Góp ý Đề nghị BQT MU HN lắng nghe đôi lời

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Vietllot1, 11/3/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Chủ topic @Vietllot1 đưa ra ý kiến không phải hoàn toàn là vô nghĩa. Đúng hơn là ở môt góc độ nào đó nó mang nội dung cân bằng chung đối với mọi thành viên.
    Thể hiện lối tư duy Boss Kundun không phải của riêng ai, cơ hội cho mọi thành viên được trực tiếp ngắm hình ảnh và sức mạnh của Kundun tại MUHN cụm Hà Nội.

    Tuy nhiên, Boss Kundun được xem là Boss của các Boss (trùm Boss) có sức mạnh rất lớn không phải ai cũng có thể chiến đấu được với nó. Điều này sẽ không thích hợp cho các chiến binh trong lục địa MU đơn lẻ hay còn yếu mà muốn hạ gục được nó.
    Nói đúng hơn là Boss Kundun không dành cho các tân thủ còn yếu, nên việc xuất hiện cố định tại map Kalima 7 hay di động tại các map khác thì cũng không có gì là khác nhau trong việc hạ gục nó.
    Hơn nữa cơ bản trong truyền thuyết MU thì Kalima chính là nơi giam cầm Kundun cùng bè luc tay sai.

    Nếu là nhân vật có đủ sức mạnh chiến đấu với Boss khủng này thì dù nó ở đâu cũng không khác nhau: vẫn phải chiến đấu với Boss và hơn cả là vẫn phải ks chiến đấu với nhân vật của thành viên khác có cùng mục đích với mình.
     
  2. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Mình cầm acc: nguyenbao đây có sao hem ;))
     
    Hùng Boy38FC thích bài này.
  3. Nếu mà game tiến tới như vậy thì ae ta lại đc quay về 01 game huyền thoại ngày trước. Xin nhau đồ full hay 5k/10k 1 cái kiếm rồng. Thương mại hoá chạy theo đúng là rất mệt mỏi. Giờ mà dupe đc đồ như trước thì ai mình cũng cho đồ SSK
     
  4. Như bạn nói thì chủ TOP hãy an phận ăn món quê dân dã đi :)) để mình đc an lành sống lâu sống thọ ... ăn mấy món cao lương mỹ vị ấy chóng chết lắm bạn đã nghe chưa :)) ....thôi thì cứ box 12345 mà săn lấy đồ exl rác vậy :)) trước mình chỉ đi nhặt rác trong MU cũng vẫn vui mà ...hãy : nhỏ làm việc nhỏ tuỳ theo sức của mình thôi
    Như cậu này nói này ...cái trình độ mình chưa nói đến mà thực ra trình độ cũng là do họ đầu tư thời gian, công sức, nghiên cứu kỹ đặc điểm từng char ..cách + point , cách pk ...và cũng phải thêm cái gọi là năng khiếu nữa chứ chỉ nhiều tiền thôi là ko đủ ..
     
  5. vipstb

    vipstb Hiệp Sĩ

    đây là thằng nhũy sống chó đấy à.công nhận khóc lóc rên rỉ khắm thật. bản lĩnh thì lên mà ks.ra đây khóc lóc đòi chia chăng?
     
  6. Nhưng mà như thế thì sẽ nhanh chán =)) ai cũng có đồ cũng như nhau, mục tiêu đâu mà phấn đấu, lấy gì mà chơi. Chắc chỉ được 1 2 tháng là như mấy game khác, ae nghỉ sạch mất thôi =))
    Chơi là phải mỗi ngày mỗi khác. Mà không chơi được thì nghỉ, như mình, không có gì vui mình cũng nghỉ chém gió vs anh em cho vui =)) khi nào đông vui mình lại chơi.
    Mà càng bem nhau mình càng thích. Mình là 1 trong những người pk map k7 nếu có hàng, nên sẵn sàng tiếp và đón các bạn lên pk để mình chơi lại MU :D
     
    Vietllot1 thích bài này.
  7. Bạn ạ. Ở đời khổ nhất là biết nhưng không nói. Mình chỉ muốn 1 xã hội công bằng thôi. Thích nhất câu: bác ăn gì để e cúng, mai rằm đó!
     
  8. săn KunDun thi dốt như bò, ks làm thao dc. tuổi gi` :))
     
    Hùng Boy38FC thích bài này.
  9. Muốn công bằng nhưng theo tôi thấy, bạn chỉ đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu =))
    Thế muốn công bằng đã bh nghĩ cho mấy cái G mấy cái team họ pk vs nhau mấy năm nay chưa >:)
    Và còn nữa, người bt không bh người ta nghĩ đến vấn đề này, chỉ có những người từng ăn từng lên từng nhìn mới thấy thèm thôi =))
     
    nguoidepHùng Boy38FC đã thích.
  10. Vâng giờ thì e đã hiểu nguồn gốc sâu xa rồi ạ. Đúng là làm gì cũng phải nhớ về nguồn gốc, vì đâu mà mình sinh ra, lớn lên, cuộc sống cũng vậy. Cảm ơn a vì đã giải thích để e hiểu vấn đề này, và cảm ơn vì vấn đề khác nữa ạ! :D

    Sao ko xoá bỏ hận thù để làm bạn được nhỉ? Những team pk nhau ấy đa phần là các bô lão, các già làng, mạnh thường quân sao ko tập hợp nhau lại đi biểu tình với BQT đòi quyền lợi như nhau có phải hơn ko? Đâm chém nhau làm gì để tối đi ngủ cũng ngủ mê mình là nhân vật Mu đang pk( có ai như mình ko?). Ko đòi đc quyền lợi thì phi shop acc ko chơi nữa xem BQT MU có lắng nghe ko? Cũng chỉ vì lòng tham mới chém giết hàng năm trời như vậy thôi. Đấy là lợi ích cá nhân phải ko bạn?

    Bật vietkey đi bạn. Mọi người đang đóng góp dựa trên tinh thần xây dựng. Bản thân mình mong muốn diễn đàn phải nhiều ý kiến, nhiều tôpic rôm rả thế mới vui, cuộc sống đã quá mệt mỏi rồi, kiếm tý niềm vui từ game thôi.
     
    Last edited by a moderator: 12/3/17
    Nguyễn Tuấn Phongsaivado1 đã thích.
  11. Thế ko pk ko có tranh đấu. Thì những tập thể ấy lấy gì ganh đua. Game lấy gì tồn tại khi ko có tính cạnh tranh.
    Và những người cầy tiền như bạn bán zen cho ai. :))
     
    Hùng Boy38FC thích bài này.
  12. Làm quen, đi theo xem bóng con Kundun như thế nào đc ko? Chơi game nhiều năm rồi mà ko biết hình thù nó như thế nào cả! Đi theo thôi ko phải party đâu. :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này