Góp ý Một Số Góp Ý với anh fatasy và ban quản trị nói chung

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi melodyzegan, 10/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Gần đây có thế các anh bận quá nên không còn dành nhiều thời gian để ý đến người chơi, hay có thể vì lí do nào khác. Em không dám nói đến tất cả, mà em chỉ chỉ là một số dịch vụ cũng như sự kiện chưa thật sự tốt hay nói khác là thiếu chuyên nghiệp.
    Trước hết Về việc của cá nhân em đó là chương trình đổi tên acc:
    admin -2000 Bạc Đổi tên acc thành zBlue 21h24 28/9
    Em đã trình bày rất rõ ràng ở top thông báo dịch vụ đổi tên acc của anh @fantasymc và làm theo đúng hướng dẫn, gửi bạc rồi nhắn tin, Anh @saivado1 vẫn còn vào bình luận là vẫn đổi được, xong 5 ngày, 1 tuần giờ là 12 ngày, không hề có thông báo hay hồi âm lại gì, và cũng không nói là phải chờ thời gian bao lâu. Cho đến giờ acc em vẫn chưa được đổi tên, Nếu acc có vấn đề gì hoặc làm sao mà không đổi dc thì cũng nên có 1 thông báo, ít nhất là đối với người dùng dịch vụ.
    Thứ 2 là mỗi sự kiện chủ nhật như trong thông săn đồ thần báo là 0h - 24h
    nhưng trên thực tế toàn 8h sáng mới mở, kiểu như làm việc theo cảm hứng, kiểu như thông báo thế nào thì kệ mình, còn việc mình mở như nào là do cảm hứng của mình " Mình thích thì mình mở thôi ". làm cho các thành viên đứng đầy cổng rồi ngồi canh, rồi chụp ảnh cho đến lúc mở cửa.
    Trên đây cũng chỉ là những cái nhỏ trong game, Em đăng lên mục đích là góp ý Mong các anh làm việc nhiệt tình hơn, tâm huyết hơn nữa để duy trì sân chơi một cách hiệu quả nhất
    Thân!
     
  2. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @melodyzegan : Cám ơn bạn đã phản hồi ý kiến tới BQT. Hiện BQT có nhiều vấn đề cần quan tâm cùng một lúc, đặc biệt đang có vấn đề quan trọng vừa mới diễn ra bởi những kẻ lừa đảo đã gây hậu quả lớn liên quan tới cá nhân/nhóm lừa đảo, trong đó một trong những vụ bị hại là trung gian @gamemuvp; đồng thời BQT đang xây dựng thảo luận về Thư viện GamethuVN nên dành nhiều thời gian cho những công việc này, ít nhiều bị hạn chế trong việc hỗ trợ anh em, mong anh em hết sức thông cảm cho BQT, cũng chỉ vì nhiều kế hoạch được quan tâm vì mục đích cho cộng đồng.

    Về vấn đề của bạn bạn chú ý:
    - Điều kiện đổi tên account:
    - Tên acc mới đã tồn tại, vẫn chơi và việc đổi tên có ảnh hưởng tới người khác sẽ không được chấp nhận.
    - Việc đổi tên acc bạn phải thực hiện đồng thời chuyển phí bạc về acc admin và dùng số đăng ký acc đó SMS/Telegram tới số 0084904454444 để đăng ký đổi tên, cũng như cam kết.
    Phải ghi rõ tên acc cũ và tên acc mới muốn đổi.
    - Điện thoại của bạn phải đảm bảo không cho số điện thoại 0084904454444 hoặc 0904454444 vào danh sách bị chặn.
    - Tất cả các acc đang trong thời gian bảo lãnh, vay tín chấp bạc, khoá giao dịch, khoá đổi chống đổi số điện thoại, khoá acc... đều không được phép sử dụng dịch vụ này.

    Nếu acc của bạn đã thoả mãn các chú ý trên vui lòng: inbox giúp tôi tên acc cũ, số điện thoại đăng ký acc, tên acc mới muốn đổi. Sau đó dùng số đăng ký SMS/Telegram đến số 00841656616709 để (tránh 2 số trên trong danh sách bị chặn) để tôi kiểm tra thông tin nhé!
    Xin cám ơn!
     
    Last edited: 10/10/16
  3. Em Đã nt đầy đủ, các số có trong này rồi anh Kiểm tra lại giúp e nhé :)
     
    ConBuom thích bài này.
  4. Mong bác sớm đc giải quyết
    Mod đã nhảy vào rồi, nhanh thôi
     
    ConBuommelodyzegan đã thích.
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @melodyzegan : Tôi sẽ kiểm tra thông tin của bạn!
     
  6. Đã đổi đc chưa a , có vẻ acc của a hơi khó kt nhể =))
     
    xzaixzai92melodyzegan đã thích.
  7. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @HeroCarave: Bạn đang có ý muốn ủng hộ chủ topic hay muốn spamer ?
    Bạn không biết điều gì đang liên quan tới acc này phiền bạn im lặng miễn bình luận một cách vô duyên như thế.
     
    melodyzeganzenyhero đã thích.
  8. Rất đồng tình với chủ top
    Mong rằng bqt quan tâm tới nhung sự kiện hơn
    Nếu thiếu nhân lực e xin đc làm trong bqt để giúp đỡ ae game thủ
     
    melodyzegan thích bài này.
  9. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @oanhonpk: Sự nhiệt tình của mọi thành viên muốn tham gia trở thành thành viên BQT, đóng góp cho diễn đàn đều rất đáng trân trọng!
    Tuy nhiên, nếu bạn tự tin đủ năng lực và muốn có thể đăng ký tại Box Tuyển dụng để BQT xét nhiều yếu tố, không phải đăng ký tại đây.
    Mặt khác, công việc điều tra trong game rất phức tạp đòi hỏi năng lực, kinh nghiệm và năng lượng cao nên không phải Mod nào cũng có thể được cấp quyền.
     
    yeuanh86, chym8xlovegirltb đã thích.
  10. Dạo này e cũng rảnh ko đi làm gì hết nên cũng rất muốn tham gia hoạt động cho vui a cho em xin link để dk với ạ
     
    melodyzegan thích bài này.
  11. - đầu tiên là up cho chủ TOP đc giải quyết.
    - thứ 2: cũng đồng ý với chủ TOP rằng dnay @fantasymc ko thấy thuờng xuyên trả lời các thắc mắc của anh em gamer, toàn uỷ quyền cho Mod cũng fai đến 2-3 tháng nay thậm chí là lâu hơn. Có những cái trong phạm vi của Mod trả lời đc, có những cái cao siêu hơn, gấp gáp hơn fai cần adm trả lời. Có những TOP fantasymc xem xong rồi để đấy, có những TOP còn chẳng thèm xem. :(
     
    melodyzegan, 01647200661HeroCarave đã thích.
  12. Xl mod t là em của chủ top tất nhiên là phải ủng hộ cho a ý rồi ,
    Còn ý gì hay ko a cũng hiểu cần gì phải nói , đóng tiền từ 28/9 mà giờ 11/10 chưa đc đổi tên thì chắc chắn có vấn đề đề rồi , ko lẽ việc kt 1 cái acc cần nhiều thời gian đến thế , hay là nộp tiền là việc của ae , đổi tên là việc của ông trời ,
    Hỏi a 1 câu là nếu ko có cái top này thì ko biết đến bao giờ acc của a t mới đổi đc cái tên nhỉ , hay là bận quá nên các a quên .
    Các a thì lúc nào cũng có việc , nào thì làm game mobile , rồi thì làm game liên kết MUHN phiên bản n+ , giờ là thư viện DD , toàn là những việc đao to búa lớn trong khi những việc nho nhỏ như lỗi game ae kêu loạn cả Dd ko thấy các a ở đâu
     
    Last edited: 11/10/16
  13. bác cứ bình tĩnh. quảng lý 1 trò chơi củng đâu đơn giản củng như bạn lm 1 cty lớn. muốn ký đc giấy tờ cũng phải vất vả vài 3 hôm
    củng đồng tình vs các mem là giờ đưa ra mấy giờ thì cho chính xác xíu a mom ak. vd như sự kiện đồ thần. nhìu a e hóng từ đêm để săn thức tận sáng lại tới giờ đi lm bùn ngủ gật gù~X(
    trong đó có mềnh. hóng săn đêm xíu sáng đi lm mà này bó tay( chủ nhật vẫn đi lm nên ms thế ):((
     
    dunggiang thích bài này.
  14. vấn đề thứ 2 của bạn tôi ko đồng tình,
    thứ nhất : về phía game thủ : bạn có vấn đề gì cần xử lý, giải quyết, v.v. .Có người trong BQT xử lý , giải quyết cho bạn là ok, còn những cái cao siêu hơn, gấp gáp là cái gì cụ thể ra sao, ghi chi tiết ra, đừng làm vấn đề trở nên phức tạp thế
    thứ 2 : trong nội các BQT có cần phải trình bày thứ bậc với bạn ko ? bạn lấy tư cách gì,bạn chơi game, có thắc mắc, có vấn đề cần giải quyết, có người làm việc đó cho bạn là dc, còn đòi gì, thẩm quyền gì ở đây.
    thứ 3 : ko phải lúc nào anh @fantasymc cũng ngồi 24/24 để phục vụ
     
  15. - Thế méo nào? Tự nhiên góp ý với Fan lại quay ra xỉa xói mình nhỉ? Bạn lên fan hay mod từ bh thế? Tôi có cái acc rách chả có gì để thắc mắc. Tôi theo dõi diễn đàn thấy thì nói vậy. Rất nhiều tháng nay ko thấy Fan vào trả lời thế thôi.
    - cái thứ 2: trong nội các BQT tôi ko cần biết ai là người cao nhất, tôi cũng ko cần phải biết. Tôi chỉ cần biết: nó giống như ở ngoài đời cần khiếu kiện hay thắc mắc việc gì phải gặp người có thẩm quyền cao nhất và nguời trực tiêp phụ trách mảng công việc đó.
    Tóm lại: bạn cũng chả có tư cách gì để nói tôi hay hỏi tôi và trả lời thay người # cả.
     
  16. :)) bổng dưng góp ý mà sắp có chiến trận rồi
     
  17. công nhận dạo này thấy fan vi hành ít hẳn. mong là bác vẫn khỏe để phục vụ ace. :)
     
    melodyzegan thích bài này.
  18. TapChoiMUHN

    TapChoiMUHN Guest

    đã đổi đc tên chưa chủ top
     
    melodyzegan thích bài này.
  19. cho em hỏi acc thanh ly' dot tet 2016 can dieu kien j voi ca thoi gian bnhieu lau moi vay dc bac ha? anh
     
    melodyzegan thích bài này.
  20. @saivado1 vẫn chưa đổi được, Và em cũng muốn biết có điều gì liên Quan đến acc em đang sử dụng mà khó giải quyết như vậy ạ?
    Thứ nhất acc GaKeEm Là Em mua trực tiếp Của Anh @gamemuvp mua của trung gian ngày 21/9
    Thứ 2: 2 SDT đăng ký là 0988863900 và 0933968822 Hiện tại đang dùng Đăng ký không dưới 50 acc, mà chưa bao giờ mắc 1 lỗi gì từ game hay dính phải vụ gì phải làm phiền đến các anh ban quản trị. Trừ khi bán acc đổi SDT chủ mới có dính vào vụ gì thì Em cũng chịu giống như vụ acc sBlues là do em bán acc được gần 2 năm rồi mới sảy ra vụ đấy. Nếu Cứ Tên giống là bị nghi là hơi phiền phức cho game thủ ạ.
     
    HeroCaravedunggiang đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này