Góp ý cần một chút j đó cho ae HM

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi phuong2521989, 12/2/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Như tất cả chúng ta đều biết,ae HM mới sang có thể nói là những ae rất có tâm huyết vs MUHN nói riêng và game MU nói chung. Bằng chứng là họ đã ở lại và chiến đấu đến giây phút gọi là ngày tàn của sv HM. Đến nay có thể nói họ miễn cưỡng phải gia nhập vào đại gia đình HN . Vì sao? Ai cũng rõ...:) họ không khác j những ng đang sống tị nạn mà lỗi k phải của họ. Nhưng chính sách của ad dành cho họ là như thế nào? Thực sự quá khắt khe và có chút bất công vs những con ng tôi có thể nói là đáng trân trọng như vậy. Bản thân tôi k quen ai bên HM nhưng có cái j đấy họ khiến tôi tôn trọng :) tôi cũng k rảnh để đi khóc thuê hay như thế nào.
    Nhưng chúng ta hãy suy nghĩ cho họ 1 chút,vì sao họ phải gia nhập vs chúng ta và trong tay họ có j. Nói thẳng ra 1 câu,đại đa phần những j họ mang sang,từ nhân vật cho đến đồ đạc,trên 90% đều đc ae HN (tôi nói ae HM bỏ qua nếu có j xúc phạm) coi là đồ đồng nát k hơn,cho tôi còn đánh thêm :P,hàng top bên đấy sang đây cũng chẳng dám ho he vs ai.
    Vậy liệu có sự công bằng ở đây k? Họ gia nhập vs chúng ta để hòa nhập chứ k phải để bị chúng ta hòa tan :)
    Vậy tôi xin lập top này kính mong a @fantasymc hãy làm j điều j đó để tạo điều kiện xứng đáng cho toàn thể ae HM mới gia nhập cùng ae HN,giúp họ yên tâm sát cánh cùng ae chứ k thể lép vế hoàn toàn như vậy :)
    Mời tất cả ae HN cùng góp ý cho a fan để giúp ae HM k bị thiệt thòi vs tất cả chúng ta.
     
  2. nhì nhằng lắm khóa TP thôi
     
  3. minh ngĩ nên có chính sánh iu đãi như tang exp sk hay train.có hẳn phòn riêng cho ae cày cuộc cũng đc tuy nhiên là có thời gian quy định.chứ ae bên ấy sang mình thấy cũng toàn hang 2k rs nhưng lai it pon dư quá nên cũng chảng lại ai chưa kẻ đồ.
     
    phuong2521989 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này