Góp ý Góp ý Saivado tham khảo.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi shanghai, 17/4/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ý anh là tất cả là ở con người em ạ
    có chặt đến đâu cũng ko bằng để họ tự ý thức
    nhưng để tự ý thức chắc phải đến thời con cháu rồi chắt chút chít may ra mới ý thức
    như bây h u30 u40 pk còn chửi tung trời nói gì dưới 30 @+@
     
  2. Hồi bảo bán con MG 99k dư không bán. Không bán này b-(
     
    Nhật ThăngVăn Hải đã thích.
  3. haha tin nhầm thàng Long @_@
    ai nghờ ko như tôi tính @_@
    đen thôi đỏ quên đi
     
  4. Cái giá phải trả là xịt tóe khói :))
     
    Nhật ThăngVăn Hải đã thích.
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @shanghai: Tôi cũng đã đọc và hiểu nội dung phản hồi chi tiết từng ý của bạn trong bài viết, cám ơn bạn đã có những ý kiến chủ động đóng góp có tính chất xây dựng, không mang nội dung phá hoại. Điều này tôi rất ghi nhận ở bạn!
    Đồng thời cũng có một vài điều tôi cần chia sẻ, làm rõ cũng như nghiêm túc nhắc nhở và nghiêm túc thực hiện theo nội dung đã viết trong đây:
    Nội dung mà @shanghai copy ở trên. Vui lòng chú ý cho vào thẻ quote trích dẫn, không copy/paste để có đường link dẫn đến comment (có nội dung chi tiết đầy đủ) tiện theo dõi cho thành viên khác.
    Từ những ý kiến cá nhân bạn trình bày ở trên tôi có thể chia sẻ nội dung chi tiết với bạn như sau:

    1. Về nội dung tại sao cần nhắc tới hạn mức trung gian giao dịch tối đa 50 triệu VNĐ của trung gian @gamemuvp? Và cần liên lạc để được sự đồng ý của BQT cấp cao trước khi đăng topic mua - bán - trao đổi vượt quá hạn mức giao dịch 50 triệu VNĐ của trung gian?

    Bởi nhằm 2 mục đích sau đây:

    - Cấm việc diễn ra spammer bài viết để trêu đùa, kick động phá hoại, mất trật tự an ninh như các bạn cũng đã biết thực trạng tại Box Chợ Trời Hà Nội đang bùng phát diễn ra cần được kiểm soát.
    - Nếu giao dịch thực tế diễn ra sẽ đảm bảo an toàn cho các bên: người mua, người bán, cả bản thân trung gian và cả sự uy tín của BQT khi xảy ra mọi sự cố ngoài ý muốn của BQT (nếu có).
    Và điều quan trọng là đảm bảo đúng quy định về hạn mức giao dịch đảm bảo của trung gian.

    >> Hai mục đích trên cũng để nhằm phục vụ tốt hơn cho mối quan hệ mua - bán - trao đổi cho chính bản thân các bạn, không có gì gọi là quá phiền hà, rắc rối cả; mặt khác đảm bảo về mặt an ninh trên diễn đàn, điều phối được cả tình hình hoạt động của các thành viên.

    Ở trên bạn cũng có nhắc tới cái gì đó như "vĩ mô" hay "vi mô" thì tôi có để chia sẻ thêm ở đây không có mô hình hay dự án nào có tầm cỡ quy mô diện rộng nào mà có thể xét đến cái gọi là "vĩ mô" hay "vi mô" nào cả. Chỉ cần xem nó đơn giản thôi không cần cường điệu quá đáng lên như vậy, xem ở mức "vấn đề lớn" và "vấn đề nhỏ" mà thôi.
    Tuy vậy với 2 mục đích tôi chia sẻ trên nếu xét là vấn đề lớn hay nhỏ cũng đều không sai. Bởi nhỏ khi chỉ cần báo cho BQT về thông tin giao dịch vượt 50 triệu VNĐ, một việc rất nhỏ qua liên lạc inbox... thôi nhưng lại có tác dụng rất lớn cho giao dịch đảm bảo.

    Có lẽ tôi cũng hiểu bức xúc của bạn khi phải thêm một công đoạn inbox báo cáo với giao dịch trên 50 triệu VND (mặc dù rất nhỏ), bởi nó cũng là thói quen cần điều chỉnh phần lớn trong chúng ta.
    Bạn hãy hình dung liên hệ thực tế: tại các điểm nút giao thông giao nhau nhiều làn đường thường xuyên xảy ra ùn tắc, mất trật tự và tai nạn giao thông; bên giao thông họ phân luồng, điều chỉnh đoạn giao nhau lệch vị trí một chút thôi, nghiêm chỉnh điều phối một chút cũng giảm bớt không nhỏ những tiềm ẩn trên.
    Với liên hệ rất nhỏ này có lẽ phần nào bạn sẽ hiểu nội dung góp ý và xen kẽ là thái độ của bạn đã hợp lý hay chưa?

    2. Về nội dung nếu trung gian có giảm hạn mức giao dịch xuống 20 triệu VNĐ như bạn nhắc tới ở trên, khi giao dịch vượt số tiền này cần báo cáo cũng là hiển nhiên không có gì gọi là "quá vô lý" cả. Bởi đó là quy định về hạn mức giao dịch cho phép mà BQT đã đề cập tới.
    Hay như liên hệ thực tế nếu đã từng đi làm tại tổ chức nào đó giao dịch thực tế, đã từng va vấp trong thanh toán chắc bạn sẽ hiểu tại Việt Nam thanh toán hóa đơn bằng tiền mặt cũng bị giới hạn quá 20 triệu VNĐ buộc phải ngân hàng.
    Hay giao dịch cá nhân qua ATM thôi, bạn cũng bị giới hạn số tiền tối thiểu - tối đa mỗi lần rút, số tiền tối đa được rút trong một ngày, có ngân hàng còn giới hạn cả số lần rút tiền và số tiền chuyển khoản... >> Bạn cũng cho là "quá vô lý" hay sao?
    Những việc này cũng đơn giản để bảo vệ an toàn tài sản (tiền) cho khách hàng (mà liên hệ trong GamethuVN chính là bản thân các bạn, bao gồm cả bạn).

    3. Về nội dung Xzen bạn cũng có nhắc tới ở trên, tôi cũng đã chi tiết chia sẻ trong nội dung quote, nếu chú ý nội dung trong đó tôi viết gì bạn cũng sẽ hiểu vấn đề bạn đang thắc mắc tôi đã có xem xét ngay trong đó rồi.
    Nói cách khác tôi và admin đã làm việc xem xét đưa vào hoạt động trở lại trước khi bạn phản hồi tại đây.
    Có điều ở trong quote trên đã nhắc:
    Các bạn hãy giúp tôi làm điều trong quote này!
    Chúc các bạn vui vẻ!
     
  6. Không còn gì để nói khi @saivado1 làm việc. Hành động đơn giản nhưng có cái nhìn xa đến từng mili luôn.
     
  7. Thí chủ @shanghai còn gì thì nói nốt đê :))
     
    FaTheOFTG thích bài này.
  8. Topic có phần trích dẫn đã bị xoá nên nhất thời chưa nghĩ ra cách cho vào thẻ Quote. mình sẽ tìm hiểu vấn đề này sau bài viết này. thank MOD đã nhắc!

    Không phải lúc nào MOD cũng online 24/24 trên diễn đàn, cái này bạn bạn cũng phải công nhận, đúng không?
    có những ngày nghỉ, những khoảng thời gian nghỉ. nên không thể điều phối hoạt động trơn tru được.

    Mình đề xuất thế này nhé:
    Lập 1 Quỹ An ninh.
    Mỗi 1 Topic Lập ra có giá trị acc + đồ trên 20m hoặc 30m nếu muốn đảm bảo tính an ninh trong Topic thì trước khi lập ra nên Tag BQT vào. Send vào quỹ an ninh 100 bạc ( gọi là phí đảm bảo an ninh TOPIC). Xác thực đúng nick Chính chủ acc bán. còn mấy cái kiểu không chính chủ acc bán hoặc bán hộ kiểu câu kéo chửi nhau thì đóng top thẳng tay luôn. đỡ bị trôi bài của mấy bạn muốn bán acc cộng đồ thật sự.

    bạn cũng biết là TG có đến vài TK ở các ngân hàng khác nhau. cho nên bạn không nên biện hộ vấn đề này.
    TG là Dịch vụ. Chúng tôi Mua dịch vụ và phải trả bằng phí, chứ không nhờ TG free.
    TG không chuyển hết tiền trong 1 ngày thì có thể khất sang ngày hôm sau. thực tế việc này đã có .
    bạn có thấy tôi đề cập đến vấn đề phải chi trả số tiền trong 1 ngày không?

    Theo 1 khía cạnh khác thì với giao dịch giả sử trị giá 30m. có sự xuất hiện của TG thì Tg là người cầm tiền TG 30m. người bán có quyền đề nghị TG chuyển hết 30m đó trong 1 ngày vì đó là tiền của họ. cái này đúng. bạn phải công nhận. còn TG khất sang hôm sau thì đó là việc của TG thoả thuận với bên nhận tiền. 2 bên ok thì ko có vấn đề gì. lời nói mà.
    còn đừng lôi giới hạn bank ra làm lá chắn. trong khi tiền cầm trong tay và có vài ba tk ngân hàng. phí GD đã thu.

    Cái này là góp ý chứ không có tính kỳ thị. đôi khi có những từ ngữ hơi gay gắt. mong mọi người thông cảm.

    cứ từ từ. nên có tinh thần xây dựng.
     
    Last edited by a moderator: 19/4/17
    Em Về Đi thích bài này.
  9. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Không! Topic không ai xóa, có lẽ bạn copy/paste nội dung và thói quen tìm là ngại nên lấy lý do đó.
    Và chắc hẳn kỹ năng sử dụng bài viết và diễn đàn của bạn cần tìm hiểu thêm; tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về kỹ năng này, bạn nhìn thấy mũi tên màu xanh trên các thẻ quote bạn chỉ cần click vào đó sẽ dẫn bạn đến vị trí comment liên quan và cả bài viết bạn cần tìm mà không phải lục lọi đi đâu cả cho mệt.

    Đó cũng là tiện ích cần mà quy định cũng có yêu cầu cho vào thẻ quote khi cần kiểm tra đó bạn.

    Đúng vậy, không ai có thể online 24/7 nhưng những giao dịch có giá trị lớn vượt giới hạn giao dịch của trung gian cũng không phải quá nhiều và liên tục.
    Và BQT không online thường xuyên diễn đàn nhưng cũng không offline trong thời gian quá lâu trong ngày, hệ thống Telegram tự động không giới hạn phản hồi và mật độ online của trung gian chắc hẳn bạn cũng thấy không phải là thưa. Cần thiết chúng tôi sẽ có liên hệ với nhau bạn yên tâm điều đó.

    Còn về lập quỹ an ninh thì đó cũng là một ý kiến không tệ nhưng điều này nó phụ thuộc rất nhiều vào chính bản thân các bạn: tiền của các bạn bỏ ra, tiền các bạn tự nguyện... >> nếu mọi người có cùng ý kiến với bạn thì quá tuyệt vời rồi nhưng vấn đề họ có ý kiến vậy không mới là khó.
    Trung gian vẫn chỉ là trung gian, dù có hàng trăm chiếc thẻ của tất cả các ngân hàng đi nữa thì tổng số tiền giới hạn giao dịch của tất cả các thẻ cũng không được vượt quy định cũng đã quy định mức tối đa bạn nhé >> không biết bạn nói tôi biện hộ, vậy biện hộ cho cái gì? Cho cái quan tâm đến sự an toàn giao dịch và kéo theo là sự mất an ninh trên diễn đàn cho các bạn sao? Có thể bạn không có ý gì sử dụng từ chưa chính xác nhưng nên suy nghĩ kỹ trước khi dùng từ cho đúng.
    Hay như cái gọi là "lôi giới hạn bank ra làm lá chắn" cũng vậy, tôi lấy "lá chắn" đó ra để chắn cái gì? Chắn cái thực tế là đang lấy liên hệ ví dụ thực tế về chiếc thẻ ATM đơn giản cho bạn hiểu à?
    Ngay cả thẻ ATM hàng ngày đơn giản liên quan tới giao dịch (liên quan đến tiền) cũng phải bị "giới hạn" để đảm bảo an ninh chứ nói chi đến giao dịch qua trung gian số tiền lớn.
    Còn như bạn cũng đã chỉ ra, vì một lý do nào đó mà 3 bên: mua, bán, trung gian chưa thể hoàn tất được thủ tục thanh toán trong 1 ngày hay hơn thì có thể kéo dài hơn theo thỏa thuận giữa các bên, ai bắt trong 1 ngày mà bạn hiểu tôi nói các bạn giao dịch trong 1 ngày.
    Miễn sao dù có bao nhiêu ngày đi nữa, bao nhiêu giao dịch đi nữa đảm bảo không vượt giới hạn cho tới khi mọi giao dịch hoàn tất, bạn hiểu tôi muốn nói gì chứ?

    Mà tất nhiên rồi, đã mời trung gian bạn phải trả phí theo đề nghị của trung gian và kiểm soát của BQT là điều hiển nhiên (đảm bảo an toàn cho các bên) khỏi phải bàn rồi.
     
  10. Chả có nhẽ lại cứ phải Vin vào Tk thẻ
    ngân hàng chỉ Giao dịch qua thẻ ATM?;))

    Trong giờ hành chính nên đảm bảo tính thanh khoản kịp thời cho 2 bên (với những giao dịch đã xác thực)<-- liệu như thế có quá đòi hỏi???
    Ngoài giờ thì xin miễn (hoặc theo giờ đã thông báo trong mục giờ trung gian làm việc)

    cái này không phải tôi cùn nhé. tôi nói có cái lý của tôi.

    TG là dịch vụ, mà dịch vụ phải tương xứng với giá thành mua dịch vụ chứ. tôi thấy dịch vụ có vấn đề thì tôi góp ý với người quản lý. cậu có phản biện gì không?
     
    Last edited: 19/4/17
    Hoàng Việt thích bài này.
  11. No Air

    No Air Kỷ niệm

    Không biết có điều gì đang diễn ra và khiến @shanghai thấy có điều gì quá khó hiểu (hoặc cố tình không hiểu) trong ghi chú của @saivado1 - thành viên BQT không? Nếu bạn có thể đọc và hiểu được nội dung:

    Thì sẽ không cần phải đặt lại những câu hỏi như thế này.
    Nếu đó là sự cố ý thì có thể gọi là lý sự cùn.
    Trung gian là dịch vụ nhưng trung gian chịu sự quản lý của BQT và có quyền từ chối trung gian (hoặc không được phép trung gian) cho bất cứ giao dịch nào thấy không đảm bảo và không đúng quy định.
    Đồng ý khách hàng có quyền sử dụng dịch vụ theo nguyện vọng của mình nhưng không có quyền phá bỏ nguyên tắc đã được quy định của trung gian.
     
    saivado1Hoàng Việt đã thích.
  12. Ý của Saivado tôi hiểu. Giới hạn ở mức tiền trung gian để đảm bảo an toàn trong quan hệ giao dịch.
    Nhưng có lẽ mình vẫn chưa nói rõ nghĩa nên khả năng có sự hiểu nhầm giữa 2 bên.

    Ý của mình muốn thể hiện là sau khi giao dịch đã gần hoàn tất, bên bán đã chuyển tài sản cho bên mua. TG đã nhận được tiền thì nên đảm bảo tính thanh khoản nhanh nhất cho bên bán. Bằng hình thức ck trực tiếp qua bank hoặc qua atm.
    Cái này góp ý nhằm nâng cao chất lượng dịch của TG lên.
    TG giờ có 2 người, 1 người chuyên làm thủ tục ck ngân hàng cho các giao dịch.

    Nếu nói giao dịch ngoài luồng hoặc sai quy trình thì mình không post lên đây. Vì nó là sai nên không cần bàn luận.
    Đang bàn vấn đề giao dịch chuẩn theo nguyên tắc.
    Xin nhắc lại, mọi vấn đề trên là góp ý, xây dựng trên tinh thần trao đổi.
     
    Hoàng Việt thích bài này.
  13. 1 thành viên game thủ cả đời chưa bao h mua bán đc j, chuyên spamer nhảm chia sẻ, ;))
    bạn nói đúng quá thế là ko tốt lắm đâu, phong ba bão táp ko bằng ngữ pháp việt nam mà, bạn sẽ bị các member nịnh thần vào định hướng và phát xét câu chữ sao cho nó hợp lý nhất , sau rồi cái đúng vẫn thuộc về những con... người cầm chịch :)),cảm giác tiếp theo của bạn sẽ là ức chế --> tiếp đến là có ý chí phản đối-->sau đó nhận ra những j mình đang nói là vô nghĩa bởi vì chúng ta sẽ ko bao h địch lại những thằng stupid vì chúng quá đông =)), ==> chán ==> nghỉ, diễn biến tâm lý kiểu soay vòng :))
     
    Bợm. thích bài này.
  14. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    @shanghai hình như đã đi quá xa theo nội dung chủ đề đầu topic rồi.
    Theo bạn nói thì là bạn chưa hài lòng về thời gian hoàn thành các GD sau khi 2 bên đã hoàn tất GD.
    Cũng như ở trên @saivado1 đã nói về vấn đề ATM - Ngân hàng tất cả đều có hạn mức giới hạn nhất định. đâu phải TG muốn kéo dài thời gian thanh toán vì lý do không chính đáng đâu. Ví dụ như hiện tại agribank giới hạn 5 lần chuyển khoản / ngày, mỗi ngày chuyển khoản tối đa 25tr. sáng có 3 giao dịch bán bạc nhận tiền agribank thì TG đã mất 3 lần chuyển khoản. Đến tối 1 top GD 15 tr cũng nhận tiền agribank thì TG cũng chỉ chuyển được tối đa 10tr/ 2 lần CK. vậy việc lùi lại phải hôm sau mới chuyển được tiếp là việc bất khả kháng và khí thanh toán TG cũng thông báo rõ là do giới hạn chuyển khoản. Việc kéo dài thời gian thanh toán là điều cả bạn, tôi và không ai mong muốn nhưng TG cũng có công việc của TG, đâu phải hôm nào cũng ol 24/24. Càng để lâu chưa thanh toán cho bên bán thì lúc đó giới hạn giao dịch của TG càng giảm đồng nghĩa với các GD lớn hơn TG không được phép TG hoặc nếu có TG thì phải xin phép admin cấp cao hơn đồng ý mới được phép làm.
     
    Hoàng Việt, saivado1No Air đã thích.
  15. chuẩn qúa
     
  16. Mình mua bán đâu cần bạn phải biết và cũng không cần bạn biết đâu thế nên cả đời bạn chả biết gì về mình đâu. Đừng tự khoe cái ngu của bạn ra nữa, tớ không muốn nhìn. Xuất khẩu lao động lâu quá nên giờ cũng lú lẫn nhiều rồi à. 8->8->8->
     
    lovegirltbFaTheOFTG đã thích.
  17. ai xuât khẩu lao động thế mày. hôm tao đọc trên mạng có đưa nó đi song bị đeo xích vào cổ cơ
     
    Thu Muộn thích bài này.
  18. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    Dạo này diễn đàn có nhiều vấn đề còn bất cập, kính mong các mod nhanh trong đưa nó về theo đúng quỹ đạo. Đừng để nó bay lệch hướng, ae chung tay góp sức vì cộng đồng gamethu vững mạnh và đoàn kết.
     
    Thu Muộn thích bài này.
  19. ;)) sv của bắc giang có khác, đúng là có tầm nhìn nên đặt cái phát ngôn ở đâu là shit nó lại tuôn ra từ ấy =)), nghe nói làm nghề chuyên hút bể phốt nổi tiếng phố huyện hả, còn sức khoẻ thì hôm nào xuống hn alo, mình còn vườn cây cảnh đang cần người chăm sóc, ;) thôi lo nghĩ văn vở xem ai có j mà buông lời ong bướm đi thôi
     
  20. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @shanghai: Có lẽ bạn bạn nói đúng trong việc có thể bạn hiểu điều tôi đang chia sẻ nhưng nội dung bạn truyền tải ra không diễn tả được điều bạn muốn nói.
    Tuy nhiên, có thể nhận thấy vấn đề bạn đang đề cập tới nó thuộc về vấn đề thời gian và hình thức trung gian cho bên mua và bên bán => điều này không phải nội dung bạn đang muốn làm rõ vấn đề tại chính topic bạn lập ra, nội dung đi khá xa so với chủ đề.

    Đúng như anh Mod @gamemuvp đã nhận xét, bạn đang dẫn chủ đề sang một nội dung khác. Nhưng qua đây, tôi có nhận xét ý nguyện về việc thanh khoản trong thanh toán của bạn hoàn toàn không sai và tôi tin rằng không chỉ bạn mà có rất nhiều người trong chúng ta đều muốn điều đó. Và tất nhiên BQT và trực tiếp là trung gian nói chung và trung gian Cụm Hà Nội @gamemuvp nói riêng sẽ cần cố gắng hơn nữa để phục vụ tốt nhất có thể: nhanh, chính xác và đúng quy định.
    Do vậy, về vấn đề thanh khoản trong thanh toán thì khỏi phải bàn thêm vì những điều trên tôi đã nói.

    Quay trở về với chủ đề chính với những thông tin chia sẻ tại #25 đã chia sẻ, phân tích rất chi tiết những điều cần thiết: giải quyết các hệ quả lập topic spammer bán hàngđảm bảo an ninh trong giao dịch vượt giới hạn trung gian 50 triệu VNĐ. Và nếu không có ý kiến nào tốt hơn đảm bảo được 2 mục đích trên chúng tôi quyết định thực hiện như vậy!
     
    shanghaiHoàng Việt đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này