Góp ý mong Fan xem lại tẩy master và + lại poin

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenbom, 24/2/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. nguyenbom

    nguyenbom Tân Thủ

    Tình hình mình mới chơi đc 1 tháng, thấy cái reset lại master và + lại poin khá là max, mình là tân thủ nhiều cái còn chưa hiểu biết lắm, cày master 1 mạch lên 400 lever, mà có + sài 1 vài chỗ, nhưng mà khi ra reset lại master thì số tiền nó là không tưởng, mong Fan xem giảm giá lại vì điểm master cày rất vất vả, nhiều anh em tân thủ ko may + sai thì đúng là ko biết phải làm thế nào.
    Còn vấn đề + lại poin, lúc vừa mới rs thì ai cũng muốn train nhanh đê max lever nhanh thì + poin 1 kiểu nhưng khi max lever thì đi pk theo đúng nghĩa của 1 MU. vì đúng thứ sự chơi MU mà ko bem nhau chỉ cắm mặt vào cày cuốc thì chả còn nghĩa lý gì của 1 MU cả, Nhưng muốn + lại poin để đi PK thì cũng tốn khá nhiều tiền,
    Mong Fan Xem sét lại 2 vấn đề trên, về vấn đề + poin master nếu được mong Fan cho thêm 1 mục là Reset lại 1 số skill và + lại, kiểu như sai skill nào thì cho + lại skill đó và tính tiền mình số điểm của skill đó thôi. hoặc là mỗi acc đc reset lại skill miễn phí 1 lần,.
     
    Nhân viên Thuế thích bài này.
  2. đổi dư đi,rồi trian mt cộng cho đúng
    Còn tẩy 1 dòng poin 50m thôi mà
     
  3. 50m zen quá rẻ cho tẩy 1 dòng, đề nghị fan tăng lên 100m/dòng cho nó vui. Đã pk thì phải clearpk, thêm bớt 100-200m zen tẩy điểm xi nhê gì mà than:))
    Còn cái cộng lại skill thì công nhận max thật
     
  4. Bây giờ ra sk dư + lại mới gọi là max của max max :))
     
  5. nguyenbom

    nguyenbom Tân Thủ

    Nói chung các bác chơi lâu rồi. Tiền tài địa vị các bác có rồi. Em mới chơi, còn phải test điểm test skill, lên diễn đàn học hỏi thì mỗi người 1 kiểu. Ko biết đường nào mà lần. Nói chung là để làm nên 1 nhân vật MU theo đúng kiểu của mình, ở cái cách mình mong muốn thì phải đầu tư rất là nhiều.
     
  6. thớt chua trải nghiêm + lại skill dư rồi ... vd: thớt có 100kill dư và 100skill thường thì thớt phải cần 6ty5 nhé ... ko phải là 3ty zen như trc nữa đâu ;))
    vì 100 skill dư= 5ty zen .. =>> cắm fan được.
    vì 100 skill thường = 1ty5 zen =>> free fan .
    ;))
     
  7. Teiquila mà rs MT là sml luôn.
    vậy nên cho nó max hết các ô để đở tiền tẩy
     
    Tuan ChuaSoul1102 đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này