Quyết định bổ sung lên quản lý chính thức chuyên mục tin học.

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi trungviet2k, 25/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. trungviet2k

    trungviet2k Most Wanted Ban Quản Trị

    Điều hành chuyên mục @thisibuon73 đã vượt qua thời gian thử thách quản lý chuyên mục tin học.
    BQT nhận xét , đánh giá trong chuyên mục ban điều hành, nay quyết định bổ sung chính thức @thisibuon73 quản lý và điều phối chuyên mục tin học. Mong các thành viên tuân thủ, sự điều phối dựa trên nội quy diễn đàn của quản lý, hết lòng giúp đở quản lý hoàn thành nhiệm vụ công,nhằm cho diễn đàn nề nếp thuận lợi phát đạt.

    Chú ý : Nếu trong quá trình quản lý, có chổ nào thành viên nhận thấy chưa thỏa đáng với cấp quản lý chính thức, có thể đối thoại trực tiếp với tôi @trungviet2k qua chức năng đối thoại của diễn đàn, nhằm bày tỏ quan điểm, và báo cáo nếu thấy xử lý chưa được thỏa đáng. BQT luôn sẵng sàng lắng nghe và hồi đáp từ cấp cao nhất cho bạn. Tránh gây khó khăn cho quản lý, tại chuyên mục quản lý có quyền quyết định dựa trên nội quy chung.
    - Với cấp quản lý, không xử lý những bài viết và thành viên tham gia ở chuyên mục khác. Mọi vấn đề phát sinh trong quản lý có thể góp ý, thảo luận riêng tại chuyên mục ban điều hành.

    Kính bút.
     
    Last edited: 25/12/15
  2. thisibuon73 thích bài này.
  3. chúc mừng bác @thisibuon73 lên chức bang chủ cái bang tin học.
    có lẽ giờ bác phải lãnh thêm trach nhiệm và can thiệp vào Xzen rồi, cái này rất chuẩn bởi đôi khi vấn đề về Xzen trong box cũng vô tội vạ lắm, mà vấn đề trong 1 thớt đôi khi lan man hỏi ram loanh quanh lại đến main....
    thớt tin học này chủ yếu phục vụ anh em chơi MU, nếu như vấn đề về sản phẩm hay thiết bị hỗ trợ cơ bản phục vụ anh em kịp thời nữa thì rất tốt. VD em cần con VGA chống cháy, chuyển bạc hay tài khoản NN cho bác xong hôm sau em nhận đc chuyển phát nhanh thì tuyệt vời.
     
    thisibuon73 thích bài này.
  4. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Em xin chân thành cảm ơn sếp và các bác đã tín nhiệm em :D
     
  5. Khâm phục thisibuon73 vì sự đóng góp miệt mài của bạn cho cộng đồng, ko liên quan cấp bậc :D
     
    thisibuon73 thích bài này.
  6. em cũng thừa nhận, cũng có tuổi (hơn cả tuổi anh hơn mình mấy anh), cũng phải làm công việc quan trọng nhất của gia đình, cũng phải làm ông chủ của công ty máy tính tiếp khách alo a cháo mà thế nào tag cái là vẫn có mặt support trực tiếp, cái quan trọng là kĩ thuật rất chuyên sâu.
    đáng khâm phục
     
    thisibuon73 thích bài này.
  7. "Có công mài sắt có ngày lên kim"... chúc mừng đồng chí @thisibuon73.
     
    thisibuon73 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này