Góp ý Đề nghị cải cách lại Guid Storm - 1 guid tạp nham

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi VuVoiVang, 16/6/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đăng bài lên đây chỉ mang tính chất giải trí và đồng thời xin góp ý: Một Guid Storm giầy công gây dựng bao nhiêu ngày, đến hôm nay và về sau sẽ tan nát và mất dần phẩm chất chỉ vì một vài tên CU LI đánh mướn, chửi thuê! Đây là mình chỉ đăng vài ảnh tạm thời thôi. Còn nhiều thành phần cầm acc không chính chủ mình từng va chạm rồi. Xin lỗi vì tính mình thẳng và thật! Nhưng đăng lên để Guid Storm biết và điều chỉnh lối đi đúng hướng để không giống như vết xe của những Guid hùng mạnh đi trước đã tan rã!

    35386834_411419049373692_4659635969622802432_n.jpg 35382387_411419082707022_1147662192598843392_n.jpg 35487943_411419126040351_6226986590971887616_n.jpg
     
  2. up
     
    zzbaokezz thích bài này.
  3. Cảm ơn lời comment chân thành và sát thực của bác " triệu like"
     
  4. Đăng bài lên đây chỉ mang tính chất giải trí và đồng thời xin góp ý: Một Guid Storm giầy công gây dựng bao nhiêu ngày, đến hôm nay và về sau sẽ tan nát và mất dần phẩm chất chỉ vì một vài tên CU LI đánh mướn, chửi thuê! Đây là mình chỉ đăng vài ảnh tạm thời thôi. Còn nhiều thành phần cầm acc không chính chủ mình từng va chạm rồi. Xin lỗi vì tính mình thẳng và thật! Nhưng đăng lên để Guid Storm biết và điều chỉnh lối đi đúng hướng để không giống như vết xe của những Guid hùng mạnh đi trước đã tan rã!
     
    TheMen91zzbaokezz đã thích.
  5. Nghĩ nhiều thằng mượn acc toàn tỏ vẻ nguy hiểm. Đã mượn acc rồi còn không biết nhục mà còn ha oai
     
  6. Ah thanh niên này câm sum này ah.
    Nhiều khi đi săn bos gặp bem mình túi bụi. Lúc đó cũng chỉ nghĩ chúng nó khỏe lên nó bem đc mình.
    giờ đến lượt bạn gặp hàng khủng hơn lại bị bem ah ( người ta gọi là quả báo)
     
  7. Bọn storm toàn cu ly ko chính chủ
     
  8. Mất thằng cu ly ko chính chủ
    Bảo rồi Guild storm giờ chẳng khác gì home bất tài ngọc đy
    Có mỗi Guild Boss là ae cũ thôi IMG_0627.JPG IMG_0628.JPG
     
  9. Bài đăng mang tính chất giải trí =))
     
  10. Phải. Đúng. Tao 36 đây. Tao là người Thanh Hóa. Sống và làm việc ở Thanh Hóa. Thế thì làm sao?
     
    Nhật Thăng, TheMen91zzbaokezz đã thích.
  11. Bem thì gặp thằng chính chủ cũng ok thôi. Ở đâu cũng có kẻ mạnh người yếu. Đó là điều bình thường. Chứ gặp 1 lũ cày thuê chém mướn chửi thuê ra vẻ ta đây. Cứ thấy nó sai quá. Còn nhiều bài đăng của ae game nói về vấn đề này cụ thể là ở group fb Tay Thép lập. Storm là guid mạnh thật sự và phát triển đột phá. Nhưng để bọn cu li cầm acc thì hỏng hết. Vứt hết vào sọt rác.
     
    TheMen91zzbaokezz đã thích.
  12. chơi game vui vẻ thôi. thấy nói mãi nhỉ. vào game mấy hn toàn thấy spam với mấy nội dungb này. nói đừng buồn nghe đàn bà vừa thôi
     
  13. bài đăng là cho bọn cu li storm và guid storm cải cách nhé. ko có ý gì cả. với lại người ta gọi tao là Cạp Thị Vú, hay còn gọi là Vũ đàn bà đó, 1 lũ ô hợp nó nói đúng đó. rồi cũng như lũ bất tài, vứt sọt rác hết. game này tao ko sợ thằng mạnh, chỉ sợ thằng liều =))
     
    TheMen91, zzbaokezzTranhuyhoang đã thích.
  14. Đăng bài lên đây chỉ mang tính chất giải trí và đồng thời xin góp ý: Một Guid Storm giầy công gây dựng bao nhiêu ngày, đến hôm nay và về sau sẽ tan nát và mất dần phẩm chất chỉ vì một vài tên CU LI đánh mướn, chửi thuê! Đây là mình chỉ đăng vài ảnh tạm thời thôi. Còn nhiều thành phần cầm acc không chính chủ mình từng va chạm rồi. Xin lỗi vì tính mình thẳng và thật! Nhưng đăng lên để Guid Storm biết và điều chỉnh lối đi đúng hướng để không giống như vết xe của những Guid hùng mạnh đi trước đã tan rã!
     
    zzbaokezz thích bài này.
  15. m nói 1 lần là ae hiểu r. spam hoài lzi
     
    • Cấm phân biệt vùng miền
    bản chất hoa thanh quế
     
    Triump thích bài này.
  16. ghê nhỉ.giờ mới đọc cái nội dung. " Giỏi gọi thằng Cường lên đây tao tiếp" bố đời rồi.nhưng mà yếu thì đừng ra gió :)
     
  17. Nói chung là cả 2 chả ra sao.

    Một ông thì a cay không làm gì được, rồi lên diễn đàn rên rỉ.

    Một thằng thì chơi Ké bố đời.

    Chơi game có nhiều loại, cay cú, giải trí, bố đời, game này là của tao.

    Chơi Mu bây giờ chỉ là để hoài niệm thôi, chứ ngày xưa chơi có rất nhiều hàng khủng mà được kính trọng nể phục, không hề có kẻ thù. chứ bây giờ toàn bố tướng, nói chung bố tướng hay bố đời tôi ko quan tâm, cũng chẳng đấu đá làm gì :V
     
  18. Còn thật ra mà nói, ông top đăng bài cũng chả phải có ý tốt đẹp gì. chẳng qua ông cay rồi ông post, chứ góp ý mẹ gì, thấy mùi đạo đức giả :)
     
  19. Hâhhaha
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này