Góp ý Đôi lời gửi đến adm TTH

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi 0934356256, 24/12/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trước tiên xin chào toàn thể anh chị em gamethu và các ADM
    Mình hiện tại thì không chơi game Mu do có nhiều lý do riêng,nhưng ngày nào cũng vào dd đàn của gamethuvn.com để xem tin tức,nghe ae mua bán trao đổi về game,hay nhiều khi chỉ vào để xem ae chém gió nói chuyện về game vv...
    Dạo gần đây chắc ae cũng như adm đều biết trên báo đài đưa tin rất nhiều về các vấn đề nóng bỏng trong chính trường của việt nam,có rất nhiều các quan chức to đã nhúng tràm,cái này mình không muốn bàn luận sâu lắm vì nó liên quan đến chính trị.
    Quay lại chuyện của Mu,tôi cũng có đọc qua rất nhiều bài viết của các ae cũng như của adm THH,tôi cũng biết adm là người viết ra bộ luật của game Mu,cái này mình cũng không rõ nên gọi là luật hay là quy tắc chung hay là gì.nhưng mình vẫn gọi đó là luật,mình thấy rất hay ở chỗ là nó giống như 1 bản hiến pháp của Mu.Tuy vậy cái gì cũng phải chỉnh sửa theo thời gian và tùy vào hoàn cảnh thay đổi đến như hiến pháp của đất nước còn phải thay đổi để phù hợp với cuộc sống,và đã là hiến pháp thì bắt buộc mọi người phải tuân theo,cái này mình không muốn nói sâu vì lại liên quan đến chính trị,quay trở lại với diễn đàn của gamethuvn.com,theo tôi tìm hiểu và được biết thì bộ máy hoạt động của Mu cũng tương tự như là bộ máy hoạt động của chính phủ ta.tức là có người đứng đầu là các ADM,sau là các smod,mod,điều phối viên vv....như tôi và các ae tham gia diễn đàn hay các game thủ là 1 thành viên của Mu và khi đã tham gia là phải có nghĩa vụ chấp hành nội quy cũng như quy tắc của game,và có quyền góp ý cũng như phản biện lại những cái sai cái chưa đúng.
    Tôi xin có 4 câu hỏi muốn góp ý gửi đến ADM THH như sau:
    Câu hỏi 1:là người tham gia diễn đàn tôi có quyền đc hỏi và chất vấn ADM hay không? Cái này rất quan trọng vì nó có liên quan đến 3 câu hỏi sau.
    Câu hỏi 2:qua tìm hiểu cũng như thông qua các toppic của ae tôi thấy có nhiều thành phần lợi dụng các vụ việc nóng để lôi kéo xúi dục kích động các member khác làm mất lòng tin của ae,cái này ADM có biết không? Và hướng giải quyết của ADM.
    Câu hỏi 3: Hiện nay tôi thấy các smod cũng như mod làm việc rất tốt và hiệu quả,nhưng đôi khi vẫn còn chưa sâu sát,hay vẫn còn lạm dụng quyền hạn của mình trong 1 số trường hợp nhất định,vậy xin hỏi ADM là nhiệm vụ các smod và các mod được ADM giao đã hoàn thành tốt chưa?.nếu tốt rồi tôi nên nghĩ có hình thức khen thưởng và nếu chưa tốt thì nên có biện pháp khắc phục và sử lý như thế nào?
    Câu hỏi 4:Hiện nay các sự kiện hay các evend theo tôi thấy vẫn chưa xứng tầm với tầm vóc của sever Hà Nội 1 sever lâu nhất của Mu,vậy theo ADM nên có 1 sự kiện tổ chức 1 năm 1 lần hay không ví dụ như là CTC cuối năm cho những guid mạnh nhất hay không?
    Trên đây là những góp ý của cá nhân tôi gửi tới ADM,mục đích của toppic không có ý động chạm đến cá nhân hay tổ chức nào.hiii.
    Xin cảm ơn ADM và toàn thể ae, nếu đc ADM trả lời thì rất vui,nếu thấy có nội dung nào chưa phù hợp mong Smod khoá dùm toppic.
    Xin chân thành cảm ơn!
     
  2. Bạn nói quá hay. Giờ có mỗi đua G chạy x2 đua rs. Mãi cũng nhàm. Kính mong GT, admin tạo thêm sân chơi cho ae game thủ. Lâu lắm rồi không được chạy CTC ở HN
     
    Cô Giáo Thảo p1 thích bài này.
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chào bạn,

    Trước hết xin cảm ơn vì bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi.

    Là người tham gia diễn đàn, dù có phải thành viên thực của game hay không (hoặc chỉ là người tạo nick diễn đàn cho vui) thì bất cứ ai cũng có quyền đưa ra câu hỏi đối với tôi. Dĩ nhiên, đó phải là những câu hỏi mà chỉ mình tôi trả lời được, còn nếu không thì các mod sẽ trả lời.

    Những trường hợp có tâm lý chống đối, xúi giục... theo tôi đa số vì bức xúc nhất thời cộng thêm nôn nóng, muốn xả stress cho xong mà chưa nghĩ đến những hậu quả sâu xa của việc mình làm, như liệu có ảnh hưởng đến cộng đồng hay không, có đang góp phần làm suy yếu ngôi nhà tinh thần của mình hay không? Nhưng một số ít lại có tư tưởng muốn đạp đổ, gây mâu thuẫn, chia rẽ trong cộng đồng, đây mới là đối tượng mà tôi xác định phải xử lý nghiêm. Dẫu sao thì tôi luôn hiểu rằng muốn nâng cao niềm tin của thành viên thì phải nâng cao chất lượng phục vụ, đó là điều tôi thường xuyên dặn dò các mod.

    Các mod sẽ không bao giờ đi sâu sát được trong mọi vấn đề, bởi mối quan hệ giữa các thành viên luôn vô cùng phức tạp, nhất là khi xảy ra mâu thuẫn giữa 2 bang hội hoặc liên minh nào đó, về cơ bản thì không thể phân định xem bên nào sai trước, cho nên chỉ có thể căn cứ theo những vi phạm có thể nhìn thấy được trên diễn đàn và áp dụng chế tài như luật định. Trường hợp mod cố tình lạm dụng quyền hạn thì lâu nay theo đánh giá của tôi (với các mod hiện tại) là không có, nhưng về phía các thành viên thì tôi khẳng định là chưa từng có mod nào trong lịch sử mà chưa bao giờ bị ai than phiền, bởi đứng ở ngoài thì nói hay được, làm dâu trăm họ rồi mới hiểu. Phần câu hỏi còn lại của bạn liên quan đến tổ chức nhân sự thì theo nguyên tắc, cũng như mọi công ty khác, tôi xin phép không có nghĩa vụ trả lời bạn. Nhưng, có điều này thì ai cũng biết, phần lớn các mod từ xưa đến nay làm vì đam mê, yêu thích chứ không hề có lương hoặc hỗ trợ gì.

    Tôi không phụ trách về game, người duy nhất có toàn quyền về game là admin fantasymc, do đó tôi rất tiếc không thể trả lời chính xác cho câu hỏi cuối cùng của bạn.
     
  4. http://diendan.gamethuvn.net/threads/khn-cap-mong-admin-giai-quyt-sa-li.962235/
    Admin TTH xem giúp vì sao em ko đc giải quyết ạ?
     
    BianconeriCkyeuVk111 đã thích.
  5. úp cho admin làm cái è ven hoành tráng ae từ yếu đến khỏe đều khoái kkaka mình đã từng nghỉ game vài lần mà đam mê lại quay lại quẩy cùng ae . mỗi thời chơi mỗi khác quá nhiều niềm vui và nỗi buồn trượt lô kaka chủ yếu vẫn là thư gian sau ngày làm việc và tuần làm việc . thay mặt ae game thủ tự nhận là kỳ cựu . cảm ơn admin tạo một sân chơi cho ae . chúc muhn ngày càng phat triển . tôi sẽ tham gia đến khi nào thật sự hết đam mê . khánh superblade
     
    MasterPie thích bài này.
  6. tình yêu đối với mu chưa bao giờ là hết. :D cũng mog sang năm 2018 adm t/c thêm nhiều EV mới, hay cho ae phấn khởi
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Như tôi đã trả lời chủ topic, tôi không phụ trách về game bạn ạ. Các thắc mắc, khiếu nại về game thì mod @gamemuvp có trách nhiệm giải đáp hoặc báo cáo với admin fantasymc.

    Mod thực ra vẫn báo cáo cho admin game các vấn đề thành viên gặp phải, nhưng không comment để thành viên biết đã được quan tâm. Cách đây vài ngày tôi cũng đã nhắc nhở mod vấn đề này.
     
  8. ko biết giờ anh Fan ở đâu, làm gì, vợ con gì chưa và cuộc sống ra sao nhỉ? Mình tin nhiều ae cũng tò mò giống mình về người khai sáng mở đường cho game online đầu tiên của VN, hehe
     
  9. Nếu như trên là quý Admin nói ko phụ trách về game. Vậy tuy cứ cho là ko liên quan đến Admin đi. Vậy trong trường hợp này của Em thì chính thức phải chịu tự nhiên mất trắng tài sản mà ko rõ 1 lý do luôn sao? Trong khi đây rõ ràng là lỗi của quản lý game chứ đâu phải lỗi của Em. Em đã inbox đã nhờ anh @gamemuvp, đã dùng tất cả các kênh liên lạc với Admin @fantasymc nhưng tất cả đều ko giải quyết và ko lí do !!! ???
    Nếu Admin là em thì Admin nghĩ thế nào đây?
     
  10. đang cảm thấy hoang mang...
     
    LoveCave thích bài này.
  11. Rất cảm ơn Adm TTH đã trả lời những câu hỏi trên của mình.
     
    Bợm. thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này