Góp ý Mời admin Thiên Thanh Hi xem lại vụ việc của em sau khi lĩnh 2 thẻ.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thu Muộn, 26/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hết cãi anh nhé . @YeuVoNgo :-w
     
  2. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Mấy cái của thằng Tâm vs Dũng trẻ trâu nữa, đe'o phải 1 mình a đâu nhá.
     
  3. Phương châm của bợm, chết đống hơn sống mình
    =))
     
  4. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Chứ còn gì nữa =))
     
  5. lại đc cả thằng tâm. thằng này láo thế.
    toàn ae cây khế
     
  6. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Em xin nhận tội và chịu hình phạt cao nhất, tuy nhiên em có kiến nghị thế này, những id này đều lập trước khi chị sử phạt Id của e đã khoá 1 tháng r. Còn từ bấy đến giờ chưa có 1 thăng cu Hà nào được lập ra nữa, nên coi như là em xin được miễn tội.
     
  7. EM xin phản bác.
    Chị Hi xem như nào, chứ Sắp 2/9 rồi.
    Nhà nước còn ân xá cho Tù nhân, huống chi chúng em, lập Clone mua vui cho diễn đàn.
    Chị Hi nhở?
     
  8. các chú ra đảo mạnh khoẻ nhé. Vợ con cứ để a chăm sóc và lo nắng cho ;))
     
  9. cũng đồng tình với quan điểm này, Bợm lập với hình thức troll vui vẻ diễn đàn xôm và ko kiểu lôi tông ty họ hàng chưởi bới nên cũng khác nhiều, còn hình thức cuối chắc vẫn shanghai đưa ra quyết định TTH sẽ đối chiếu.
     
  10. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Các thánh rảnh vãi cc lập clone đi spam. @Ngọc Final , mày còn cái id có avatar của tao nữa đấy ku.
     
  11. Ngọc Final, YeuVoNgoshanghai đã thích.
  12. đây này anh Hi ơi @Thiên Thanh Hi
    Em xin lấy công chuộc tội này.
    [​IMG]
     
  13. giờ mới biết :)), có khi cứ phải thế này lưng của mọi người mới phòi ra mình giờ mới biết
    Koko5Koko5Koko5

    có vẻ nhiều chú...và continous...
     
    [Vip] BoyCongTu, shanghaiYeuVoNgo đã thích.
  14. Chú từng đi off với BigHouse bọn anh đối xử đang hoàng, gặp anh Chiến ngoài đời chú thừa biết anh Chiến chẳng chửi bới ai bao giờ. Ấy thế mà trên top diễn đàn Thu Muộn trích dẫn chú lại gọi anh Chiến là Chiến Què. 1 Cách sống ko còn gì để nói
     
    BoyZone9xanacondaz đã thích.
  15. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    @ly93 Hqua ngồi với gấu. Lướt ngay cái bài của bạn nào bán acc suol ý có cái ảnh 18+. Đúng là ngại chín cả ng. Lúc ý mún có cái lỗ nào chui xuống hjc hjx
    gớm lắm có gấu còn ngại 18+
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  16. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Đấy là Chiến Què cầm T0mLyCan, pk vs Quý nhưng xác nhận Quý chưa bh chửi cu Chiến của các ông cả ^^
    Còn bọn tôi chửi Chiến hói, Hay Chiến chó, chứ biết cu Chiến của các ông không có bị Què :">
     
    [Vip] BoyCongTuYeuVoNgo đã thích.
  17. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Việc quấy rối thành viên khác, nhất là nếu lấy ảnh cá nhân của họ đưa lên thì không thể coi là vì mục đích giải trí, mặc dù có thể trong suy nghĩ của người tạo nick là như vậy, nhưng điều đó vẫn vi phạm quy định của diễn đàn. Nếu điều ấy được chấp nhận, bất kì ai cũng có thể làm thế với người khác và nói rằng chỉ cho vui, chưa xúc phạm câu nào... Cho nên, hành vi có được chấp nhận hay không thì phải lấy ý kiến từ bị hại, ở đây bị hại là @shanghai đã có lời đề nghị tôi xử lý đúng theo quy định của diễn đàn.

    Theo quy định diễn đàn, những nick trong nhóm "anh em nhà Hà" tôi vừa banned đã được lập trước thời điểm tôi cảnh cáo @Ngọc Final không được lập clone, do đó Ngọc Final không được coi là có tái phạm. Tuy nhiên, bởi vì những clone này vẫn hoạt động sau thời điểm đó, Ngọc Final cũng không thành thật khai báo để khắc phục hậu quả nên tôi nhắc nhở 02 thẻ.

    Đối với việc @YeuVoNgo lập clone quấy rối thành viên khác, vi phạm rõ ràng nhất ở ID Hùng Oét Lai, do vi phạm lần đầu, tôi nhắc nhở 04 thẻ.

    Để tránh loãng topic, tôi close tại đây, tôi sẽ trả lời vấn đề của Thu Muộn và Boyzone9x ở bài viết sau.
     
  18. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Vấn đề của @Thu Muộn@BoyZone9x, tôi không có trách nhiệm và cũng không có quyền phân xử ai đúng, ai sai. Các bạn chơi như thế nào, sự việc bắt đầu từ đâu để gây ra mâu thuẫn, anh em chơi cùng các bạn sẽ hiểu, tôi chỉ là người ngoài.

    Cái tôi quan tâm là các bạn đã vi phạm quy định của diễn đàn, hai bạn cũng không ai thắc mắc việc tôi xử phạt, nên việc xử phạt đã xong, không nói lại nữa. Tại topic này Thu Muộn quan tâm đến vấn đề danh dự vì cho rằng Boyzone9x đã đưa bình luận không đúng về mình.

    Tôi sẽ không đưa ra kết luận xem bình luận của ai là đúng, tôi sẽ giúp hai bạn bằng cách đưa ra các thông tin có tính logic để hai bạn và những thành viên quan tâm tự xem xét:
    1. Ai xúc phạm ai trước thì tôi không biết, các bạn mâu thuẫn từ game cho tới diễn đàn, rất phức tạp.
    2. Clone @Hải Cẩu Ngoan được Thu Muộn tạo ngày 06/06/2016, sau đó tạo @Quý Cầy Thuê ngày 08/06/2016, @Quý Chuồng Chó ngày 13/07/2016. Clone @Hy Chôm Đồ và @HY THỔ TÀY được BoyZone9x tạo ngày 13/07/2016. Như vậy, xét về thời gian tạo clone thì BoyZone9x tạo sau, nhưng liệu đó có phải những clone duy nhất của hai người này hay chưa thì tôi không chắc, có thể còn clone chưa được phát hiện.
    3. Sau khi tôi cảnh cáo cả hai ngày 24/07 thì sau đó Thu Muộn không tạo clone nữa, nhưng BoyZone9x vẫn tiếp tục tạo clone @Sâu Ruột và sử dụng ảnh đã qua chỉnh sửa của Thu Muộn làm avatar với mục đích bôi nhọ. Thu Muộn cũng từng sử dụng ảnh của BoyZone9x làm avatar của nick Quý Cày Thuê, và hình ảnh một ngôi nhà (theo tôi hiểu là nơi ở hoặc có liên quan mật thiết) với BoyZone9x làm avatar của nick Quý Chuồng Chó.

    Như vậy, nếu chỉ dựa vào các tài khoản clone (chưa nói đến các bài viết vì tôi không theo dõi hết được) thì Thu Muộn đã sử dụng hình ảnh của BoyZone9x nhằm mục đích bôi nhọ trước. Còn BoyZone9x sử dụng hình ảnh của Thu Muộn sau nhưng vi phạm nhiều lần hơn.

    Đó là những thông tin tôi có thể cung cấp, đúng sai như thế nào các bạn tự suy xét. Nhân đây tôi cũng nhắc lại, tôi đã nhắc nhở 2-3 lần chứ không phải lần đầu, nếu các bạn tiếp tục vi phạm quy định, tôi rất tiếc phải để các bạn tạm biệt nick chính một thời gian. Các bạn không nên vì việc cá nhân của mình mà để ảnh hưởng đến những anh em khác, cá nhân tôi cũng phải làm những việc quan trọng hơn là chạy theo những cuộc cãi vã.

    Trân trọng.
     
  19. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @Sói Yên Bái đã nhắn tin cho tôi như sau:
    Tôi nhắn tin trả lời:
    Chính vì chỉ tìm được liên kết giữa các clone này với Thu Muộn nên tôi trả lời như bài viết bên trên. Tôi bổ sung thêm thông tin từ Sói Yên Bái để các bên liên quan nắm được.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này