Góp ý Góp ý về Quy định, luật của trung gian, Trung Gian Như này là đúng hay sai?

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi melodyzegan, 20/10/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Như trên top này.
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/top-mua-acc-nho-tg.973279/
    Mặc dù đã đổi đúng SDT của người mua đã viết trên top nhưng không được thanh toán
    Lí do là vì người mua đăng nhầm SDT.
    Cụ thể người bán là tôi.
    Vì người mua đăng nhầm SDT nhận acc nên tôi không được thanh toán đúng thời gian giao dịch mà hơn thế do SDT người mua đăng sai nên tôi còn phải chịu trách nhiệm PM cho ADM đổi lại SDT 1 lần nữa đến khi đổi được tôi mới được nhận tài sản của mình như Quy định của top giao dịch

    (Bước 8: Sau khi nhận được tài sản từ bên bán bên mua kiểm tra và xác nhận đã nhận được đủ và đúng số lượng tài sản.
    Bước 9: Tôi chuyển tiền/bạc cho bên bán.)

    Vậy @fantasymc hay @Thiên Thanh Hi cho tôi hỏi
    Thứ nhất: Trong trường hợp này TÔI đã đổi đúng SDT trên top Giao dịch thì tại sao tôi lại phải chịu trách nhiệm tìm cách đổi lại SDT khác thì mới nhận được tài sản trong khi tôi đã đổi SDT acc, và acc đã đổi không còn là quyền sở hữu của tôi?

    Thứ 2: Có phải Trung gian giữ lại tài sản của tôi để an oàn cho người mua đề phòng trường hợp Fan không giải quyết thì sẽ trả lại tài sản cho bên mua còn tôi mất acc, hay là Giữ lại tài sản với mục đích khác ( vấn đề này cần phải rõ ràng) . Như vậy có phải là người mua sẽ bảo đảm 100% là không sợ mất gì kể cả khi đăng SDT ảo. Nếu Giao dịch như này thì quyền lợi của bên bán ở đâu?
    Ví Dụ: có 1 người ghét tôi họ muốn chơi đểu tôi, họ đăng 1 top mua acc của tôi và cho 1 số DT ảo lên, sau khi tôi đổi xong SDT họ lại bảo nhầm SDT yêu cầu tôi phải chịu trách nhiệm đổi lại SDT khác, Bắt tôi chờ đến khi đổi Xong SDT mới thì mới nhận được bạc hay sao? và nếu tổi đổi 1 lần nữa người mua vẫn tiếp tục bảo sai số thì tôi vẫn phải chờ, Phải nhờ Fan đổi lại đến khi đúng SDT mới được nhận tài sản bán hay sao?

    Thứ 3: Tôi đã làm đúng, đổi SDT cũng đúng như trên top vậy thì lí do gì không trả tài sản cho tôi, Vậy là SDT trên top đã viết không đáng tin tưởng hay top trung gian không đáng tin tưởng?

    Theo Lẽ thường tình, người mua đăng nhầm SDT là do người mua bất cẩn nên người mua phải chịu trách nhiệm tự tìm cách đổi lại acc cho đúng SDT họ cần , Tài sản bán được đương nhiên phải trả cho người bán vì người bán đã hoàn thành đúng thủ tục trên top, Nếu người mua muốn đổi lại số Điện thoại thì phải nhờ bên bán pm Fan chứ không phải yêu cầu và bắt người ta PM Fan đổi lại mới dc nhận tài sản. Vậy trường hợp trên Trung Gian đang bảo vệ quyền lợi cho ai?

    Số Điện thoại rõ ràng trên top giao dịch mà còn run tay không dám đổi ngay vì sợ lỡ sai lại phiền Thì tôi hỏi là bán acc thì đổi qua số điện thoại nào mới an toàn, mới tránh được phiền phức?

    Tuy nhiên top giao dịch trên cũng là lỗi sơ ý của người mua, nó là điều không ai muốn nên giải quyết từ từ cũng không sao, sở dĩ tôi viết bài này là yêu cầu các bác quản trị Nên rõ ràng hơn về 1 top giao dịch để bảo đảm quyền lợi cho cả 2 bên.
    Thân!
     
  2. Bác ns k sai câu nào
    Có ghét cũng phải like
    Hóng câu tl từ phía ban quản tri vs Trung gian
     
  3. trong mua bán có sự rủi ro. theo tôi đọc thì bạn hoàn toàn đúng. nhưng vì bạn là chủ cũ thì đối chứng lấy lại acc phần nào dễ hơn. bên bán bên mua miễn sao khi hoàn thành gd thì đều đạt được sự mong muốn sơ hữu. còn nếu có sự cố thì chi phí hạn chế tối đa. và bên có lỗi chịu.
    trước còn bạc đen bạc trắng. nhưng ngân hàng không như ngày nay. toàn bộ mua bằng tiền mặt. nó bán xong rồi nó tố cáo tôi ăn trộm. admin khóa acc tôi. tình ngay lý gian. đến lúc bị lừa đảo tố cáo thì admin lờ đi. ngày trước thế giờ chắc đỡ hơn. trước thì cứ làm việc theo văn học thằng nào văn tốt thì nghe. giờ ít nhiều cũng có kinh nghiệm nên đỡ rồi. chuyện cũng lâu rồi nhắc lại để ae biết. thôi thì game không tin ai cũng gàn dở mà gặp ai cũng tin thì cũng thế. tiền nào cũng là tiền. thân ai hồn đó lo. nếu bạn làm căng thì ông trung gian vẫn phải trả tiền bạn. phía bạn giúp được bao nhiêu thì giúp thôi nhưng cũng mong bạn hiểu bỏ tiền ra mua acc chơi mà không nhận được acc do lỡ tay ghi nhầm cũng sót ruột lắm. đến ngân hàng chuyển nhầm tiền tk ho còn vẫn hỗ trợ được. thân anh em
     
    melodyzegan thích bài này.
  4. Bác nên đọc kỹ đây là top gop ý để trung gian có sự công bằng nhất định, còn vấn đề khác em không quan tâm, 1 mặt là góp ý, mặt khác em vẫn PM Fan đổi lại sdt cho bác kia chứ không hề bỏ mặc. Vấn đề là mình cần hướng tới độ chuẩn nhất định cho 1 Giao dịch
     
  5. Tôi thấy nên thông cảm cho TG
    Họ muốn tốt cho cả 2 thôi
    Quyền ưu tiên vẫn là bên bán mới đc phép contact tới admin trong vòng 24h kể từ lúc đổi sđt
     
  6. bác vẫn chưa hiểu vấn đề là ở chỗ làm đúng và thông cảm là 2 việc khác nhau, em vẫn PM Fan 1 ngày mấy Tin nhắn chứ không hề bỏ mặc bên mua sai. Còn việc áp dụng luật để giữ lại tài sản theo e viết trên top là chưa đúng chứ không phải e đòi TG phải trả bạc ngay lập tức, cái gì nó cũng nên rõ ràng bạn ạ.
     
    Last edited: 21/10/17
  7. Dụ: có 1 người ghét tôi họ muốn chơi đểu tôi, họ đăng 1 top mua acc của tôi và cho 1 số DT ảo lên, sau khi tôi đổi xong SDT họ lại bảo nhầm SDT yêu cầu tôi phải chịu trách nhiệm đổi lại SDT khác, Bắt tôi chờ đến khi đổi Xong SDT mới thì mới nhận được bạc hay sao? và nếu tổi đổi 1 lần nữa người mua vẫn tiếp tục bảo sai số thì tôi vẫn phải chờ, Phải nhờ Fan đổi lại đến khi đúng SDT mới được nhận tài
     
    Em Về ĐiNhật Thăng đã thích.
  8. Đề nghị làm đúng luật.
     
    Nhật ThăngEm Về Đi đã thích.
  9. Bình tĩnh a ơi trước sau gì trả nhận dk tài sản chậm vài ngày có sao đâu...căng quá làm gì hì hì...e đổi nhầm số 2 lần 3 ngày fan cũng fix cho mờ
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  10. Bác này chưa đọc kỹ hay sao ấy ^^
     
    melodyzeganNhật Thăng đã thích.
  11. Thánh nhầm số là đấy :))))))
     
  12. Điều đơn giản là nếu có nhầm lẫn thì khi fan check nhật ký người chủ cũ vẫn có thể lấy lại acc.còn nguời mua thì k.như thế đã đảm bảo cho cả 2.chứ chuyển tài sản giao dịch xong r.thì bên mua mất trắng do Sđt kia của ng khác
     
  13. bo02601

    bo02601 »»£µ¬ƒ…»»ßøØ™

    Đây là mua bán qua TG, mà TG dc sự đồng ý của BQT, k thể xét đây là 1 vụ mua bán k chính thống.
    Đổi nhầm SDT hay ghi nhầm SDT (vì xét khách quan - ai mà biết dc lỗi này do vô tình hay cố ý) thì chủ cũ cũng chịu, vì k đúng qui định. (Hoặc fai BL Acc)
    Bên mua tốt nhất nên chịu 1 phần chi phí, để TG liên hệ BQT chuộc lại Acc
    Chứ lỗi này là do bên Mua, bên Bán đã làm đúng theo yêu cầu
    TG bị kẹt ở giữa, chứ tôi nghĩ cũng k có ý đồ gì. TG là người đảm bảo cho giao dịch, bảo vệ quyền lợi cho đôi bên, nhưng 1 trong 2 bên tự đánh mất quyền lợi thì k thể trách TG.
    Còn việc TG giữ tài sản của bên Bán, tôi nghĩ là chưa hợp lý, về bên Bán đã làm đúng theo Luật và điều khoản 2 bên mua bán đã trao đổi.
     
    piazozip, melodyzeganhunter985 đã thích.
  14. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    @melodyzegan
    Thứ nhất: trường hợp này bạn đúng, bên mua cho sdt sai lỗi thuộc về bên mua.
    Thứ 2: Tôi không muốn giữ ngọc sk của bạn, trường hợp này là bạn cắm ngọc socket để chuộc acc và đổi sdt chứ tôi đâu muốn giữ. Nếu nói đúng ra thì bạn đang cắm 5 viên ngọc sk cho tôi để vay 16k5 bạc chuộc acc. Mà cầm đồ là có tính lãi nhưng trong các trường hợp cắm đồ thế chấp để nhận bạc hay tài sản trước tôi chưa bao giờ tính lãi.
    Tài sản của bạn ở đây
    upload_2017-10-21_8-20-0.png

    Bạn chuyển trả lại bạc vay cho tôi tôi sẽ trả lại ngọc sk cho bạn.
    còn để đảm bảo quyền lợi 2 bên:

     
  15. y anh là nhĩ chuyen cho anh ý 15k vay đi da lrui anh ý phải chuyên bac 2x k bạc trong GD , va lo ngoc sk chú gí ... ;))
     
    melodyzeganOnlyC đã thích.
  16. Mình thấy sau mỗi GD bên mua sẽ kiểm tra lại để xác nhận thông tin(thông tin acc, đồ đạc v.v) bạn chuyển nhầm số DT (lỗi do bên mua) nên họ không xác nhận được nên mình nghĩ TG không gửi bạn tiền là đúng thôi.
    Tiền thì bên kia đã chuyển rồi không phải là họ lừa cậu dù gì nếu huỷ GD họ cũng mất phí, công chuyển tiền còn cậu yên tâm gd qua trung gian thì không sợ mất tài sàn. Nếu có mất admin sẽ điều tra thôi.
     
  17. 1 _ nhũy chủ động tách sớm ra khỏi gd (hết trác nhiệm) thanh toán khoản tạm ứng riêng cho anh nhiên xong
    2 _ anh nhiên chuyển tiền gd cho nhũy hết.
    _________
    1 và 2 xong cắt nhũy ra khỏi giao dich
    _________
    việc còn lại lỗi bên mua trách nhiệm bên mua tự xử phải chủ động nhờ fan có bằng chứng tại top lo gì (cần có anh nhiên trợ giúp cho nhanh).

    đơn giản thế mà. :bz:bz:bz
     
  18. Chú chả hiểu gì cả chú đọc lại top đi
     
  19. Bạn nên đọc kỹ top. Mình vẫn pm fan đổi sdt nhưng mà như nào là đúng
     
    OnlyC thích bài này.
  20. trách nhiệm này là của bên mua hơi đâu đi pm tốn tiền điên thoại, lắm nhọt.
    nguyên tắc đây là giao dịch đã hoàn thành. hậu giao dich lỗi ai người ấy chịu tự xử
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này