Góp ý Vấn đề đập đồ +10> bị mất lấy lại được

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi JohnStone, 3/9/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chúng nó comment xong khéo còn chả thèm đọc lại comment của chúng nó =))
     
    meomeo thích bài này.
  2. Gà Con Online

    Gà Con Online Cư Dân

    cái ID chính của tôi lập trước bạn 6 năm đấy :)). Cần vào ID đó ko. Ko biết ai tân thủ =))

    Thánh lập ID diễn đàn năm 2015 mà cũng Ghê thế =)). Hậu sinh đừng nên nhìn vào cái bề ngoài mà đánh giá 1 ai đó :)
     
    Last edited by a moderator: 4/9/16
    Hải MinhI LOVE YOU đã thích.
  3. @TapPKSV10 mất tiêu từ lúc cậu @GàConOnline này xuất hiện và @BeTrungAnh cũng mất tiêu từ khi bạn @TapPKSV10 xuất hiện. logic vãi ***. bac lôi cái id diễn đàn lập 6 năm ra đây nc với
    ae cái nào. néo gì phải lập id khác vào nói.
     
  4. đây bạn nhé...Một cái tôi để OL ở Điện thoại. Một cái để ở máy tính :)). Chả biết ai tân thủ nhỉ =))
     
    Hải MinhXauXiQuaBi đã thích.
  5. k thấy nhà chức trách có thẩm quyền vào nhỉ
     
  6. Đặt gạch, lót dép hóng Adm và các Mod xử lý êm xuôi vụ này, nghe có vẻ căng =))=))
     
  7. mình quen anh fan này. mình có sdt của anh ý :D . ae vẫn rất quý nhau thỉnh thoảng vẫn sms qua lại hiii
     
    Galardoxzaixzai92 đã thích.
  8. sms qua lại với nội dung anh ơi e đập rc mất cmn cả 1k ngọc rồi ,mong anh cho e lấy lại ngọc thành đồ nhóm 3 ạ ( ngọc nhóm 3 chỉ dùng hồi máy cho sói và đập đồ ) chuẩn k bạn ??
     
    Nhân viên Thuếmeomeo đã thích.
  9. ko . mình với anh ý chỉ nt trao đổi các vấn đề về game thôi. hii
     
    Nhân viên Thuếxzaixzai92 đã thích.
  10. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @HeroCarave : Đề nghị trước khi nói điều gì nên suy nghĩ một chút để thể hiện mình là một người biết suy nghĩ.
    Bạn hiểu chứng cứ như thế nào là "đoàng hoàng" mà lại còn "đầy đủ" nữa? Bạn hiểu được chủ topic nhắc đến những vấn đề gì? Và những yêu cầu tôi đề nghị dẫn chứng chứng minh đã đủ chưa? Việc này nó không chỉ còn liên quan đến riêng @BeTrungAnh mà còn liên quan đến BQT không tùy tiện thiếu suy nghĩ mà nói bừa được.
    Trong khi tôi hoàn toàn không đồng ý cho việc xoay thất bại rồi được phục hồi bởi nguyên nhân chủ quan bất cẩn của mình (chưa muốn nói không ngoại trừ tới cố ý). Trường hợp này với tôi, tôi không cho phép nếu lý do chỉ là đơn giản bất cẩn.
    Với tôi chẳng mất gì mà cũng chẳng được gì, nhưng sao tôi vẫn tham gia topic này? Đơn giản là vì: tôi đứng về lẽ phải, đứng về nguyện vọng đúng đắn của các bạn, đòi hỏi quyền lời cho các bạn; kết hợp song song là hiểu được công việc mà người quản lý đang làm, không thể có cái nhìn phiến diện mà là tổng thể đa chiều; có những việc chỉ chúng tôi mới hiểu, nó không đơn thuần như một số bạn nghĩ hay chỉ nhìn thấy một phần.
    Chính lẽ đó, tôi muốn sự công bằng với tất cả trong đó có tôi.
    @JohnStone & @CrackBerry.com: Tôi đã kiểm tra và biết được những việc các acc liên quan đã làm gì trong game: kể cả việc đập đồ xịt, tăng... thậm chí là vứt lọ máu. Tuy nhiên, việc phục hồi cánh mà lại cho tăng thêm 1 level là hoàn toàn không có @CrackBerry.com bạn nhé!
    Hay kể cả việc comment tán gái hay trêu đùa... của các bạn tôi cũng có.
    @JohnStone: trước khi nói tiếp tôi cũng nhắc riêng bạn rằng: bạn có thể muốn đưa nguyện vọng của mình lên nhưng bao giờ cũng cần học cách bình tĩnh, suy ngẫm và biết tôn trọng người khác (không chỉ trong game hay diễn đàn bé nhỏ này, mở rộng hơn là cuộc sống bên ngoài) mới đạt hiệu quả. Chứ việc bạn mất bình tĩnh mà "yêu cầu" tôi? thì đúng ra nói nhẹ một chút, bạn không là gì để "yêu cầu" được không những tôi mà ngay cả người khác cũng vậy.
    Bạn vui lòng cho biết trong game nhân vật nào? vào khoảng thời gian nào? của @BeTrungAnh đại khái nói: người nhà BQT, hay vênh váo, là vip... Và tại thời gian đó bạn chơi nhân vật nào và có lời qua lại với nhân vật đó không?
    Tôi đã có thông tin nhưng muốn xem sự trung thực trong phản hồi từ bạn (không đứng về 1 phía cá nhân); chiếc kiếm rồng cấp 2 được phục hồi trong topic: http://diendan.gamethuvn.net/threads/quay-d-quen-chợ-búa-á-fan-giải-quýt-giúp-e-với-d.928568/
    là hoàn toàn chém gió tạo hiệu ứng.
    Và chiếc SW3 tôi đang thảo luận với admin fantasymc về số serial.
    SW3 sẽ bị xử lý theo quyết định của admin fantasymc - người có quyền quyết định cuối cùng.
     
    Last edited: 4/9/16
  11. Nói tóm lại quên là mất mà đã mất thì ko nên làm nv. Fan làm thế này nhiều ae ko phục là phải. Mình nghĩ kể cả bạn @BeTrungAnh ko vênh váo đi chăng nữa hay bất cứ ai quay xịt thì cũng ko nên chiếu cố kiểu đấy. Admin thật nhưng ko nên can thiệp sâu quá vào game. Hẳn như giữa các member bán đồ nhầm lẫn thì việc chiếu cố lại là chuyện khác
     
  12. Mình thấy nhiều bạn thật là......
    Việc bị mất đồ như vậy có ai muốn chứ @fantasymc đã giúp bạn đấy lấy lại đồ là cho theo acc cũng là một phàn giảm thiểu thiệt hại giúp ae.
    Có ai ngu si gi lại đi đánh cược với việc f đồ như cậu chứ( giả dụ có sịt thì thuê f lại cái cấnh hay f lại bạn ấy vẫn còn thu về vài K đồ nhóm 3 theo acc thì xác định không thể bằng được).
     
    lovegirltbsaivado1 đã thích.
  13. Đưa lên trang nhất báo an ninh thủ đô thế này thì phải xử lí nghiêm túc thôi. Do cái mồm hết, nó nói gì thì im mẹ đi là xong , bướng lên nó cho lên báo là phải rồi
     
    mymanhaptPowerlifter đã thích.
  14. À quên. Dạo ấy nó còn 10 hp mới để ý là mùa về chưa bh. Cũng thấy Fan phục hồi cho 1 số bạn nhưng mình sms rồi viber, telegram, Yahoo đủ các kênh mà ko đc.
    Lại nói đến vụ quay đồ. Rõ ràng khi quay đồ có thông báo nếu xịt sẽ mất tất cả nguyên liệu. Tại sao k để ý. Mà k để ý phải chịu. Tôi cũng thế. ko phục hồi đc tm tôi cũng ko kêu thêm mà nghĩ tại lỗi chủ quan của mình mà ra cả
     
    xzaixzai92 thích bài này.
  15. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Vẫn là câu chuyện (góp ý, phản ánh v.v.v) và vẫn là nội dung xưa như trái đất " cách góp ý thế nào cho lọt lỗ tai người tiếp nhận thông tin ".
    Ai cũng hiểu chỉ đa phần member diễn đàn gamethuvn không hiểu .
    Có cái lạ là đa phần hàng khủng, hàng top, người có suy nghĩ thấu đáo, chín chắn một chút rất ít khi thắc mắc box Hà Nội, có thể họ hay chửi nhau ganh đua nhưng ở box chợ ( nơi ít ảnh hưởng đến người khác ) và rất hiếm khi lập topic thắc mắc, phê phán, đả kích tham gia vào mấy chuyện ba lăng nhăng. ....
    Có 1 sự chênh lệch về nhận thức không hề nhẹ.
     
    Last edited: 4/9/16
    HighElfsaivado1 đã thích.
  16. Rất thích cách trả lời thẳng thắn và rõ ràng của mod Saivado. Mặc dù các bạn (cả 2 bên) cũng vì lợi ích của bản thân hay một số nhóm người mà đưa ra ý kiến cá nhân. Tuy nhiên mình nghĩ nên trao đổi một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp, chứ đừng nên lôi những ngôn ngữ không hay ra để hơn thua với người khác. Điều này ảnh hưởng không tốt tới tất cả mọi người cũng như cả ban quản trị.
     
    nguoidep, BeTrungAnhsaivado1 đã thích.
  17. Cảm ơn cậu đã giải đáp nút thắc của tất cả mọi người! Tôi xin lỗi vì những ứng xử quá khích của mình vì hấp tấp, dễ bị đã kích. :)

    Tiện thể cho mình xin lỗi về hành vi cấu bẩn, bốc đồng của mình gây ảnh hương đến cậu cũng như mọi người, mình sẽ cố gắng khắc phục. Xin cảm ơn cậu 1 mod có tâm huyết, trách nhiệm và rất chuyên nghiệp của SV Hà Nội nói riêng và gamethuvn nói chung. Bái Phục!
     
    Last edited by a moderator: 4/9/16
  18. em tiếp tục hóng cái sw
     
  19. Nói chung theo quan điểm cá nhân của tôi thì từ trước đến nay xoay xịt là mất thì cứ tiếp tục như vậy ko nên tạo điều kiện để trở thành đồ theo acc.
     
    xzaixzai92 thích bài này.
  20. vấn đề này phức tạp quá nhỉ, danh giới giữa quên bỏ bùa và cố ý khó phân biệt quá
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này