Góp ý Vấn đề đập đồ +10> bị mất lấy lại được

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi JohnStone, 3/9/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. a ko để ý như kia là đã bảo hiểm rồi
     
    babyhs1102 thích bài này.
  2. đến giờ phút này fan già ko ló mặt vào nói vài lời nhỉ :))
     
  3. Nó là thằng bị kiếu nai đấy bác. Chứ éo ai hơi đâu mà nó khóc từ đầu tôp đên cuoi top bênh vuc thằng betrunganh
     
    Powerlifterxcanglongx đã thích.
  4. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @anhmquang: nếu đã nhắc tới "Ban" trong một nhóm thì không phải 1 người mà phải là số nhiều, tức 2 người trở lên: Ban cán sự lớp, Ban tổ chức, Ban chỉ huy... >> Ban quản trị (BQT) không ngoại lệ >> bạn hiểu được vậy sẽ tự tìm được câu trả lời.
    @dcndsky & @TapPKSV10: xét về góc cạnh các bạn ai cũng có cái lý hay cái tình của mình. Các ý kiến đó đều đáng ghi nhận và cũng là vấn đề BQT tốn không ít chất xám để điều tiết cho nhịp nhàng giữa bên lý với bên tình mà không phải bây giờ mới được quan tâm tới.
    Bạn @TapPKSV10 cũng chỉ muốn BQT xét tới cái tình, cái khó khăn, giá trị tài sản không nhỏ của khổ chủ nhưng lại quên đi cái trách nhiệm phải chịu do sự cẩu thả của khổ chủ, và có lẽ cũng quên rằng sự công bằng với người khác, ai cũng muốn được thế thì sinh ra cái cảnh báo là gần như vô nghĩa, đúng là thành "tiền lệ" mất.
    Còn với @dcndsky: tôi đồng ý với ý kiến của bạn cần có ít nhất một bài học cho những ai không có trách nhiệm với chính bản thân acc của mình, không coi trọng những cảnh báo hay những dịch vụ đảm bảo an toàn cho acc, hay tài sản mà BQT đã lường trước tới nhưng làm ngơ, coi thường... >> phải tự chịu trách nhiệm về điều đó, không ai chịu thay hay chạy theo được, càng không thể để nó biến tướng thành "tiền lệ" được.
    Tuy nhiên, cũng cần nhìn nhận về phương diện của @TapPKSV10 một chút, bạn ấy quan tâm đến cái xót của khổ chủ, tài sản không nhỏ mà chỉ trong chớp mắt đã theo gió bay đi, tâm lý ai cũng vậy như "rằm trong tim". Bạn cũng nên chú ý >> qua đó có nhiều cách để đưa nghịch kiến với @TapPKSV10 nhưng ở một thái độ khác, thái độ bạn đưa ra ở trên là không ổn.
    Cần chú ý tới thái độ và ngôn từ >> nhắc nhở chung cho cả @dcndsky, @TapPKSV10@Tiểu Tử
     
  5. 3 cái thằng này bác cứ band ID cho chúng nó chừa bác ạ.
    Bướng.
     
  6. Đã ko cho bùa chống xịt thì mất do mình
    ko đc phép cấp trả đồ, nếu trả đồ tiện đây tôi đề nghị làm việc cho công bằng. Vì t cũng mất 1 cái Sw3DK +11 luk , do ko cho bùa
     
    Tiểu Tử, babyhs1102YeuVoNgo đã thích.
  7. ghen với tức gì, tôi nói rồi. tôi chả đc gì và mất gì. nhưng cái gì cũng có luật của nó. 1 nguời phá bỏ đc thì cũng nhiều nguời muốn phá.
    tôi say ruợu cầm 10 triệu ra đánh lô. nếu trúng chắc chắn tôi chả bao giờ nói vs chủ là tôi say tôi chỉ lấy 10 triệu
    nếu truợt có giỏi thì đến mà năn nỉ xin lại 10 triệu của nó???
    nói chung là có chơi có chịu
    chơi đc thì chơi k chơi đc thì nghỉ
     
    vic1202Powerlifter đã thích.
  8. Ví dụ này hay. 1 Like :-bd
     
    XauXiQuaBi thích bài này.
  9.  
  10. ngắn gọn là " Mọi sự ngu rốt đều phải trả giá bằng tiền " :))
     
    kelangdu9zTiểu Quyết đã thích.
  11. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @anhmquang:
    1. Việc làm rõ ý một số comment:
    Tôi định để bạn hiểu điều đơn giản mà người bình thường có thể tự hiểu, đồng thời câu trả lời của tôi cũng sẽ hiệu quả hơn là tôi viết từng chữ ra, xem ra không phải như vậy; rất tiếc bạn không phải người có thể làm được điều như thế. Vậy tôi sẽ chia sẻ từng chữ cho bạn:

    Ở trên tôi nhắc tới BQT là để bạn tự hiểu không chỉ 1 người mà nhiều người, đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi của bạn: "... trong Game có vấn đề gì thì anh em ko phải kêu admin fantasy giải quyết nữa mà là @saivado1 sẽ giải quyết phải ko?..."
    >> tức cả tôi cũng như admin giải quyết chứ không chỉ tôi hay chỉ admin, chúng tôi đều thuộc BQT và đều có quyền quan tâm tới sự ổn định của MUHN, member là trung tâm . (Đơn giản cho câu trả lời này chỉ cần dòng chữ đỏ này là đủ cho câu hỏi trên).
    Đó chính là điều tôi gắn liên kết cá nhân BQT với cả BQT, nên như bạn nói "vơ đũa cả nắm" là dụng ý có liên quan đó >> bạn chưa cho tôi thấy bạn hiểu được điều gì mà chỉ cố gắng viết vài từ cho thỏa mãn tính hiếu thắng của mình >> bạn chẳng hiểu gì cả.

    2. CTV, Mod, Admin, member có sự khác biệt gì không?
    Không chỉ CTV, Mod mà ngay cả Admin cũng chả có gì khác với tất cả member chỉ có điều họ chỉ là người xuất phát điểm khác các member và họ biết suy nghĩ sao cho sản phẩm đạt hợp lý cân bằng nhất có thể, ngoài ra với tôi Admin không có gì ghê gớm hay có khoảng cách nào với member.

    Ok! tôi ( CTV, Mod...) chưa bao giờ nghĩ mình khác member, và luôn dùng quyền của member để điều tiết. Công cụ của CTV hay Mod cũng chỉ thật sự cần thiết dùng đến nếu nó mang tính chất ảnh hưởng lớn đến sản phẩm GamethuVN.net.
    Vì vậy, làm ơn đừng tách chúng tôi (Admin, CTV, Mod, Police, thư ký...) ra khỏi vị trí ngang với các bạn, đó là điều tồi tệ nhất, bởi nó là việc tách chúng tôi ra khỏi diễn đàn.

    3. Admin hay ai trong BQT giải quyết cũng chả có gì khác.
    Bạn có quyền muốn ai trong BQT hỗ trợ giải quyết nhưng không chỉ người đó quan tâm mà tất cả thành viên BQT hay tất cả member thường đều có ý kiến phân tích khi đã công khai. Không chỉ người bạn muốn hỗ trợ giúp, chúng tôi đều có quyền chỉ ra và đề nghị làm rõ vấn đề và bác bỏ sự thiếu hợp tác trong ứng xử bạn nhé!
    Không phải việc gì bạn cũng muốn Admin giải quyết là được!
     
  12. Hay nhưng không that sự thuyết phục . Tôi chờ @fantasymc hoặc @Thiên Thanh Hi cho xin cái xác nhận là @saivado1 được phép và có đầy đủ tư cách và thẩm quyền để giải quyết các vấn đề trong Game .
    Tôi chờ câu trả lời và tôi luôn ở đây .
     
    vic1202 thích bài này.
  13. chuẩn cơm mẹ nấu là phải trả = tiền ^^
     
    KuBoon thích bài này.
  14. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @anhmquang : Bạn hãy cứ làm điều gì mình muốn trong giới hạn cho phép của Quy định nhưng hãy cố gắng đừng bao giờ thể hiện cái mình hoàn toàn chẳng biết gì về nó, nhưng làm như thể mình là người đang biết mọi vấn đề.
    Hãy cố gắng học cách đọc, phân tích các nội dung trước khi dùng đến tay.
    Tôi mách bạn làm cho nhanh, hãy SMS từ số điện thoại đến admin nhanh hơn là ở đây chờ.
    Đồng thời, tôi cũng nhắc nhở bạn chú ý: bạn đang đi xa chủ đề và nội dung bài viết.
    Ở trên tôi chưa nhắc bạn để bạn đưa ra một số vấn đề và tôi cần làm rõ cho bạn hiểu. Nhưng đến đây có lẽ dần bạn đang dẫn sang một nội dung sai chủ đề.

    Vì vậy, tôi đề nghị chú ý không spam không liên quan sai chủ đề, để tôi và tất cả quan tâm tới vấn đề chính.
     
    Tiểu QuyếtEm Về Đi đã thích.
  15. Tốt @saivado1 close top đỡ bàn tán !
    còn riêng mình ko ý kiến gì rồi mình chỉ đọc cmt thôi và lìke kệ người ta bàn ra tán vào mình ko quan tâm !
    nhưng mình cần sự bồi thường danh dự cho bản thân mình đỡ bị mang tiếng khi TOP nói là mình " vênh váo có quan hệ với ADMIN " ! đấy mới là vấn đề quan trọng !
    còn mình bất cẩn mất mình chịu . mình chỉ lập TOP để @fantasymc xem sét cho mình thôi cũng chẳng có gì cả !
    @saivado1 mình nói thế chắc cậu hiểu !
    ______________Tks All ! :x

    còn nếu @saivado1 ko xem xét lại cái câu mà " Vênh váo có quan hệ với ADMIN " như chủ TOP tố cáo tôi .....! thì thật sự với bạn là bạn nên xem sét lại bạn nhé !
     
    Last edited by a moderator: 5/9/16
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi nhắc nhở @I LOVE YOU vi phạm quy định diễn đàn về từ ngữ.

    Một số bạn tag tôi trong topic này về vấn đề chủ topic đề cập, nhưng rất tiếc tôi không biết về những chính sách hoặc sự việc này, các bạn có thể chờ câu trả lời từ admin fantasymc. Tuy nhiên, dù fantasymc có gửi bài trả lời hay không, các bạn hãy yên tâm rằng những ý kiến của mình đã được fantasymc đọc và cân nhắc.
     
    Last edited: 5/9/16
  17. Vẫn thấy nó đeo sw trong game và vênh váo lắm
     
    vic1202 thích bài này.
  18. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thien Thanh Hi nên xem lại trường hợp của @I LOVE YOU
    Đã có rất nhiều bài viết chửi bới nhiều thành viên của diễn đàn, nếu không phải nói là tính chất đả kích chia rẽ. Rất nhiều người bức xúc và đã báo cáo bài viết.
    Biện pháp nhắc nhở chỉ áp dụng đối với những người lần đầu vi phạm, riêng đối với @I LOVE YOU thì nên có hình thức mạnh tay hơn, tuy biết rằng nick diễn đàn cũng quá dễ lập nhưng không vì thế mà ko band những nick như vậy.
     
  19. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @BeTrungAnh: Tôi đã đứng ra để đề nghị @JohnStone (chủ topic) đưa ra các dẫn chứng và bằng chứng việc liên quan đại ý: bạn vênh váo khoe thân quen admin... nên được admin phục hồi SW3 =>> dẫn đến hiệu ứng làm loạn diễn đàn, khiến anh em có suy nghĩ theo quan niệm con ông cháu cha... >> ảnh hưởng chung tới uy tín và phong cách làm việc của toàn thể BQT >> tôi muốn rõ ràng để lấy lại công bằng cho chính bản thân bạn và cũng để chủ topic nói lên điều muốn nói (công bằng cho chủ topic) nên tại #110 topic này tôi đã từng nhắc tới
    Nhưng chủ topic chưa đưa ra, tôi vẫn đang chờ nhưng tại #117 của chủ topic đã có nhã ý muốn nói do sự bốc đồng hay không kiểm soát cảm xúc nên như vậy >> như vậy, tôi đã giúp bạn lấy lại danh dự...
    >> Và bây giờ tôi nhận được lời cám ơn của bạn bằng một lời trách móc có phần hoài nghi, như thể tôi không quan tâm và tôi làm mất danh dự của bạn? Có lẽ tôi cần một lời xin lỗi từ bạn?
     
    Last edited: 5/9/16
    BeTrungAnhEm Về Đi đã thích.
  20. top đăng đã đươc vài ngày mà @fantasymc vẫn chưa vào giải quyết mong anh sớm cho quyết định của mình để ae game thủ có được sự công bằng
    @fantasymc mọi người chờ công lý của anh. cá nhân em cung đang hóng...!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này