Góp ý Một Số Góp Ý với anh fatasy và ban quản trị nói chung

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi melodyzegan, 10/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    không liên quan gì đến việc đổi tên acc này nhé
     
  2. @saivado1 Thứ nhất acc GaKeEm Là Em mua trực tiếp Của Anh @gamemuvp mua của trung gian ngày 21/9 Nếu Nó liên quan đến vụ trộm lừa đảo gì thì tại sao Anh Trung gian lại còn bán cho em, thế khác nào lừa em, bán cho em cái acc đã dính sổ đen làm gì cũng khó ạ. Mà mua của trung gian còn không tin tưởng được thì mua ở đâu mới tin được đây

    Thứ2 : acc zBlues là acc của Em lập nhưng em đã bán acc trước 2 năm sau khi sảy ra vụ lừa đảo. tại sao anh không Kiểm tra SDT đăng ký đấy có phải số em không. Chẳng lẽ trước khi bán acc em lại phải đổi tên acc để đề phòng chủ mới có í định xấu để khỏi liên quan đến mình ạ.
    mới tháng trước Em đã đổi tên acc: songtoanva sang thành Blue SDT đăng ký 0988863900
    Em vẫn đổi ngon lành, mà giờ Lấy cái tên zBlue lại khó khăn đến vậy.
    Nếu khó khăn quá thì đổi acc cho em sang thành khoqua cũng được, Em ghét cái tên GaKeEm bởi nó liên quan đến vụ lừa đảo chỗ anh @gamemuvp
     
  3. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    @melodyzegan em cứ yên tâm cái này chờ @saivado1 chuyển đến adm để đổi tên thôi chứ không phải vì có liên quan gì dẫn đến em không được đổi tên.
    thực tế acc GaKeEm thuộc quyền sở hữu của anh chứ không phải lấy lại từ kẻ gian
     
    melodyzegan thích bài này.
  4. lâu lắm rồi không thấy bóng dáng fan đẹp trai. nhớ nhớ :)
     
    SH300ii thích bài này.
  5. tất cả các acc tôi mua đăng ký số 093396xx22 đều đổi được. giờ acc này cũng dưới sdt này nó dính đến cái gì vậy @saivado1 ?
    những acc trước @fantasymc đổi cho tôi lâu thì 5 ngày. cái này cả gần 1 tháng rồi.
     
    HeroCarave thích bài này.
  6. Vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng muôn thủa vẫn là con cóc kêu ông trời vì độc quyền mà. Có lẽ nếu ko thể giải quyết hoặc trả lời đc thì tôi khuyên FANTASY nên lập 1 clone mới để đi vi hành cho đỡ bị anh em túm bóng :3
     
    HeroCarave thích bài này.
  7. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    có cái acc DL đag bảo lãnh từ 2k relife về 500 lần cày lên gần 1k4 pm tele a fan cũg k thấy trả lời , nt cug ko được hồi âm hjx , nhờ a fan giúp phát để đổi đồ sag đồ soul mà k thấy gì

    @saivado1 bạn có thể xem và nói giúp tôi đc ko ??? acc NamPhi
    sđt đki : +491724964568

    rất cám ơn nhiều
     
  8. Lập hẳn 1 cái top đoàng hoàng . Chứ nhân tiện kiểu này thì ko suôn sẻ đâu ;))
     
  9. Anh em đừng tạo thêm áp lực cho Ban Quản Trị nữa đi . Các bạn hãy đặt cương vị của mình vào người quản lý đi . Admin đã nói là sẽ giải quyết cho bạn rồi nên mong bạn hãy cứ yên tâm đi . Chuyện của bạn giải quyết chậm 1 chút chứ có phải như chuyện tranh chấp acc với lại báo bị hack đồ đâu mà nóng vội thế . Hãy để cho admin được thở 1 chút ae nhé . 1000 vấn đề sẩy ra cùng 1 lúc cùng là người bị hại . Ai cũng đều nói chuyện của tôi quan trọng hơn . Như chúng ta tắc đường ở ngã tư vậy . Ai cũng muốn đi trước thì bao giờ mới hết bế tắc được .
     
  10. Tôi hỏi thật bạn có hiểu gì về vấn đề của tôi hay không.
     
    HeroCarave thích bài này.
  11. acc này mình chơi ròi . Don hay theend ongchutich . Ko nho tên nhân vật lắm
     
  12. vấn đề của bạn là muốn đổi sang tên mới .và admin cũng đã nói là sẽ giải quyết . Hiện tại đang có vụ lừa đảo gần 100m của gamemuvp nên ae thông cảm đi .
     
  13. Bạn đã đọc dc cả Tin nhắn mod gửi cho mình chưa, Bạn đã theo dõ bài từ đầu đến cuối chưa mà phát biết liều thế.
     
    HeroCarave thích bài này.
  14. vụ nào mà 100m vậy. giờ mới nghe nói nhỉ?
     
    dunggiang thích bài này.
  15. Có phốt mới à cho xin cái link ông ơi
     
    dunggiang thích bài này.
  16. bạn có hiểu là người ta đổi tên acc từ cuối tháng 9 ko? vụ lừa đảo bạn nói ở đây mới xảy ra thôi (theo như lời mod saivado1 nói #2).
    mà công nhận bạn "người trần mắt thịt" lại còn là "Cư Dân" mà lại biết các SẾP đang làm gì? bạn quả là tài tình, còn gì bạn biết nữa ko thì nói ae biết đi đỡ phải hỏi nhiều? :))
     
    melodyzegan thích bài này.
  17. Thứ nhất do việc của mình nửa tháng rồi chưa được giải quyết, và cũng không có câu trả lời là có dc giải quyết hay không. kể cả việc mình nt rồi bình luận bên top kia, ngày nào cũng vào.
    Thứ 2: sau khi post bài này thì Mod đã quan tâm và đưa ra hướng giải quyết, bảo mình làm theo hướng dẫn 1 lần nữa, và mình đã làm, đồng thời cũng nt lần lượt các đến SDT mà mod đã đưa ra. Nhưng sau khi làm xong lại có thông Báo:
    Tên Acc Mà mình muốn đổi gần giống với cái tên acc mà dính vào cái vụ lừa đảo thời gian trước. Em xin phép Anh @saivado1 acc giống nhau 1 tí nhưng khác số điện thoại thì nó không hề liên quan đến nhau Quan trọng nếu là điều tra lừa đảo thì phải điều tra các acc liên quan đến SDT đấy chứ không phải là những acc giống acc đấy, vì có rất nhiều acc gần giống nhau. Riêng trong trường hợp acc lừa đảo là zBlues, còn acc em muốn đổi là zBlue Ở đây Em thừa nhận acc zBlues là do em lập, vì em đã lập gần 100 cái acc gần giống như vậy nhưng Em đã bán rất nhiều acc như vậy, và bán cách đây ít nhất là 2 năm rồi khi bán đi thì em thể quản lí được là người ta dùng acc em lập ra vào mục đích gì. đương nhiên là bán rồi thì cũng không có quyền gì mà nó lí nó nữa, trong thời gian 2 năm có thể nó đã qua bao nhiêu chủ cái đấy anh phải biết rõ nhất.
    Thứ 3: Anh không muốn em lập tên giống cái tên đã dính vào lừa đảo. Em ok và đã PM cho anh đổi giúp em sang 1 tên acc khác, để tiện cho các anh, và e cũng đã nhắn tin lại cho anh từ trưa. Nếu chưa giải quyết được hay còn khúc mắc gì thì Anh nên nhắn lại cho em.
    Hoặc ít nhất các anh bận chưa giải quyết được thì cũng nên báo lại là sẽ giải quyết vào thời gian nào và thời gian đổi tên acc cho em là bao lâu.
    Mà em cũng mới đổi tên acc songtoanva thành Blue cũng gần giống như thế đấy chứ. có vấp phải ngăn trở hay khó khăn gì đâu ạ.
     
  18. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @dunggiang: Về phản ánh của bạn có ý nghĩa đó chứ, tôi đồng tình điều đó. Tuy nhiên có gì đó hơi bị cường điệu, bởi sao bạn có thể biết admin "toàn ủy quyền cho Mod" ? trong khi điều đó hoàn toàn không diễn ra.
    Admin fantasymc là vậy, không phải như bạn chỉ từ 2-3 tháng nay hay lâu hơn mà đúng hơn là từ xưa tới nay, admin ít tham gia phản hồi ý kiến; đặc biệt là các vấn đề không rõ ràng, mập mờ.
    Điều này cũng không có gì là quá khó hiểu cả, bởi vị trí là admin toàn hệ thống của MUHN sẽ phải làm rất nhiều vấn đề không chỉ tại Cụm Hà Nội mình, mà còn cả Bá Vương và Vương Quyền các bạn đừng quên điều đó.
    >> Có những vấn đề admin sẽ không giải quyết cùng lúc được.
    Cũng vì lý do hạn chế thời gian đó của admin mà khi gặp các vấn đề của các bạn tôi không ngại gì mà không giúp nếu việc đó trong tầm tay của mình cả, đó là sự nhiệt tình của tôi muốn giúp bảo vệ quyền lợi cho chính các bạn, ít nhất là tâm lý có người quan tâm xử lý công bằng chính nghĩa hoặc đưa vấn đề của các bạn tới admin để biết BQT bàn luận.
    Bởi vậy nó là sự nhiệt tình muốn giúp đỡ các bạn của tôi chứ không ai bắt được tôi phải hỗ trợ các bạn hay ngăn cản tôi có sự nhiệt tình đó cả. Không có gì gọi là "ủy quyền" ở đây cả.
    Với góc độ phản hồi thẳng thắn của bạn phải nói là có ý nghĩa không phải là không nhưng bạn cũng không nên phải quá gay gắt với @KyoLaTao@gamethu2002 bởi đó là thông tin phản ánh hoàn toàn không sai chỉ vì lý do trái chiều với bạn.

    @HeroCarave:
    - Không! Dù có hay không topic này cũng không ảnh hưởng đến công việc mà tôi cũng như BQT đang quan tâm, ngay cả việc có topic này cũng chẳng thể giúp chủ topic có thể nhanh được đổi tên acc hơn bạn nhé, bạn chú ý giúp tôi điều đó.
    - Theo như bạn đã thể hiện nhắc đến cái gọi là "đóng tiền" với "nộp tiền" tôi thấy bạn cũng đang cường điệu vấn đề quá lên rồi, dù có hay không mục đích trước tiên BQT mở dịch vụ đổi tên acc xuất phát nguyện vọng được sử dụng đúng cái tên acc mình muốn chính từ tất cả các bạn đó, không tự dưng BQT nghĩ ra đâu >> đó chính là sự quan tâm lớn của BQT MUHN tới thành viên mà chưa ai chứng minh được BQT game khác làm được như vậy (làm ơn hiểu giúp điều đó).
    Với cái phí 2000 bạc để đổi tên account, đúng vậy nói đến mất tiền thì ai mà chả tiếc, nhìn qua cho nó là to thì có thể là to, nhưng so với giá trị ý nghĩa mục đích của người sử dụng dịch vụ thì chắc hẳn chẳng bao giờ to bằng cả.
    Phải chăng mở dịch vụ không phải "đóng tiền" hoặc "nộp tiền" mới hết sự cường điệu?

    - Tất nhiên rồi, acc phải có vấn đề mới cần phải kiểm tra và đối chứng. Bạn nói 2 từ "kiểm tra" thì đã xong rồi nhưng làm để "kiểm tra" không đơn thuần như bạn nói đâu.
    Mọi việc BQT MUHN quan tâm cũng chủ yếu nhắm vào sự công bằng cho thành viên của mình, vì vậy hãy yên tâm tin tưởng điều đó, minh chứng nếu không có điều này thì MUHN không còn tồn tại đến ngày nay đâu bạn!
    Nếu bạn đã có gia đình và những đứa nhỏ, ở cương vị là người cha cần phải làm gì để nuôi dạy bọn nhỏ sao cho tốt, không phải đứa nhỏ nào đòi gì bạn cũng cho. Bạn sẽ phải xem nó cần cái đó làm gì?, mục đích nó cần là gì?, cái đó có thiết thực không? >> khi đó bạn sẽ hiểu phần nào BQT rồi đó.
    - Ở đây tôi cũng như các thành viên BQT khác đang hỗ trợ các bạn bằng sự nhiệt tình, nhiệt huyết nhất có thể mà chẳng lợi ích vật chất gì ở đây cả. Nên phiền bạn đừng cường điệu vấn đề kinh tế lên quá vậy.

    @melodyzegan: Như trên tôi đã phản ánh với @HeroCarave ở trên, dù có hay không topic này tiến độ đổi tên acc của bạn vẫn không khác nhau. Không có tác dụng gì gọi là ưu tiên hơn.
    Sở dĩ tôi vào topic này để chia sẻ cho bạn một chút vấn đề công việc BQT đang tập chung, để bạn thấy có dấu hiệu chúng tôi vẫn đang ở đây, bận nhưng không bỏ mặc thành viên chứ không phải buộc chúng tôi phải vào.

    Bạn đã inbox cho tôi và muốn được hỗ trợ đổi tên acc, bạn vui lòng đọc lại thật kỹ từng dòng và tôi chú ý, chia sẻ trong đó; chỗ nào không hiểu có thể hỏi. Không phải vì thế mà viết ra những chỗ rất là vô duyên như hiểu là: "... Nếu Cứ Tên giống là bị nghi là hơi phiền phức cho game thủ ạ."
    Bạn hiểu giúp tôi kiểm tra thông tin acc không chỉ là cái tên acc mà rất nhiều cái cần điều tra, mọi giả thuyết đều có thể xảy ra trong quá trình điều tra và loại trừ dần. Cái tên acc zBlues là một acc liên quan tới vụ lừa đảo @vipboy8x . Acc này đã bị BQT khóa và tịch thu toàn bộ tài sản.
    Tôi nhắc bạn có thể chọn đổi tên acc GaKeEm sang tên khác, tránh nhầm lẫn giữa acc zBlue với zBlues cho người khác và có thể lỗi acc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn lại hiểu theo cách hiểu vô duyên trên.

    Còn với acc GaKeEm tôi hoàn toàn biết bạn mua của trung gian @gamemuvp và cũng chưa có gì chứng minh acc GaKeEm sau khi bạn mua có liên quan tới lừa đảo, trộm cắp... gì cả. Phiền bạn đọc kỹ nội dung trên cũng như trong inbox bạn muốn tôi hỗ trợ.
    Nhưng acc của bạn chưa cho phép đổi là bởi trước khi bạn mua acc này thuộc sở hữu của trung gian @gamemuvp đã bị đâm sau lưng bán Master Skill nhân vật Sum 0Blues và chuyển bạc (liên quan tới vụ lừa đảo), hạn chế tình tiết đổi tên acc để tiến hành điều tra sâu vụ đâm sau lưng trung gian.
     
  19. Chuẩn , xin phép chủ topic tớ nói thêm về vấn đề X2 KInh nghiệm như sau :
    Như mọi người đã biết chủ nhật thứ 3 của tháng tất cả các sever đều được nhân đôi Kinh NGhiệm ( trừ sv8 và sv 18) . Lúc thì x100% Kinh nghiệm từ 22h thứ 7 đến 23h 59 phút chủ nhật , lúc thì từ 00h chủ nhật đến 23h 59 phút chủ nhật , có lúc còn được hưởng từ 22h thứ 7 đến tận mãi 8 giờ sáng ngày thứ 2 tớ không nhớ rõ tháng nào chỉ nhớ là năm 2016 , nói chung là tặng 100% Kinh nghiệm chẳng có 1 mức giờ giấc nào chuẩn cả
    Vấn đề 2 tớ muốn nói là thời gian từ 19H đến 23H hàng ngày được X50% tất cả các sever nhưng riêng sever 18 thì không được ( nếu nói là X2 rồi lại còn tham đòi ăn thêm m sao sv8 lại được thêm 50% kinh nghiệm trong 30 phút , trong khi đó sv 18 lại không được ) . chắc do là Sever vip đăng ký bị mất điểm PO lên không được , còn sever miễn phí lại được , tớ chẳng hiểu Ban quản lý Quy định như thế là hợp lý hay chưa

    Xin Hết
     
  20. Trước Tiên em phải xin lỗi Anh @saivado1 Vì đầu tiên em nghĩ đó là trách nhiệm của anh nên mới quy đó là điều anh cần giải quyết, chứ không nghĩ anh giúp ADM là vị tự nguyện, và cũng cảm ơn vì ít nhất đã dành nhiều thời gian cho cái top gần như trách ADM này.
    Tuy nhiên em cũng phải nói lại 1 chút về vấn đề Tên acc. như trong Tin nhắn Anh nói em có thể đổi tên acc khác, Em cũng đã nhắn tin cho anh lấy tên acc khác để em đỡ gặp phiền phức và cũng để các anh dễ làm việc.
    còn vấn đề Acc mua của Anh @gamemuvp acc dính líu đến lừa đảo hay bị đâm sau lưng thì đó là chuyện trước khi bán cho em, còn nếu acc đã dính đến nhiều vấn đề như vậy thì sao Fan không tịch thu mà lại để Trung gian bán cho người dùng. Giờ e mua phải acc này thì có phải tự nhiên em lại là người chịu 1 phần hậu quả của việc xấu người khác làm trước đấy.
    Em nghĩ đây là trung gian. là người đã được ADM chọn, và được sự ủy quyền của ADM trong việc buôn bán, vì vậy khi mua của trung gian hoặc qua trung gian thì lẽ ra phải hoàn toàn được yên tâm là acc trong sạch chứ ạ.
     
    anhtraifanHeroCarave đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này