Góp ý mong ad fix săn boss 3con trên 1 ngày thành 2con/1 ngày

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi thuytinhmau, 12/4/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tâm sự của 1 thanh niên mang acc cùi đi ks boss acc top , không ăn được boss chia sẻ @@
    Người ta đầu tư acc mấy chục tr lại không bằng bạn lập acc cùi cày rác thỳ thấy có vô lý ko =))
     
    tungkuteEm Về Đi đã thích.
  2. ac 2xx không du không vc k0 đồ ko, kill ăn được boss trong even không. bos không đánh chết đập nửa tiếng chắc *** đã xong. xuy nghĩ con kiến
     
  3. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Thế nào là lợi dụng người chơi trước nhiều acc =)). Bạn nói thật nực cười. Mạnh được yếu thua, đó là quy luật rồi. Đừng cá nhân thế
     
    gjahaoEm Về Đi đã thích.
  4. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Yếu thì chấp nhận, đừng mơ tưởng làm j. Bạn đang quá ảo tưởng đấy
     
    Em Về Đi thích bài này.
  5. định nghĩa phong kiến à. săn vài con bos ông nghĩ ông được bao nhiêu(6 đồ ex cùi thì 5 ngoc may mắn thì đươc 8 ngoc/1 acc nếu ông có 30 cái acc được 180 ngọc=880 bạc 1 ngay rs/1 lần 30ac x30bac/1 acc =900 bạc cái này mới đáng sợ )/ những việc trên đối với tôi không có lợi. vì 1 vài lý do tôi vẫn làm.
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn học Toán giỏi đấy =)). Nhưng bạn ko biết những người kiếm bạc từ game thế nào đâu . Còn bạn đừng nghĩ bạn nghĩ cho những người yếu. Chính bạn cũng thừa hiểu bạn nói ra thế này sẽ có phản đối và bạn vẫn làm. Yếu hãy chấp nhận. Tôi cũng toàn acc cùi và vẫn săn boss đều.
     
    tungkuteEm Về Đi đã thích.
  7. kệ cm nó đy nói với thằng này cũng thừa
     
    tungkuteEm Về Đi đã thích.
  8. fixx fixx cai' j` cung fixx gio zen fix 1 ngay ko rset ko ra zen kia keu fixx cho lam vao top ak
     
  9. @fantasymc em rất kính mong anh cho lên 1 ngày săn đc 5 7 lần vào.. cho ngọc rẻ thối ra @@
     
    Em Về Đi thích bài này.
  10. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Thực ra thay đổi hay điều chỉnh gì cũng có 2 mặt: tích cực và tiêu cực. Ở trường hợp này là tích cực nhưng trường hợp khác thì lại là tiêu cực. Chúng ta nên xem cái nào ít tiêu cực hơn và nhiều tích cực hơn để nghiên cứu mà thôi.

    Trường hợp chủ topic @thuytinhmau đưa ra ý kiến cũng có thể coi là chính kiến chúng ta cũng không cần thiết phản ứng gây áp lực cho chủ topic làm gì, vì đơn giản đó cũng là một ý kiến. Tuy nhiên việc không reset không nhặt được gì hết thực sự kéo theo nhiều thứ khác bất ổn, đặc biệt cho những tân thủ không được kéo: chi phí zen, ngọc và đồ.
    Hãy hình dung bạn là một thành viên chưa quen biết ai, tạo một nhân vật hoàn toàn mới không có ai hỗ trợ sẽ thấy mặt hạn chế của ý kiến bạn nó như thế nào.

    Mặt khác khi đã khỏe và có người hỗ trợ thì việc không reset không nhặt được gì cũng có cái dở (đặc biệt đang luyện Master Skill) chi phí khá lớn, vừa cày vừa kiếm rác bù đắp đôi chút cũng là điều tích cực đó chứ và còn nhiều vấn đề khác nữa.

    Về vấn đề giảm 1 Boss xuống còn 2 Boss/ngày trong Event săn Boss kiếm đồ excellent cũng không ảnh hưởng quá nhiều với đội ngũ chuyên săn Boss. Đội ngũ hỗ trợ nhau tranh Boss dù 2 hay 3 Boss/ngày họ vẫn không đủ Boss để săn.
     
  11. vấn đề giảm bos là có lý do anh à. trung bình 3 phút 1 con bos 1 acc cần 10 phút để săn hết số bos( 1 ngày cần 144 ac săn hết boss /1 ngày) giảm 1 con boss tăng được số lượng ac săn boss thành 192 acc/1 ngày tức là muốn săn boss phải đầu tư thêm không thì người khác săn ( bạc mất vì rs nữa anh chọn đầu tư acc hay gọi thêm người đi săn)

    v
    vấn đề này là thằng có thằng hình con 2 con gà hoả thân góp ý tới ad tôi không liên quan nhé. nó cắm HAD với săn bos thích thì cho thêm 10 acc ks hoa nữa cho vui.

    nó vừ mua được cái ac tốp đấy. lên lời
    vấn đề zen thì bạn qua tốp khác nhé. zen cung thì quá lớn bạn nghĩ zen có thể tăng giá sao lên tôi không tham gia vấn đề này. vì không có chính sách mới thì zen không tăng giá đâu.( 1 ngày rs/1 lần làm ae thấy khó chịu chứ cũng không làm zen tăng giá đâu.)
     
    Last edited by a moderator: 15/4/17
  12. Chốt lại là thế này nếu chủ Topic hiểu đc thì tốt nêu ko thì cứ coi như nước đổ đầu vịt cũng đc ::))
    - Thứ nhất là muốn ăn boss thì đầu tư tiền bạc vào. Ko đầu tư đc thì next hoặc tìm con đường kiếm ăn khác ko tốn kém ví dụ như cày thuê, PK thuê, cắn tm thuê,...... hay thậm chí là khóc thuê, chửi thuê :))
    - Thứ 2 là đừng mong kiếm đc cái gì dễ dàng từ gameko chịu bỏ tiền vào. Người đầu tư vài chục triệu vào game phải khác thằng hà tiện đầu tư vài đồng lẻ.
    - Boss ko của riêng ai, tất cả mọi người đều có quyền đc săn bắn. Nhưng còn tuỳ thuộc vào khả năng của mỗi người có vượt trội hơn người khác hay ko? Game phải có sự cạnh tranh, phải có mâu thuẫn thì mới phát triển và duy trì được. Nếu tất cả đều hoà bình, quyền lợi ai cũng như ai thì ai chơi game này nữa?
    Lấy 1 ví dụ cụ thể: Tất cả mọi người đều muốn làm tổng thống, vậy phải chiều lòng ai?
    Cuộc chạy đua chỉ dành cho những cá nhân xuất sắc hơn người, chứ cá mè 1 lứa thì về với cá ao làng mà chơi =))
    -Thay vì ngồi đây than khóc, đòi fix nọ fix kia thì hãy đầu tư tiền bạc vào mua acc mua đồ vip giống như những ae khác đi nhé.
     
    gjahaoEm Về Đi đã thích.
  13. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tiền ít mà đói hít lờ thơm ông à =))
     
    Em Về Đitungkute đã thích.
  14. tao không phải thằng săn bos mà cũng không có ý định săn boss chỉ là đòi lại 1 số quyền cho game thu khác. 100 con bos cũng không bàng 1 đến2 tiếng tao làm việc bên ngoài.
     
  15. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Bố tiên sư cái thằng viết cũng ko ra hồn mà lại còn thích đối đáp, đúng là " Câm hay ngóng, Ngọng hay nói ".
    Rất chi là tinh vi nhé, *** hiểu thằng đấy làm giàu ngoài đời kiểu gì, chắc đi buôn cứ.t nát bán cho chó móm. Ahihi
    Đọc từ đầu topic đến cuối topic *** ai cũng chửi cho như chó mà vẫn còn trơ cái mặt ra nghĩ hay :D.
     
    tekybltungkute đã thích.
  16. Đúng là nước đổ đầu vịt thật rồi. :D
    Đòi quyền lợi cho những người ko đầu tư tiền bạc. Đòi hỏi họ phải đc hưởng quyền lợi như những vị đại gia, những pro TOP khác.
    Người bỏ tiền nhiều cũng chỉ đc hưởng quyền lợi như kẻ bỏ tiền ít. Điều đó gọi là công bằng à?
    Cũng giống như kiểu làm công nhân nhưng lại đòi hưởng lương của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị. :D
    Và bạn có lẽ đang nằm trong trường hợp nêu trên.
     
    Em Về Đi thích bài này.
  17. " Câm hay ngóng, Ngọng hay nói ". mày vùng nào thế ngoài bắc tao chưa nghe câu này bao giờ hay chỗ mày nhiều người câm thì mới có câu này.
    tao lêu ra ý kiến với game không phải ý kiến với bon mày ( như những vị đại gia) bon mày giầu rồi thì đi săn bos nhặt rác làm gì? đại gia ăn mày à . như xã hội thực tại mình có tiền mình có quyền nhưng trong game không tồn tại cái luật này đâu (đầu tư acc tốp bị con sum cùi bắp 20k du giết chết )
     
  18. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Tiên sư thằng điên :))
     
    tekybltungkute đã thích.
  19. thằng ga hoả thân gọi thế vì tao không nhớ tên mày không đáng để tao nhớ. mày mua được ac tốp thì cũng không phải là thằng nghèo ngoài đời thật. sao mày có cái ý nghĩ phong kiến có tiền là có quyền. hay mày là công tử bột của gia đình khá giả nào đấy. cách sống như vậy ra đường chắc mày không giúp 1 ai.

    diễn đàn có cả 1000 người mới có vài người lộ diện tao đang xem có bao nhiêu thằng ăn mày thứ thiệt trong game động 1 tí đã nhằng nhằng rồi
    ý kiến tốp này trước đây tao cũng lêu rồi không được thực hiện
    tao chỉ xem có bao nhiêu người dám góp ý về vấn đề này thôi nhưng nghe vẻ game chìm xâu quá khó mà phát triển như ban đầu được theo đánh giá của tao có 80% là ăn mày trong đó có 20% là siêu an mày
     
    Last edited by a moderator: 15/4/17
  20. Nhìn thấy tổng thống Mỹ Donald Trump chưa mà bảo có tiền mà không có quyền:-?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này