Góp ý Đề nghị hạn chế acc không chính chủ cấm pk và chát

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi thandaodh, 21/12/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Những thằng cho mượn nick cũng ngu bỏ mẹ. Cứ tưởng nó giúp mình ai ngờ nó cũng chỉ lợi dụng thôi. Nhiều thằng cày thuê vào nịnh bợ để đc mượn acc, xong khi ae khác có hàng khác quay sang bán đứng ngay. Mấy thằng cày thuê storm rr nhất.
     
    Boy8xHDtocbacvjp đã thích.
  2. Đồng quan điểm. Chúng nó nịnh bợ để mượn acc, đồ đạc, rác rưởi thì chúng nó lấy.
     
    tungkute thích bài này.
  3. Mọi thứ trong cuộc sống này nó đều có cái giá của nó các bạn ah . Bạn có thể thuê cày nhưng pk bạn phải là chính mình có gì dùng đấy đừng có mượn danh mượn tiền người khác để lấy tiếng cho mình nó không nên có thể các bạn có ac top ac khủng thì các bạn cũng bỏ thời gian ra mà pk mà đòi hỏi những quyền lợi còn tôi cũng bỏ tiền bỏ thời gian cày kéo chứ không phải ăn không cái kiểu mượn ac vào để pk mà các bạn đòi hỏi quyền lợi nghe nó buồn cười lắm
     
    tungkute thích bài này.
  4. Để game nó có tính ganh đua và anh em nhiệt tình pk thì em nghĩ anh @fantasymc lên xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc một con nhện một con kundun các sự kiện để một lũ không chính chủ thay nhau ăn thì nó còn ra cái gì
     
    tungkute thích bài này.
  5. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn có nghĩ những acc top họ thừa tiền họ thuê ng cày, nhưng có lúc nh cày thuê có ip or ko ip, bạn cũng có thể đầu tư mua acc top, or ko bạn có thể mượn để săn boss hay kundun =)). Hay bạn yếu, bạn ko mượn dc acc để săn bạn kêu. Còn nữa là game là để giải trí, các bạn càng cay cú thì các bạn đang thua đấy.
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Ở đây là game, phù hợp vs ng này nhưng ko phù hợp vs ng khác, đừng biến cái MuHN này quá bó hẹp, chính các bạn tự lấy dây buộc tay chân các bạn thôi, nhìn qua các sv khác có ai kêu pk chính chủ hay ko chính chủ ko ?. Cái auto PK,auto gia trì, auto lên bãi các bạn ko kêu ? . Các bạn rồi sẽ là ng chơi với máy cái máy chứ ngồi đó mà than vãn.
     
  7. Cái vụ đó ai đề xuất đấy bạn?
     
  8. Nghe bạn nói buồn cười ac của bạn thì vấn đề ip chả có gì quan trọng chủ yếu bạn cũng chỉ là thằng đi mượn ac dựa hơi thằng khác để săn bos pk lên thấy như kiểu miếng ăn sắp mất ah mà nó sắp mất thật rồi cứ chờ đi :)
     
    tungkute thích bài này.
  9. Vào map săn đồ thần cứ acc nào kill được là kill.
    cứ thằng nào cùi hơn mình là chém.
    Toàn Clone của bọn nó thôi, không sợ giết nhầm đâu :))
     
  10. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi săn boss nhưng tôi biết tôi săn dc những boss j, và tôi biết acc tôi săn dc boss nào, đã yếu thì đừng nghĩ săn boss ngon, còn chuyện mượn acc pk hay săn đồ là chuyện của ng khác :)), còn tôi săn boss tôi đố thằng nào ks dc boss tôi săn ấy =)).
    PK map đô thần là vui vl ra ấy :)). Xem ai mất nhiều zen hơn thôi, hay chỉ pk dc tý rồi oẳng lên =)). Mà zen thì đang rẻ, pk tý cho dân cày zen kiếm tý cháo =)).
     
  11. Tôi cũng ko nhớ ai ý kiến nhưng có ý kiến đề xuất acc nào bị hết zen trên người là ngừng auto ( ngoài arena ra thì các map khác cũng nên áp dụng). Vì như ae thấy đấy, bạn mang trên người càng nhiều zen thì khi auto bị trừ phí càng nhiều, và như hiện tại trên người chả có xu nào vẫn auto ks nhoay nhoáy. Như thế là ko hợp lý! Phải có tiền thì mới mua đc dịch vụ, như thế mới hợp lý!
     
    haihang, Uy Vũmanhen đã thích.
  12. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bây giờ là ý kiến giải pháp bài trừ auto PK, auto gia trì, auto lên bãi ở sv PK đấy, chẳng mấy chốc mà auto tràn lan như bên VQ kìa thì ng ko có auto đó chơi vs máy nhá. Chúng nó pk auto cả ngày, xong auto rửa tội lại pk tiếp lúc đấy sẽ thấy sướng :))
     
  13. thực ra e đọc thấy xàm vc. cái vấn đề cần giải quyết là auto pk ngoài luồng kia kìa. nó đang ảnh hưởng mạnh nhất đến các game thủ còn chưa giải quyết thì nói gì đến vấn đề của chủ top. =))
     
    tocbacvjp thích bài này.
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Mãi mới có ng hiểu ý :))
     
  15. Bạn là MOD thì bạn phải hiểu ae đang nói chuyện về chủ đề gì chứ? Xem lại tittle xem bạn chủ top nói về vấn đề gì đã nào? Nếu bạn bức xúc việc auto thì làm 1 top khác ý kiến với ADM cho rõ ràng và ae sẽ cùng vào ý kiến (rất nhiều ae cũng bức xúc vụ đó). Đằng này ae đang bàn về việc:
    Đề nghị hạn chế acc không chính chủ cấm pk và chát
    Thì MOD lại cứ vào bàn sang việc khác!
    Mình xl vì copy cái tittle và viết trên đt nên ko chỉnh đc front chữ, ae thông cảm!
     
    tocbacvjp thích bài này.
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Mình cũng nhắc lại là vấn đề cần bàn ko bàn, đén lúc các bạn sẽ dc pk vs máy thì lúc đó đừng có kêu gào, còn vấn đề auto pk , auto gia trì cũng đã ý kiến nhưng đến nay vẫn bỏ ngỏ =)).
     
  17. Đấy là việc khác mà sếp, dù nó rất cần nhưng nó cũng phải dành vào 1 topic khác dành cho nó (việc auto). Còn ở topic này sếp giúp ae gửi đến lão Fan tâm tư nguyện vọng của ae thì tốt quá :))
     
  18. Cám ơn bạn đã góp ý bạn cứ nêu ra ý kiến cá nhân của mình cái gì đúng mình tin fan sẽ có hướng xử lý còn bạn cứ so sánh hà nội vs vương quyền rồi ... nhưng bạn quên hà nội tồn tại bao nhiêu năm rồi và anh fan sẽ biết làm gì để giữ những gì đã mất công gây dựng .
     
    BossBeMilu thích bài này.
  19. Ủng hộ việc này :)) mong fan thêm chức năng 1 ngày có 1-2 tiếng mở pk tất cả các máp nữa mới thú vị ;))
     
    Boy8xHDhanminhtien đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này