Góp ý Lỗi game..nghi vấn sử dụng phần mềm không hợp lệ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi IOoioOI, 7/6/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. IOoioOI

    IOoioOI Tân Thủ

    mặc định là khi sử dụng auto trong game nếu cắm phòng PK mà bị giết thì sẽ quay về thành đứng và đồng nghĩa với việc auto bị huỷ..khi đó,nếu cắm treo acc thì sẽ bị đứng im trong thành nhưng team (GtRiki, GtRylai, Gttiny2, GtInVoKer, CyberTifan) cắm k3 phòng 16 bị PK về thành -> auto vẫn hoạt động. qua theo dõi..khi bị PK chết cả 5 acc thì khi xuất hiện trong thành tất cả đều di chuyển cùng 1 lúc -> cách đi giống hệt nhau ( trùng nhau all tọa độ trong game..di chuyển đập mặt vào tường..đi được 1 đoạn ngắn lại bị khựng lại y chang auto ) -> về lại bãi cũ và cắm như chưa có chuyện gì xảy ra ^^! PK cả ngày mọi thứ vẫn được lặp đi lặp lại như sử dụng auto vậy. kính mong ADM xem xét, tẩy chay những phần mềm không hợp lệ ra khỏi game hoặc nếu là lỗi thì hãy fix triệt để để phân chia rõ ràng phòng cấm PK và phòng PK 8 16 ( x2 master ). e xin cảm ơn!!!
     
  2. up
     
    webzen thích bài này.
  3. cao thủ 500 ác Vương Quyền mò sang bên HN này ấy mà, Fan đã biết rồi. Mình cũng có xem video. Là thánh Nguyễn Tại Phong bên Vương Quyền toán bán 300k với 500k bạc liên tục ấy mà phải ko anh em cho ý kiến.
     
  4. hóng câu trl
     
    webzen thích bài này.
  5. giangthanhngt

    giangthanhngt Cư Dân

    [​IMG]
    Tôi chủ acc mà bạn lập topic nói. Bình thường thì tôi cũng không commen vào. nhưng ở trên có bạn nhận nhầm tôi là người nào đó chuyên cày bạc ở trong game,ảnh hưởng đến doanh thu của admin. nên đành phải commen
    1. Tôi là người chơi bình thường, chỉ log 4 acc để tham gia game cái này fan có thể check theo ip ,mac.
    2. Mới chơi 3 tuần cũng nạp ủng hộ game không nhiều,không ít. Định chơi lâu dài
    3. Tôi là người đã đi làm. nên không thể ngồi nhìn máy liên tục được. mới chơi không quen biết ai, cũng chẳng ks đc người ta bần cùng lắm mới phải cắm ở phòng 16.
    4. Tôi viết chương trình click chuột để chạy lại lên bãi khi bị chết, đỡ phải teamview về máy. Không can thiệp vào game, ko hack,ko cheats.
    Cơ bản là vậy,còn lại tùy vào các bạn!!!
     
  6. cao thủ đây rồi , thực ra phần mềm này dc viết = g++++ à ?
     
  7. giangthanhngt

    giangthanhngt Cư Dân

    Viết bằng controlclick của Autoit, tương đối đơn giản thôi bạn. làm quen 1 tuần là viết được
     
    Nhật Thăng, nghoandd0979655161 đã thích.
  8. giangthanhngt là thánh kiếm thế mà , chán vina sang MU hả :D
     
  9. IOoioOI

    IOoioOI Tân Thủ

    Bản thân e không có tham gia diễn đàn nhưng cũng chính vì khó chịu cái vấn đề này của a trai nên mới phải lọ mọ lên đây nhờ mọi người can thiệp và ADM giải quyết.
    Cũng may là gặp được a ở đây vì trong game treo acc như thế cũng chẳng biết ai với ai và liên lạc kiểu gì.Có vài điều thằng e muốn nói và góp ý với a như thế này :
    - Thứ nhất : Cái vấn đề ai chơi, người như thế nào chơi và khi chơi log bao nhiêu acc ... nạp, ủng hộ game ra sao ... có tâm huyết, gắn bó với game lâu dài hay không ... tất cả những thứ đó tùy thuộc vào điều kiện và tình cảm dành cho game của mỗi người. Không dài dòng ... bỏ qua vấn đề này a nhé!!!
    - Thứ hai : Trong cuộc sống, ai cũng có công việc riêng của bản thân mình. Đâu thể cả ngày dành thời gian ngồi chơi game được hả a!!! Thời gian biếu của mỗi người khác nhau ... người đi học, người đi làm ... bla bla. Rảnh lúc nào thì mọi người chơi lúc đó. A đi làm, bận bịu, không có khoảng trống dành cho game cái đó e hiểu và nó cũng là hoàn cảnh chung của tất cả chúng ta, không ngoại trừ ai cả. Những người kinh doanh "Trò chơi điện tử" chẳng hạn như ADM thì không nói làm gì ... còn đối với e và a, cũng như tất cả các Gamer MUHN, chúng ta tham gia, đến với game chủ yếu là để giải trí sau những giờ học, làm việc stress... Chính vì thế a không thể lấy cái lí do này để làm tiền đề cho hành động đang xảy ra trong game được.
    - Thứ ba : Game chỉ khác so với cuộc sống thực tại một chút vì nó là "thế giới ảo". Chơi là phải trải nghiệm, khám phá, giao lưu, kết bạn.. A bảo a mới chơi, không quen biết ai, yếu không ks được người ta @@ ai mới chơi mà chẳng như vậy hả a??? theo e thấy a dùng hai từ "bần cùng" không hợp lí cho lắm. ADM đã tạo riêng cho chúng ta những sân chơi riêng biệt (phòng PK và không PK) mong a hãy tôn trọng điều đó. Thử hỏi tất cả các Gamer khi đi PK...ai tán thành với hiện trạng đi PK mà gặp phải kiểu auto như thế. Đi PK là một thú vui (phá,dằn mặt kẻ thù,giết những kẻ mình ghét..), cạnh tranh bãi train, cướp boss và để thử sức xem sức mạnh của mình đến đâu cũng như giao lưu với những Gamer khác. Môi trường sinh tồn trong MU khắc nghiệt lắm a à... lúc đầu ai chẳng như ai... để đạt được những thứ mà người chơi mong muốn thì đều phải đánh đổi cả (thời gian, công sức, tiền bạc..)
    - Thứ tư : Nếu treo acc mà cắm phòng PK và bị người khác PK thì phải chấp nhận đúng những gì số mệnh đã định, đó là đứng trong thành nhìn nhau và hít P.O!!! Game mặc định như nào thì hãy để nó được nguyên bản đúng như vậy. Phần mềm a viết ra nó không can thiệp vào game, cũng không phải hack... dù sao nó cũng gián tiếp tác động hỗ trợ cho cá nhân a nhưng làm mất cân bằng của game và sự công bằng đối với những người chơi khác. Mong là a sẽ xem xét, cân nhắc và dừng hành động đó lại cũng như tẩy chay những phần mềm không hợp lệ ra khỏi game. Mình chơi nhưng hãy tuân thủ những gì đã được đặt ra... E cảm ơn và xin hết ạ!!!
     
  10. đúng là cao thủ :D
     
    webzen thích bài này.
  11. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Để copy link gửi fan
     
  12. Gặp 141 rồi :)
     
    webzen, Nhật ThăngEm Về Đi đã thích.
  13. Tối thấy auto như vậy chả có gì sai cả.
     
    ngayhomqua890webzen đã thích.
  14. mỗi người giỏi về 1 mảng. người ta ít thời gian, không on đều người ta pk kém nhưng ngược lại họ lại giỏi về mảng khác, mình khâm phục những người giỏi, mình cũng không thể ngăn cản việc họ viết bản autu tự chạy lên cho riêng mình vì đấy là quyền cá nhân của họ. Trong trường hợp Tôi hay các bạn có thể viết dc cái bảng autu tự chạy lên thì tôi nghĩ 99% sẽ làm như vậy, miễn không hack hay việc rì ảnh hưởng đến Game. Đương nhiên mình vẫn có quyền báo Fan vì thấy sự khác lạ. Tóm lại chỉ Nên báo Fan, Fan sẽ có cách giải quyết, chứ không nên chỉ trích người chơi.
     
    thomoc, Uy Vũ, webzen1 người khác đã thích.
  15. vấn đề này quá bình thường , có ảnh hưởng gì đến game đâu. người ta có trính độ thì người ta tự tạo riêng cho họ 1 bản autu miễn sao không ảnh hưởng gì đến game là dc , giống ngày xưa có bản quay chuột đấy rồi bản autu bơm máu đấy rồi cũng có sao đâu ?
     
    webzen thích bài này.
  16. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đã chuyển thông tin đến fan kèm đề xuất, nói chung ko xử về lâu dài phát sinh thêm nhiều bất cập. MUHN ko phải Vương Quyền hay Bá Vương nên các bạn bên VQ BV sang cảm thấy ko sao nhưng mem MUHN thì thấy có sao.
    Thừa biết hiện tại còn rất nhiều auto được sử dụng tại MUHN, sắp tới sẽ chuyển đến fan bản autologin và auto phi shop để fan nghiên cứu fix nốt.
     
  17. và đề nghị Fan phong tặng danh hiệu j đó.
    ông này chỉ đc cái thông minh và am hiểu.
    đề nghị thánh sharre cho 5000 anh em cùng dùng.
    hộ pháp của Fan đấy.
    autoit khá là mạnh chỉ mỗi tội cồng kềnh nhưng cực tiện lợi cho công việc, kết hợp với cheatengine lấy thông tin về thành và các thông tin khác và tọa độ để auto mouse và key là tuyệt. Đề nghị ông viết Auto tổng hợp rồi bán cho 500 anh em nhé. Tôi đầu đất biết mà ko đủ IQ để vọc. :D
     
    Em Về Đi thích bài này.
  18. Mày phải bảo là gặp ngay tỉn hộ pháp thánh đức chúa trời mới chuẩn
     
  19. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    Mình Biết mỗi auto bật / tắt/ reset máy. Lạc hậu rồi không theo kịp các anh tài
     
  20. Vụ hiệp sĩ ở HCM ấy. Che đậy tội phạm cũng 3 năm tù đấy tg ơi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này