Góp ý Lỗi quái map kanturu_remain

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Okfine, 3/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Nếu các anh để ý sẽ thấy tại map k3 này chỗ nào có con quái Diệt Vong Quỷ to to ấy, là chỗ đấy cứ bị lỗi quái sao ấy, nó cứ xuất hiện con quái đó mà dame ko chết, những char auto cứ dame vào con này nhưng ko mất máu, làm hại đến việc những con khác xuất hiện mà ko bị giết nó lại cắn mình mất máu thần mã @@ cái lỗi này mà cắm cả ngày thật sự mất hơi nhiều máu thần mã luôn ấy anh em có để ý thấy cái đấy không? và cái này muốn admin sửa thì mình góp ý vào đâu để admin nhận phản hồi của mình ạ? @@
     
    Tuan Chua, Chu Du BannedH.Q.H.Hùng đã thích.
  2. có khi nào là con BOSS
     
    kocogiOkfine đã thích.
  3. Thi thoảng cũng hay bị lag vậy mà
     
    Okfine thích bài này.
  4. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Lỗi này thường xuất hiện khi bạn auto một mình, dễ thấy nhất là ở các tộc efl, DL (THC), DW (MBT) lúc đang đi Phó Bản ngày.

    Cách khắc phục: hãy lập 1 nhóm và cho các nhân vật đứng đủ để bao quát hết bãi. Nếu đứng một mình, hãy đảm bảo đứng ở góc mà nhân vật tung skill đủ bao quát 1 khu.

    Theo kinh nghiệm của mình là vậy. Đúng sai anh em bổ sung thêm, đừng ném đá nhé.
     
    Tuan Chua, Tiểu TửOkfine đã thích.
  5. Em bao cả bãi mà vẫn bị cơ em rầu chết luôn này :(
     
  6. không phải boss đâu a, nó ko có ống máu, dame 3 4m cũng thế, ko giết đc nó tự biến mất, mất nhanh thì mừng mất muộn thì những con ko chết sẽ cắn char của mình mất máu liên tục :((
     
  7. làm thế nào để giảm thiểu cái lag này nhỉ :(
     
    Tuan Chua thích bài này.
  8. tưởng mỗi mình mình bị chứ, nhiều lần định đập luôn cái lap nhưng đập rồi lấy gì chơi :))
     
    Tuan ChuaOkfine đã thích.
  9. Cái này có lâu rồi, đây là lỗi của game xảy ra hiện tượng quái lag máu mặc dù chết nhưng vẫn hiện với 1 đốt máu. ( hình như là 1HP) . Hiện tượng này đã có nhiều ng phản ánh nhưng admin ko fix đc , chỉ khắc phục = cách pt thêm 1 acc auto quẩy rồng ( auto = END) thì mới khắc phục đc các con quái xung quanh cắn những acc cứ tập trung đánh con quái lag này.
     
    hunter988Okfine đã thích.
  10. con quái diệt vong quỷ này bị lag lâu lắm rồi bạn ơi. Diệt vong quỷ ở k3 hoặc trong nhiện vụ exp hoặc trên stadium đều thi thoảng bị lag chết nhưng vẫn còn xác ^^!
     
    Okfine thích bài này.
  11. Mọi người chịu khó đầu tư tí skill tăng vào ô vip agi 20 point để hạ point agi xuống, giảm speed. Speed hiển thị 760 là max nhưng triển speed game là hơn thế nhưng sv sẽ ko nhận kịp lệnh damge, khi lệnh hổi tiếp chưa kịp cứ damge nó sẽ ko mất quái trong game nhưng server đã cắt nó đi từ lâu rồi, nếu co con khác đứng cùng bạn cũng sẽ ko thấy con lag đó.
    Tăng skill agi giảm point agi khi dính quái lag max thì cũng ko tới 10s là nó biến. Đây là kinh nghiệm trên k3 từ đầu ss11 thôi, giờ ai có cách khác thì post anh em tham khảo.
     
  12. bác hãy chuẩn bị đồ lễ và bát nhang. đặt trc laptop hoặc máy tính. rồi lên mạng tìm bài lễ khấn cầu siêu
    con quái đó chết còn vương vẫn nhân gian
     
    Last edited: 7/5/17
    kocogi, OkfineTinCino đã thích.
  13. có 1 cách rất rễ để khắc phục cho ae đó là cài 2 skill trên bảng auto ví dụ như soul thì dùng skill chính MBT train auto thì đặt thêm skill quẩy rồng nữa, đặt time 1 or 2s gì đấy, tùy tâm :) khi lag quái thì MBT vẫn đánh quái lag còn quẩy rồng vẫn quẩy lên những quái bên cạnh vẫn die bt :)
     
    Last edited: 4/5/17
    Okfine thích bài này.
  14. Bảng poi max 760 thì tăng thêm vào bảng sk tốc độ có thêm lên ko bạn?
     
    Okfine thích bài này.
  15. Trước giờ vẫn làm thế. Tưởng mình máy tính với mạng yếu nên bị. Ai ngờ các thánh cũng bị
     
    Okfine thích bài này.
  16. Bạn hiểu sai ý của Bướm rồi. Ví dụ bình thường bạn tăng 10k agi sau rs để được max 760 tốc độ nhưng khi bạn tăng 20 điểm nhanh nhẹn bạn chỉ cần tăng 7k or 8k là max 760 tốc độ. Trên hệ thống game sẽ tính tốc độ của bạn theo 7k point bạn cộng chứ không tính lên 10k như bình thường. Có thể nói đây là 1 cách hay để gian lận tốc độ. Sẽ rất tốt nếu dùng cho ttd
     
    Okfinepiazozip đã thích.
  17. có 1 cách nũa là ấn H 2 lần ( nếu mình đang nguồi máy )
     
    Okfine thích bài này.
  18. vãi bác =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này