Góp ý Góp ý về quản lý chợ trời

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi WESTLIFE, 2/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cũng đồng quan điểm với anh bạn ở trên . Nên thay đổi bắt đầu từ cái tên . Chợ trời nó là cái gì đó ngoài vòng pháp luật nên ko thích hợp cho lắm .
     
  2. Bạn nói rất đúng không sai,nhưng bạn biết vì sao những thành phần như thế lại vào toppic của người khác rôi dìm hàng doạ nạt..vv,riêng quan điểm của tôi thì thấy những người đó rất giỏi,giỏi ở đây nên hiểu theo 1 nghĩa khac.thực ra tôi cũng rất thích Mu, có thể tôi tham gia diễn đàn này chưa đc lâu chưa hiểu hết mọi vấn đề nhưng đây chỉ là quan điểm của cá nhân tôi.hiii.QUOTE="Phê, post: 8734725, member: 11994"]Những thành phần này:
    Là quấy nhiễu. Phá đám rồi, thiết nghĩ người quản lý vẫn lên xử lý, nhẹ thì xóa bài cảnh cáo, tái phạm nhiều lần cho từ 2 đến 5 thẻ. Đến banned
    Không thể để những người như thế này hành động tự do được, không có cái chợ nào là người mua hàng có quyền vào chê, hoặc dọa: mày bán thì tao đánh bỏ mẹ mày, hoặc đại loại thằng nào mua tao hàng giết săn mày đến cùng cả. Hành động đấy chỉ có những người côn đồ, xã hội đen thu tiền bảo kê như ông @VoYeuQuai ở map đồ thần mới làm thôi. Nhất trí đây là game nhưng vẫn phải tuân thủ theo nội quy nhất định.
    Hoặc spam trả giá: tôi lấy ví dụ, như này tôi đi chợ hỏi mua 1 cân thịt ba chỉ: người ta bảo tôi 70 nghìn 1 cân. Tôi quay ra chửi lợn hơi nhà tao bán cho 17 nghìn 1 ký mày bán đắt thế, 50 chục chơi không. Người ta bảo không thì nên tự khác bỏ đi tìm gian hàng khác.
    Chứ đừng lên ở lại kì kèo cả buổi, vừa mất thời gian gây hiềm khích. Ở Ngoài thì các bạn ấy đã ăn đủ thứ trên đời của mấy cô, hàng cá hàng thịt rồi ạ :">[/QUOTE]
     
    VoYeuQuai thích bài này.
  3. không có cái chợ nào là người mua hàng có quyền vào chê, hoặc dọa: mày bán thì tao đánh bỏ mẹ mày, hoặc đại loại thằng nào mua tao hàng giết săn mày đến cùng cả.
    Hành động đấy chỉ có những người côn đồ, xã hội đen thu tiền bảo kê như ông @VoYeuQuai ở map đồ thần mới làm thôi


    =))
    Lái lụa vãi
    61006351_a2.jpg
     
    nguoidep, VoYeuQuaiPhê đã thích.
  4. lo chơi game đi ae
    chém gió làm gi nhiều @_@
     
  5. Chán chơi rồi, vào ngắm mấy thằng cù nhầy cắm cave =))
    nghe bẩu 22h phòng 8 có háp bi tham, Hải tìm hiểu xem nó là cái gì
    A rình mò tý, vừa nghe lỏm được :">
     
    VoYeuQuaiVăn Hải đã thích.
  6. cái nầy em chịu
    ngày 6 lần còn có ngày ko kịp
    thời gian đâu mà mày mò mấy cái ý hả anh
     
    VoYeuQuaiPhê đã thích.
  7. @VoYeuQuai nó bít đó em X_X a vừa nghe nó nói bên kia
    Nó bảo thích nhất quãng thời gian nầy :-h
     
    VoYeuQuaiVăn Hải đã thích.
  8. thàng hấp ý khó hiểu lắm anh ạ
    cài gì kiếm ăn đc dễ gì nó bảo ai
    chừ khi ai cũng biết rồi thì mới đến nó bảo
     
    VoYeuQuaiPhê đã thích.
  9. Chắc vẫn tức vụ inbox xin skill của nó ko được hả ;)) nhìn mặt nó trán biêu là biết hóm rồi. Khỏi phải nói :P
     
    VoYeuQuaiVăn Hải đã thích.
  10. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Theo như bạn chia sẻ ở trên:

    Mod sinh ra là để đảm bảo quyền lợi cho các bạn, ngăn chặn những thành phần phá hoại ảnh hưởng đến cuộc giao dịch của các bạn ở chợ trời. Vì vậy, bạn hoàn toàn có lợi khi mod can thiệp vào chợ trời để bảo vệ bạn. Tất nhiên, trong trường hợp công tâm, mod ở vị thế trung lập.

    Diễn đàn giống như một quốc gia thu nhỏ. Khi bạn du lịch ở quốc gia nọ, bạn buộc phải tuân thủ hoàn toàn pháp luật của họ vô điều kiện. Diễn đàn cũng vậy. Bạn muốn lập nick diễn đàn, trước tiên bạn phải tích vào ô "Tôi đồng ý với Quy định của diễn đàn" => bạn đồng ý chấp hành quy định diễn đàn vô điều kiện. Đổi lại, bạn sẽ được bảo vệ bởi chính cái quy định mà bạn đồng ý chấp hành. Vậy ai là người thực thi và bảo vệ bạn? Tất nhiên, người đó là mod. Mod sinh ra không phải để làm bù nhìn, mà là để bảo vệ các bạn.

    Còn vấn đề tuyển Cộng tác viên không tham gia game có lẽ hơi khó, vì khi làm một công việc nào đó, cần tuyển người có chuyên môn và kinh nghiệm. Bạn không thể nào cầm tấm bằng ngành kế toán trong tay để đi xin việc ngành kỹ sư xây dựng.
     
  11. bức xúc làm gì bạn ơi, sống ở chế độ thì phải tập thích nghi thôi.
     
    01662975212 thích bài này.
  12. Làm mod phải am hiểu về game, cái này không ai bàn cãi. Bạn qua thời game thủ rồi bạn mới lên làm Mod, làm Mod rồi bạn vẫn chơi như 1 game thủ thực sự thì game thủ bình thường cạnh tranh sao nổi vs Mod
    Vấn đề giống như kiểu nhà nước tham gia làm kinh tế thì dân cạnh tranh sao đc vs nhà nước, nhà nước chỉ đứng ngoài quan sát và điều tiết nền kinh tế thôi
    Mod vào game chỉ nên vào bằng acc admin để test game, kiểm tra vá lỗi game...
     
    PolicePPA thích bài này.
  13. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    Bạn nói cụ thể xem nào. Mod đang cạnh tranh gì của bạn mà bạn không cạnh tranh nổi?. Theo bạn khi làm mod được các admin cung cấp "đặc quyền" gì dẫn đến các bạn không cạnh tranh được và chán nản bỏ game ???
     
    tocbacvjp thích bài này.
  14. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    mod vào game cũng như dân thuòng thôi đâu có chức năng cao siêu gì đậu bạn ơi. cả smod cũng vậy khi admin chưa cấp quyền nhé
     
    gamemuvpMasterPie đã thích.
  15. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn:

     
  16. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

  17. Top này phải có đến 4 thằng tổ lái ;))
     
    yeuanh86, nguoidep, Phê1 người khác đã thích.
  18. Kiến ttức hạn hẹp chả biết comment gì nhưng ngôn từ của chủ Topic này đúng là không tiêu hoá nổi, xóc óc quá :D :D :D
     
    Phê thích bài này.
  19. Bác weflike gì nói hay phết 2 like luôn hihi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này