trên chợ ảo như bây giờ rất rẻ so với ngày trước , chơi MU mà suốt ngày rình mua Tài khoản khủng hay skill thì gọi gì là chơi , rất nhiều anh em cũng như tôi muốn tự cày vì tự cày mới vui
    + Vấn đề thứ 2 tôi muốn nói là admin có thể cho phép những anh em có nhiều skill mà point dư đã max 20.000 , có thể dùng số point master để đổi lấy point dư trên 20K , VD quy đổi như sau 100 tỉ EX master đổi lấy 1000 point dư chẳng hạn , để quy đổi thì chỉ được phép giới hạn là dưới 600 skill mới được phép quy đổi , như vậy mới công bằng đối với những TK được phép mua phong ấn và TK không được phép mua phong ấn
    ( chỉ áp dụng cho những nhân vật có số lần RS là 500 trở lên và admin hãy cho phép giới hạn là tối đa mỗi TK chỉ được phép đổi 10.000 point dư , và nhân vật có số point nhiều nhất mới được đổi . trong 1 TK chỉ đổi được 1 nhân vật duy nhất , cày thêm nhân vật phụ cũng không được đổi ) áp dụng trong 6 tháng chỉ được phép đổi 1 lần
    Năm mới đầu xuân tôi có ý kiến nho nhỏ như vậy kính mong ADMIN và Ban quản lý MUHN chấp thuận , tôi xin chân thành cảm ơn !
     
  2. Đọc mấy lần ko hiểu lắm :))
    nhưng thấy bạn ghi là bạn lười :))
    Bạn ghi là khó :))
    Lười và khó nó đi đôi với nhau đấy bạn à :))
     
  3. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Khôn quá khôn quá, đọc trên thì tưởng là ý kiến cho đại bộ phận người chơi ít point dư, đọc xuống dưới thì thấy đề xuất chỉ cho đổi dư từ master skill với lv dưới 600 mới kinh, bạn này đại diện cho tầng lớp lười + khôn + chủ nghĩa cá nhân.
    Giống kiểu Lười đi đôi với khôn lỏi luôn có ước vọng vươn tới đỉnh cao mà ko cần lao động.
    Năm mới nói thẳng đừng mất lòng nhé.
     
  4. Ai đọc được 1 2 đồng điểm danh
     
    saivado1 thích bài này.
  5. Bạn này nói quá hay.lười làm nhưng lại luôn muốn dỡ nhà ng khác về xây hố xí nhà mình.há miệng chờ sung rụng :))
     
    Em Về Đi thích bài này.
  6. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Vấn đề nằm ở chỗ OK nếu có đề xuất đổi master lấy point dư thì cứ đề xuất công bằng, đằng này bạn anh trai của fan chỉ muốn đề xuất lv dưới 600 skill dc đổi ( vì acc của bạn ấy có đến 90% là acc đang dưới 600 skill) đó mới có chuyện để nói, bạn ấy thuộc dạng muốn ăn nhưng ko muốn người khác được ăn như mình.
    Fan đang tìm cách hạn chế point dư nhiều tại cụm Hn, vả lại nếu có cho đổi skill lấy thêm point dư > 20k thì áp dụng cho acc 800 skill mới cho đổi ấy để bạn anh trai của fan phấn đấu chút.
     
    Last edited: 30/1/17
    HighElfsaivado1 đã thích.
  7. Nói chung muốn nhanh mà k phải cày cứ đầu tư tươm2 vào là oke hết :-ss
     
  8. @anhtraifan ý kiến mà không thấy @emtraifan vào nhể =))
    đùa chứ đây là cái top nhảm no1 của năm con gà :)
     
    saivado1Em Về Đi đã thích.
  9. cũng hơi hơi nhảm thôi ;))
     
  10. thanh niên này giống mình
    rs 98 lần từ ss6 giờ lên s11 là 138 lần rồi =))
     
    Bảo Vy thích bài này.
  11. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @anhtraifan: Bạn có ý kiến gửi tới BQT; có lời chúc tới BQT nói riêng và toàn thể anh em trên diễn đàn nhân dịp năm mới đó cũng là điều ghi nhận cũng như cám ơn. Tuy nhiên, có những ý kiến tiếng nói chung hợp lý và có những ý kiến chưa hợp lý cần phân tích.
    Do vậy, tôi cũng có ý kiến không phải muốn chỉ trích hay gây phiền đến bạn mà muốn chia sẻ cái chưa hợp lý ở các góc cạnh, tổng thể như sau:

    Những ai đã từng trải qua chứng kiến hay đã từng đồng hành với MUHN từ thời SS3, SS4 thời điểm giới hạn skill 200 mới thấy cái gọi là công bằng nó ý nghĩa ra sao so với hiện tại.
    Không nên thấy khó khăn một chút là nhắc tới "Cái này không công bằng và cái kia mới công bằng".
    - Không biết giữa lý do không reset được (vì bận, lười) so với đề xuất đổi point dư Master có liên quan tới nhau không?
    - Bạn nghĩ sao với các acc > 20k point dư họ phải như thế nào mới có thể làm điều đó? Trong khi họ phải cực khó khăn để với tới 20k point dư và rồi phải cày lên 2k lần reset để relife hay cày reset 1 năm trời để kiếm thêm 4k point dư (mất thêm 122 tỷ kinh nghiệm Master Skill cùng relife để thêm được 2k point dư)? Điều này đem so sánh với ý kiến của bạn sẽ thấy 2 từ "công bằng" nó ra sao.
     
  12. Lười thì đầu từ kha khá tiền vào là ok.online là lên pk thôi.cày tiền ở ngoài cho nhanh.
     
  13. Nói chung giờ mà cày hàng bèo2 lên thì khó lắm đuổi sao đc top
    chỉ có $ mới mua đc tất cả :-ss
     
  14. thật sự mà nói, ở trên tớ có đề xuất , và cố tình cho thêm từ lười vào là có vấn đề , coi như ý kiên tôi nhảm nhí đi , ý kiến của những người viết trong năm 2016 không nhảm nhí chắc , anh em phê bình tôi xin ghi nhận ( sự thật luôn mất lòng mà) , anh em game thủ thử xét mà sem ,tôi cũng là người chơi lâu năm nhé , khi sang ss2 tôi còn nhớ TK của tôi tên phapsutoc , bên MU 1.0 những TK tôi tự cày chơitroi89 hoặc daconran....... ai nói là tôi không găn bó với MU nào , TK tên daconran vãn chưa chuyển sang bên này vì ngày xưa đăng ký = Số điện thoại bàn lên không muốn chuyển sang , mà TK rs thấp nữa .
    tôi còn nhớ là thời bên 1. chuyển ssang rs 600 sang bên này được có 20% rs , ai thử nói sem tôi có điêu chỗ nào không

    khôn à bạn , ngày truớc admin ra quyết định mua phong ấn sao anh em không ai tố cào là cày nhanh quá đi , phải đợi 1 thời gian sau mới có có chủ TK trong game nhân vật tên MinhHuy đứng lên xin phép cho ý kiến gia hạn 600 skill sao anh em không nói nhảm nhí đi , sao không bỏ bùa phong ấn hẳn đi mà vẫn để ,
     
    Last edited by a moderator: 30/1/17
  15. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @anhtraifan: Cụm máy chủ Hà Nội của MUHN chưa từng trải qua phiên bản SS2.
    Hơn nữa ai nói bạn không hoặc chưa từng gắn bó với lịch sử của MUHN? Có điều mức độ gắn bó đến đâu và điều quan trọng có biết đến, hiểu đến những khó khăn, vất vả trước kia so với hiện tại hay không?
    Thành viên chưa từng gắn bó không hiểu đến điều này thì hơi tiếc, nhưng nếu đã là thành viên đã từng trải nghiệm qua thời lịch sử đó mà không hiểu thì thật sự đáng tiếc và hơi buồn.
     
    Em Về Đi thích bài này.
  16. ý kiến 1 của tôi là do năm trước admin có hỏi ý kiến anh em trong game là có quyết đinh cho đổi lever master skill dư , thì vấn đề 1 cuar tôi mới nhắc đến , trong năm vừa qua có khá nhiều anh em cũng có nhắc đến vấn đề này , tôi cũng có đọc , và anh em thử cày lên 800 skill sem có cộng max được hết skill cho mỗi cột là 20 điểm không , hay là không cộng được hết , nếu vậy sao không loại bỏ bớt skill không cần thiết và không thể cộng hết đii

    @saivado1 nói tôi mới chơi MU này hay thế nào vây , coi như vậy đi
     
    Last edited by a moderator: 30/1/17
    Em Về Đi thích bài này.
  17. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Có lẽ bạn vẫn nhầm gì đó, fan có tham khảo ý kiến anh em về đổi master skill dư ( ko phải đổi master skill lấy point dư ) 2 ý hoàn toàn khác nhau.
    Bạn đã có acc nào 800 skill chưa mà khẳng định như đinh đóng cột, bạn nói rất mâu thuẫn khi bảo max 800 skill cũng ko cộng hết các cột 20d, câu sau thì bảo loại bỏ bớt skill ko cần thiết. Nhiều người còn đang mong ngóng cho fan ra chính sách đổi master skill dư để có thể tăng thêm các ô quan trọng khác chứ đừng nói là bỏ bớt.
    Tôi thì thấy bạn cứ nên bình tĩnh, nói chậm lại, nghĩ nhiều hơn trước khi viết bài đừng nôn nóng và nên gạt bỏ cái quan điểm riêng của mình để nghĩ về những cái chung.
    Góp ý: khi đưa ra phán xét, nhận xét gì thì hãy tự trải nghiệm nó đã, và cũng phải trải nghiệm nhiều lần. Bạn bảo bạn chơi lâu rồi mà acc chưa đến 800 rs, skill chưa cao mà đã đưa ra nhận định với đề xuất thì hơi khó thuyết phục. Cái gì cũng có giá của nó cả, ko có bữa ăn nào là miễn phí, ko có thành công nào mà ko phải lao động.
     
    HighElf thích bài này.
  18. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @anhtraifan: ý kiến về point Master dư có nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn không phải ai cũng đồng tình >> còn phải xem xét khi nào cần thiết hoặc không mở dịch vụ này cho Cụm Hà Nội.
    Hơn nữa cộng max hết tất cả các ô skill để mà làm gì trong khi theo hướng xây dựng của từng người cho nhân vật đâu cần thiết phải cộng các ô đó, với 800 skill có thể coi là hợp lý phân bổ cho các ô cần thiết.
    Với ý kiến trên tôi thấy có lẽ bạn chưa từng test trong Event admin tặng thêm 800 skill dùng thử >> có những người lên tới xấp xỉ 1400 point Master skill cộng cũng không thấy khác nhiều so với mức 600 skill.
    Nếu bạn nghĩ tới point Master Skill dư thì hãy chăm chỉ hơn một chút để cày đến mốc 800 skill đi để cảm nhận nó đã.
    Mặt khác giả sử điều kiện yêu cầu để đổi được point Master Skill dư là phải 800 Skill bạn sẽ nghĩ sao?
     
    HighElfEm Về Đi đã thích.
  19. Giờ cầm đô la mà vả nhau
    Ko có tiền chơi game off đi thím,như đế chế ý.quá công bằng
     
    Em Về Đi thích bài này.
  20. thử hỏi 1 câu toi cũng là người chơi MUHN @saivado1 cũng là người chơi MUHN , ông thử nói sem ông chơi MUHN từ bao giờ , tuổi tôi cũng ít , tôi còn nhớ lúc tôi chơi MUHN là ông anh trai tôi sốt ngày rủ tôi đi chat yahoo, mới biết đén MUHN và cũng chơi , tôi nhớ không nhầm thì năm đó tôi học lớp 9
    ok đièu kiện 800 hay bao nhiêu tôi cũng đồng ý , vấn đề cộng nhiều hay it skill tôi biết , chơi MU mà không biết cái đó thì hơi buồn , vấn đề dùng thử 800 skill , ngày trước tôi xũng dùng TK khác xin đăng ký dùng thử , nhưng vì số người có hạn lên không được tham gia , @saivado1 đừng nói là tôi điêu nhé

    hì tớ nghèo mà có phải đại gia như mấy cậu đâu , chơi MUHN này tôi thích chơi vì quen nhiều anh em trong game nói chuyện rất vui , tớ nói nhé tôi bố mất sớm còn mẹ tôi nuôi 3 chị em tôi ăn học vất vả , tôi xin khẳng định là tôi học song cũng tự kiếm tiền nuôi sống bản thân tôi cung gia đình , không như các ông đại gia CON ÔNG CHÁU CHA nhé
     
    Last edited by a moderator: 30/1/17
    thuhuexs thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này