Góp ý admin và ae cho hỏi đây là ai?

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi LulyNguyen, 7/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ko phải chờ UP luôn đi. Hàng vạn ae đang mong nó ra đảo. Bố tổ mới mua đc cái acc nó chạy khắp mọi nơi thể hiện
     
    ChienCoi1995x thích bài này.
  2. chỗ đấy để thờ người chết mà
     
    Meotora thích bài này.
  3. Ghê có 24k bạc xác con DK tao cho cộng đồ là 100k bạc đi .. Giỏi lên x1 làm kèo 100k bạc tao chấp trước 9 mạng nếu giết đc 1 mạng tao trả 100k bạc.
     
  4. M chửi ng khác ông trời sẽ chừng phạt lại m thô chửi n
    M chửi ng khác ông trời sẽ chừng phạt lại m thôi. Quả báo hết. Thằng thiểu năng
     
  5. Làm loạn lên ah tên này cứ lạon như baoke và tamhotuong
     
  6. Bác này chuẩn này , tại lúc sáng hóng cái topic này thấy trong phần mô tả thông tin , thanh niên IFan kia còn : Zalo : 0983683862 với ảnh đại diện khác mà giờ đã " thay " hết lượt :))
     
  7. Lại liên tưởng đến cái clip " gạ đua " , chơi với trẩu thì cũng chẳng giải quyết đc gì đâu ông bạn , vì cái mõm nó vẫn cứ oang oang thôi , gạ kèo với nó chỉ để cho nó thêm trẩu thôi :))
     
  8. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    bạn vui lòng up ảnh bằng chứng được chụp trong thư mục chứa game\Screen
     
    BianconeriCkyeuVk111 đã thích.
  9. ếch chết tại miệng,coi trời bằng vung,ảo game thì nó cũng chỉ ở mức độ,trong game thì rầm rộ thấy gớm , ngoài đời mà cứ kiểu "thế giới này là của...." thì mệt à nha. nhìn cái mác 1995x các chế còn bàn tán làm gì nhiều.
     
  10. Thế nên bác nào chế cái clip " gạ đua " rồi up vào đây đi cho vui :))
     
  11. Đề nghị những người có thẩm quyền Block vĩnh viễn acc này , tuy tôi chơi với nó , ae trong cùng nhóm zalo hầu như ngày nào cũng nc với nhau , nhưng từ ngày nó mua con DK này tôi thấy nó thay đổi 360 độ , tôi đã khuyên rất nhiều nhưng nó ko nghe , tao nói thật với CHiến nhé , mày sn 1990 bằng tuổi tao có vk con rồi thì hãy sống cho ra dáng 1 người bố đi đừng trẻ trâu như vậy nữa , mu này có 1 thằng zzbaokezz là cũng đủ lắm rồi , tao cũng thoát nhóm zalo vì ko khuyên đc mày , hãy sống cho đúng kiểu người lớn nhé , đừng đánh bóng tên tuổi kiểu này , tao thấy chúng nó chửi mày mà tao thấy nhục thay cho mày rồi đấy
     
  12. bạn chân tình khuyên từ nhóm zalo cho đến diễn đàn ,mong là nó biết nghe và hiểu tiếng ng, nhưng cũng chỉ sợ tý nữa nó lại đòi trèo lên bàn thờ nhà bạn ngồi như những comment trước , t chỉ nói suy nghĩ của t , k có ý xúc phạm bạn nhé :)
     
    Thiên Mã họ Vũtungjn113 đã thích.
  13. đánh bóng á ? nói thật bạn ơi thành phần "ảo game" chứ đánh với chả bóng,nổi thì nổi hẳn chìm chìm hẳn , chứ cái ngữ lơ lơ lưng lửng thế này vào game rồi lại /vitri ( tên nhân vật ) rồi lại đi bằng 1 đầu gối,game này k thiếu những " lão thành cách mạng" ăn nói sấc sược .
     
    Meotora thích bài này.
  14. Mình khuyên nó 4 ngày trong zalo rồi , ae ko muốn nó bị người khác chửi thì tôi mới khuyên , nhưng bất thành bạn à , chắc do tính người rồi , trước nó chưa mua acc DK này nó cũng bt như những ae khác ít khi all lắm nhưng từ ngày nó mua con DK này nó đã khác
    p/s : Hãy sửa cái sai của mày đi nhé Chiến nếu mày ko muốn mọi người chửi mày
     
    Meotora thích bài này.
  15. Thấy đang rao bán acc gì ấy. 90 mà suy nghĩ như vậy ah. Mình nghĩ nó chắc cấp 2 3 gì đấy nên ko war nữa. Ai ngờ càng đọc các comment càng thấy láo.
     
  16. nước đổ lá khoai.
     
  17. Mình cũng out khỏi nhóm zalo rồi bạn ợ , chán ko muốn nc với nó nữa
     
  18. Sn90 á , gần 30 tuổi đầu r mà trình gõ phím vẫn ảo vậy cơ à , thái độ thì toàn đòi ngồi trên đầu ng khác , hẳn là có vợ con rồi :-q:-q:-q:-q
     
  19. Mình cũng ko biết nữa nó bảo với ae vậy thì biết vậy thôi
     
  20. nó mua được ac ngon chút nó bị điên cmn luôn rồi
     
    CkyeuVk111Meotora đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này