Góp ý Kêu gào về phong trào chơi Mu

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi vic1202, 12/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Ý kiến của bạn rất tốt nhưng nó cũng chỉ dừng lại ở quan điểm cá nhân. Ai cùng quan điểm sẽ like và không cùng quan điểm sẽ dislike.
    Chỉ có 1 vấn đề bạn nói chưa chuẩn đó là sự kiện nhiều bạn ko chơi hết " sẽ có người có thể chơi hết" và ko ảnh hưởng đến ai. Hơn nữa admin có tạo điều kiện cho tân thủ tiếp cận top như bạn nói mình chưa hiểu tiếp cận bằng cách nào trong khi chênh lệch poin dư quá lớn, hàng top có nghỉ game 10 năm thì tân thủ cũng không đuổi top được khi mà vẫn khống chế reset như nhau?.
    Mình thì lại thấy vấn đề đang ở sự quá chênh lệch về poin :)), người mới có muốn chơi thay vì cầy sẽ mua acc là kinh tế hơn san lấp khoảng cách về poin ngắn nhất. Đương nhiên cái trò mua acc nhanh chán hơn tự cầy.
     
    kelangdu9zleevip đã thích.
  2. giờ acc rs từ 1000-1999 đc rs ngày 12 lần cơ mà. coi như cũng tạo đk cho tân thủ đuổi kịp hàng top nhanh hơn.
     
    leevip thích bài này.
  3. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Coi như được 24k poin dư(20k đổi skill + 4k relife) thôi bác trong khi mặt bàng bây giờ đang tầm 40-50k poin dư. Acc có hơn 20k poin dư thì vẫn chỉ rs 6 lần. Nếu có thả cửa rs cố thì 1 ngày cũng chỉ rs được 20 - 25 lần bác tính xem mất bao lâu nữa để có thể relife kiếm thêm 4k poin dư vậy tiếp cận top bằng cách nào?.
    Làm phép tính giản để cày lên 2000rs relife kiếm 4k sau khi đã đạt (24k dư khoảng 6-7 tháng nữa)mất 5 tháng muốn đc thêm 20k dư nữa mất 25 tháng (2 năm 1 tháng). Trong 20 tháng đó hàng top vẫn relife cùng dần đều thì vẫn là chuyện đuổi hình bắt bóng.
    Tính tổng ra 1 người mới chơi muốn có dc 44k dư sẽ mất gần 3 năm cày kéo chăm chỉ ko ngừng nghỉ.
     
    Last edited: 13/7/16
  4. căn bản chơi là phải có đồ đạc phù hợp với điều kiện. giá cao chót vót trẻ con nó không có điều kiện mua đâu
     
    leevipEm Về Đi đã thích.
  5. hàng top kcc thôi bạn ơi!! bạn nghĩ thữ mấy thằng cày thuê vs lại mượn acc vào váo đạo ngọc arena các kiểu bem k cần nghĩ đến mặt mũi thằng chủ acc ra s già trẻ lớn bé đến con pet tm+6 nó còn k tha.. bem thả ga từ trong ra ngoài từ ngoài vào trong thì s hả bạn. đến lúc thằng chủ acc vào thì lại bị ae lên tiếng chữi cha mắng mẹ...nhau!!!
     
    NgayVeMUEm Về Đi đã thích.
  6. Bạn kêu gào với ai đc? Số lượng người chơi là bn thì Fan đã nắm đc. Những người chơi game này hầu như đã lớn tuổi. Một số acc TOP chán nản bán ko bán đc, có bán thì cũng rẻ, một số thì tâm huyết vẫn chơi, một số thì cầy rác cũng kiếm đc, còn lại một số chơi để cho vui, cho qua ngày vì có nghỉ cũng chả biết chơi gì.
     
  7. Hạ con tom đầu tiên :D
     
  8. dhnl1

    dhnl1 Chiến Binh

    em là tân thủ đây, ko phải ko biết j mà chơi. mà hồi trc có chơi ss4 ,6 1 thời gian , giờ quay lại đã ss11 . nhiều cái khác. trc giờ em chơi Mu chưa bao giờ có tiếng nói hay gì trong game, toàn rs có 100 là cao nhât, giờ cày lại cũng chỉ 4x . nhưng có 1 cái đó là giờ hơi bị " tiền" . em vẫn còn muốn chơi Mu , nhưng mà cái gì cũng khó kiếm, zen hiếm, ngọc cũng vậy, muốn mạnh mà đầu tư ít là quá khó, em chỉ đủ tiền duy trì rs thôi, 1 tuần nạp 50k , vì em là sinh viên , em nuôi 2 acc , đào ngọc kiếm sống qua ngày đoạn tháng, hêt time thuê đồ chắc nghỉ game, giờ có đồ thuê đi ra đg ng ta còn thở 1 cái em chết , hazz. những ng mạnh quá mạnh rồi thì chưa chắc họ đã lớn, chơi vì vui vì thích , mà những cái even cùi cùi tham gia đc, lại cứ phá miếng cơm, có cái là giờ kéo cấp nó dễ hơn trc, bấm N . và out ra coi phim . nhưng ng mạnh rồi , vào game họ có nhiều cái để làm . còn như em . chỉ cày cấp và cấp. em biết là có cày mới mạnh . nhưng ko có cái j cùi cùi cho bọn yếu yếu em tham gia cả. cũng có thể em chưa khám phá hết , nhưng ngoài rs em chỉ đi vòng vèo tìm boss vàng ở mấy map dungeon đồ , ko có thi out . nhiều ng bảo mua acc , mua rs , mua skill mà chơi . thế thì có lẽ ko hợp với em nữa rồi. chơi game mà đổ 1 đống tiền vào . xong mạnh rồi, đẹp rồi , nhưng cái j cũng ko biết, muốn tự chơi mà thấy nản ghê, rồi còn đủ thử hơi nản . xin vao G hay cái gì cộng đồng tí , thì gọi 100 lần 1 ng trả lời rằng "ko" . có lẽ phải đeo Sw3 , đồ phải full. thì mới nc tiếp đc. ns đi thì phải nói lại. cũng có nhiều ng họ tốt, làm nv giúp, cho đồ , chỉ bảo 1 vài điều . tóm lại . giờ Mu em còn rất thích , chơi lần đầu hồi 2005 hồi mu hn 1.0 chưa lên ss4 ấy . . giờ vẫn muốn chơi . nhưng để đầu tư thì thật ko biết bao giờ mới có điều kiện, mà những cách kiếm tiền như trc cũng ko làm đc nữa. 1 ngày ráng lắm đc vài chục triệu zen . vài món ex 1 dòng cho thì ng ta lấy , còn bán thì tự bán vào shop thôi ..... hazzzzz.
     
  9. Giờ muốn kéo ae quay trở lại chơi thì chỉ có server mới nhưng mà cũng chỉ được một thời gian.
    Theo ngu ý của mình thì @fantasymc nên mở phòng sự kiện tân thủ một tháng 1 lần như ngày xưa thì quá tuyệt vời vừa lôi kéo mem mới vào thể hiện các anh tài lâu năm cũng có đất diễn.
    Vào đó như nhau point không chênh đồ đạc các thứ cũng vậy bỏ ra vài car nạp là có thể vi vu săn boss cùng team cả tháng đúng là tuyệt vời.
     
    dhnl1, Em Về Điquynhmnls đã thích.
  10. giờ mà mở lại sk tân thủ thì giá ngọc sket chắc sẽ hạ nhiệt.
     
    Em Về Đi thích bài này.
  11. tôi nghĩ là 1 thời gian nữa mu mới đi vào bình ổn được
     
    Em Về Đi thích bài này.
  12. MUHN giờ chủ yếu dành cho người có tiền mua acc, mua đồ chơi luôn. Chứ bắt đầu từ con số 0 thì ko thể tồn tại đc. Bỏ 5 triệu ra mua acc cũng chỉ đc cái acc cùi. Cầy 10 năm nữa thì cũng vẫn là acc cùi vì lúc đó ngta đã wa' khủng rồi :D
     
    dhnl1 thích bài này.
  13. Ngày xưa thì có buôn bán, nhặt rác
    Chơi Mu s3,s4,s6,s8.. đến giờ... chưa biết đi DV,BC là cái gì. Vì dành thời gian kiếm bạc muacc cho xog
    Ks mua đồ chợ ảo cùng tung**, tuyen**,8800***....
    bjo chẳng có thú chơi j =))
     
    hoangductc thích bài này.
  14. Hồi ss8 ngày tôi vào hóng chợ ảo ko dưới 10 lần rình xúc hàng rẻ.
    Giờ chợ hết nhiệt, chẳng có ai ham hố mua bán trao đổi, thêm cái giao diện khốn nạn ko quen nổi, kết quả là 10 ngày vào 1 lần :))
     
    dhnl1 thích bài này.
  15. dhnl1

    dhnl1 Chiến Binh

    Khá là chán bác ah , họ có nghỉ game 10 năm em đuổi cũng k kịp đc, trong khi chơi thì chơi chung vs nhau cả , muốn tự trải nghiệm bây giờ có thể nói là quá khó ,
     
    tungkute thích bài này.
  16. Trc; t nghiện vào chợ ảo, mua rẻ bán chút lãi , kiếm lời
    nay thì.....
     
  17. Muốn trải nghiệm miễn phí ko tốn kém thì bạn lên google search MU mới ra mà chơi. Chơi vài tháng là đóng cửa nhưng mà cũng có trải nghiệm tốt. Vì tất cả đều bắt đầu từ số 0 :)
    Sever nào đóng cửa thì sang sever khác. Chán chơi thì nghỉ cưới vợ, lo gia đình,...
     
    dhnl1, kelangdu9zTinCino đã thích.
  18. Bạn tính ở đâu mà 500 600 mem on txuyen
     
  19. Tớ cầm acc top lắm lúc thấy bât công khoản đó kể cả bem vào e dk rs cài lần có tý đồ 5% hay các chủng khác do dame quá to và thỉ của các bạn gần như chỉ để chịu đc quái ở máp thường nên ...
     
  20. Lại là vấn đề này à ?? :)) giờ nghe vấn đề này nó nhàm nhàm kiểu gì ấy nhỉ :))
    Cái gì nó cũng có nguyên nhân của nó cả thôi chả bao giờ sai
    Tất cả là do cái lối suy nghĩ bảo thủ, ảo tưởng của người điều hành game mà ra thôi
    Vẫn cứ ảo tưởng rằng muhn nó cũng như cuộc sống => thay đổi và thay đổi :))
    Đấy tự các bạn cứ tưởng tượng 1 năm hay 2 năm nữa lại lên SS12 hoặc phiên bản mới thì các bạn : Sẽ biết nó như thế nào nhé, sẽ còn bao nhiêu ng chơi nữa nhé :))
     
    kelangdu9z thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này