Góp ý Đề nghị BQT MU HN lắng nghe đôi lời

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Vietllot1, 11/3/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hiện tại 1 tháng có 1 ngày săn đồ thần, sự kiện đi CC thi thoảng mới nhặt được một món đồ. Nói chung để nhặt được một vào món tương đối khó khăn (chắc mọi người cũng hiểu). Tôi có một quan điểm cá nhân là muốn 01 lần được nhìn thấy con Kundun mà nghe mọi người nói ở map K7, mong BQT thay vì sắp xếp ở map cố định có thể phân bổ ra các map khác chứ đừng nên để cho một vài người hưởng, đúng là họ đầu tư nhiều tiền hơn phần còn lại, nhưng ai chơi game cũng đầu tư cả không cái này thì cái khác, ai cũng như ai không phân biệt đã là game thủ thì không phân biệt như thế mới bền lâu được. Hoa thơm mỗi người ngửi tý, mọi người vất vả lắm mới nhặt được 01 món, hí hửng ra treo 270,300b/1; còn bạn nguyenbao gì ấy 1200b/5 món, tính ra 200b/1; ừ thì ngày nào bạn cũng săn đc 5,10 món hoặc hơn thì mình không biết. Nhưng bạn có biết vì bạn hưởng những đặc quyền riêng như vậy mà cái game mà tôi gắn bó từ hồi trẻ trâu đến giờ ngày càng mai một giá trị tinh thần..(quan điểm cá nhân). Ý kiến của mình mang tính chất xây dựng. Mong MU luôn là 01 game chơi lành mạnh dù nó không đa dạng và mới mẻ so với những game khác. Xin hết. Chúc sức khoẻ bạn cầm chat nguyenbao và toàn thể ae chơi MU, rất thích và hâm mộ bác @saivado1 mặc dù chưa biết tên của bác.
     
    Nguyễn Tuấn Phong thích bài này.
  2. cái gì cũng có giá của nó thôi. đồ thần rẻ thì ngọc SK cũng rẻ.đồ thần mà 500b/món xem.lúc ấy chắc ngọc SK lên 20k/viên. đồ SK đã khảm chắc lên cả vài chục triệu :))
     
  3. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn đầu tư acc khủng đầu tư time thì hãy nói. Boss đó ko dành cho người như bạn và tôi và 1 số AE khác, lên đừng ý kiến làm j
     
  4. Theo mình thì những người đầu tư số tiền quá lớn vào game để đc hưởng chút quyền lợi đó cũng là phù hợp.
    Người đầu tư nhiều tiền, cần phải khác biệt với người đầu tư ít. Không thể cá mè 1 lứa, ai cũng như ai đc.
    Nếu cái gì cũng hạn chế, khống chế này nọ thì người ta sẽ ko bỏ tiền vào game này nữa đâu, họ sẽ nghĩ đến những chuyện thực tế hơn ở cuộc sống.
    Lúc đó game sẽ tự lụi tàn... Nếu hiện tại mình ko thể cạnh tranh đc với các đại gia thì hãy chấp nhận sự thật và không ngừng cố gắng....cố gắng hơn nữa.
    Chúc thành công.
     
  5. MISA đã tiêu diệt Kundun :D
     
    Hùng Boy38FCBợm. đã thích.
  6. 1 tháng mới có 1 sk săn đồ thần và 1 it đi CC thôi ma đồ thần đã rẻ thối ra rồi , thêm nữa để đồ thần xuống giá 100b/1 ah`
    chủ top nghĩ ngắn quá
     
    Vietllot1, Hùng Boy38FCBợm. đã thích.
  7. tao là tao cứ thích độ thân xuống 100b/1 để t quay nát cái máy gobin ra.
    P/S:quay toàn ra viên gió cùi cay vcc.đầu tư lỗ nặng.:((:((:((
     
  8. Bạn chủ topic nói như chúc pede ấy nhỉ. Ko thích đầu tư nhưng phải có quyền lợi.
     
    Bợm. thích bài này.
  9. Cứ làm như kundun thả ra là ăn dc ko bằng ấy. Nó dc đổi bằng sức mạnh. Trí tuệ và sự đoàn kết của cả 1 tập thể.
     
  10. Cảm ơn bạn tại mình với nhiều người không biết là săn con quái vàng quái bạc đó phải nhiều hàng khủng cùng săn. Nếu BQT lắng nghe lời mình nói thì thiếu gì cách đâu, fix con quái đó xuống, vào phòng không PK, ai cũng có thể có 1 lần may mắn được tiêu diệt nó..
     
    thomoc thích bài này.
  11. Tuổi nhỏ làm việc nhỏ. Lại còn đòi ăn no vác nặng ;)) thế box 1 2 3 4 phân ra để làm gì. Biết hát mà ko biết nghĩ
     
  12. Chúc 1 thời gian làm giàu từ Mu đấy bạn, nhưng mình chỉ mất thôi.he
     
  13. Chủ TOP nói vậy không đc rùi :)) người ta đầu tư hơn thì người ta phải đc thưởng nhiều hơn ..cũng như ngoài đời vậy mình nghèo minh chỉ đi ăn ở quán bình dân thui còn người giàu họ ăn cao lương mỹ vị :(( hận mình thân sinh ra đã ở kiếp nghèo thui
     
  14. Về rủ thêm Ng lên pk cho vui. Chứ vài hôm đã chán thế buồn lắm :))
     
    Nhật ThăngHùng Boy38FC đã thích.
  15. Phải trong cuộc mới hiểu được, không cứ phải lắm tiền đầu tư mới được thưởng hay hưởng. Đấy team của boss mới đầu tư 1 loạt lô đồ siêu sốc két mới cứng cựa của fan đấu giá xong, cũng rủ nhau lên pk nhưng không được lại chán nghỉ đó thôi, xét về đầu tư đồ acc, bọn họ vẫn cứ là hơn chứ. Quan trọng là tinh thần + trình độ thôi.
    Phải nói là hơn trăm triệu vào rồi, có pk ks lại đâu. Có chăng giờ thả kundun ra như thỏ arena ra ks cho đỡ tốn tiền mua vũ khí vậy =))
     
  16. Người giàu họ nhiều món quê dân dã ko đc ăn lắm bạn, giàu ăn sơn hào hải vị như tiêm thuốc độc dần dần vào người ấy mà, mình nghèo ăn đơn giản, nhiều món quê như các vị thuốc sống lâu hơn đấy. Mình là người VN ko thích những người giàu lắm, đa phần tiền của người giàu kiếm ra... giờ chẳng may mà có chiến tranh họ lại trốn sang nước ngoài hết mà
     
  17. Bạn có biết tên id diễn đàn của mình là gì ko? Đã bao giờ mua vé số vietlot chưa? Nghèo lâu giàu mấy chốc..? Con người ai cũng có lòng tham cả nên đừng phán sét thế. Những cái bạn có tôi cũng có, người khác có nhiều hơn
     
  18. C
    Cảm ơn chia sẻ của bạn. Ngoài đời chắc bạn là người thấu tình, đạt lý. Thank
     
    tungkute thích bài này.
  19. Biết rõ vậy rồi thì viết bài này làm gì nữa top
     
  20. Cái đấy thì tôi biết =)) Nhưng thấy trả vờ không biết với giả gà giả vịt lên tôi mới nói thẳng ra => giờ lại phòi ra cái gì cũng thông. =))
     
    Vietllot1 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này