Góp ý Tố cáo char soul o0MupMip0o lừa đảo

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi nam9999, 21/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Bố.Hà.Online: Bạn chú ý nhé:
    Khi chơi đập bóng hơi vào tường, đập càng mạnh phản lực bóng bật lại càng lớn!
    Tương tự như trong topic này cũng vậy, có nhiều cách góp ý cho chủ topic, nhưng hãy đặt hoàn cảnh mình vào trường hợp của chủ topic bạn sẽ tiếp nhận góp ý đó của bạn như thế nào?
    Hơn nữa, như ở trên tôi đã cố nhắc nhở bạn để bạn hãy chú ý về bản thân mình. Trên diễn đàn có nhiều người, nên sẽ có người biết về bạn, minh chứng như ở trên bạn cũng đã thấy.
    Sự tranh cãi tiêu cực giữa bạn với @FreeTime cũng xuất phát từ sự không kiểm soát được ngôn từ và đánh giá lại bản thân bạn với chủ topic.
    Bởi vậy, một lần nữa bạn cần chú ý và sử dụng ngôn từ đúng quy định.
     
    Last edited: 25/10/16
  2. [​IMG]
    FreeTime Cư Dân
    Xzen
    54.80
    Mới Éo cái gì cơ @Bố.Hà.Online mày 30 tuổi cơ á. Ranh con láo nháo, đi ăn hát bùng tiền hát lại còn lắm chuyện. Sao mày lắm năm sinh thế nào lúc sinh năm 76, nào là lúc sinh năm 91... nào là lúc chuyên viên FPT, nào là lúc nhân viên văn phòng. Ranh con mới nứt mắt đã đi lừa đảo dưới thời cầm con soul Crylate, sum GaiTan và chuyên đi cắn trộm TM. Bị anh em nó khinh nó chửi cho không thấy nhục phải thay tên ID vẫn chưa chừa hả. Nào là đổi các tên ID @MUmylove, @DuongKelly, @QuangHuy79, @Xboy, @wasesvip và giờ lại là @Bố.Hà.Online... @Giấy Trắng trước theo sát mày lắm đấy thằng lừa đảo, vô liêm xỉ ăn quỵt bùng tiền à.



    chủ top này theo dõi như hình sự ý nhể
     
  3. linhsaodo1986

    linhsaodo1986 Cư Dân

    bài viết hay
     
  4. vâng
     
  5. Hôm qua mình bán con sói cho ban gì nhỉ. Mình nhận bạc trc nè. Xong vẫn gd sói cho ngta. Lừa đc vài đồng đâu có giàu đc đâu. Với lại adm xem fixx lại tất cả đồ mua bán có giá trị có thể treo shop là đc mà. Stt sói china hay những đồ khác.tránh tình trạng lừa đảo. Acc còn treo shop đc mà
     
    Huy2016 thích bài này.
  6. kể nghe vụ đó nào bác
     
  7. K có đâu. Game mà. Tất cả là vu khống
     
  8. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    mình cũng thấy có cái top thằng đào văn hà bùng tiền hát. đi hát tay vịn sau khi về rồi lại còn chê sao đắt thế. đã k có tiền ở nhà luôn lại còn bày đặt xong lại bùng tiên hát của ae, k có khất có khi ae lại còn sống với nhau dài lâu.
     
    coixuongkk thích bài này.
  9. bố hà online là đào văn hà đấy bác
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  10. M O D mà bạn ;)) cái j chả biết hĩ hĩ
     
  11. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    chuẩn chính là hắn.
    dân gian có câu không có lửa làm sao có khói. mình k có thì khất ae nó cũng không lập top đâu. không khất muốn bùng bị lập top là hết sức bình thường.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này