Thông báo Giới thiệu điểm tri ân

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 21/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Như này bất công quá. Tạo ra sự kiện đổi tên acc để ae có thể lựa chọn cái tên ưng ý nhất cho con nuôi của mình. Nhưng ra sự kiện này thì những ai đổi tên acc mới đây đều mất quyền lợi quá. Nhớ ko nhầm thì mới tối hôm kia mình xem trong acc có hơn 30k tri ân. Đag loay hoay ko biết sao tự dưng có cái điểm này trog bank, vào dd đọc top lắng nghe ae chỉ giáo muk sáng dậy đi làm vào thấy mất hết điểm trong sự ngỡ ngàng. Mất 2k bạc đổi tên acc,mọi thông tin acc vs thông tin cá nhân,thông tin nhân vật vẫn giữ nguyên muk sao lại ko dc hưởng quyền lợi đó vậy a @fantasymc . Thực sự lên ss11 này rất nhiều điều khó hiểu luôn
     
  2. Bạn thử tạo 1 cái acc mà bạn đã đổi tên xem! Nhỡ đâu còn điểm tri ân
     
  3. OK bạn :)
    AE ở đây nhiều người rất đam mê với MUHN thì mới có thể theo nó bao năm tháng qua, là người chơi lâu năm thì chẳng cần phải hỏi, có thể đoán được cảm giác.
    Bao năm chơi tôi cũng nhiều lúc cảm thấy "ức chế", "không thỏa mãn", cảm giác chạy theo nền kinh tế, "hút máu",... Nhưng đó là thời trẻ trâu ham mê game theo sở thích của đứa trẻ chưa hiểu chuyện đời, chưa có tầm nhìn, hiểu biết ít chỉ đứng xét trên góc độ của cá nhân mình.
    Ngày nay ta phải nói đến thực tế, việc thay đổi theo các xu hướng đấy là tất yếu trong mọi sự phát triển, cụ thể ra là BQT cần phải có tiền để mà duy trì được, còn mình chơi thì phải chấp nhận trả giá (bằng tiền) trong khả năng có thể được. Mà chân lý (đúng, sai) phải là xảy ra ở thực tiễn chứ không phải suy luận logic hay dựa trên cảm giác của 1 bộ phận (nhóm) người, tại sao nói thế vì đơn giản là từ những thay đổi đó (có thể riêng mình thấy ko tốt) nhưng nó lại rõ ràng là duy trì được sân chơi MUHN này cho đến tận ngày nay, ĐÂY LÀ SỰ THỰC ĐÃ XẢY RA KHÔNG THỂ CHỐI BỎ ĐƯỢC, tức là điều đó "đúng".
    Tôi nói những điều trên với bạn không nhằm vào mỗi việc thay đổi hay nhắm vào cái ý nghĩa của "TRI ÂN" gì cả, chỉ muốn là MUHN vẫn còn duy trì chí ít cũng phải đến sau khi tôi thấy chơi đã chán thực sự :D , việc thêm tính năng cho sự kiện này cũng chẳng làm ai thiệt cái gì cả mà phải căng thẳng :))
     
    nguoidep thích bài này.
  4. Bạn nói hay quá! Like ^^
     
    coixuongkk1caychuoi9 đã thích.
  5. Đó chỉ là tên acc mới giống acc cũ.nhưng mọi thông tin vẫn ở acc cũ cậu ah.khác gì lập char mới tên của char cũ đổi tên mà có đủ poin dư sk của nhân vật cũ đâu cậu, điều này là ko thể ^^
     
  6. Cái vấn đề anh em ý kiến mà fan chơi thuyết im lặng đó thêm bưch bội cho ae thôi chứ tôi cũng chơi từ 1.0 rồi sụp tới đó tưởng mu chết luân nhưng năm 2010 biết và chơi lại anh em đóng góp cho game như thế nào chỉ adm và bqt đề rõ nên mọi người bỏ tiền ra chơi nó phải đáp ứng mức chấp nhận được bạn sem sau mỗi lần mỗi chính sách đưa ra và cái ss11 (nhìn vào thực tiễn) nó như nào tất nhiên cần có time nhưng theo dự thì...
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  7. Thôi bạn ơi, đóng góp gì, cái ý nghĩ ấy chỉ là 1 khía cạnh nhỏ và cũng chỉ của những người lãng mạn hay mơ mộng thôi.
    Còn đây là kinh doanh giải trí, người kinh doanh phải thu lợi nhuận để mà tiếp tục duy trì và thu lợi nhuận tiếp, cứ như thế mà kéo dài đến khi nào còn có thể được. Còn AE mình là người bỏ tiền ra mua niềm vui, giải trí. Mà điều này là hoàn toàn phù hợp chứ chẳng có gì mà phải e dè, chỉ có đứng trên quan điểm đấy mới duy trì nổi và "chơi" đúng nghĩa :D
     
    nguoidep thích bài này.
  8. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đọc rất nhiều bài của bạn và nói thật chẳng hiểu bạn muốn nói gì, cách nói của bạn sẽ khiến cho những người không cùng quan điểm thậm chí là cùng quan điểm thấy chẳng có ý nghĩa gì chứ đừng nói là fantasymc.
    Bạn lôi hết xã hội, chính trị, thuyết ba vạn chín nghìn gì đó vào mà chẳng đưa ra được lý lẽ thoả đáng thuyết phục người đọc.
    Bạn đòi fix class khác vd bạn đang đòi fix DK theo tớ bạn nên chuyển sang DK chơi :)).
    Như tớ nói ở trên bản thân con người ta hạnh phúc khi và chỉ khi tìm thấy sự phù hợp. Bạn lấy vợ cũng vậy thôi 7x3 21 ngày ko hợp là đánhchửi nhau. Nếu biết điều chỉnh cân đối thì biến cái ko vui thành cái vui :)). Còn nếu không hợp nên chia tay tìm con vợ khác. Game cũng vậy thấy ko thích ko hợp nên tìm game khác.
    Ở trong cuộc sống này ko có cái gì tạo ra cho 1 người hay 1 nhóm người và nó không phải là tuyệt đối nên bạn cũng đừng mong MUHN hoàn hảo theo cách nghĩ của riêng mình.
    Có câu này bạn nên đọc:
    "Từ mớ hỗn độn, hãy tìm ra cái đơn giản - Từ những bất đồng, hãy tìm ra sự hòa hợp - Trong khó khăn có cơ hội - Albert Einstein. "
    . . . .
     
  9. Ơn giời triết gia đây rồi :x:x:x=))=))=))
     
    xetinhyeuEm Về Đi đã thích.
  10. Mệt quan điểm tư tưởng khác nhau
    Nói như bạn thì tốt nhất là có sao dùng vậy không vừa miệng cũng cố mà nuất thiệt thòi thì câm nín. :P
     
    xetinhyeu thích bài này.
  11. AE không lôi quan điểm cá nhân vào làm gì. Bây giờ cụ thể ở đây là fan đưa ra : Điểm tri ân cho tài khoản (account), vậy thì : bạn thử chỉ ra cho AE hiểu rõ nó có gì bất ổn (so với việc không có nó như mọi ngày). Tôi thật chẳng hiểu nó có gì mà cứ phải băn khoăn cả ?
     
    xetinhyeu thích bài này.
  12. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đúng, tớ có sao dùng vậy.
    Khi thấy những thứ gì người khác có tớ không có: 1 là tớ sẽ cố gắng phấn đấu được như họ. 2 là tớ sẽ không quan tâm vì đó không phải của mình.
    Đơn giản tớ chơi VLTK 10 năm sau khi thấy không thích chính sách từ BĐH VLTK và thấy nó ko còn phù hợp với bản thân và sở thích nữa tớ sẵn sàng bán acc nghỉ VLTK ngay và luôn cho đỡ phải lăn tăn mệt người. Mình chơi mà có phải là đi hành nhau đâu mà phải lăn tăn nhiều cứ cái nào có lợi cho mình hoặc trong phạm vi mình chấp nhận được là chơi thôi :)).
    Cái VLTK khối người nghỉ nhưng đến giờ nó vẫn sống nhăn ra, gamer này nghỉ gamer khác tiếp bước nên câu " vắng cô thì chợ vẫn đông, cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui" tuy nghe nó phũ phàng nhưng nó thực tế là vậy :)).
     
  13. Xin hỏi admin .em vừa chuyển bạc cho 9168 bạc từ account inoxxinh cho account admin và nhắn tin tới số điện thoại 0904454444 thì bao giờ em được nhận sói vậy , và nhận như thế nào , em có cần thoát khỏi game không
     
  14. Những người tạo ra sân chơi nà
    thế quái nào mà bạn có tư tưởng giống mình thế không biết! ^^
    Chơi game thích thì cứ chơi thôi! Có cái họ k thay đổi thì tức là số đông muốn thế ^^tức là hợp lý!
     
    Em Về Đi thích bài này.
  15. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Bạn mơ mộng quá, tỉnh lại đi, bạn đang ở thế "gian" đấy (gian trong từ gian xảo, gian manh, gian hùng, kẻ gian ... đó).
    Nói rộng là thì cuộc sống không công bằng, vì vậy đừng mất công đòi hỏi mà hãy cố gắng thích nghi.
    Nói hẹp lại thì đây là GAME, là nơi để vui chơi giải trí chứ không phải xã hội gì hết. Bạn thích thì chơi, không thích thì nghỉ, ít nhất bạn cũng bán được acc để thu lại một phần vốn đã bỏ ra để "chơi" (nhấn mạnh là CHƠI chứ không phải ĐẦU TƯ vì đây là GAME, là GAME, là GAME, bạn hiểu nổi không ?)
    Mục tiêu của chúng tôi đã duy trì sân chơi, chứ không phải tạo ra 1 xã hội tư bản hay bao cấp hay khỉ gió gì đó. Mà sân chơi thì sẽ có nhiều trò chơi, nhiều sự kiện, dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Bạn không phải đối tượng của sự kiện này, vui lòng tìm sự kiện khác phù hợp.
     
  16. nói chung tôi thấy chơi game để giải trí , như tôi nói thật lúc đầu mới lên ss11 cũng hơi chán , nhưng sau 1 thời gian cảm thấy cũng khá quen với ss11 , mỗi người 1 quan điểm , thật sự mà nói là chơi game để mua bán thì riêng tớ thì lỗ 1/10 luôn , admin cho anh em game MUHN mua sói HK +15 thật sự tôi thấy rất hợp lý , tôi mua nhưng cũng không phải mua để kinh doanh , thich thì mua , vĩnh viễn cũng được vì tôi mua để chơi , riêng về phần account tôi tự cày , thà tôi cắm acc cho admin , cũng không bao giờ bán ,
    Xin hết
     
    Xanhxao, 1caychuoi9Em Về Đi đã thích.
  17. Còn phền mềm nào hơn đống kia nữa bác, ngoài ra thêm vài phần mềm hỗ trợ khác đắt tiền kèm khóa cứng, quan trọng mà ít dùng nên ko để tron quick menu, em sợ bác hiểu nhầm như tất cả họ hàng nhà auto cad trừ 1 cái tính cho bao bì là atioscad còn lại ko đc tính vào ngạch này kể cả microsoft office word ko đc tính bác ạ
    Lần đầu tiên thấy fan nóng người, cố giải thích cho người trái quan điểm, hô hô. Em thích nhất câu 2, tài nào đòi tên soket mãi bác không trả...:((
     
  18. Nói chung đây là Game một sân chơi chung cho mọi người lên các bác tham gia tránh nhưng câu có liên quan đến CHÍNH TRỊ kẻo lại phiền.
    Về sự kiện mua sói bác đưa ra nhanh, bất ngờ nhưng cũng phù hợp với nhưu cầu chung. Tuy nhiên cái điểm tri ân hinh như tinh trong 1 khoảng thời gian ngắn lên điểm tích lũy của nhiều người rất it so với tiêu chuẩn. Bác fan nên xem sét điều chỉnh thành nhiều mức (bạc bù cho điểm tri ân như 1 bài của 1 bạn nào đó đã đề cập tới) để nhiều anh em tâm huyết với game có thể đủ điều kiện tham gia.
     
    TruongSoConBuom đã thích.
  19. Hay nhug mà con sói pk vẫn chết sói 15 pk ko chết thì hay hơn
     
  20. tự nhiên sinh ra cái sự kiện này mà giờ đi đâu cũng thấy sói.:)).. giờ đi bộ cũng bị sói tông chết..:))..thấy sói chạy đầy đường nhìn nhỏ dãi mà ko có tiền để đổi fan.:((:((...
     
    nguoidep, xetinhyeuConBuom đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này